Review

Bộ Gậy Mizuno Efil 7 – Lựa Chọn hoàn Hảo Cho Phái Yếu

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài với gam màu tím nữ tính, gậy golf Mizuno Efil 7 còn được đánh giá cao nhờ thiết kế cấu trúc được “đo ni đóng giày” cho các golfer nữ. Bộ gậy hứa hẹn sẽ giúp chị cải thiện cú swing trên mọi phương diện từ tốc độ tới độ chính xác. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về bộ gậy golf nữ này qua bài viết dưới đây. 

Mizuno Efil 7 – Đại diện tiêu biểu cho dòng gậy nữ của Mizuno

Mizuno là một thương hiệu thể thao nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, được Rihachi Mizuno thành lập vài năm 1906. Ban đầu, Mizuno chỉ vỏn vẹn là một cửa hàng chuyên bán thiết bị bóng chày. Mãi đến sau này, nhờ tầm nhìn xa trông rộng cùng chiến lược kinh doanh bài bản, Mizuno mới nhanh chóng mở rộng quy mô và trở thành tập đoàn thể thao lớn với nhiều sản phẩm phục vụ cho các môn chơi khác nhau. Trong đó, gậy Mizuno hiện đang là một trong các hãng gậy đánh golf đầu ngành.

Bộ gậy golf Mizuno Efil 7
Bộ gậy golf Mizuno Efil 7

Năm 1933, Mizuno lần đầu tiên tung ra bộ gậy golf Star Line, mở ra kỷ nguyên phát triển thịnh vượng của thương hiệu này trong lĩnh vực golf. Bộ gậy này thành công đến mức 2 năm sau đó, Mizuno đã mở được showroom bán gậy golf lớn nhất thế giới ở thời điểm bấy giờ. Tiếp theo sau đó, hãng liên tục ký hợp đồng tài trợ cho các thương hiệu nổi tiếng và vươn lên trở thành cái tên hàng đầu trong làng golf thế giới.

Không chỉ nổi tiếng với những bộ gậy golf nam chất lượng, gậy golf nữ Mizuno cũng rất được chị em ưa chuộng. Đặc biệt, bộ gậy Mizuno Efil 7 thuộc dòng Efil Lady là một trong những bộ gậy Nhật được golfer nữ yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế ấn tượng và tính năng nổi bật.

So với những đợi gậy Mizuno ra mắt trước đó, Efil 7 được đánh giá là sở hữu nhiều cải tiến mới cả về thiết bên ngoài và chất lượng bên trong. Sản phẩm sở hữu gam màu tím nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kỳ bắt mắt với độ loft cao và cấu trúc điểm ngọt lớn, cực kỳ phù hợp với thể lực và đặc điểm chơi golf của nữ giới.

Bộ gậy rất phù hợp với thể lực của chị em phụ nữ
Bộ gậy rất phù hợp với thể lực của chị em phụ nữ

Khám phá những ưu điểm nổi bật của Mizuno Efil 7

Ngoài sở hữu gam màu tím cuốn hút và đẹp mắt, gậy golf Mizuno Efil 7 còn được trang trí điểm xuyết bằng họa tiết hoa trên phần cán gậy, giúp sản phẩm toát lên vẻ cực kỳ nữ tính. Bên cạnh đó, chiều dài cán gậy cũng được làm phù hợp với thể lực và số đo của chị em phụ nữ.

Theo chia sẻ của các nữ golfer từng sử dụng Mizuno Efil 7, bộ gậy này được đánh giá là khá dễ đánh, mang đến cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng khi swing ở 15-20 bóng đầu tiên. Sau 20 bóng trở lên, tuy gậy không còn nhẹ như lúc ban đầu, nhưng ngược lại cảm giác đánh bóng lại được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, shaft gậy và grip gậy cũng không mang đến cảm giác quá nặng hay khó chịu khi cầm nắm.

Về thiết kế cấu trúc, ưu điểm nổi bật nhất của bộ gậy Mizuno Efil 7 là phần đầu gậy khá to với dung tích tối đa, giúp chị em đánh bóng cực kỳ dễ dàng. Bên cạnh đó, mỗi mẫu gậy trong bộ cũng được tối ưu để không chỉ phù hợp với chị em phụ nữ, mà còn hỗ trợ chị em đạt hiệu suất tối đa trong từng pha bóng.

Sản phẩm hỗ trợ chị em trong từng pha bóng
Sản phẩm hỗ trợ chị em trong từng pha bóng

Gậy sắt Mizuno Efil 7

Bộ gậy sắt Mizuno Efil 7 sở hữu mặt kiểu cavity rộng, dày, rất phù hợp với các golfer nữ đang muốn cải thiện cú swing. Gậy sở hữu bounce giày cùng thiết kế trọng tâm thấp, tăng tỷ lệ đánh bóng chính xác đồng thời hạn chế các cú đánh lệch tâm. Bên cạnh đó, shaft gậy có độ trợ lực vừa phải, tuy không nhiều những vẫn đủ khả năng hỗ trợ chị em đánh bóng dễ dàng và tiết kiệm sức lực.

Gậy putter Efil 7

Mẫu gậy putter kiểu mallet trong bộ Efit 7 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những golfer có đừng swing thẳng hoặc đẩy trái. Gậy được đánh giá là rất đầm tay khi sử dụng. Tuy nhiên, do sở hữu MOI cao nên gậy putter Mizuno Efil 7 cũng khiến chị em gặp ít nhiều khó khăn trong việc cảm nhận bóng. Mặc dù vậy, nếu chị em có thể lực khá thì đây cũng không hẳn là một trở ngại quá lớn. Đặc biệt, mặt gậy còn được thiết kế chèn kiểu Insert Faced nên việc mất cảm giác bóng cũng được giảm thiểu ít nhiều.

Gậy gỗ và gậy hybrid

Không chỉ sở hữu mặt gậy lớn, dày với điểm ngọt rộng, giúp chị em đánh bóng chuẩn xác hơn, dòng gậy gỗ và hybrid trong bộ Mizuno Efil 7 còn được ứng dụng công nghệ mới hiện đại nhất, hứa hẹn sẽ giúp chị em điều chỉnh tối đa hướng đi của bóng. Bên cạnh đó, với cấu trúc tinh tế, dòng gậy gỗ và hybrid cũng hứa hẹn sẽ hỗ trợ đắc lực cho chị em trong việc cải thiện khoảng cách đánh bóng.

Efil 7 thích hợp với chị em đang muốn cải thiện cú swing
Efil 7 thích hợp với chị em đang muốn cải thiện cú swing

Bộ gậy Mizuno Efil 7 dành cho ai?

Nhìn chung, bộ gậy golf Nhật Bản Mizuno Efil 7 phù hợp với mọi nữ golfer với thiết kế hoa tím nữ tính cùng cảm giác cầm nắm chắc chắn. Tuy nhiên, bộ sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả cho chị em có thể lực khá và đang có cú swing chưa thực sự hoàn hảo (chỉ ở mức 70% ổn định), tốc độ swing cũng chưa nhanh.

Với những cải tiến thông minh về cấu trúc kết hợp với công nghệ, bộ gậy Mizuno Efil 7 chắc chắn sẽ giúp chị em cải thiện cú swing trên mọi phương diện.

Nhận xét về Mizuno Efil 7, chị Hà Nguyễn (Nam Định) chia sẻ: “Tôi thấy các bộ gậy golf dành cho nữ thông thường vẫn có thiết kế khá mạnh mẽ, nhưng Efil 7 lại khiến tôi ấn tượng với vẻ ngoài cực kỳ nữ tính. Gậy rất dễ đánh, không quá nặng mà rất đầm tay nên tôi cũng kiểm soát gậy dễ hơn. Kiểm soát gậy tốt thì swing mới tốt được.”

Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 hiện đang được nhiều đơn vị phân phối rộng rãi tại thị trường Việt. Chị em có nhu cầu mua gậy hãy liên hệ ngay với Học viện golf IGA để được mua gậy chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất nhé.

>>> Tìm hiểu thêm: Khám Phá Tính Năng Vượt Trội Của Mizuno JPX921 “Ông Vua Tốc Độ”

Cập nhật: 14:00 - 07/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương