Review

Khám Phá Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 5 Bóng Golf Titleist Hot Nhất

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, bóng golf Titleist được đông đảo golfer ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao. Hơn nữa, thương hiệu Titleist cũng thường xuyên cho ra mắt những mẫu bóng chơi golf có thiết kế và cấu trúc hiện đại, giúp golfer có được những cú đánh bóng chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây, hãy cùng học viện International Golf Academy tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm bóng golf cao cấp của hãng Titleist.

Bóng golf Titleist được nghiên cứu kỹ về chất lượng, mẫu mã

Để sản xuất ra những những quả bóng golf chất lượng nhất, thương hiệu Titleist đã tiến hành trải nghiệm với hơn 80.000 golfer ở mọi trình độ và kỹ thuật đánh khác nhau. Từ đó, cho ra được cấu trúc và thiết kế bóng golf phù hợp với mọi đối tượng người chơi.

Sản phẩm được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng về mẫu mã và chất lượng
Sản phẩm được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng về mẫu mã và chất lượng

Bên cạnh đó, quá trình thiết kế và sản xuất của một quả bóng golf Titleist cũng trải qua nhiều công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt. Từ khâu khảo sát, thiết kế đến khâu lựa chọn công nghệ đều được đội ngũ kỹ sư của hãng Titleist nghiên cứu tỉ mỉ. Từ đó, mang đến cho golfer sản phẩm bóng chơi golf hoàn hảo nhất.

Bóng chơi golf Titleist có thiết kế tinh tế, đầy ẩn dụng

Bóng golf của hãng Titleist sở hữu thiết kế mắt bóng hình tứ diện đều. Kết hợp đường lượn sóng nhẹ nhàng, phần mắt bóng tách rời nhau, thu hút mọi ánh nhìn của golfer. Hơn nữa, nhà sản xuất còn sử dụng công nghệ sơn tân tiến, ổn định, tạo độ phủ cao trên bề mặt của bóng golf. Nhờ vậy mà sản phẩm luôn có độ bền bỉ, chất lượng cao, dù golfer sử dụng trong thời gian dài.

Bóng golf của hãng Titleist sở hữu thiết kế mắt bóng hình tứ diện đều
Bóng golf của hãng Titleist sở hữu thiết kế mắt bóng hình tứ diện đều

Các mẫu bóng golf Titleist luôn được cập nhật công nghệ bề mặt mới nhất. Qua đó, giúp cho độ bật, khoảng cách và độ bền của sản phẩm được gia tăng đáng kể.

Đặc biệt, những phiên bản bóng golf gần đây của hãng đều được thiết kế dưới dạng lõi kép hoặc lõi nhiều lớp, kết hợp với lớp vỏ Ionomeric. Vỏ mềm Fusablend hoặc Surlyn cho khoảng cách bóng bay xa. Đồng thời, giúp golfer dễ dàng làm chủ quỹ đạo và gia tăng hiệu suất đánh trong trận đấu.

Bóng golf Titleist được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Mỗi loại bóng golf của hãng Titleist là sự kết hợp giữa lớp đệm Urethane Elastomer mềm mại, lớp vỏ Ionomeric và các vết lõm quanh thân bóng, giúp người chơi kiểm soát đường bóng bay một cách tốt nhất. 

Bóng golf được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất vượt trội
Bóng golf được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất vượt trội

Đặc biệt, bóng golf Titleist đều có phần lõi được thiết kế bởi công nghệ khí động học 2.0 ZG Process. Điều này, giúp giảm độ xoáy và gia tăng độ bóng golf. Hơn nữa, công nghệ này còn có tác dụng làm giảm sự chênh lệch về kích thước của các lỗ trên bóng golf. Nhờ vậy mà đường bóng bay ổn định và nhất quán hơn.

Đa dạng mẫu bóng golf cho golfer lựa chọn

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Titleist đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu bóng golf khác nhau. Tùy vào nhu cầu và trình độ mà golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Một số dòng sản phẩm bóng golf Titleist nổi bật nhất phải kể đến như: Titleist Tour Soft, Titleist Pro V1, Titleist Pro V1X,… Tất cả những mẫu bóng golf của hãng đều được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng và đánh giá cao.

Thương hiệu Titleist cung cấp đa dạng các mẫu bóng chơi gôn cho golfer lựa chọn
Thương hiệu Titleist cung cấp đa dạng các mẫu bóng chơi gôn cho golfer lựa chọn

Top 5 mẫu bóng golf được bán chạy nhất của hãng Titleist

Với nhiều ưu điểm nổi bật, bóng golf Titleist luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer trên thế giới. Dưới đây là những mẫu bóng golf chất lượng hàng đầu của hãng Titleist mà TechGolf đã tổng hợp lại gửi đến golfer:

Bóng golf Titleist Pro V1 cao cấp

Pro V1 là một trong những mẫu bóng golf cao cấp của hãng được nhiều golfer lựa chọn để sử dụng trong nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp. Sản phẩm được cải tiến về mặt thiết kế với vẻ ngoài được in vạch điều hướng, giúp golfer dễ dàng hơn trong việc xác định điểm đánh. Bên cạnh đó, mẫu bóng golf Titleist Pro V1 còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang lại hiệu quả cao cho những cú đánh dài. Cụ thể:

  • Cấu trúc lõi kép theo quy trình 2.0 ZG Process Dual Core bên trong lòng bóng golf, từ đó giúp gia tăng khoảng cách hiệu quả.
  • Sản phẩm được hãng Titleist ứng dụng công nghệ Left Dash ở phần vỏ và được làm từ chất liệu Ionomer cao cấp với độ đàn hồi tốt, mang đến tốc độ vượt trội.
Sản phẩm có cấu tạo 4 lớp, mang đến cho golfer cảm giác đánh bóng chân thực nhất
Sản phẩm có cấu tạo 4 lớp, mang đến cho golfer cảm giác đánh bóng chân thực nhất
  • Bóng golf Titleist Pro V1 được thiết kế võng mạc tứ diện 328 hình cầu mới, giúp golfer dễ dàng tạo ra được những đường bóng bổng đẹp mắt.
  • Phần lớp vỏ đệm của bóng golf được làm bằng chất liệu Urethane Elastomer mềm mại và mỏng hơn đến 15% so với phiên bản tiền nhiệm. Kết hợp với các vết lõm xung quanh, giúp bóng bay xa đáng kể. Đồng thời, người chơi cũng dễ dàng kiểm soát bóng tốt hơn.
  • Sản phẩm có cấu tạo 4 lớp, mang đến cho golfer cảm giác đánh bóng với độ cứng và chắc chắn hơn.

Bóng chơi golf Titleist Pro V1X giúp bóng bay xa hơn

Bóng golf Pro V1 được sử dụng chất liệu cao cấp cùng quy trình sản xuất hiện đại, mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất trên sân cỏ. Dưới đây là một vài đặc điểm nổi bật của bóng golf Titleist Pro V1X mà golfer không nên bỏ qua:

  • Phần lõi kép của bóng golf được sản xuất theo quy trình 2.0 ZG. Điều này có tác dụng kéo dài khoảng cách, giúp cú đánh bóng của người chơi bay xa và cao hơn.
  • Lớp vỏ của bóng golf Pro V1X được hãng Titleist thiết kế đặc biệt, có thể tăng cường độ linh hoạt. Nhờ vậy mà tốc độ bay của bóng golf sẽ nhanh hơn. Đồng thời, giúp giảm số lượng vòng quay trên không trung của bóng.
Phần lõi kép của bóng golf được sản xuất theo quy trình 2.0 ZG
Phần lõi kép của bóng golf được sản xuất theo quy trình 2.0 ZG
  • Phần vỏ bên ngoài được nhà sản xuất làm bằng chất liệu Urethane cao cấp nên có độ đàn hồi tốt, mỏng và nhẹ. Nhờ vậy mà những cú đánh bóng của golfer cũng sẽ trở nên chuẩn xác hơn.
  • Bóng gôn Titleist Pro V1X còn được đánh giá cao bởi độ bền bỉ, chịu được lực và tác động từ nhiều yếu tố bên ngoài.

Bóng golf Titleist Tour Soft giúp ổn định đường bay

Bóng golf Tour Soft có cấu tạo cực mềm mại với khả năng tăng tốc, giảm xoáy và độ ổn định đường bay. Sử dụng mẫu bóng golf này, người chơi sẽ có khả năng kiểm soát quỹ đạo bóng tốt hơn. Một vài ưu điểm nổi bật giúp cho mẫu bóng golf này của hãng Titleist “được lòng” cả những golfer khó tính nhất phải kể đến như:

  • Sản phẩm có thiết kế khí động học và quy trình chế tạo khuôn bóng tốt, giúp hỗ trợ tối đa cho golfer khi thực hiện cú đánh bóng.
  • Vỏ bọc 4 CE siêu mỏng, bao quanh bóng là một lõi mềm, kết hợp với công nghệ xử lý TCU. Từ đó, giúp tạo quỹ đạo bay hoàn hảo và giúp cho người chơi có được cú đánh bóng như mong muốn.
  • Mô hình vỏ lõm 342 hình cầu giúp bóng golf Tour Soft duy trì được hiệu suất, ngay cả khi golfer đánh bóng trong điều kiện thời tiết không thuận lợi như mưa hoặc gió lớn.
Sản phẩm có thiết kế khí động học và quy trình chế tạo khuôn bóng tốt
Sản phẩm có thiết kế khí động học và quy trình chế tạo khuôn bóng tốt
  • Công nghệ Sidestamp mới của hãng Titleist cung cấp cho người chơi sự liên kết gậy và bóng dễ dàng hơn trên tee hoặc khu vực green.
  • Sản phẩm có 2 phiên bản màu trắng và vàng quanh cho golfer lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân. 
  • Khi đánh bóng Tour Soft cùng gậy golf sắt, golfer sẽ nhận thấy tốc độ bóng bay xanh với khoảng cách xa hơn.

Bóng golf Titleist DT TruSoft cho khoảng cách ấn tượng

Bóng golf DT TruSoft được nhiều golfer trên thế giới đánh giá cao nhờ mang đến cảm giác mềm mại và chân thực. Bên cạnh đó, những tính năng dưới đây là lý do mà mẫu bóng chơi golf này được lựa chọn sử dụng nhiều trong các giải đấu chuyên nghiệp:

  • Bóng golf được nhà sản xuất sử dụng chất liệu bao phủ bóng là Pure Ionomer, mang đến độ bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết cũng như các tác động lực bên ngoài.
  • Thiết kế lõi TruTouch nén thấp nên bóng có độ mềm mại hơn so với những phiên bản khác. Đồng thời, golfer cũng có được cảm giác chân thật hơn khi gậy tiếp xúc với bóng golf.
  • Vỏ ngoài của bóng golf có kết cấu nhiều vết lõm độc đáo, giúp hạn chế những chuyển động xoáy ngoài ý muốn, từ đó, giúp bóng bay xa và thẳng hơn.
Bóng golf được nhà sản xuất sử dụng chất liệu bao phủ bóng là Pure Ionomer
Bóng golf được nhà sản xuất sử dụng chất liệu bao phủ bóng là Pure Ionomer
  • Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ TruSoft Flight với tính khí động học tiên tiến. Cùng với đó là những tiêu chuẩn nghiêm ngặt được hãng Titleist kiểm soát chặt chẽ trong quá trình chế tác. Công nghệ này giúp mang lại tính nhất quán và sự ổn định cho cú đánh bóng của golfer.
  • Bóng golf Titleist DT TruSoft có nhiều màu sắc nổi bật như: Vàng, cam, đỏ, xanh,… Nhờ vậy mà golfer dễ dàng phân biệt và theo dõi bóng golf ở nhiều vị trí trên sân. Từ đó, tối ưu hóa thời gian ở mỗi lần đánh bóng của golfer.

Bóng golf Titleist AVX giúp giảm độ xoay của bóng

Bóng golf AVX là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai sản phẩm là Pro V1 và Pro V1X. Loại bóng golf này có khả năng mang đến những đường bóng bay ổn định, cải thiện khoảng cách và giảm độ xoay của bóng. Bên cạnh đó, mẫu bóng chơi golf này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Bóng golf AVX được nhà sản xuất Titleist cải tiến về mặt thiết kế và chất liệu nên tốc độ bóng có thể đạt được ở mức tối đa. Khi sử dụng bóng golf, golfer sẽ cảm nhận được độ mềm mại và dễ dàng kiểm soát độ xoáy của bóng. Từ đó, người chơi có thể dễ dàng chinh phục được cả những hố golf “khó nhằn”.
  • Bóng golf Titleist AVX vẫn giữ được những ưu điểm của các phiên bản trước đó. Đồng thời, nâng cấp thêm nhiều tính năng nổi bật khác cho sản phẩm. Trong đó, phải kể đến việc hãng tập trung tối ưu từ cấu trúc, tận dụng từng lớp cấu tạo của sản phẩm, mang đến cho golfer mẫu bóng golf chuyên nghiệp nhất.
Bóng golf Titleist AVX giúp giảm độ xoay của bóng
Bóng golf Titleist AVX giúp giảm độ xoay của bóng
  • Sản phẩm được hãng Titleist tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật nhất là công nghệ lõi nén cải tiến, giúp người chơi đạt được cú đánh bóng với tốc độ và khoảng cách ấn tượng.
  • Bóng golf được nhà sản xuất sử dụng lớp phủ mềm mại, giúp gia tăng độ xoáy ở short game và kiểm soát ở greenside.
  • Thiết kế 348 mắt bóng khí động học mới nhằm mang đến đường bóng thẳng và nhất quán hơn. Đồng thời, vẫn giữ được độ ổn định trong mọi cú đánh bóng.
  • Bóng golf AVX có độ xoáy khá tương đồng khi người chơi đánh bằng gậy golf driver và gậy sắt dài. Mặt khác, bóng golf sẽ cho độ xoáy thấp hơn với gậy sắt ngắn và gậy golf wedge.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật và top 5 mẫu bóng golf Titleist được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở hữu bóng chơi golf của hãng, chắc chắn sẽ giúp golfer cải thiện chất lượng cú đánh bóng và hạ điểm thấp điểm handicap trong thời gian ngắn. Nếu đang phân vân chưa biết nên mua sản phẩm nào, golfer có thể tham khảo những mẫu bóng golf mà học viện International Golf Academy đã giới thiệu trong bài viết.

Cập nhật: 10:52 - 16/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương