Review

Gậy Golf Honma Cũ – Lựa Chọn Thông Thái Cho Golfer Đẳng Cấp

Sử dụng gậy golf Honma cũ là lựa chọn vừa tiết kiệm chi phí, vừa cho golfer nhiều cơ hội để trải nghiệm các mẫu gậy đa dạng. Đặc biệt, vì được chế tác thủ công từ nguyên vật liệu cao cấp nên gậy golf Honma có độ bền rất cao và khá năng giữ giá tốt hơn hẳn so với bất kỳ loại gậy golf nào khác trên thị trường.

Những lợi ích không thể bỏ qua khi sử dụng gậy golf Honma cũ

Giữa “một rừng” các thương hiệu gậy gậy golf chất lượng trên thị trường hiện nay, cái tên Honma vẫn giữ được vị trí nhất định trong lòng golfer nhờ lịch sử lâu đời trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dụng cụ, phụ kiện đánh golf. Được khai sinh ở thị trường golf lớn thứ 2 thế giới, Nhật Bản, gậy golf Honma mang theo tinh thần của xứ sở mặt trời mọc, gây ấn tượng bởi thiết kế chỉn chu, kỹ nghệ chế tác thủ công đỉnh cao và công nghệ gậy hiện đại.

Không chỉ làm mưa làm gió ở thị trường gậy golf mới, ở ngách gậy golf cũ, Honma cũng là tên tuổi bảo chứng cho chất lượng và hiệu suất mạnh mẽ của các sản phẩm gậy golf. Nếu gậy golf Honma mới là biểu trưng của sự sang trọng, quý tộc, là những cây gậy golf “nhà giàu” thì gậy golf Honma cũ là sân chơi riêng của những golfer yêu thích dòng gậy đẳng cấp này nhưng điều kiện kinh tế không cho phép.

Gậy golf Honma là gậy golf "nhà giàu"
Gậy golf Honma là gậy golf “nhà giàu”

Xu hướng sử dụng gậy golf cũ càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu mua gậy golf Honma cũ cũng ngày càng tăng cao. Sở dĩ những mẫu gậy đã qua sử dụng của thương hiệu này được ưa chuộng đến vậy đều là nhờ những lợi ích hấp dẫn sau đây:

Chất lượng gậy Honma cũ chất lượng không thua kém gậy mới

Gậy golf Honma luôn là tên tuổi đầu ngành khi nhắc đến chất liệu, chi tiết thiết kế và cấu trúc gậy thông minh. Tất cả các yếu tố ấy tạo nên chất lượng và độ bền của gậy golf Honma cả cũ và mới.

Dù đã qua sử dụng, những cây gậy Honma cũ vẫn gây ấn tượng bởi những đường cắt sắc bén và thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết dưới bàn tay điêu luyện của các thợ thủ công lành nghề. Bên cạnh đó, mặt gậy mỏng cùng trục gậy nhẹ với độ trợ lực vượt trội còn hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện tối đa hiệu suất đánh bóng.

Tiết kiệm chi phí tối đa

Sử dụng gậy cũ nói chung và gậy golf Honma cũ nói riêng là phương án rất kinh tế mà các chuyên gia và golfer có kinh nghiệm đều khuyên dùng. Gậy golf Honma thường được sản xuất thủ công bằng các nguyên liệu quý hiếm nên số tiền mà người chơi phải trả để sở hữu một bộ gậy Honma cũng không hề nhỏ – ít là vài trăm triệu, thậm chí có bộ lên tới hàng tỷ đồng.

Khác xa với mức giá trên trời của gậy mới, gậy golf cũ Honma có giá chỉ bằng khoảng 50% đến 70% gậy golf mới. Nếu may mắn, golfer còn có thể mua được những bộ gậy mới đến 99% với giá chỉ bằng ⅔ giá gốc. Đây là một mức giá khá hời cho golfer muốn sở hữu gậy golf cao cấp. Đặc biệt, gậy golf Honma cũ với mức giá phải chăng cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng với golfer mới chưa cần thiết phải đầu tư quá nhiều vào bộ một gậy đánh golf.

Cơ hội trải nghiệm nhiều dòng gậy đa dạng

Với nhiều người chơi, đặc biệt là những người muốn chơi golf chuyên nghiệp, sử dụng gậy golf Honma cũ là cơ hội để trải nghiệm nhiều dòng gậy khác nhau mà vẫn tiết kiệm chi phí. Gậy cũ giá rẻ nên người chơi cũng có thể dễ dàng đổi gậy nếu không phù hợp, hoặc đơn giản nếu thấy… chán. Được trải nghiệm nhiều loại gậy golf khác nhau cũng là cơ hội để golfer tìm được mẫu gậy phù hợp với bản thân nhất.

Chất lượng gậy golf Honma cũ không thua kém gì gậy mới
Chất lượng gậy golf Honma cũ không thua kém gì gậy mới

Dễ dàng thay đổi hoặc mua đi bán lại

Honma là thương hiệu gậy golf cao cấp trứ danh của Nhật Bản nên chất lượng gậy luôn được bảo toàn theo thời gian, khiến việc mua đi bán lại gậy vô cùng dễ dàng. So với các mẫu gậy khác trên thị trường, gậy golf Honma cũ còn đặc biệt giữ giá vì được làm hoàn toàn thủ công với đường nét tinh xảo và chất liệu cao cấp.

Một số lưu ý quan trọng để mua gậy golf Honma cũ chính hãng, giá tốt

Muốn mua gậy Honma cũ hàng chính hãng với giá rẻ, golfer cần ghi nhớ một số lưu ý dưới đây:

  • Kiểm tra kỹ chất lượng của số seri được chạm khắc trên mỗi cây gậy.
  • Kiểm tra tem chứng thực và các giấy tờ đi kèm gậy golf Honma cũ,
  • Đánh giá trọng lượng gậy kỹ càng. Gậy golf Honma xịn sẽ có trọng lượng tương đối nhẹ,
  • Kiểm tra kỹ phần cán gậy xem có mùi không, có linh hoạt không.
  • Khi mua các dòng gậy cao cấp của Honma, ví dụ như dòng gậy có đánh số sao của Honma, cần kiểm tra cả số vòng vàng 24k trên cổ gậy. Mỗi phiên bản sao sẽ có số vòng vàng khác nhau.

Khám phá những dòng gậy golf Honma cũ được yêu thích nhất

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và phụ kiện đánh golf, mỗi bộ gậy golf Honma được tung ra thị trường đều đạt đến độ đỉnh về chất lượng và hiệu suất. Nếu muốn chọn mua bộ gậy golf Honma cũ với chất lượng và hiệu suất mạnh mẽ, golfer đừng bỏ qua 3 bộ gậy được yêu thích nhất của thương hiệu này dưới đây:

Bộ gậy Honma Beres cũ

Honma Beres là dòng gậy golf cao cấp, quý tộc gắn liền với tên tuổi của Honma với thiết kế tông màu vàng đặc trưng. Đây cũng là dòng gậy duy nhất hiện nay của Honma được phân cấp theo số sao (từ 2 sao đến 6 sao). Gậy Honma càng nhiều sao giá trị sẽ càng lớn.

Bộ gậy golf Honma Beres cao cấp
Bộ gậy golf Honma Beres cao cấp

Dòng gậy Beres của Honma nhìn chung phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Đặc biệt, bộ gậy golf Honma Beres cũ rất được ưa chuộng bởi golfer yêu thích sự linh hoạt, mềm mại và ổn định. Đặc trưng của dòng gậy này chính là thiết kế mặt gậy mỏng và lớn giúp người chơi đánh bóng dễ dàng và chuẩn xác hơn.

Bên cạnh đó, gậy Beres cũng sở hữu shaft gậy làm từ graphite kết hợp với các sợi carbon cùng công nghệ ARMRQ mang đến cảm giác mềm mại và vẫn chắc chắn khi cầm nắm, đồng thời giúp golfer đánh bóng xa và nhanh mà không tốn nhiều sức lực.

Nếu bạn là một người chơi có thể lực trung bình đang muốn tăng tốc độ swing, đừng bỏ qua những cây gậy golf Honma cũ dòng Beres.

Gậy golf Honma Tour World cũ

Dòng gậy Tour World của Honma sở hữu thiết kế kiểu truyền thống với đầu gậy khá nhỏ có khả năng giúp người chơi kiểm soát bóng dễ dàng hơn. Đây cũng là một trong những dòng gậy golf Honma cũ được golfer tại Việt Nam ưa chuộng nhất.

Điểm khác biệt đồng thời cũng là nét đặc trưng của dòng Honma Tour World chính là trục gậy Vizard màu đen sang trọng. Với nhiều tuỳ chọn đa dạng, golfer có thể lựa chọn những loại trục khác nhau để thể hiện cá tính và đẳng cấp cá nhân.

Gậy golf Honma cũ dòng Tour World có thiết kế hiện đại
Gậy golf Honma cũ dòng Tour World có thiết kế hiện đại

Bên cạnh đó, thiết kế mạnh mẽ của dòng gậy Honma Tour World còn thể hiện một tinh thần hiện đại, tươi mới vốn ít thấy trong phong cách thiết kế kiểu quý tộc vốn có của Honma. Đây cũng là lý do vì sao Tour World là dòng gậy mới được golfer ưa chuộng hơn cả.

Gậy golf Honma Tour World cũ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho golfer đang muốn tăng khoảng cách và tối ưu quỹ đạo đường bóng.

Gậy Honma Bezeal

Phóng khoáng và mạnh mẽ – Đó đều là những tình từ thích hợp nhất để mô tả dòng gậy Honma Bezeal. Đây không chỉ là một trong những dòng gậy sở hữu nhiều cải tiến mới nhất về cấu trúc, công nghệ, mà còn là dòng gậy có mức giá cạnh tranh nhất hiện nay của thương hiệu gậy golf Nhật.

Gậy golf Honma Bezeal được thương hiệu này thiết kế dành riêng cho các golfer mới chơi, còn chưa nắm vững kỹ thuật đánh bóng. Chính vì thế, mặt gậy có diện tích lớn với độ lì nhất định, vừa giúp người chơi đánh bóng chính xác hơn, vừa hạn chế cú slice. Honma Bezeal cũng được giới chuyên môn đánh giá là một trong những dòng gậy dễ đánh và có độ ổn định tối ưu nhất dành cho người mới bắt đầu.

Dòng gậy Bezeal có mức giá rất cạnh tranh
Dòng gậy Bezeal có mức giá rất cạnh tranh

Nếu là một “fan cứng” của các dòng gậy cao cấp nhưng lại không có điều kiện về kinh tế, mua và sử dụng gậy golf Honma cũ sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho các golfer. Với chi phí tiết kiệm và chất lượng không thua kém gì gậy mới, dự đoán xu hướng sử dụng gậy golf Honma cũ nói riêng và gậy cũ nói chung sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết có nên mua gậy golf Honma cũ hay không, hy vọng sau bài viết này, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Cập nhật: 13:35 - 15/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương