Review

TOP 3 Bộ Gậy Golf Honma 2 Sao Cải Thiện Hiệu Suất Đánh Bóng Tối Đa

Honma là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong giới golf với những bộ gậy sang trọng, chất lượng giúp golfer cải thiện khả năng đánh bóng cũng như thể hiện đẳng cấp và cá tính bản thân. Những bộ gậy golf Honma 2 sao được làm thủ công hoàn toàn giúp toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, cho phép golfer thực hiện đường bóng ấn tượng.

Honma – Thương hiệu golf đẳng cấp, chất lượng

Gậy golf đến từ thương hiệu Honma Nhật Bản nổi tiếng bởi sự chất lượng cùng đẳng cấp. Honma lần đầu ra mắt thế giới vào năm 1959 tại Minato-ku, Tokyo. Năm 1995, Honma chuyển đến Tokyo Setagaya và được xây dựng ngay sau đó. Hiện tại, thương hiệu Honma đẳng cấp đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan, Singapore cùng nhiều nước châu Á, châu Âu khác.

Ngay từ khi ra đời, Honma đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm gậy golf chất lượng, trong đó có các series Honma Beres từ 1 sao đến BE07. Cũng giống như những sản phẩm cùng dòng, Honma 2 sao gây ấn tượng với giới golfer bởi sự tỉ mỉ trong thiết kế cùng công nghệ tích hợp mang đến hiệu suất tối đa. Không những vậy, gậy golf Honma 2 sao được làm hoàn toàn thủ công toát lên vẻ sang trọng, tinh tế giúp golfer tạo nên những đường bóng ấn tượng nhất.

Đặc biệt, sự cẩn trọng trong thiết kế gậy đánh golf Honma 2 sao giúp người chơi hạn chế tối đa những lỗi thường gặp, từ đó đưa bóng đi xa và chính xác hơn. Bộ sản phẩm này cũng rất phù hợp với những golfer trung tuổi, sức khỏe trung bình.

Gậy golf Honma Nhật Bản nổi tiếng bởi sự chất lượng cùng đẳng cấp
Gậy golf Honma Nhật Bản nổi tiếng bởi sự chất lượng cùng đẳng cấp

Điểm danh bộ gậy golf Honma 2 sao được ưa chuộng nhất hiện nay

Những bộ gậy golf Honma 2 sao gây ấn tượng mạnh mẽ với golfer không chỉ bởi thiết kế sang trọng mà còn bởi công nghệ giúp nâng cao hiệu suất. Mỗi bộ gậy Honma 2 sao đều sở hữu những đột phá riêng mang đến chất lượng đường bóng tuyệt vời.

Honma Beres Aizu 08 2 sao – Đỉnh cao đẳng cấp gậy golf và sự khác biệt

Vốn được biết đến là thương hiệu gậy golf đẳng cấp với lịch sử lâu đời tại Nhật Bản, Honma Golf luôn biết “chiều lòng” khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng và khác biệt.

  • Honma Beres Aizu 08 2 sao mang vẻ đẹp Nhật Bản xứng tầm đẳng cấp thế giới

Phiên bản Honma Beres Aizu 08 2 sao là sự kết hợp độc đáo giữa trình độ bậc thầy về chế tác gậy golf thủ công với nghệ thuật sơn mài truyền thống AIZU nổi tiếng lâu đời hơn 400 năm của Nhật Bản mang đến sự ấn tượng khác biệt không phải sản phẩm nào cũng có được. Một điểm nhấn không thể không kể đến ở Beres Aizu 08 2 sao chính là phần đầu và shaft gậy chạm khắc bức tranh sơn mài Aizu dát vàng. Chưa dừng lại ở đó, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 2 sao được các nghệ nhân khéo léo kết hợp các kim loại quý hiếm cùng vàng 24K giúp thể hiện rõ hơn nghệ thuật tranh sơn mài truyền thống của Nhật Bản.

Fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao gây ấn tượng với màu trắng tinh tế, biểu tượng của sự vẹn toàn và hoàn hảo. Kết hợp với bức tranh sơn mài chế tác thủ công giúp gậy toát lên sự tinh khôi, thuần khiết. Nhờ vậy bộ gậy golf Honma 2 sao Beres B08 Aizu trở thành món quà biếu tặng sang trọng cho những khởi đầu hoàn hảo. Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên một bộ gậy fullset mạnh mẽ, ấn tượng mang vẻ đẹp đặc trưng của Nhật Bản, xứng tầm đẳng cấp thế giới mà bất cứ golfer nào cũng muốn sở hữu.

Fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao gây ấn tượng với màu trắng tinh tế
Fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao gây ấn tượng với màu trắng tinh tế
  • Công nghệ đỉnh cao, hỗ trợ đạt hiệu suất ấn tượng

Những thế hệ Honma Beres trước đã nhận được đánh giá cao khi kết hợp nhiều công nghệ để mang đến hiệu suất cao cho người chơi. Và ở thế hệ Beres Aizu mới, Honma tiếp tục cải tiến và nâng cấp với rất nhiều công nghệ vượt trội. Tiêu biểu phải kể đến công nghệ “khe ba” độc đáo giúp chia gậy thành 3 rãnh: Sole, toe và heel giúp tạo nên hiệu ứng đẩy cho mỗi RBI. Cũng chính thiết kế này giúp hiệu suất đàn hồi của từng bộ phận đạt được mức tối đa hoas.

Bên cạnh đó, công nghệ L-Cup Structure hỗ trợ cải thiện khoảng cách bóng đáng kể, nhờ vậy golfer tránh được tình trạng đánh lệch tâm, quỹ đạo bóng sẽ ổn định và cân bằng hơn. Việc kết hợp công nghệ cao, vật liệu chất lượng cùng cấu trúc gậy hiện đại, kỹ thuật thủ công đỉnh cao,… Honma đã tạo ra bộ gậy tối tân, thích hợp với những golfer có swing chậm, đang mong muốn cải thiện.

  • Cải tiến chất liệu shaft gậy, hỗ trợ cú đánh chuẩn xác

So với những thế hệ Beres cũ, ở gậy golf Honma 2 sao Beres B08 Aizu mang đến sự khác biệt với việc tích hợp shaft ARMRQ MX. Shaft gậy cán hoàn toàn bằng tay và chế tạo hài hòa với đầu gậy giúp đảm bảo gậy đạt được dung sai chặt chẽ nhất, từ đó tạo nên sự nhất quán khi có tác động lực.

Beres B08 Aizu là bộ gậy bất cứ golfer nào cũng muốn sở hữu
Beres B08 Aizu là bộ gậy bất cứ golfer nào cũng muốn sở hữu

Đặc biệt, chất liệu ARMRQ MX cao cấp khi kết hợp cùng 10 sợi carbon nano nén quấn xung quanh trục Honma Beres Aizu cho phép golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác nhất. Không những vậy, thiết kế này cũng giúp bảo vệ gậy khỏi những tác động bên ngoài và tăng độ bền một cách đáng kể. Tất cả những yếu tố trên khi kết hợp cùng họa tiết hoa văn đậm nét văn hóa Nhật Bản giúp shaft gậy càng nổi bật, vừa hiện đại lại không mất đi tính độc đáo riêng biệt.

Honma Beres S06 2 sao sắc nét trong từng chi tiết

Bộ gậy golf Honma 2 sao Beres S06 là sản phẩm được đại đa số golfer đánh giá cao nhờ sở hữu chất liệu cao cấp với thiết kế sắc nét trong từng chi tiết và mặt gậy mỏng vô cùng chuyên nghiệp.

Fullset bộ gậy gồm có: 1 cây gậy đánh golf Driver Honma Beres S06/ Loft 10’5/ ARMRQ X 47g/ Flex R, 1 cây gậy fairway # 3 sao Honma Beres S06 3 sao/ ARMRQ X 47g/ Flex R, 1 cậy gậy putter Honma steel shaft HP, 9 cây gậy iron set (5-11, Aw,Sw) sao Honma Beres S06 3 sao ARMRQ X 47g/ Flex R, 1 cây gậy fairway # 5 sao Honma Beres S06 3 sao/ ARMRQ X 47g/ Flex R. Bên cạnh đó là 1 túi gậy golf Honma CB 2817 gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng lịch lãm.

Beres S06 sở hữu chất liệu cao cấp với thiết kế sắc nét
Beres S06 sở hữu chất liệu cao cấp với thiết kế sắc nét

Mỗi cây gậy đều sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Gậy driver trong bộ gậy Honma 2 sao Beres S06 có 3 đặc điểm mang đến hiệu quả trong việc tăng khoảng cách bóng. Theo đó, gia tốc của gậy được cải thiện so với những phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể gậy có trọng tâm sâu hơn giúp quỹ đạo bóng được ổn định, hạn chế tối đa tình trạng xoay bóng thường gặp ở những người mới gia nhập bộ môn golf. Gậy được sản xuất bởi công nghệ mới, sử dụng những chất liệu cao cấp vì thế độ bền cùng chất lượng đều được tối ưu.
  • Gậy fairway được thiết kế tập trung nhiều vào khả năng đánh bóng, giúp ổn định quỹ đạo bóng. Bởi vậy nó phù hợp với tất cả những golfer từ chuyên nghiệp đến người ở mức độ thấp. Mặt của cây gậy fairway được tối ưu nhằm cung cấp khu vực phục hồi tương đối rộng. Điều này giúp golfer tạo được khoảng cách như mong muốn. Hơn nữa, đầu gậy với thiết kế rộng, nông giúp golfer tránh những va chạm khi đánh bóng, nhất là khi thực hiện cú đánh bóng xa.
  • Gậy sắt trong bộ Honma 2 sao Beres S06 được thiết kế mặt gậy lớn giúp cải thiện hiệu suất đáng kể. Bên cạnh đó, nhờ quán tính cao, điểm trọng tâm sâu, gậy tạo nên sự ổn định, quỹ đạo tốt. Nhờ vậy golfer có thể gia tăng khoảng cách một cách hiệu quả.
  • Head Club được cải tiến để giúp mặt gậy phẳng và dài hơn, từ đó tạo nên sự ổn định trong suốt cuộc chơi.
  • Trọng tâm ở đầu gậy được chuyển đến phần lưng của gậy, nhờ đó golfer tránh được những cú đánh bóng hỏng.
  • Chất liệu Titanium được sử dụng giúp mặt và đầu gậy có sự chắc chắn nhất định, golfer dễ dàng thực hiện những cú swing đẹp mắt.
  • Shaft graphite vàng của dòng gậy golf Honma 2 sao S06 được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp, có sự cải tiến đáng kể về mặt kỹ thuật cũng như chất lượng.

Với những ưu điểm trong thiết kế cùng tính năng vượt trội, bộ gậy golf fullset Honma 2 sao SS06 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những golfer đam mê sự đẳng cấp cùng sang trọng.

Gậy golf Honma 2 sao New Beres B07

Ở mỗi phiên bản, thương hiệu Honma mang đến cho người chơi một sự ấn tượng và bất ngờ mới. Việc tích cực cải tiến giúp những thiết kế của Honma luôn chiếm được sự yêu thích lớn từ giới golfer. Và ở Honma 2 sao New Beres B07 cũng không ngoại lệ, bộ gậy với diện mạo ấn tượng cùng hiệu suất cao chiếm được cảm tình của tất cả golfer trên thế giới.

Sản phẩm có thiết kế tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất
Sản phẩm có thiết kế tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất
  • Honma New Beres B07 2 sao – Diện mạo ấn tượng cùng hiệu suất cao

Honma Beres B07 2 sao được các golfer đánh giá là bộ gậy chất lượng với khả năng mở rộng và gia tăng điểm ngọt. Nhờ vậy nó cho người chơi những cú đánh bóng đỉnh cao. Bên cạnh đó, trọng lượng thặng dư của gậy được phân bổ ở vị trí toe và phía sau mặt gậy giúp golfer hạn chế tối đa những cú đánh lệch tâm, đồng thời tạo nên khoảng cách và tốc độ tốt nhất.

Ngoài ra, bộ gậy fullset New Beres B07 còn sở hữu nhiều “điểm cộng” ấn tượng khác như:

  • Hình dáng bắt mắt

Thương hiệu Honma đã chắt lọc những gì tinh túy nhất ở thế hệ Beres S06 để áp dụng vào Honma New Beres. Vì thế những mẫu gậy ở Honma New Beres được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ hơn. Sự kết hợp khéo léo giữa ánh vàng kim rực rỡ cùng những mảng màu trắng – xám – đen huyền bí mang đến cho người dùng cảm giác thể thao, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, sự kết hợp này trên bề mặt gậy khiến đẳng cấp cùng vị thế của người chơi “tăng vọt”.

  • Gia tăng hiệu suất nhờ thiết kế đầu gậy mỏng

Honma New Beres B07 2 sao được thiết kế với phần mặt và đế mỏng mang đến độ cong hiệu quả. Khi mặt gậy uốn cong tạo nên lực đàn hồi mạnh, tác động trở lại hình dạng ban đầu. Vì thế golfer có thể gia tăng tối đa tốc độ cũng như khoảng cách đường bóng.

  • Khả năng trợ lực tốt

New Beres B07 là dòng gậy golf Honma 2 sao sở hữu công nghệ trợ lực tân tiến giúp golfer có thể đạt được cảm giác swing tuyệt vời. Theo đó, ở thế hệ gậy này đã được nhà sản xuất Honma thiết kế dựa trên sự kết hợp hoàn hảo của các điểm trợ lực tốc độ tại phần đế gậy, điểm hỗ trợ trên toe, heel. Vì thế nó giúp cây gậy của bạn hạn chế tối đa sự phân tán, ổn định lực đánh bóng.

Do đó, người chơi có thể lực trung bình khi dùng bộ gậy golf Honma 2 sao New Beres B07 sẽ không tốn quá nhiều sức lực nhưng vẫn dễ dàng điều khiển bóng, tạo nên những cú đánh chất lượng. Thậm chí, golfer có tốc độ đầu gậy không cao cũng phù hợp để trải nghiệm dòng gậy đẳng cấp này.

Dòng gậy New Beres B07 2 sao có khả năng trợ lực tốt
Dòng gậy New Beres B07 2 sao có khả năng trợ lực tốt
  • Trục gậy thiết kế mới mẻ tạo khoảng cách xa

So với “người anh” tiền nhiệm Beres S06, trục và đầu gậy của Honma Beres B07 2 sao có khả năng tạo nên hiệu suất vượt trội hơn hẳn. Để có được điều này, Honma đã thiết kế phần cán gậy độc đáo. Cụ thể, shaft ARMRQ được sử dụng ở Honma Beres B07 2020 2 sao thiết kế với 8 trục cơ bản kết hợp cùng chất liệu TORAY TT1100G hoàn toàn mới. Sự phối hợp này đã đem đến một shaft gậy ổn định. Nhờ đó, golfer có thể gia tăng tốc độ cũng như khoảng cách bóng xa nhất.

So với phiên bản tiền nhiệm. fullset Honma Beres 2 sao B07 có những bước tiến cùng tính năng đặc biệt ấn tượng. Ở mỗi cây gậy đều đáp ứng được những yêu cầu và trình độ chơi khác nhau.

  • Gậy driver: Gậy driver Honma 07 2 sao được thiết kế với những đường rãnh lớn hơn giúp tối đa hóa góc khi tiếp xúc mặt gậy và bóng. Chính điều này hạn chế tối đa tình trạng bóng bị xoay.
  • Gậy fairway: Gậy gỗ fairway Honma B07 2 sao được cải tiến ở phần đường rãnh. Phần mặt gậy được làm mỏng hơn những vẫn đảm bảo độ chắc chắn, cho phép toàn bộ gậy và thân gậy uốn cong hoàn hảo khi đánh bóng. Từ đó gia tăng tốc độ cho trái bóng, đồng thời tăng thêm khoảng cách.
  • Gậy rescue: Gậy rescue sở hữu các công nghệ tương tự giống gậy driver và fairway. Những đường rãnh lớn hơn và nông hơn ở phần đáy gậy, đầu gậy mỏng hơn giúp cho cây gậy trở nên dễ đánh hơn, đồng thời tạo ra những đường bóng cao hơn.
  • Bộ gậy sắt: Gậy sắt Honma Beres 2020 được thiết kế mặt mở hơn, bổ sung thêm một số chi tiết cao cấp ở mặt sau. Theo đó mặt sau của gậy sắt được thiết kế sang trọng, cao cấp hơn, làm tăng sự hài lòng của golfer khi sở hữu dòng vậy tinh tế bậc nhất này của nhà Honma. Bên cạnh đó, so với những dòng trước, gậy sắt Honma Beres 2 sao có khối lượng đầu gậy tăng đáng kể, cấu trúc mặt gậy L-Cup tăng 20% thể tích giúp tạo điểm ngọt lớn trên bề mặt.

Lưu ý khi mua gậy golf Honma 2 sao

Bộ gậy golf Honma 2 sao được rất nhiều người chơi đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Vì thế có thể dễ dàng thấy gậy golf Honma 2 sao đồng hành cùng các golfer trên sân cỏ hay các trận đấu chuyên nghiệp.Tuy nhiên giá của sản phẩm khá cao và không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu fullset Honma 2 sao.

Theo khảo sát, một bộ gậy fullset Honma 2 sao chính hãng đang được bán với giá dao động trên dưới 100 triệu đồng. Sản phẩm sẽ có sự chênh lệch giá tùy thuộc vào nhà cung cấp cũng như chính sách khuyến mãi nếu có. Tuy nhiên sự chênh lệch này thường không quá cao. Để tránh tình trạng này bạn nên chọn những cửa hàng lớn chuyên kinh doanh gậy golf uy tín, có tiếng tăm trên thị trường. Bên cạnh đó, khách hàng nên tham khảo ý kiến của chuyên gia, những người có kinh nghiệm để mua sản phẩm phù hợp với trình độ.

GolfGroup - Nơi mua gậy golf uy tín, được khách hàng phản hồi tích cực
GolfGroup – Nơi mua gậy golf uy tín, được khách hàng phản hồi tích cực

Là một trong những địa chỉ tin cậy của hàng nghìn golfer, GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chơi golf toàn diện. Để nhanh chóng sở hữu một bộ gậy golf Honma 2 sao CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG với GIÁ VÔ CÙNG ƯU ĐÃI khách hàng hãy liên hệ ngay với GolfGroup.

Đơn vị cam kết 100% sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Giá sản phẩm được NIÊM YẾT CÔNG KHAI trên website và tại tất cả showroom, hoàn toàn không có việc độn giá, gây khó khăn cho khách hàng.

Đến với GolfGroup, khách hàng sẽ được nhận được sự tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều được bảo hành chính hãng từ 1-5 năm, bảo dưỡng định kỳ vệ sinh MIỄN PHÍ, Fitting & Thử gậy theo yêu cầu, chỉnh swing và tư vấn bởi đội ngũ huấn luyện viên, cố vấn chuyên gia đầu ngành. Việc tận tay đánh thử gậy giúp golfer có những cảm nhận chân thực, đồng thời có thêm nhiều lựa chọn tối ưu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho golfer
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho golfer

Với những trường hợp khách hàng muốn nâng đời gậy golf, GolfGroup có dịch vụ thu cũ đổi mới. Như vậy golfer có cơ hội trải nghiệm nhiều dòng gậy khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, từ đó tìm ra sản phẩm thích hợp với kỹ thuật và trình độ bản thân. Ngoài ra, là một trong những hệ sinh thái golf hàng đầu, GolfGroup cũng hỗ trợ khách hàng booking sân golf tại các tỉnh, thành phố lớn. Nhờ vậy việc đặt sân của golfer trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Trên đây là thông tin tổng hợp về một số bộ gậy golf Honma 2 sao. Có thể nói đây là siêu phẩm với thiết kế đẹp mắt cùng khả năng cải thiện hiệu suất vô cùng hiệu quả. Dù là người mới hay tay golf chuyên nghiệp thì Honma 2 sao đều có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn.

Cập nhật: 16:40 - 09/01/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương