Review

Kính Golf Oakley – “Trợ Thủ” Nâng Tầm Phong Cách Lên Sân

Thương hiệu kính golf Oakley được rất nhiều golfer đánh giá cao ngay từ những ngày đầu trình làng. Đến thời điểm hiện tại, hãng cũng cho ra mắt đa dạng các mẫu kính golf phù hợp với từng golfer. Ở bài viết dưới đây, IGA đã tổng hợp top những mẫu kính Oakley hàng đầu cùng tips chọn kính phù hợp mà golfer không nên bỏ qua.

Oakley – Thương hiệu kính golf chuyên nghiệp cho golfer

Oakley là thương hiệu hàng đầu về kính thể thao với những dòng sản phẩm khẳng định vị thế top trên thị trường. Được thành lập từ năm 1975 với trụ sở ở Mỹ, Oakley liên tục nghiên cứu cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng, được các vận động viên đẳng cấp thế giới lựa chọn. 

Trong đó, các mẫu kính golf Oakley nổi bật với thiết kế độc đáo, được ứng dụng thêm nhiều công nghệ tân tiến, giúp mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho golfer. Cụ thể:

  • Công nghệ PRIZM™ vượt trội: Tròng kính PRIZM™ của Oakley được thiết kế đặc biệt để tăng cường màu sắc và độ tương phản. Từ đó, giúp golfer nhìn rõ từng chi tiết trên sân golf như: Bề mặt cỏ đến quả bóng, tạo điều kiện thuận lợi cho những cú đánh chính xác.
  • Bảo vệ mắt tối đa: Kính Oakley giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV và ánh sáng chói khi chơi golf. Điều này giúp golfer có thể quan sát, căn chỉnh từng đường bóng chính xác hơn.
Kính golf Oakley được nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích
Kính golf Oakley được nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích
  • Thiết kế nhẹ và bền bỉ: Oakley luôn chú trọng đến cảm giác thoải mái và bền vững của từng mẫu kính. Với trọng lượng nhẹ và gọng kính ôm sát nhưng không gây áp lực, kính Oakley là lựa chọn lý tưởng cho những vòng golf kéo dài hàng giờ.
  • Chống trượt và bám mồ hôi: Với thiết kế gọng chống trượt giúp kính luôn giữ vững vị trí ngay cả khi golfer di chuyển mạnh hoặc trong điều kiện mồ hôi ra nhiều. Bởi vậy, golfer hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện cú swing trên sân.
  • Giá kính golf Oakley khá “mềm”: Kính golf Oakley được bán ra với mức giá khá “mềm”, dao động từ 2 triệu đến 7 triệu đồng, phù hợp với mọi golfer Việt.

TOP 5 mẫu kính golf Oakley được nhiều golfer yêu thích

Với nhiều ưu điểm nổi bật, kính golf của Oakley nhanh chóng chiếm vị thế nhất định trên thị trường. Trong đó, nổi bật phải kể đến top 5 mẫu kính golf Oakley được rất nhiều golfer lựa chọn sau: 

Kính golf Oakley Radar EV Path OO9208-D3 thể thao, mạnh mẽ

Oakley Radar EV Path OO9208-D3 là mẫu kính siêu HOT của Oakley với tone màu đen chủ đạo. Từng đường nét trên kính đều được hoàn thiện tỉ mỉ, đảm bảo giữ màu lâu dài. Radar EV Path OO9208-D3 còn được thiết kế kiểu nửa khung độc đáo, tôn lên phong cách mạnh mẽ, thể thao, hiện đại của golfer. 

Đặc biệt, phần gọng kính được làm từ Carbon siêu nhẹ nhưng cực bền bỉ, giúp kính luôn ôm sát mặt của golfer mà không gây khó chịu cả khi vận động mạnh. Cùng với phần tròng kính được ứng công nghệ phân cực Polarized và Prizm độc quyền của hãng. Công nghệ này giúp tăng cường độ tương phản và màu sắc, tối ưu tầm nhìn ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Oakley Radar EV Path OO9208-D3 tone nâu xám hiện đại
Oakley Radar EV Path OO9208-D3 tone nâu xám hiện đại

Bên cạnh đó, Oakley còn đảm bảo khả năng chống chói và bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia UV của mẫu kính golf này. Từ đó, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và an toàn tuyệt đối với golfer. Kính còn được bảo hành 1 năm theo chính sách của hãng, mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất trên sân. 

Kính chơi golf Oakley Radarlock Path OO9206-67

Oakley Radarlock Path OO9206-67 là mẫu kính golf có gọng làm từ Nylon/Plastic với màu tròng phối xanh lá, tím độc đáo. Cùng với kiểu dáng nguyên khung chắc chắn, gọng tròng trắng giúp tạo điểm nhấn nổi bật ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đồng thời góp phần tôn lên phong cách, đẳng cấp của golfer sở hữu. 

Oakley Radarlock Path OO9206-67 gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên
Oakley Radarlock Path OO9206-67 gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên

Đặc biệt, Radarlock Path OO9206-67 còn được ứng dụng công nghệ HDO và Prizm độc quyền của Oakley. Từ đó, giúp tròng kính chuyển màu thông minh, tăng cường độ tương phản, giúp golfer quan sát rõ hơn cả khi ánh sáng thay đổi. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp bảo vệ mắt của golfer khỏi tia UV khi đánh bóng nhiều giờ liền dưới trời nắng nóng. 

Kính Oakley Radarlock Path OO9206-69 cao cấp

Kính golf Oakley Radarlock Path OO9206-69(38) gây ấn tượng với kiểu dáng liền mảnh, full trắng. Đặc biệt, mẫu kính này còn được gia công bằng công nghệ kỹ thuật cao, đảm bảo độ hoàn thiện hoàn hảo, siêu bền bỉ. Cùng với kiểu dáng nửa khung độc đáo giúp kính nhẹ hơn, mang đến cảm giác thoải mái hơn khi đeo. 

Mẫu kính này được làm từ Nylon/Plastic cao cấp bền bỉ. Golfer có thể thoải mái sử dụng trong mọi hoạt động thể thao mà không cần lo lắng. Bên cạnh đó, Oakley Radarlock Path OO9206-69 còn được ứng dụng công nghệ Photochromic, HDO và Prizm độc quyền của Oakley, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, giúp golfer nhìn rõ các chi tiết quan trọng trên sân.

Oakley Radarlock Path OO9206-69 tone trắng hiện đại
Oakley Radarlock Path OO9206-69 tone trắng hiện đại

Đặc biệt, phần tròng kính được Oakley chú trọng, đổi màu thông minh giúp điều chỉnh ánh sáng phù hợp với điều kiện ánh sáng. Từ đó, giúp đảm bảo tầm nhìn rõ ràng và sắc nét, giúp golfer thực hiện cú đánh chuyên nghiệp và chính xác hơn cả khi đánh bóng dưới trời nắng nóng.

Kính Oakley Corridor A OO9248A-03(42) tối ưu tầm nhìn

Kính golf Oakley Corridor A OO9248A-03(42) được sản xuất với sự đầu tư chỉn chu vào thiết kế với nguyên khung hiện đại. Cùng với chất liệu cao cấp, đảm bảo mang đến cho golfer những trải nghiệm chuyên nghiệp và thoải mái nhất khi đánh golf trên sân. 

Đặc biệt, gọng kính được làm full đen, gia công bằng công nghệ kỹ thuật cao đảm bảo độ hoàn thiện tối đa và giữ màu lâu, bền. Kết hợp với chất liệu Nylon/Plastic nhẹ nhưng chắc chắn giúp kính vừa thời trang vừa phù hợp với các hoạt động ngoài trời. 

Oakley Corridor A OO9248A-03 giúp tối ưu tầm nhìn của golfer
Oakley Corridor A OO9248A-03 giúp tối ưu tầm nhìn của golfer

Mẫu kính đánh golf Oakley này có kích thước tròng 42 và kiểu tròng tráng gương, tôn lên phong cách ấn tượng của golfer sử dụng. Hơn nữa, Oakley còn ứng dụng các công nghệ độc quyền của hãng vào từng khâu sản xuất. Trong đó, nổi bật là công nghệ tròng HDO và Prizm giúp tăng cường độ tương phản và chi tiết hình ảnh. Từ đó, giúp tối ưu tầm nhìn, mang đến cảm giác dễ chịu cả khi golfer đánh bóng dưới trời nắng nóng. 

Kính golf Oakley Radar EV Path OO9208-C9(38) với độ hoàn thiện cao

Mẫu kính Oakley Radar EV Path OO9208-C9(38) là lựa chọn hoàn hảo cho những golfer yêu thích phong cách thời trang nổi bật. Với gọng kính màu đen được gia công bằng công nghệ kỹ thuật cao, mang lại độ hoàn thiện tối đa. Cùng với chất liệu Nylon/Plastic nhẹ nhưng bền, giúp kính có khả năng chịu lực và linh hoạt trong nhiều môi trường sử dụng. 

Oakley Radar EV Path OO9208-C9 còn được thiết kế nguyên khung mạnh mẽ với kiểu dáng liền mảng gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mẫu kính golf này còn được trình làng với kích thước 38 và màu tròng vàng/nâu/trà, mang đậm phong cách tinh tế và cuốn hút. 

Oakley Radar EV Path OO9208-C9 đổi màu độc đáo
Oakley Radar EV Path OO9208-C9 đổi màu độc đáo

Đặc biệt, kính golf Oakley Radar EV Path OO9208-C9 còn sử dụng tròng kính tráng gương và công nghệ HDO và Prizm độc quyền của Oakley. Công nghệ này giúp tăng cường độ tương phản, cho chất lượng hình ảnh rõ và sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Đồng thời, những công nghệ này còn giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV có hại. 

Tips chọn kính golf Oakley phù hợp nhất

Để chọn được mẫu kính golf Oakley phù hợp nhất, golfer có thể tham khảo các tips sau:

Chọn tròng kính phù hợp với điều kiện ánh sáng

Oakley cho ra mắt đa dạng các mẫu kính golf với các kiểu tròng khác nhau. Do đó, golfer nên chú ý lựa chọn kính golf Oakley có tròng phù hợp với điều kiện thời tiết. Cụ thể: 

  • Tròng PRIZM™ golf: Nếu thường chơi trong điều kiện ánh sáng ban ngày với nhiều ánh nắng, kính PRIZM Golf giúp tăng cường màu sắc và độ tương phản trên sân, giúp golfer nhìn rõ các chi tiết như cỏ, bóng và đường đi.
  • Tròng PRIZM™ Dark golf: Phù hợp cho những golfer thường xuyên thi đấu hoặc tập luyện trong điều kiện ánh sáng mạnh. Tròng kính này giúp chống chói và mang lại tầm nhìn rõ hơn.
  • Tròng Polarized: Giúp giảm độ chói khi ánh sáng mặt trời phản chiếu từ các bề mặt phẳng như nước hoặc cát, lý tưởng cho những người chơi trên sân có nhiều khu vực sáng chói.
Golfer nên chú ý lựa chọn tròng kính phù hợp
Golfer nên chú ý lựa chọn tròng kính phù hợp

Lựa chọn kiểu dáng kính và thiết kế phù hợp

Oakley có 2 loại kiểu dáng kính golf phổ biến là: Nửa khung, liền mảng. Tùy vào sở thích, phong cách mà golfer nên cân nhắc lựa chọn kiểu thiết kế sau:

  • Kính nửa khung: Nhẹ và thông thoáng hơn, phù hợp cho những golfer thích sự linh hoạt, thoải mái.
  • Kính liền mảng: Mang lại phong cách thời trang mạnh mẽ và có khả năng bảo vệ toàn diện cho mắt.
  • Kích thước gọng kính: Cần chọn kích thước phù hợp với khuôn mặt để kính ôm sát, không gây khó chịu khi di chuyển.

Lựa chọn chất liệu gọng

Golfer nên ưu tiên chọn kính Oakley có gọng làm từ Nylon / Plastic hoặc Carbon. Bởi:

  • Nylon / Plastic: Những mẫu kính golf Oakley với gọng Nylon/Plastic thường nhẹ, bền, và có tính linh hoạt cao, giúp giảm thiểu áp lực lên mũi và tai trong suốt thời gian đeo.
  • Carbon: Nếu golfer cần một mẫu kính bền hơn, chống va đập tốt, gọng carbon là lựa chọn tuyệt vời.
Nên chọn gọng bền bỉ, cho trải nghiệm tốt hơn
Nên chọn gọng bền bỉ, cho trải nghiệm tốt hơn

Độ bền và khả năng bảo vệ mắt

Golfer nên chú ý lựa chọn những mẫu kính golf Oakley được ứng dụng các công nghệ chống tia UV, để bảo vệ mắt tối đa khi chơi dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, golfer nên ưu tiên những mẫu kính có tròng đổi màu (Photochromic), giúp tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với điều kiện ánh sáng thay đổi trên sân.

Phong cách và màu sắc

Nếu golfer yêu thích phong cách nổi bật, nên chọn kính có tròng kính màu sắc như xanh, tím, hay vàng để tạo điểm nhấn. Còn với những golfer thích phong cách tinh tế, kính màu đen hoặc nâu sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

Tùy phong cách và sở thích mà golfer nên cân nhắc lựa chọn mẫu kính phù hợp
Tùy phong cách và sở thích mà golfer nên cân nhắc lựa chọn mẫu kính phù hợp

Mua ở địa chỉ uy tín, cam kết chính hãng

Ngoài những tiêu chí về chất liệu, kiểu dáng kính, golfer nên chú ý mua kính Oakley là địa chỉ uy tín, giá cả minh bạch, đảm bảo chính hãng. Điều này giúp golfer có thể lựa chọn được những mẫu kính golf Oakley chất lượng nhất, bền bỉ. Đồng thời, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trên sân.

Có thể thấy, kính golf Oakley sở hữu rất nhiều ưu điểm, đảm bảo mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị trên sân. Đây cũng là item hàng đầu giúp tôn lên phong cách mà golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt với những người chơi yêu thích style năng động, trẻ trung mà không kém phần nổi bật trên sân thì những mẫu kính đánh golf của Oakley là gợi ý hàng đầu. 

Cập nhật: 10:40 - 23/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia