Review

Bọc Đầu Gậy Golf: Công Dụng, Phân Loại Và Top Những Mẫu HOT Nhất

Bọc đầu gậy golf là phụ kiện quan trọng giúp bảo vệ gậy golf tránh những tác động bên ngoài. Hơn nữa, đây còn là phụ kiện thời trang giúp người chơi khẳng định phong cách cá nhân trên sân cỏ. Để hiểu hơn về cover gậy golf, golfer hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của học viện International Golf Academy.

Lý do golfer nên sử dụng bọc đầu gậy golf

Bọc đầu gậy golf có nhiệm vụ giống như chiếc mũ bảo hiểm giúp che chắn cho phần đầu gậy khỏi những va chạm không mong muốn. Dưới đây là một số lý do mà golfer nên sử dụng loại phụ kiện này:

  • Bảo vệ gậy golf tối đa: Với những golfer di chuyển đường xa hoặc đi bộ trên sân dài, không nên bỏ qua cover gậy golf. Sản phẩm giúp bảo vệ phần đầu gậy golf không bị hư hỏng và trầy trước khi không may va đập mạnh với các vật cứng bên ngoài.
  • Bảo vệ những họa tiết trên phần đầu gậy: Golfer muốn “bảo vệ” hoạ tiết hoa văn trang trí trên đầu gậy thì nên sử dụng bộ cover gậy golf. Nhờ khả năng che chắn tốt mà những hoa văn tinh xảo sẽ được bảo vệ tuyệt đối, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
Sản phẩm giúp bảo vệ đầu gậy golf hiệu quả
Sản phẩm giúp bảo vệ đầu gậy golf hiệu quả
  • Bảo vệ gậy golf khỏi những tác nhân từ bên ngoài: Hầu hết các mẫu gậy golf trên thị trường đều được sản xuất bằng kim loại. Chất liệu này mặc dù có độ bền bỉ khá cao nhưng sau một thời gian dài rất dễ bị oxi hoá. Vì vậy, các hãng sản xuất gậy và phụ kiện golf đã cho ra mắt nhiều mẫu cover gậy golf có khả năng chống nước, chống ẩm mốc,… tuyệt đối. Từ đó, giúp bảo vệ gậy tránh khỏi những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.

Phân loại bọc đầu gậy golf chi tiết

Hiện nay, có rất nhiều mẫu bọc đầu gậy golf khác nhau. Để chọn được sản phẩm phù hợp, người chơi cần căn cứ vào chất liệu và loại gậy. Cụ thể:

Cover gậy golf theo chất liệu

Nếu phân loại chất liệu, cover gậy golf sẽ bao gồm những loại sau đây:

  • Bọc đầu gậy vải thun: Chất liệu này có độ mềm cao, khả năng thoát khí tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn có thể giảm thiểu tình trạng nhiệt độ bên ngoài ảnh hưởng đến đầu gậy bên trong.
  • Bọc đầu gậy được làm từ da: Da là chất liệu cao cấp, bền bỉ và rất dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, bọc đầu gậy golf bằng da còn chống thấm hiệu quả, giúp bảo vệ đầu gậy khỏi những bụi bẩn và ẩm mốc.
  • Bọc đầu gậy golf hình thú bằng vải lông: Mẫu bọc đầu gậy này được thiết kế khá độc đáo với những hình thú ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, loại cover đầu gậy golf này được làm bằng vải lông nên rất dễ dính bẩn, do đó, golfer cần cẩn thận khi sử dụng.
  • Bọc đầu gậy được làm bằng cao su: Chất liệu này có độ bền và khả năng chống bụi bẩn hiệu quả. Đặc biệt, cover gậy golf được làm bằng cao su rất dễ vệ sinh, giúp golfer tiết kiệm thời gian khi lau chùi và bảo quản.
Cover gậy golf được làm từ nhiều chất liệu khác nhau
Cover gậy golf được làm từ nhiều chất liệu khác nhau

Phân loại cover gậy golf theo từng loại gậy

Nếu phân chia theo từng mẫu gậy golf tương ứng, cover gậy golf sẽ bao gồm:

  • Cover gậy golf cho gậy driver.
  • Cover gậy golf cho gậy fairway.
  • Cover gậy golf cho gậy sắt.
  • Cover gậy golf cho gậy rescue.
  • Cover gậy golf cho gậy putter.

Bên cạnh hai cách phân loại cơ bản trên, bộ bọc đầu gậy golf còn có thể được phân chia theo hình dáng, thương hiệu,… Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của từng người mà golfer sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất.

Phân loại cover gậy golf theo từng loại gậy
Phân loại cover gậy golf theo từng loại gậy

Top 4 mẫu bọc đầu gậy golf được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là top 4 mẫu gậy golf nhận được sự ưa chuộng và đánh giá tích cực từ cộng đồng golfer trên thế giới. Cụ thể:

Cover gậy golf Honma Beres sang trọng, cao cấp

Honma Beres là dòng gậy golf đỉnh cao, sở hữu thiết kế sang trọng đến từ Nhật Bản. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã nhận được đánh giá tích cực golfer trên thế giới. Cụ thể, một bộ bọc đầu gậy Honma Beres sẽ có 15 chiếc, bao gồm: 1 bọc gậy driver, 2 bọc đầu fairway, 1 bọc gậy gôn putter và 10 bọc khác nhau cho các cây gậy golf còn lại trong bộ fullset.

Bên cạnh đó, mẫu bọc đầu gậy golf này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế sang trọng, xứng tầm với đẳng cấp của bộ gậy golf thủ công Honma Beres. Sản phẩm được làm từ chất liệu da PU với khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Qua đó, giúp đầu gậy golf được bảo vệ tối ưu khỏi những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài. Đây cũng được đánh giá là chất liệu có tính thẩm mỹ cao và bền bỉ theo thời gian.
  • Bộ cover gậy golf Honma Beres rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Golfer chỉ cần dùng khăn ướt và lau nhẹ trên bề mặt sản phẩm. 
Cover gậy golf Honma Beres sang trọng, cao cấp
Cover gậy golf Honma Beres sang trọng, cao cấp
  • Phần logo Honma được thêu tỉ mỉ trên vỏ bọc, khẳng định phong cách sang trọng và đẳng cấp của chủ sở hữu.
  • Sản phẩm lấy 3 màu vàng, trắng, đen làm chủ đạo. Kết hợp cùng những đường kẻ dọc độc đáo và gân nổi bắt mắt, giúp tôn lên vẻ đẹp cho bộ bọc đầu gậy golf.

Bọc đầu gậy golf TaylorMade RBZ Rocketballz driver

Bọc đầu gậy golf TaylorMade RBZ Rocketballz được thiết kế dành riêng cho mẫu gậy driver. Nhiều golfer cho biết, bọc đầu gậy golf này có thiết kế ấn tượng, giống như một chiếc găng tay thông thường. Chính thiết kế mới lạ này đã “chinh phục” được đông đảo người chơi trên thế giới. 

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của cover gậy golf TaylorMade RBZ Rocketballz mà golfer không nên bỏ qua:

  • Sản phẩm được làm từ sợi polyester và da PU tổng hợp. Sự kết hợp mang đến độ bền cao cho bọc đầu gậy TaylorMade RBZ Rocketballz. Bên cạnh đó, do được nhà sản xuất làm từ chất liệu cao cấp nên mẫu cover gậy golf này còn mang lại cảm giác mềm mịn và êm ái. Nhờ vậy mà sản phẩm sẽ hạn chế khả năng trầy xước và bảo vệ gậy golf tốt hơn khỏi những va chạm xung quanh.
  • Phần logo được khắc hoạ nổi bật trên đầu bọc gậy golf. Qua đó, giúp golfer dễ dàng nhận ra sản phẩm của thương hiệu lớn TaylorMade. Đây cũng được xem như điểm nhấn, góp phần khẳng định phong cách và đẳng cấp cho chủ sở hữu.
Sản phẩm được làm từ sợi polyester và da PU tổng hợp
Sản phẩm được làm từ sợi polyester và da PU tổng hợp
  • Màu sắc sản phẩm được hãng TaylorMade kết hợp độc đáo. Phần da PU có màu trắng được tô điểm bằng những chấm xanh bắt mắt, tạo cảm giác năng động, cá tính. Bên trong là lớp vải đen mang lại khả năng thấm hút hiệu quả, giúp phần đầu gậy được che chắn tối đa.

Bọc đầu gậy golf hình thú Colly’s ngộ nghĩnh

Bọc đầu gậy hình thú Colly’s được sản xuất riêng cho gậy putter và gậy rescue. Sản phẩm gây ấn tượng với golfer thiết kế hình thú ngộ nghĩnh và màu sắc đa dạng. Một số ưu điểm nổi bật của cover gậy golf này phải kể đến như:

  • Sản phẩm có màu sắc đa dạng, thiên hướng tươi sáng, trẻ trung và năng động.
  • Người chơi dễ dàng giặt sạch khi bị bám bụi bẩn trong quá trình sử dụng.
  • Cover gậy golf hình thú Colly’s có kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều đầu gậy golf kỹ thuật của các thương hiệu khác như: TaylorMade, Honma, Ping,…
  • Thiết kế bắt mắt, vừa giúp bảo vệ tốt đầu gậy golf, vừa là điểm nhấn tạo sự thu hút khi người chơi lên sân.
  • Sản phẩm thường được nhà sử dụng làm từ loại vải velour và laser cao cấp. Những chất liệu này có khả năng chống nước và đặc biệt là chịu lực tốt. Ngoài ra, các sợi lông chắc chắn nên khó bị bay hay rụng, dù chịu tác động mạnh từ ngoại cảnh.
Bọc đầu gậy hình thú Colly’s được sản xuất riêng cho gậy putter và gậy rescue
Bọc đầu gậy hình thú Colly’s được sản xuất riêng cho gậy putter và gậy rescue

Bộ ba bọc đầu gậy golf GMB 01 cao cấp

GMB 01 là bộ sản phẩm cover gậy golf gồm 3 phiên bản cao cấp được dùng để bọc đầu gậy driver. Mẫu gậy này được giới golfer săn lùng nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây. Bởi sản phẩm được đánh giá là chất lượng cao cùng giá cả hợp lý. Ngoài ra, mẫu cover gậy golf GMB 01 còn sở hữu ưu điểm nổi bật như:

  • Cover gậy golf có thiết kế đơn giản, hài hoà và không kém phần sang trọng. Sản phẩm có hai tone màu chủ đạo là trắng và đen. Qua đó, tạo cảm giác mạnh mẽ, đậm chất thể thao và cá tính riêng cho chủ sở hữu.
  • Golfer dễ dàng vệ sinh bằng cách giặt máy hoặc giặt tay. Tuy nhiên, người chơi không nên sử dụng các vật dụng sắc nhọn để cọ trong quá trình vệ sinh sản phẩm.
  • Bọc đầu gậy golf GMB 01 có khả năng chống sốc, độ mềm phù hợp và giữ được độ bền cao. Sở dĩ có được điều này là do sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp sandwich, độ đàn hồi lên đến 93%. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng hút ẩm cực tốt.
Cover gậy golf có thiết kế đơn giản, hài hoà và không kém phần sang trọng
Cover gậy golf có thiết kế đơn giản, hài hoà và không kém phần sang trọng

Trên đây là những thông tin về bọc đầu gậy golf cùng top những sản phẩm được yêu thích và đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng với nội dung trên, golfer sẽ lựa chọn được những mẫu sản phẩm ưng ý để có được trải nghiệm tốt nhất trên sân cỏ.

Cập nhật: 15:04 - 09/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương