Review

Áo Golf Nữ: Cách Chọn Chuẩn Nhất Và Top 3 Thương Hiệu Yêu Thích

Áo golf nữ thể hiện được nét cá tính và “gu” thẩm mỹ của người mặc. Vậy chọn áo gôn cho phái nữ như thế nào cho đẹp, cho sang? Đâu là thương hiệu chất lượng, được golfer nữ chọn mua nhiều nhất? Mọi thắc mắc này sẽ được giải đáp một cách đầy đủ, chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn phái đẹp chọn mua áo golf nữ chuẩn nhất

Để chọn mua được những mẫu áo gôn nữ đẹp mắt – chất lượng, các “bóng hồng” cần “nằm lòng” những lưu ý dưới đây:

Chọn áo golf nữ đúng theo quy định của luật golf

Từ xưa tới nay, mặc áo golf có cổ vẫn luôn là một quy định “bất thành văn” trong bộ môn thể thao xanh. Dù đi thi đấu chuyên nghiệp hay chỉ là những buổi tập luyện, giải trí với bạn bè thì quy tắc đó vẫn luôn hiện hữu.

Chính vì thế, khi lựa chọn áo golf, golfer nữ nên chọn mua những loại áo thun có cổ và lưu ý phần cổ không nên quá trễ. Với loại áo này, người chơi sẽ có cảm giác thoải mái, thoáng mát mà vẫn tôn lên nét dịu dàng – thanh lịch khi chơi golf vào những ngày hè nóng nực. Còn với tiết trời lạnh giá, phái đẹp có thể mặc thêm cho mình chiếc áo khoác bên ngoài.

Áo golf nữ giúp người mặc khẳng định cá tính và phong cách thời trang của bản thân
Áo golf nữ giúp người mặc khẳng định cá tính và phong cách thời trang của bản thân

Chọn kích cỡ áo golf phù hợp với dáng người

Hiện nay, các thương hiệu sản xuất áo thể thao cung cấp bảng size khá đa dạng. Với riêng áo dành cho bộ môn golf, người chơi nữ nên lựa chọn kích cỡ sản phẩm sao cho có độ ôm vừa phải, tạo cảm giác thoải mái khi chơi.

Dựa trên đặc điểm về hình thể, nữ giới có thể chọn áo gôn theo những gợi ý dưới đây.

  • Với người chơi nữ có dáng người cao – Hãy chọn áo golf nữ size lớn để tránh tình trạng áo kéo cao lên gây hở eo khi thực hiện động tác swing. Nếu mua áo golf dài tay thì phần tay áo cần che được cổ tay.
  • Với golfer nữ dáng người nhỏ – Hãy chọn áo golf có độ ôm, size vừa với cơ thể để tạo cảm giác gọn gàng, không bị vướng víu. Hơn nữa, bạn nên tránh mua áo đánh golf quá rộng. Vì những mẫu áo này sẽ khiến bạn trông lùng bùng và luộm thuộm.
  • Với nữ giới có thân hình đầy đặn – Hãy chọn mua những mẫu áo golf có tay. Bởi áo sát nách rất dễ làm lộ phần bắp tay khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin khi lên sân tập.
Golfer nên chọn những mẫu áo phù hợp với dáng người
Golfer nên chọn những mẫu áo phù hợp với dáng người

Màu sắc và họa tiết trên áo

Màu sắc và họa tiết của áo gôn nữ rất quan trọng trong việc phối đồ. Nếu các “bóng hồng” có gu thẩm mỹ tốt và có cá tính riêng thì đừng ngại chọn những mẫu áo golf với màu sắc độc đáo. Nếu không, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm thuộc gam màu trung tính như: Trắng, ghi, đen,… để dễ kết hợp với quần hoặc váy golf.

Ngoài ra, họa tiết áo golf cũng là một yếu tố khá quan trọng được chị quan tâm khi chọn đồ. Hiện nay, những mẫu họa tiết được golfer nữ ưa chuộng nhất có thể kể đến như: Hoa nhí, kẻ caro, kẻ sọc… Đây đều là những họa tiết đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần trang nhã và lịch thiệp.

Chất liệu áo chơi golf

Khi chọn mua áo golf nữ không thể bỏ qua yếu tố chất liệu. Tùy vào từng thời điểm, từng mùa trong năm mà phái đẹp nên lựa chọn chất liệu áo khác nhau. Cụ thể:

Nữ giới cần lưu ý chọn chất liệu áo gôn phù hợp với điều kiện thời tiết từng mùa
Nữ giới cần lưu ý chọn chất liệu áo gôn phù hợp với điều kiện thời tiết từng mùa
  • Vào mùa hè, chị em nên chọn những sản phẩm được may từ lưới hoặc chất liệu cotton có khả năng chống tia UV và thấm hút mồ hôi tốt.
  • Vào khoảng thời gian giao mùa se lạnh, golfer nữ hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu áo golf dài tay, vải mỏng. Tuy nhiên, hãy lưu ý các sản phẩm này nên được may với chất liệu thoáng mát nhưng vẫn có thể giữ ấm cho cơ thể.
  • Vào mùa đông, nữ giới có thể chọn mua những mẫu áo khoác gió, áo nỉ khi đi chơi golf.

“Điểm mặt” top 3 thương hiệu áo gôn nữ chất lượng cao

Việc lựa chọn những thương hiệu áo gôn uy tín không chỉ giúp chị em cảm thấy thoải mái khi tập luyện mà còn mang tới sự tự tin khi lên sân cỏ. Dưới đây là một vài thương hiệu cung cấp áo golf nữ chất lượng được nhiều nữ giới chọn mua nhiều nhất:

Áo gôn nữ thương hiệu Nike

Được thành lập khá sớm (từ năm 1964), đến nay thương hiệu Nike đã có “chỗ đứng” vững vàng trong lĩnh vực sản xuất gậy golf và quần áo chơi golf dành cho cả nam và nữ. Hầu hết các sản phẩm đến từ hãng thời trang đình đám này đều “được lòng” golfer vì mẫu mã, màu sắc và kích cỡ vô cùng đa dạng. Hơn nữa, chất liệu áo cũng được thương hiệu chú trọng nên thành phẩm ra mắt thị trường luôn được chị em đánh giá cao.

Thương hiệu Nike được rất nhiều chị em yêu thích
Thương hiệu Nike được rất nhiều chị em yêu thích

Đặc biệt, với áo golf nữ, hãng thời trang nổi tiếng này đã áp dụng công nghệ Dri Fit giúp mọi chiếc áo luôn bền màu và mềm mại. Ngoài ra, công nghệ tân tiến này còn mang lại sự khô thoáng và mát mẻ cho người mặc khi sử dụng. Với phái đẹp, áo golf hãng Nike ngoài việc sử dụng để tham gia bộ môn thể thao quý tộc thì còn phù hợp để mặc đi làm, đi học hay đi chơi…

Áo golf nhãn hiệu Adidas

Áo gôn dành cho phái nữ tới từ thương hiệu Adidas luôn đảm bảo tiêu chí đẹp – lạ và sang. Đặc biệt, các mẫu áo golf sản xuất bởi “ông lớn” này còn được nhiều nữ giới đánh giá là khá sang trọng và lịch thiệp. Được biết, mọi chiếc áo golf Adidas đều được nhà sản xuất áp dụng công nghệ dệt tân tiến mang tới độ co giãn tốt và thấm hút mồ hôi cao.

Với lịch sử hình thành lâu đời và kinh nghiệm “có sẵn”, thời trang golf Adidas luôn đem tới cho người mặc sự thoải mái trong suốt quá trình tập luyện hay thi đấu. Ngoài ra, màu sắc và thiết kế của các sản phẩm Adidas, nhất là áo golf nữ được đánh giá là khá đơn giản. Tuy nhiên, chính sự đơn giản ấy lại giúp người mặc trở nên tinh tế hơn.

Áo Adidas luôn đảm bảo tiêu chí đẹp – lạ và sang
Áo Adidas luôn đảm bảo tiêu chí đẹp – lạ và sang

Mặt khác, Adidas cũng luôn bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế, mỗi năm thương hiệu này lại ra mắt những “bộ sưu tập” với style mới mẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vì thế, Adidas luôn được các cô nàng yêu golf ưa chuộng và tin chọn trong suốt hàng thập kỷ qua.

Áo golf nữ Footjoy

Footjoy là thương hiệu sản xuất quần áo golf nổi tiếng, hợp mode dành cho cả golfer nam và nữ. Mặc dù áo gôn nữ Footjoy đi theo hướng thiết kế tối giản nhưng sản phẩm của hãng lại được nhiều cô nàng yêu thích. Hiện nay, áo chơi golf mang nhãn hiệu Footjoy được nữ giới đánh giá cao về mặt chất lượng vì chất liệu thấm hút, đường may tỉ mỉ và vô cùng tinh tế.

Ngoài ra, thời trang golf FootJoy dành cho nữ được khẳng định là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng. Hiện, các mẫu áo golf tới từ thương hiệu đình đám này được tin chọn vì hội tụ các đặc điểm ưu việt như sau:

  • Khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt
  • Đường may tinh tế và chắc chắn
  • Chất liệu vải cao cấp, mang lại khả năng chống tia UV cao
  • Sản phẩm áo gôn mềm mịn, “nói không” với nhăn nhúm, lem màu…

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan tới áo golf nữ và cách chọn mua sản phẩm phù hợp. Hy vọng thông qua bài viết này, chị em sẽ sớm tìm được cho mình những mẫu áo golf ưng ý. Nếu còn vướng mắc nào cần giải đáp, bạn có thể liên hệ với Học viện golf International Golf Academy để được độ ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí.

Cập nhật: 16:41 - 09/01/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương