Review

Review Chi Tiết Bộ Gậy Kenichi Golf 6 Sao Nam Đẳng Cấp Thời Thượng

Fullset Kenichi Golf 6 sao nam là phiên bản kỷ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu Kenichi Japan golf. Bộ gậy sở hữu thiết kế đẳng cấp toát lên vẻ sang trọng của tầng lớp thượng lưu, quan chức cấp cao. Không chỉ vậy, hiệu suất của bộ gậy Kenichi Golf 6 sao được đánh giá hoàn hảo, sản xuất giới hạn chỉ 100 bộ.

Fullset Kenichi 6 sao nam – Biểu tượng của đẳng cấp, thời thượng

Kenichi Golf 6 sao nam là phiên bản giới hạn kỷ niệm 40 năm ngày thành lập của thương hiệu Kenichi. Ngay từ ngày đầu ra mắt bộ gậy golf 6 sao của thương hiệu đã thu hút sự chú ý của giới golfer trên khắp thế giới, đặc biệt là những tay golf chuyên nghiệp và lớp quan chức, quý tộc Nhật Bản.

Điểm đặc biệt ở bộ gậy golf Kenichi 6 sao không chỉ ở thiết kế, hiệu suất mà còn là độ quý hiếm bởi hãng chỉ sản xuất 100 bộ. Để hoàn thiện fullset bộ gậy Kenichi 6 sao cần tới 139 nghệ nhân có trên 15 năm kinh nghiệm chế tác thủ công nhằm đảm bảo đường nét hoàn hảo nhất.

Hình ảnh bộ gậy golf Kenichi 6 sao
Hình ảnh bộ gậy golf Kenichi 6 sao

Điểm danh những tính năng nổi bật của Kenichi 6 sao

Bộ gậy Kenichi Golf 6 sao nam là phiên bản giới hạn thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Chính vì vậy từng chi tiết nhỏ trên gậy đều toát lên vẻ sang trọng, giúp người chơi thể hiện dấu ấn cá nhân mạnh mẽ. Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, gậy golf Kenichi 6 sao còn được khách hàng đánh giá cao bởi những tính năng nổi bật sau:

Mỗi cây gậy đều được thiết kế độc đáo, tinh tế, sang trọng

Ở phiên bản giới hạn Kenichi Golf 6 sao nam, từng chi tiết trên gậy đều mang dấu ấn riêng biệt, độc đáo không phải ở sản phẩm nào cũng có. Đây chính là điều khiến sản phẩm trở nên khác biệt, giúp golfer thể hiện đẳng cấp của mình.

  • Phần cán gậy Driver Kenichi S Classic được thiết kế đặc biệt với họa tiết 3D in chìm ở sâu bên trong và trải dài suốt cán gậy. Đây chính là điều đặc biệt chưa từng có ở bất kỳ dòng sản phẩm gậy golf nào.
  • Đầu gậy được thiết kế dạng hình tròn 3D xoáy sâu bên trong và có các tia phản quang ở tâm lan rộng ra đầu gậy tạo nên sự thu hút đặc biệt. Mặt sau của gậy được in tên sản phẩm cùng các họa tiết toát lên sự sang trọng.
  • Thiết kế bề mặt gậy phẳng giúp tăng khả năng đánh bóng chuẩn xác hơn. Bên cạnh đó ở mặt gậy được thiết kế đường gân tản sang 2 bên. Điểm ấn tượng trong thiết kế này giúp người chơi dễ dàng xác định được điểm ngọt của bóng, nhờ vậy tạo ra đường bóng tốt hơn.
  • Đặc biệt, Kenichi 6 sao nam rất tinh tế trong việc thiết kế logo ngay trong mặt gậy tạo nên sự độc đáo mà chưa có thương hiệu gậy golf nào làm được. Điểm ấn tượng khác của Kenichi Driver chính là cây gậy đánh bóng thẳng nhất và xa nhất.
Từng chi tiết trên gậy đều mang dấu ấn riêng biệt, độc đáo
Từng chi tiết trên gậy đều mang dấu ấn riêng biệt, độc đáo

Chất liệu gậy cao cấp giúp đường gậy ổn định hơn

Một trong những yếu tố tạo nên độ chuẩn xác của gậy cũng như giúp golfer có cú đánh hoàn hảo chính là chất liệu.

  • Ở bộ gậy Kenichi Golf 6 sao nam sử dụng chất liệu titanium Ti 811 ở phần cán giúp gậy cứng hơn 20% so với những cán gậy thông thường. Điều này cũng giúp đường đầu gậy có độ ổn định cao, hướng bóng đi chính xác hơn khi swing.
  • Bên cạnh đó, cán gậy Driver Kenichi được chế tác dài hơn 2cm giúp tăng khả năng trợ lực so với những dòng gậy thông thường. Vì thế khi swing các golfer không cần dùng quá nhiều sức nhưng vẫn tạo nên những cú đánh bóng xa và chuẩn xác.

Trang bị khuôn cản gió giúp bóng đi xa hơn

Phần đầu gậy Driver Kenichi S Classic được trang bị khuôn cản gió mang đến công dụng giảm lực cản gió, đồng thời tăng tốc độ đầu gậy giúp bóng đi xa hơn. Hơn nữa mặt gậy trang bị chất lượng cao giúp tăng độ bền cũng như ngăn ngừa hiệu quả tình trạng rạn nứt khi swing quá mạnh.

Ngoài ra, grip của gậy sử dụng công nghệ độc quyền với những đường gân bao quanh giúp tăng độ bám cho tay. Khi cầm swing bạn sẽ cảm nhận rõ độ chắc chắn, hạn chế tình trạng trơn trượt và từ đó tăng hiệu quả cho cú đánh. Theo các chuyên gia nhận định, độ trung bình xa của gậy Kenichi sẽ cao hơn khoảng 20-30 yard so với những dòng gậy thương hiệu khác.

Gậy Kenichi Golf 6 sao đặc biệt trong thiết kế cho những cú đánh chất lượng
Gậy Kenichi Golf 6 sao đặc biệt trong thiết kế cho những cú đánh chất lượng

Điểm danh những công nghệ vượt trội khác trên Driver Kenichi S Classic

Ngoài những ưu điểm vượt trội kể trên, gậy Kenichi Golf 6 sao nam còn sở hữu những công nghệ tiên tiến khác giúp nó trở nên đặc biệt hơn với những cú đánh chất lượng. Cụ thể như:

  • Công nghệ Panthera Flash (PaF) giúp phần mặt gậy có thể uốn cong và linh hoạt hơn, trở thành cây gậy golf có khoảng cách xa nhất thế giới.
  • Trục Titanium Ti 811 Nano Axis cao cấp giúp tăng độ cứng cho gậy nhưng không làm mất đi khả năng trợ lực, shaft nhẹ và bền bỉ hơn.
  • Công nghệ in 3D chìm Cosmic 3D printing industry tạo nên độ bền bỉ tối đa.
  • Công nghệ Deep CG Technology trang bị trọng lượng Vonfram ở trung tâm mặt đáy gậy giúp tạo ra những cú phát bóng sâu và bổng hơn.

Trải nghiệm của người dùng về Kenichi Golf 6 sao nam

Bộ gậy Kenichi Golf 6 sao nam là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Kenichi Golf. Chính bởi vậy mà Kenichi Japan golf 6 sao được xem là đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp của giới quan chức và tầng lớp quý tộc Nhật Bản.

Điểm nhấn đặc biệt của bộ gậy không chỉ nằm ở phần thiết kế, hiệu suất,… mà còn là mức độ quý hiếm khi hãng chỉ sản xuất 100 bộ trên toàn thế giới. Với thiết kế bắt mắt, sang trọng, Kenichi Golf 6 sao sẽ là món quà thể hiện sự tinh tế, quý trọng của người tặng.

Sản phẩm chỉ có 100 bộ trên toàn thế giới
Sản phẩm chỉ có 100 bộ trên toàn thế giới

Doanh nhân Mạnh Hùng chia sẻ trải nghiệm sau khi sử dụng bộ gậy Kenichi 6 sao: “Đam mê golf, đam mê sự hoàn hảo chắc chắn không thể bỏ qua bộ gậy Kenichi 6 sao. Đúng như mong chờ, tất cả những chi tiết nhỏ trong thiết kế lẫn hiệu suất đều khiến tôi hài lòng. Hơn nữa nếu dùng để biếu tặng cũng rất hoàn hảo bởi nó độc lạ, hộp đựng cũng sang trọng”.

Anh Đức Minh – một golfer chuyên nghiệp chia sẻ: “Ngay khi ra mắt tôi đã mua fullset Kenichi Classic 6 Sao và thực sự rất hài lòng. Nó thu hút tôi bởi sự độc – lạ – quý hiếm, đặc biệt nó được khắc tên. Điều này như một dấu ấn chủ quyền, chứng minh mình là chủ nhân của một sản phẩm đẳng cấp. Những lần mang theo bộ gậy này lên sân tôi đều được bạn bè chú ý hơn không chỉ bởi nó đẹp mà còn giúp hiệu suất bóng tăng đáng kể. Tôi cảm nhận rõ sự khác biệt, chất lượng so với những thiết kế cũ trước đây đã sử dụng”.

Mua Kenichi Golf 6 sao ở đâu uy tín và chất lượng?

Kenichi là một trong những thương hiệu golf nổi tiếng của Nhật Bản – một đất nước đề cao sự hoàn mỹ, tính nghiêm khắc, cầu toàn trong mọi khâu từ sản xuất đến phân phối. GolfGroup Tập đoàn Golf số 1 Việt Nam với 6 năm phát triển golf tại Việt Nam, tự hào là Hệ sinh thái dịch vụ golf uy tín được đông đảo golfer Việt ủng hộ, tin tưởng lựa chọn. Sau khi vượt qua những yêu cầu vô cùng khắt khe từ phía thương hiệu Kenichi Japan đã trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm ĐỘC – LẠ – ĐẲNG CẤP này. Hiện tại tất cả những sản phẩm gậy Kenichi đang có mặt tại các showroom của GolfGroup trên toàn quốc.

GolfGroup là địa chỉ mua bán gậy và phụ kiện golf chính hãng
GolfGroup là địa chỉ mua bán gậy và phụ kiện golf chính hãng

Với sự cao cấp trong thiết kế và chất liệu, Kenichi Golf 6 sao nam được đông đảo giới doanh nhân và golfer làm quà biếu tặng, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán. Không những vậy, khi mua fullset gậy khách hàng còn được tặng túi gậy golf Kenichi, hộp gỗ với chất liệu cao cấp. Hộp gỗ này là một trong những quà tặng phiên bản giới hạn mà Kenichi sản xuất nhân dịp 40 năm ngày thành lập. Vì thế, để có được những chiếc hộp gỗ cao cấp này, Tập đoàn Golf số 1 GolfGroup đã đàm phán và mua về dành tặng riêng cho khách hàng khi mua gậy Kenichi. Mặc dù vậy số lượng hộp gỗ chỉ giới hạn 100 chiếc tại Việt Nam.

Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho golfer
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho golfer

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và mua sản phẩm gậy golf Kenichi hãy liên hệ ngay với GolfGroup để được nhân viên tư vấn chi tiết và nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Fullset bộ Kenichi Golf 6 sao nam là phiên bản đặc biệt ra mắt nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập của thương hiệu Kenichi. Với những điểm đặc biệt trong thiết kế và hiệu suất, bộ gậy sẽ là món quà tặng vô cùng ấn tượng giúp khách hàng thể hiện đẳng cấp cùng tình cảm trân quý dành cho bạn bè, đối tác.

Cập nhật: 13:41 - 20/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương