Tin tức

Chúc mừng học viên HLV Lee Kyu Han Vượt Qua Gần 400 Golfer Đạt BestGross tại giải golf Hà Nội Open 2023

Ngày 14/04 vừa qua, giải golf Hà Nội Open 2023 tranh cúp le coq sportif chính thức được diễn ra thành công tốt đẹp tại sân golf Long Biên. Giải golf quy tụ hơn 400 golfer tham dự và tìm ra những cá nhân xuất sắc trong hai ngày tranh tài. Chúc mừng Golfer Nguyễn Huy Minh đã trở thành thành chủ nhân của giải best gross đầy xuất sắc và để lại nhiều dấu ấn đẹp xuyên suốt giải đấu.

Giải golf vô địch Hà Nội Open 2023 mang đậm giá trị truyền thống của Thủ đô

Tiếp nối phong trào golf diễn ra hằng năm tại Hà Nội, cũng như chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954). Giải đấu được Hội Golf Thành phố Hà Nội tổ chức chỉnh chu và hoành tráng. Với sự góp mặt của đông đảo golfer trên toàn quốc cùng với các đơn vị tài trợ đã góp phần tạo nên sự thành công của giải đấu này.

Giải golf mang thông điệp ý nghĩa trong sự phát triển và xây dựng nét đẹp văn minh, lành mạnh của bộ môn thể thao golf. Từ đó khuyến khích tinh thần hoạt động thể thao phát triển tinh thần và thể lực cho cộng đồng. 

Bên cạnh đó, giải golf Hà Nội Mở rộng là sân chơi bổ ích cho các golfer tranh tài và nhận được kết quả xứng đáng cho những cố gắng trong chặng đường theo đuổi bộ môn golf. Những sân chơi như thế này không chỉ có ý nghĩa với golfer tham dự mà còn tạo nhiều cơ hội và động lực để golfer trên cả nước có thể tham gia, góp phần vào sự phát triển chung của làng golf Việt.  

Giải golf vô địch Hà Nội Open 2023 mang đậm giá trị truyền thống của Thủ đô
Giải golf vô địch Hà Nội Open 2023 mang đậm giá trị truyền thống của Thủ đô

Với quy mô hoành tráng, sự chuẩn bị kỹ lưỡng và dàn golfer chất lượng tham dự. Mùa giải Hà Nội Open 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp mang lại những giá trị tốt đẹp cho người yêu thích thể thao đặc biệt là bộ môn golf.

Giải Best gross Hanoi Open 2023 gọi tên anh Nguyễn Huy Minh – Học viên của HLV cấp cao Lee Kyu Han 

Gây ấn tượng với những cú đánh mãn nhãn, kết thúc giải đấu golfer Nguyễn Huy Minh đã xuất sắc đạt gross 75 gậy. Qua đó, anh chính thức là nhà vô địch và giành chiếc Cúp danh giá của giải golf quy mô lớn tại Thủ đô Hà Nội. 

Được biết anh Nguyễn Huy Minh là học trò được đào tạo bài bản từ HLV Lee Kyu Han, người có tiếng trong làng golf trong nước cũng như Hàn Quốc và các nước lân cận. Với sự luyện tập và không ngừng nỗ lực phấn đấu, golfer Nguyễn Huy Minh thường xuyên tham dự các giải golf có quy mô lớn diễn ra hằng năm. Thành tích xuất sắc lần này chính là thành quả xứng đáng cho sự bản lĩnh và chuyên nghiệp mà anh đã dành nhiều tâm huyết theo đuổi với bộ môn golf.

Giải Best gross gọi tên anh Nguyễn Huy Minh - Học viên của HLV cấp cao Lee Kyu Han 
Giải Best gross gọi tên anh Nguyễn Huy Minh – Học viên của HLV cấp cao Lee Kyu Han

Chia sẻ về chiến thắng của mình tại giải Hà Nội Open tranh cúp le coq sportif: “Tôi vô cùng vinh dự và hào hứng khi nhận được chiếc cúp danh giá lần này. Tôi đã cùng những người anh em rất xuất sắc đã chinh phục những hố golf ngày hôm nay nhưng tôi có phần may mắn hơn họ. Thành tích này chính là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai.

HLV Lee Kyu Han – Người thầy tận tâm dẫn dắt bao thế hệ golfer Việt

Huấn luyện viên người Hàn Quốc Lee Kyu Han đã có 28 năm kinh nghiệm đào tạo golf chuyên nghiệp cho các học viên ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Anh mong muốn được truyền cảm hứng về bộ môn golf đến học viên của mình như cái cách anh đã đến với golf và phát triển sự nghiệp của mình đối với bộ môn thể thao xanh.

trải nghiệm callaway paradym
Huấn Luyện Viên Lee Kyu Han

Thành tích xuất sắc của HLV Lee Kyu Han trong suốt thời gian hoạt động với vai trò là golf thủ và HLV đã để lại nhiều cột mốc vanh danh trong sự nghiệp, một số đó có thể kể tới: 

  • Á Quân giải đấu WORKS – một giải đấu thi đánh xa khá nổi tiếng ở Hàn Quốc.
  • Người đại diện cho ACE Golf Clinic – Cơ sở giảng dạy và đào tạo chuyên nghiệp về golf tại Hoa  Kỳ
  • Thành viên của VPG cũng như tham gia nhiều VPG tour – hệ thống thi đấu golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Hiểu được sự khó khăn đối với các học viên khi bước đầu tìm kiếm đến bộ môn golf, HLV Lee Kyu Han luôn cố gắng giúp các em tiếp cận bộ môn theo từng bước bài bản với bài giảng hấp dẫn, tâm tâm. Anh hy vọng các học viên có thể kiên trì, nỗ lực theo đuổi để đạt được kết quả tốt. Vì không một hành trình nào dễ dàng chinh phục trong thời gian ngắn mà với golf thì lại cần nhiều nỗ lực hơn nữa từ phía người học.

HLV Lee Kyu Han hiện đang công tác và giảng dạy tại hệ thống đào tạo golf của IGA cho nhiều trình độ học viên từ lớn đến nhỏ. Bằng sự tận tâm và kinh nghiệm dày dặn, HLV Lee Kyu Han luôn nhận được sự yêu mến từ quý học viên và phụ huynh cho con tham gia đào tạo golf tại IGA.

IGA xin gửi lời chúc mừng đến golfer Nguyễn Huy Minh cũng như HLV Lee Kyu Han đã có thêm thành tích được ghi danh trong bảng thành tích cá nhân vô cùng ấn tượng. Chúc cho chặng đường phía trước của hai thầy trò sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa. 

Xem thêm:

Cập nhật: 14:39 - 24/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương