Review

Ping G430 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Những Cú Đánh Xa Và Chuẩn

Được cải tiến về trọng lượng, vật liệu cao cấp cùng những công nghệ hiện đại, fullset Ping G430 được đông đảo golfer yêu thích. Với ba phiên bản tối ưu hóa thiết kế cá nhân, bộ gậy mang đến cho người chơi sự lựa chọn phù hợp nhất. Cùng Học viện golf IGA tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm qua bài viết sau.

Một vài nét về bộ gậy golf Ping G430

Được mệnh danh là nhà tiên phong trong ứng dụng những công nghệ hiện đại vào sản phẩm – Ping luôn nắm bắt được nhu cầu thị trường golf để mang đến cho golfer những mẫu gậy golf tốt nhất. Hơn nữa, từng sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được nhận xét là phù hợp với đa dạng đối tượng người chơi. Nhờ vậy mà Ping đã và đang chinh phục thành công thị trường golf toàn cầu.

Nổi bật trong số đó không thể không nhắc đến fullset Ping G430. Bộ gậy là siêu phẩm mới nhất đến từ nhà sản xuất này. Đây chính là thế hệ tiếp nối và cải tiến về cả thiết kế và tính năng của bộ gậy Ping G425 và được đánh giá là mang đến golfer những trải nghiệm tuyệt vời trên sân cỏ. Điều này đã giúp cho bộ gậy nhanh chóng lọt vào danh sách của USGA’s Conforming Club.

Gậy golf Ping G430 được giới chuyên gia đánh giá cao
Gậy golf Ping G430 được giới chuyên gia đánh giá cao

Với ba phiên bản khác biệt về thiết kế, nhằm đáp ứng mong muốn của golfer ở mọi trình độ. Ping G430 hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt trên nhiều thị trường golf, trong đó có Việt Nam.

Bộ gậy fullset Ping G430 với nhiều ưu điểm nổi bật

Thương hiệu đình đám này không quên đặt các thế mạnh về công nghệ tiên tiến vào trong bộ gậy Ping G430. Qua đó, mang đến những siêu phẩm có khả năng đạt được khoảng cách ấn tượng cùng tốc độ vượt trội trong từng đường bóng. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật trong fullset Ping G430:

Trọng lượng vonfram ở đầu gậy có thể di chuyển

Cả ba phiên bản driver của Ping G430 đều có trọng lượng vonfram ở phía sau có thể điều chỉnh. Có ba cổng trọng lượng trên hai phiên bản Max và LST, còn đối với SFT sẽ có hai vị trí. Tất cả đều được gắn nhãn “Draw” và “Draw +” trên SFT. Trong khi Max và LST nằm trong khoảng vị trí từ “Fade” đến “Draw”. Đây sẽ là lần đầu tiên phiên bản SFT sở hữu trọng lượng có thể di chuyển được.

Ping với ba phiên bản khác biệt về thiết kế, đáp ứng nhu cầu golfer
Ping với ba phiên bản khác biệt về thiết kế, đáp ứng nhu cầu golfer

Nhờ vào cải tiến này mà các mẫu gậy đã làm tốt hơn vai trò đảm bảo tốc độ và khoảng cách. Qua đó, golfer dễ dàng hơn trong việc kiểm soát tốc độ, độ xoáy và tự tin thực hiện những cú đánh bóng đi đúng mục tiêu.

Thiết kế mặt gậy mỏng, mở rộng điểm ngọt

So với thế hệ cũ Ping G425, chi tiết thiết kế mặt gậy được hãng cải tiến rõ rệt. Trong đó, phần mặt gậy của ba phiên bản driver đều được rèn mỏng hơn 6%, nhằm giúp gậy tăng tốc độ tốt hơn. Ở bộ gậy sắt Ping G430, phần mặt gậy cũng được cải tiến mỏng hơn 3% so với phiên bản cũ, giúp mở rộng điểm ngọt, đồng thời tốc độ bóng tăng lên đáng kể.

Sản phẩm ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội

Xét về tổng thể, fullset Ping G430 được hãng ứng dụng 3 công nghệ hiện đại gồm: Công nghệ Carbonfly Wrap, công nghệ Spinsistency và công nghệ Face Wrap. Với những công nghệ này, hãng Ping không sử dụng đồng bộ mà áp dụng linh hoạt trên từng cây gậy lẻ. Điều này lý giải vì sao trong cùng một bộ gậy G430 mà có cây gậy sử dụng công nghệ Crown Titanium, cây gậy khác lại sử dụng Crown Carbon.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại
Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại

Ứng dụng đa chất liệu

Nhà sản xuất Ping đã chọn cho mỗi cây gậy trong fullset G430 những chất liệu phù hợp nhất, nhằm tối ưu các tính năng của sản phẩm. Cụ thể, ở gậy driver được làm từ VFT, đế gậy fairway và hybrid Ping G430 được làm bằng thép Maraging, ironset được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Tất cả đều hướng đến mục đích tối đa hóa khoảng cách và không giới hạn công suất.

Đặc biệt, lớp hoàn thiện mạ Chrome ở bộ gậy sắt Ping G430, giúp gậy đảm bảo mức độ xoáy nhất quán mà không phụ thuộc nhiều vào điều kiện trên sân. Đây là lý do bộ gậy luôn được giới chuyên gia và người chơi đánh giá cao.

Diện mạo vô cùng cá tính, mạnh mẽ

Về mặt thiết kế, nhà sản xuất vẫn ưu tiên phong cách mạnh mẽ khi sử dụng màu đen cá tính làm tone màu chủ đạo cho Ping G430. Bên cạnh đó, thiết kế đen mờ trực quan làm cho phần đầu các mẫu gậy gỗ trông sắc nét hơn. Ở gậy Hybrid và Ironset, các đường nét với màu xám trắng đã góp phần làm nên chất riêng đặc biệt. 

Ping G430 sở hữu diện mạo cá tính, mạnh mẽ
Ping G430 sở hữu diện mạo cá tính, mạnh mẽ

Với diện mạo cá tính, mạnh mẽ nhưng Ping G430 cũng không kém phần sang trọng. Qua đó, bộ gậy còn là phụ kiện tôn lên đẳng cấp bản lĩnh chinh phục sân chơi của các quý ông.

Từng phiên bản trong fullset Ping G430 được đánh giá cao

Với những nâng cấp từ công nghệ, fullset Ping G430 nổi bật cùng khả năng tối ưu cú đánh bóng. Từ đó, golfer có đường swing ổn định và tròn hơn so với phiên bản gậy Ping G425 trước đó. Cùng tìm hiểu chi tiết về các phiên bản dưới đây:

Gậy gỗ Ping G430 với ba phiên bản vượt trội

Gậy gỗ golf Ping G430 bao gồm G430 Max, G430 LST và G430 SFT. Cả ba mẫu gậy này đều được tích hợp nhiều tính năng cùng những cải tiến rõ rệt về công nghệ. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại cho golfer những trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể:

Gậy Ping G430 MAX

Ở phiên bản này, gậy driver được hãng thiết kế đặc biệt với dung tích đầu gậy lớn cùng 25g vonfram mật độ cao ở phần đế gậy. Mục đích của việc này là để gia tăng sự ổn định cho người chơi khi gặp phải những tình huống mắc lỗi hoặc thực hiện sai cú đánh.

Gậy gỗ Ping G430 với nhiều ưu điểm vượt trội
Gậy gỗ Ping G430 với nhiều ưu điểm vượt trội

Còn với mẫu gậy Fairway G430 Ping MAX cũng được nhiều golfer yêu thích bởi sự dễ kiểm soát, phù hợp với mọi trình độ golfer. Đặc biệt, sở hữu khả năng cân bằng hoàn hảo giữa khoảng cách và độ ổn định – Ping G430 được đánh giá cao hơn hẳn so với phiên bản G425 MAX trước đó.

Đặc biệt, ở cả driver và fairway G430 MAX, Ping vẫn giữ nguyên thiết kế phần trọng lượng ở phía sau đầu gậy, giúp người chơi có thể điều chỉnh linh hoạt. Đồng thời, golfer sẽ thực hiện được các cú đánh swing mượt mà và chuẩn xác.

Ping G430 LST

Phiên bản Ping G430 LST được nhà sản xuất thiết kế với công nghệ quay thấp low – spin. Bộ gậy được các chuyên gia đánh giá là phiên bản nhỏ gọn nhất trong fullset G430.

Ở phiên bản LST driver, hãng cũng áp dụng trọng lượng điều chỉnh tương tự như gậy G430 MAX. Đồng thời, các chi tiết vật liệu tổng hợp Carbonfly Wrap cũng được bảo phủ xung quanh phần crown, phần toe và phân heel của đế gậy. Nhờ vậy mà mẫu gậy G430 LST giúp các golfer dễ dàng tạo ra được những cú đánh chính xác cùng tốc độ xoay và ít xoáy hơn.

Phiên bản Ping G430 LST giúp golfer có được những cú đánh chính xác
Phiên bản Ping G430 LST giúp golfer có được những cú đánh chính xác

Mặt khác, gậy fairway G430 LST được hãng thiết kế khác so với phiên bản G430 MAX. Cụ thể, phần đế vonfram sẽ nặng hơn. Do vậy, mẫu gậy này được đánh giá là phù hợp với các golfer yêu thích cảm giác đánh bóng nhanh. Được biết, Ping đã chú trọng và tối ưu công nghệ Spin thấp hơn để các golfer dễ dàng tạo ra được cú đánh với độ ổn định cao.

Ping G430 SFT

Phiên bản gậy G430 SFT của Ping được nhận xét là phù hợp với những golfer có xu hướng đánh bóng thẳng. Mẫu gậy này được nhà sản xuất áp dụng công nghệ bay thẳng “Straight – Flight”. Do vậy, sản phẩm này sẽ giúp người chơi đạt được cú đánh thẳng và đẹp mắt hơn.

Bên cạnh đó, Ping cũng đã cải tiến trọng lượng trượt ở phía sau gậy driver G430 SFT để hạn chế tối đa những cú đánh bị lỗi. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là dòng gậy giúp hạn chế cú đánh slice tốt nhất trong các mẫu gậy driver của Ping.

Ping G430 SFT phù hợp với mọi đối tượng golfer
Ping G430 SFT phù hợp với mọi đối tượng golfer

Tương tự như mẫu gậy driver, gậy fairway G430 SFT cũng được hãng sản xuất tinh chỉnh nhằm tạo ra tốc độ swing chậm hơn. Đồng thời, mang lại cảm giác chân thực hơn khi gậy chạm bóng. Do vậy, nếu golfer muốn thực hiện được những cú đánh chất lượng, gần khu vực green thì không nên bỏ qua mẫu gậy này. 

Gậy Hybrid Ping G430 với tốc độ và khoảng cách ấn tượng

Ở dòng gậy hỗ trợ, Ping đã mang đến nhiều sự lựa chọn hơn để golfer có thể tìm được phiên bản ưng ý và phù hợp nhất. Nhà sản xuất khẳng định, Hybrid Ping G430 có thể thay thế gậy sắt dài nhờ vào việc mang đến hiệu suất đáng kinh ngạc. Bởi gậy giúp người chơi dễ dàng đạt được tốc độ và khoảng cách ấn tượng. Đặc biệt, với hiệu suất quay thấp và góc phóng cao, siêu phẩm này là “mảnh ghép” phù hợp trong túi đồ ra sân của các golfer.

Gậy Hybrid Ping G430 với tốc độ và khoảng cách ấn tượng
Gậy Hybrid Ping G430 với tốc độ và khoảng cách ấn tượng

Ironset Ping G430 tăng tính nhất quán cho cú đánh

Yếu tố chất liệu và thiết kế ảnh hưởng nhiều đến tính năng của bộ gậy sắt Ping G430. Với kết cấu bằng thép không gỉ, trọng lượng vonfram đặc cùng góc loft tùy chỉnh giúp mỗi cây gậy trong Ping G430 Irons được tối đa hóa khoảng cách mà không bị giới hạn công suất trong vùng green. Hơn nữa, việc cải tiến thêm 1˚ đã mang đến cho bộ gậy này khả năng tương tác mặt cỏ, từ đó làm tăng tính nhất quán của mọi cú đánh. 

Mặt khác, công nghệ PureFlex cũng được nhà sản xuất sử dụng tại phần sau của đầu gậy sắt, giúp gia tăng khoảng cách đáng kể. Đồng thời, công nghệ này cũng cho phép mặt gậy linh hoạt và ổn định hơn khi va chạm với bóng.

Ironset Ping G430 tăng tính nhất quán cho cú đánh
Ironset Ping G430 tăng tính nhất quán cho cú đánh

Sở hữu thiết kế ấn tượng cùng nhiều công nghệ hiện đại, Ping G430 đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo golfer trên thế giới. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ hiểu rõ hơn về bộ gậy golf Ping G430, qua đó đạt được những cú đánh khi sử dụng gậy. Golfer cũng đừng quên theo dõi Học viện International Golf Academy để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm của Ping cũng như những bộ gậy golf chất lượng khác.

Cập nhật: 10:54 - 20/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương