Review

Review XXIO MP1100: Có gì nổi bật khiến các golfer săn lùng?

Phiên bản gậy golf XXIO MP1100 mới đây đã được tung ra thị trường khuấy đảo giới golfer trong và ngoài nước. Đây là kiệt tác được hãng XXIO đổ bao tâm huyết nhằm làm hài lòng người hâm mộ, chinh phục cả những golfer khó tính nhất. Hiện mẫu gậy đánh golf này vẫn đang được nhiều học viên của IGA quan tâm và săn lùng. Vậy gậy đánh golf của XXIO có gì hot mà được nhiều người yêu thích đến vậy?

Review XXIO MP1100 – Kiệt tác đến từ Nhật chinh phục mọi golfer

Nhật Bản là một trong những đất nước có nhiều thương hiệu gậy golf nổi tiếng nhất trên thế giới, điển hình như Honma, thương hiệu XXIO, Tsuruya, Grand Prix,…

Những sản phẩm gậy đánh golf của các thương hiệu này rất được lòng khách hàng không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt mà còn do tính năng, công nghệ vượt trội giúp cải thiện hiệu suất người chơi.

Là một trong các thương hiệu gậy golf nổi tiếng từ Nhật Bản, XXIO đã cho ra đời những bộ gậy đánh golf chất lượng, đặc biệt trong số đó phải kể đến model XXIO MP1100. Sản phẩm được coi như “kiệt tác” có thể chinh phục mọi người chơi, ngay cả những golfer khó tính nhất.

  • XXIO MP1100 dễ sử dụng.
  • Sản phẩm cho khả năng kiểm soát đường bóng, khoảng cách đánh bóng tối ưu hơn.
  • Bộ gậy tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến đỉnh cao.
  • XXIO MP1100 Fullset sử dụng chất liệu bền và nhẹ, thiết kế đẹp mắt, tinh xảo, sang trọng.
  • Bộ gậy phù hợp với thể trạng của người châu Á, thích hợp với cả golfer nam và nữ.
Bộ gậy tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến đỉnh cao
Bộ gậy tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến đỉnh cao

Với những ưu điểm kể trên, dòng gậy đánh golf của thương hiệu XXIO ngay từ khi ra mắt thị trường đã được đông đảo anh em golfer dành cho nhiều sự yêu mến. Riêng bộ gậy golf XXIO MP1100 hiện đang là sản phẩm được bán chạy nhất của thương hiệu.

Fullset gậy golf XXIO MP1100 có gì đặc biệt?

Thông số kỹ thuật XXIO MP1100: 

  • Loại shaft: Shaft tiêu chuẩn NSPRO
  • Chất liệu shaft: Graphite
  • Flex (độ cứng): S, SR, R
  • Fullset XXIO MP1100 gồm: Gậy driver, fairway, rescue, bộ gậy sắt và túi đựng gậy

Bộ gậy đánh golf XXIO MP1100 ngay từ khi mới trình làng đã làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế cũng như tại Việt Nam.

Để có được sự yêu mến từ đông đảo anh em golfer, sản phẩm đã sở hữu những ưu điểm vượt trội cả trong thiết kế lẫn tính năng.

Ngoài kiểu dáng tinh tế, sang trọng, bộ gậy còn tích hợp những công nghệ hiện đại đỉnh cao. Cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây.

XXIO MP1100 sở hữu kiểu dáng đặc sắc, tinh tế, sang trọng

Điểm đầu tiên mà dòng gậy đánh golf XXIO MP1100 gây ấn tượng với người dùng chính là chúng sở hữu kiểu dáng đặc sắc, tinh tế. Không những vậy, với thiết kế sang trọng và hiện  đại, bộ gậy giúp golfer thể hiện đẳng cấp bản thân.

Đặc biệt, ở phiên bản gậy driver được thiết kế với 2 gam màu ấn tượng là xanh navy và đỏ đô. Tùy theo sở thích cá nhân mà golfer có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Bộ gậy sở hữu kiểu dáng đặc sắc, tinh tế, sang trọng
Bộ gậy sở hữu kiểu dáng đặc sắc, tinh tế, sang trọng

Tích hợp những công nghệ hiện đại đỉnh cao

Ngoài thiết kế đẹp mắt, ở gậy golf MP1100 XXIO cũng rất chú trọng đến hiệu suất, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của golfer.

Bằng cách tích hợp những công nghệ đỉnh cao trên cùng một sản phẩm đã giúp golfer có thể phát huy tối đa khả năng đánh bóng. Cụ thể tại mỗi cây gậy trong bộ MP1100, thương hiệu XXIO đã áp dụng những công nghệ như:

XXIO MP1000 Driver Review: Công nghệ cho hiệu suất bóng thẳng, xa

Điểm thu hút đầu tiên khi nhắc đến XXIO golf driver đó chính là tiếng vang của bóng nghe đầy cuốn hút, âm thanh này khác biệt hoàn toàn so với những model trước đó.

Bên cạnh đó, ngoài thiết kế, gậy XXIO driver này còn gây ấn tượng với người dùng bởi những công nghệ đỉnh cao, góp phần cải thiện hiệu suất cú đánh một cách đáng kể. Theo đó:

  • Công nghệ bay Dunlop: được ứng dụng nhằm mang đến sự cải thiện swing rõ rệt. Nhờ vậy hỗ trợ giảm handicap hiệu quả và nhanh chóng, đem đến khả năng đánh bóng xa và tốt hơn so với những model trước đây đã được XXIO cho ra mắt.
  • Công nghệ mặt gậy Flat Cup Face: đây cũng là một điểm mạnh khi nhắc tới gậy driver của phiên bản MP1100. Với cấu trúc phẳng Flat Cup, driver giúp phần điểm ngọt được mở rộng, bên cạnh đó cũng làm tăng trọng tâm mặt lớn lên đến 72% so với model trước. Điều này sẽ giúp nâng cao tốc độ bay của đầu gậy hiệu quả.
  • Công nghệ Weight Plus Technology: được thiết kế tập trung trọng lượng ở tay cầm với mục đích giảm trọng lượng dồn vào đầu gậy. Với thiết kế này quá trình swing của golfer sẽ được tròn và có lực đánh tốt hơn.
  • Gậy driver sử dụng cấu trúc khung ngôi sao: mang đến độ bền vững cao, tạo sự di chuyển đàn hồi và linh hoạt. Được biết công nghệ độc quyền này sẽ cho golfer khả năng đánh bóng chính xác và xa hơn.
  • Kết cấu Carbon tổng hợp trong thiết kế gậy: nhà sản xuất đã giúp phần đầu gậy trở nên nhẹ hơn, trọng lượng thấp ở đế làm tăng MOI một cách hiệu quả.
Gậy driver MP1100 cho hiệu suất đánh bóng thẳng và xa
Gậy driver MP1100 cho hiệu suất đánh bóng thẳng và xa

Gậy Fairway MP1100 XXIO cho cảm giác đánh bóng chân thực nhất

Fairway XXIO MP1100 là phiên bản thế hệ thứ 11 của thương hiệu XXIO, được phát triển dựa trên phiên bản cũ XXIO MP1000. Gậy fairway sở hữu nhiều tính năng nổi trội khiến tất cả golfer không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Việc sở hữu phần Sole siêu mỏng cùng phần khớp tại đế được thiết kế mở rộng thêm 2mm giúp gậy tăng độ đàn hồi. Vì thế mà hiệu suất cú đánh cũng được cải thiện, tăng gấp nhiều lần so với phiên bản trước của XXIO.

XXIO Hybrid review: Tăng điểm ngọt tối đa

Điểm đặc biệt của cây gậy Hybrid trong phiên bản XXIO MP1100 chính là diện tích điểm ngọt được tăng 267% so với model cũ giúp đem lại cảm giác đánh nhẹ và thoải mái. Với khả năng tối ưu hóa này cây gậy được những golfer mới chơi đánh giá rất cao.

Hybrid trong phiên bản XXIO MP1100 có diện tích điểm ngọt được tăng 267%
Hybrid trong phiên bản XXIO MP1100 có diện tích điểm ngọt được tăng 267%

Bộ sắt XXIO MP1100 sở hữu công nghệ đột phá Twin Groove

Gậy sắt trong fullset XXIO MP1100 được thiết kế kiểu dáng mới bắt mắt, thu hút nên rất được lòng các golfer. Không những vậy, công nghệ cùng những tính năng vượt trội cũng là điểm ấn tượng của sản phẩm. Cụ thể:

  • Ấn tượng đầu tiên ở gậy sắt XXIO MP1100 chính là thiết kế sang trọng. Những đường nét trên sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ khiến người dùng toát lên vẻ sang trọng cùng đẳng cấp. Điển hình là thiết kế Twin Groove (thiết kế rãnh đôi), đây là thiết kế chỉ có tại model năm nay với công dụng tạo nên những cú đánh bóng xa, thẳng, chất lượng.
  • Việc sử dụng nguyên lý linh hoạt cấu trúc cũng giúp cú đánh bóng được ổn định hơn.
  • Ngoài những thiết kế thông thường, mặt ngoài của gậy cũng có những điểm đột phá ấn tượng. Cụ thể, phần rãnh gậy cuối cùng sâu gấp đôi giúp mang đến hiệu suất tối đa.
Fullset XXIO MP1100 được thiết kế kiểu dáng mới bắt mắt
Fullset XXIO MP1100 được thiết kế kiểu dáng mới bắt mắt

XXIO MP1100 review bởi khách hàng

Golfer Minh Anh chia sẻ: “Không giống với những model trước, XXIO full set này có những nét đột phá khiến tôi thấy rất hài lòng. Ví dụ như ở mặt gậy, ngoài những điểm nổi bật thông thường gậy còn được thiết kế sâu gấp đôi. Đây chính là điểm nhấn giúp tăng hiệu suất rất tốt, điều mà bản thân tôi luôn mong muốn trong quá trình học đánh golf. Không những vậy khi cầm gậy đánh bóng âm thanh tạo ra cũng rất hay, nghe đặc biệt bắt tai mà đường bóng bay vẫn ổn định”.

Là một golfer chuyên nghiệp với nhiều năm chơi golf, anh Đức Minh đến từ Hà Nội cho biết: “Không nói về kỹ thuật, công nghệ được tối ưu ở MP1100 XXIO thì đặc biệt phải kể đến màu sắc độc đáo sử dụng ở phiên bản này. Với 2 gam màu là đỏ đô và xanh navy nhìn rất bắt mắt, nam tính mạnh mẽ nhưng lại không thiếu đi phần tinh tế, sang trọng. Bản thân tôi đặc biệt thích màu xanh của bộ gậy, khi nhìn tạo cảm giác mát mắt rất hay. Đây cũng là bộ gậy được tôi sử dụng nhiều nhất, ngay cả khi đi thi đấu”.

“XXIO là thương hiệu gậy golf yêu thích của tôi, với những model trước tôi cũng đã trải nghiệm qua nhưng ở bộ gậy MP11100 cho cảm giác rất khác biệt. Gậy rất nhẹ nhưng vẫn trợ lực cực kỳ tốt, cho cảm giác bóng chân thực, bóng bay xa và ổn định. Một điểm khác biệt nữa có thể chỉ có ở XXIO MP1100 là điểm ngọt bóng khá rộng, tốc độ đầu gậy ấn tượng. Nhờ những điều này mà hiệu suất chơi của tôi cũng được cải thiện đáng kể” – Golfer Phan Hiếu cho biết.

Gợi ý địa chỉ bán gậy XXIO MP1100 uy tín, chính hãng

Với những điểm vượt trội về thiết kế lẫn tính năng, chắc chắn XXIO MP1100 sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất chơi một cách hiệu quả, đồng thời không làm mất đi cảm giác chân thực khi đánh bóng.

Mặc dù vậy để mua được sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng. Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ rao bán gậy golf của thương hiệu XXIO, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

GolfGroup là địa chỉ mua bán gậy và phụ kiện golf chính hãng
GolfGroup là địa chỉ mua bán gậy và phụ kiện golf chính hãng

Tự hào là một trong những đơn vị kinh doanh gậy và phụ kiện golf chính hãng, GolfGroup với gần 7 năm hoạt động đã phục vụ trên 500.000 khách hàng, có cơ sở phủ rộng 63 tỉnh thành chắc chắn sẽ là lựa chọn tin cậy cho những golfer.

Hiện giá bộ gậy đánh golf XXIO MP1100 đang được GolfGroup phân phối CHÍNH HÃNG với VÔ CÙNG ƯU ĐÃI là 58,531,200 VNĐ.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây, đơn vị cam kết 100% sản phẩm được NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG với đầy đủ giấy tờ xuất nhập. Bên cạnh đó mức giá nêu trên cũng được NIÊM YẾT trên toàn bộ hệ thống showroom và website.

Ngoài ra, khách hàng khi mua sản phẩm gậy golf tại GolfGroup sẽ được bảo hành trọn đời, LỖI 1 ĐỔI 1 trong vòng 3 ngày với những vấn đề từ nhà sản xuất, GIAO HÀNG HỎA TỐC, THANH TOÁN LINH HOẠT cùng chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo 24/7.

Đặc biệt, học viên tại học viện golf quốc tế IGA khi mua hàng tại GolfGroup sẽ nhận được chiết khấu lên đến 3%.

Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho golfer
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho golfer

Không chỉ vậy, GolfGroup cũng hỗ trợ thêm các dịch vụ khác trong hệ sinh thái như booking sân, tư vấn lắp đặt golf 3D, học viện golf, sự kiện – giải đấu,… Sự đa dạng trong hoạt động của GolfGroup chắc chắn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, nhằm nâng cao hiệu suất chơi, giúp golfer tự tin hơn mỗi khi lên sân, mới đây thương hiệu XXIO đã tung ra thị trường fullset XXIO MP1200. Bộ gậy được coi như “điểm sáng” với nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế và tính năng.

Cụ thể, thế hệ 12 XXIO dễ sử dụng, mang đến khả năng kiểm soát đường bóng và khoảng cách đánh bóng tốt hơn. Bộ gậy sử dụng chất liệu bền nhẹ cùng thiết kế tinh xảo, đẹp mắt giúp golfer “tỏa sáng”. Đặc biệt gậy được thiết kế phù hợp với thể trạng người châu Á, nhờ vậy mang đến những cú swing đẹp mắt, có độ chuẩn xác cao.

Vì thế, nếu anh em đang có nhu cầu cải thiện hiệu suất cũng như tìm kiếm sản phẩm giúp thể hiện phong cách, đẳng cấp có thể tham khảo fullset XXIO MP1200. Hãy liên hệ ngay với GolfGroup để được chuyên viên tư vấn chi tiết nhất, đồng thời nhận những ưu đãi hấp dẫn.

> Tìm hiểu thêm: Review Chi Tiết Bộ Gậy Kenichi Golf 6 Sao Nam Đẳng Cấp Thời Thượng

Cập nhật: 14:19 - 04/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương