Review

Fullset Mizuno Efil 8 – Nâng Tầm Đẳng Cấp Cho Mọi Golfer Trên Sân

Mizuno Efil 8 sở hữu diện mạo ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn từ các nữ golfer. Bộ gậy được hãng đầu tư kỹ lưỡng về mặt công nghệ nên mang đến cho chị em những cú đánh bóng thẳng với hiệu suất cao. Nếu các golfer nữ đang tìm kiếm bộ gậy golf đẳng cấp thì phiên bản này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mizuno Efil 8 – Bộ gậy cải tiến, phù hợp với mọi nữ golfer

Có thể thấy, thị trường sản xuất gậy golf hiện đang cạnh tranh mạnh mẽ với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ những quốc gia khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên, gậy Mizuno (Nhật Bản) vẫn luôn giữ được “chỗ đứng” của mình trong làng golf toàn cầu. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này không chỉ gây ấn tượng với các golfer nhờ chất lượng tốt mà còn có mức giá phù hợp. Điều này đã khiến cho gậy golf Mizuno luôn “được lòng” tất cả người chơi.

Vào năm 2020, Mizuno Efil 7 được ra mắt đã làm “chao đảo” giới đam mê golf. Bộ gậy được đầu tư mạnh vào chất lượng cùng thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. Đến năm 2021, hãng tiếp tục cải tiến và cho ra mắt bộ gậy golf Mizuno Efil 8 với những ấn tượng cả hình thức cùng công nghệ hiện đại. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer và đã mang đến cho chị em những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trên sân golf.

Mizuno Efil 8 với những ấn tượng trong thiết kế cũng như công nghệ
Mizuno Efil 8 với những ấn tượng trong thiết kế cũng như công nghệ

Cụ thể, để phù hợp với các nữ golfer trẻ, các kỹ sư của hãng Mizuno đã thiết kế phần đầu gậy nhẹ hơn, cùng với đó là khả năng trợ lực tốt hơn so với các dòng gậy cũ. Điều này giúp cho chị em có thể đưa bóng đi được với khoảng cách xa mà không cần phải dùng đến nhiều sức lực.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf Mizuno Efil 8:

Tên sản phẩm: Fullset Mizuno Efil 8

Thương hiệu: Mizuno

Shaft: Graphite

Flex: L

Bộ gậy fullset Mizuno Efil 8 gồm có 9 gậy:

  • 01 Gậy golf Driver
  • 01 Gậy golf Fairway woods
  • 01 Gậy golf Rescue
  • 05 Irons (7-9 , PW, SW)
  • 01 Gậy Putter
  • Túi đựng golf Cart Bags thời trang cao cấp, tiện ích
Bộ gậy sở hữu thông số ấn tượng, mang lại hiệu suất chơi tối đa
Bộ gậy sở hữu thông số ấn tượng, mang lại hiệu suất chơi tối đa

Có thể thấy, ngay từ những hình ảnh đầu tiên của bộ gậy golf Mizuno Efil 8 đã khiến không ít người chơi “đứng ngồi không yên”. Sản phẩm này còn được các giới chuyên gia đánh giá rất cao với khả năng mang đến cho người chơi những cảm nhận tốt nhất về đường bóng, khả năng chính xác và gia tăng hiệu suất chơi.

Mizuno Efil 8 sở hữu “điểm cộng” trong thiết kế và công nghệ

Bộ gậy golf Mizuno Efil 8 có thiết kế tinh xảo với chiều dài gậy tương xứng với thể trạng và cách chơi của hầu hết các nữ golfer. Cùng với đó, sản phẩm cũng được hãng trang bị công nghệ hiện đại, tiên tiến, giúp người chơi tự tin hơn mỗi khi ra sân. Dưới đây là một số ưu điểm của bộ gậy được nhiều chị em đánh giá cao:

Mizuno Efil 8 có thiết kế cực kỳ ấn tượng

Được cải tiến từ phiên bản cũ – Efil 7, fullset Mizuno Efil 8 tiếp tục kế thừa và phát huy những ưu điểm của thế hệ gậy golf tiền nhiệm, nhằm mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt nhất. Và, thiết kế tinh tế  và diện mạo ấn tượng chính là một trong những điểm nhất nổi bật ở bộ sản phẩm này.

Theo đó, Mizuno Efil 8 khoác lên mình “bộ áo” màu tím than vô cùng trẻ thanh lịch. Hơn nữa, gam màu trung tính này còn được đánh giá là dịu dàng và êm ái, không bị chói như các phiên bản khác. Không chỉ vậy, bộ gậy còn được hãng thiết kế với những đường nét tinh xảo ngay tại vị trí mặt gậy. Điều này khiến người chơi cảm nhận được sự thanh tao và nhã nhặn.

Gậy được phủ một lớp sơn sáng bóng đẹp mắt, có khả năng chống xước
Gậy được phủ một lớp sơn sáng bóng đẹp mắt, có khả năng chống xước

Mặt khác, bộ gậy Mizuno Efil 8 được nhà sản xuất phủ một lớp sơn bóng bên ngoài vô cùng đẹp mắt. Lớp sơn này còn có khả năng chống trầy xước gậy hiệu quả. Nhờ sự thiết kế tinh tế này đã tạo nên một bộ gậy nữ tính, nhẹ nhàng – Một nét đặc trưng mà hầu hết phái nữ đều đi tìm ở những bộ gậy golf chất lượng. 

Bên cạnh đó, Mizuno Efil 8 còn được hãng sử dụng bằng chất liệu cao cấp, giúp người chơi thực hiện được những cú đánh chuẩn xác nhất. Đặc biệt, với chị em mới bắt đầu tập làm quen với bộ môn golf thì phiên bản này là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Mizuno Efil 8 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf Efil 8 được hãng Mizuno sử dụng cán L – Graphite là sợi carbon tổng hợp nên sở hữu trọng lượng khá nhẹ. Điều này mang đến khả năng trợ lực tối đa nên chị em có thể dễ dàng điều khiển, đồng thời thực hiện cú đánh chắc chắn hơn. Ngoài ra, cũng nhờ cán gậy nhẹ mà các “bóng hồng” sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi cầm gậy. Từ đó tạo nên những cú đánh bóng có độ chuẩn xác cực kỳ cao.

Bộ gậy sở hữu trọng lượng khá nhẹ
Bộ gậy sở hữu trọng lượng khá nhẹ

Một trong những mẫu gậy gây ấn tượng với người chơi là driver Efil 8. Theo đó, mặt gậy driver được hãng Mizuno thiết kế tương đối lớn, giúp các nữ golfer dễ dàng có được những cú đánh bóng thẳng và chuẩn xác hơn. So với phiên bản tiền nhiệm Efil 7 thì mật độ điểm ngọt trên mặt gậy Efil 8 tăng hơn tới 15%. Vì vậy, dù chị em có đánh lệch tâm thì vẫn đảm bảo được đường bóng ổn định và đi đúng quỹ đạo.

Bên cạnh đó, bộ gậy sắt trong fullset Efil 8 Mizuno cũng được các chuyên gia đánh giá là đáng để trải nghiệm. Bởi những cây gậy ngắn sẽ khá lý tưởng với chị em mới gia nhập bộ môn golf để tập luyện và nâng cao kỹ thuật. 

Hơn nữa, độ bao phủ của mặt gậy Irons cũng được nhà sản xuất cải tiến hơn so với các dòng gậy cũ. Vì vậy, các nữ golfer có thể dễ dàng phát bóng lên cao. Không những vậy, phần mặt gậy lớn được kết hợp với khu vực CG thấp, rãnh mặt gậy có thiết kế tối ưu, giúp người chơi dễ đánh trúng điểm ngọt hơn.

Độ bao phủ của mặt gậy Irons cũng được nhà sản xuất cải tiến hơn so với các dòng gậy cũ
Độ bao phủ của mặt gậy Irons cũng được nhà sản xuất cải tiến hơn so với các dòng gậy cũ

Đối với gậy rescue và fairway Mizuno Efil 8, hãng cũng trang bị công nghệ mới bậc nhất. Điều này mang đến cho người chơi sự thoải mái trong việc điều chỉnh hướng đi của trái bóng. Đặc biệt, với thiết kế cán siêu nhẹ cùng Flex L phù hợp, hai cây gậy quan trọng này sẽ giúp phái nữ thực hiện được cú đánh đầy ấn tượng để đến gần với khu vực green hơn. Theo đánh giá của nhiều nữ golfer, thì hai mẫu gậy này rất phù hợp để người chơi tập luyện, cải thiện được trình độ chơi golf.

Cũng như dòng gậy Efil 7, bộ gậy Mizuno Efil 8 được nhà sản xuất trang bị túi golf bags chuyên dụng. Túi được hãng thiết kế đơn giản bằng chất liệu dao cao cấp, nhằm giúp chị em có thể bảo vệ gậy cũng như gọn gàng hơn mỗi khi mang ra sân golf. 

Fullset Efil 8 Ladies phù hợp với mọi nữ golfer
Fullset Efil 8 Ladies phù hợp với mọi nữ golfer

Mặt khác, túi đựng gậy còn có thiết kế trụ tròn, đứng vững trên mọi địa hình sân, mang đến sự tiện lợi nhất cho chủ sở hữu. Hơn nữa, do túi được làm từ chất liệu tốt nên sản phẩm này có độ bền cao, không bong tróc hay thấm nước, dù ở trong mọi điều kiện thời tiết nào.

Những đánh giá chi tiết của golfer về Mizuno Efil 8

Bộ gậy golf Mizuno Efil 8 có diện mạo trẻ trung và bắt mắt. Cùng với đó là hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong bộ sản phẩm. Điều này giúp người chơi có được những cú đánh chất lượng với đường bóng đi xa và ổn định hơn. Vì vậy, rất nhiều chị em đã có những đánh giá tích cực sau khi trải nghiệm bộ gậy golf đẳng cấp này.

Golfer Tuyết Mai (Hà Nội) sau khi sử dụng bộ gậy golf Mizuno Efil 8 trong khoảng 4 tháng cho biết: “Tôi rất ấn tượng với thiết kế của bộ gậy golf Mizuno Efil 8. Bộ gậy cũng có khả năng trợ lực rất tốt, giúp đường bóng đi đúng quỹ đạo hơn. Ngoài ra, khoảng cách mà bộ gậy này mang lại cũng rất tốt. Điều này giúp cho tôi cảm thấy tự tin hơn mỗi khi ra sân.” 

Gậy putter được chị em sử dụng nhiều khi ra sân
Gậy putter được chị em sử dụng nhiều khi ra sân

Đồng tình với quan điểm trên, golfer Thu Hà (Bắc Ninh) cũng có những chia sẻ: “Tôi rất thích các bộ gậy golf đến từ thương hiệu Mizuno, nên khi hãng vừa ra mắt Efil 8 tôi đã ngay lập tức mua về để trải nghiệm thử. Khác với các phiên bản khác mà tôi từng sử dụng,  Mizuno Efil 8 mang đến cho tôi cảm giác đánh bóng tốt hơn rất nhiều. Hơn nữa, tôi cũng đánh giá rất cao về thiết kế của mẫu gậy này. Từng chi tiết được chế tác tỉ mỉ, tinh tế, trông rất sang trọng và hiện đại.”

Bên cạnh đó, golfer Hoàng Anh (Bắc Ninh) đánh giá: “Bộ gậy Efil 8 giúp tôi đánh bóng ổn định hơn. Cán nhẹ, trợ lực tốt nên khi cầm gậy tôi thấy không bị mỏi tay. Về mặt tốc độ và khoảng cách mà bộ gậy này tạo ra cũng cực kỳ tốt. Đấy chính là lý do mà tôi đánh giá cao Efil 8 . Tôi nghĩ đây là một bộ gậy lý tưởng mà chị em đam mê golf nên sở hữu và trải nghiệm.”

Có thể thấy, Mizuno Efil 8 sở hữu thiết kế ấn tượng, bắt mắt, phù hợp với nhiều nữ golfer yêu thích sự hoàn hảo, thẩm mỹ cao. Đặc biệt, với những chị em mới gia nhập bộ môn quý tộc này cũng có thể tham khảo và sử dụng trong quá trình tập luyện. Nếu có bất kỳ vướng mắc nào về sản phẩm hoặc những thông tin khác về golf, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được giải đáp sớm nhất.

Cập nhật: 21:48 - 13/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương