Tin tức

Đại Diện IGA Trở Thành Khách Mời Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2

Ngày 10/2/2023, tại sân golf Thanh Lanh rất nhiều golfer nổi tiếng tại Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm dòng gậy golf hoàn toàn mới TaylorMade Stealth 2. Học viện IGA hân hạnh khi trở thành một trong những đơn vị nhận được mời tham dự và trải nghiệm buổi Launching ra mắt dòng gậy TaylorMade Stealth 2. Sự kiện còn có sự góp mặt của những đối tác uy tín, hãng phân phối lớn của thương hiệu TaylorMade tại thị trường Việt.

Vào ngày 4/1/2022, thương hiệu TaylorMade đã chính thức giới thiệu thị trường toàn cầu dòng gậy golf mới mang tên TaylorMade Stealth. Qua màn ra mắt đầy thành công đó mà nhanh chóng, TaylorMade Stealth trở thành siêu phẩm, cái tên được đông đảo cộng đồng golfer toàn cầu quan tâm và tìm kiếm.

Tiếp nối thành công rực rỡ của Stealth thế hệ đầu tiên, năm 2023, thương hiệu TaylorMade một lần nữa cho ra mắt phiên bản nâng cấp Stealth 2 với nhiều hứa hẹn tiếp tục làm mưa làm gió tại sân golf cũng như giải đấu chuyên nghiệp toàn thế giới.

Sự kiện Launching Taylormade Stealth 2 thu hút đông đảo cộng đồng golf Việt

Sau một năm phát triển mạnh mẽ thị trường toàn cầu và  góp mặt tại các giải đấu chuyên nghiệp trên khắp thế giới, hiệu suất của mặt gậy carbon thực sự bắt đầu quay trở lại khi TaylorMade  chính thức  giới thiệu các cây gậy Stealth 2, Stealth 2 Plus và Stealth 2 HD.

Đại diện IGA tham dự Launching Taylormade Stealth 2
TaylorMade đã có buổi họp báo chính thức đánh dấu sự ra mắt dòng gậy Stealth 2 tại thị trường Việt.

Sau sự kiện giới thiệu sản phẩm tại thị trường quốc tế, vào ngày 10/2/2023, tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort, thương hiệu TaylorMade đã có buổi họp báo chính thức đánh dấu sự ra mắt dòng gậy Stealth 2 tại thị trường Việt.

Buổi họp báo ra mắt có sự góp mặt của các đại diện cấp cao của TaylorMade, đại diện Công ty CP Thăng Long TM Việt Nam – nhà phân phối thương hiệu TaylorMade tại thị trường Việt Nam. Cùng với đó là các gương mặt thương hiệu nổi tiếng của TaylorMade ở cả trong và ngoài nước cùng đông đảo các khách mời, golfer nổi tiếng tại Việt Nam.

Tại buổi Launching ra mắt TaylorMade Stealth 2, các khách mời tham dự sự kiện không chỉ được lắng nghe những chia sẻ, thông tin chính thức về thế hệ nâng cấp mới này mà còn có cơ hội trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước ngày mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam.

Đại diện IGA tham dự Launching Taylormade Stealth 2
Sau buổi họp báo, các khách mời tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng gậy TaylorMade Stealth 2.

Các khách mời và các golfer sau khi trải nghiệm TaylorMade Stealth 2 đều đã cảm nhận được sự ưu việt của phiên bản nâng cấp này. Trong đó, học viện IGA – với cương vị là một trong những đơn vị liên kết hợp tác cùng TaylorMade tại thị trường Việt Nam cũng đã hân hạnh được mời tham dự buổi họp báo ra mắt và trải nghiệm siêu phẩm năm 2023 của thương hiệu TaylorMade.

Tham dự buổi Launching Taylormade Stealth 2, đại diện IGA chia sẻ: “IGA thực sự rất hào hứng khi may mắn nhận được lời mời tham dự buổi ra mắt cũng như trải nghiệm thử gậy dòng gậy Stealth thế hệ thứ 2 này. Đội ngũ IGA chúng tôi không chỉ luôn nỗ lực mang đến những giáo trình đào tạo chất lượng cho các học viên mà còn liên tục cập nhật những dòng sản phẩm gậy golf mới để các học viên có cơ hội trải nghiệm và lựa chọn được bộ gậy phù hợp nhất với trình độ.”

Có gì mới từ TaylorMade Stealth 2 so với Stealth đời trước?

Cách đây 1 năm, TaylorMade đã giới thiệu tới thị trường toàn cầu dòng sản phẩm gậy golf mới mang tính đột phá – TaylorMade Stealth. Sự xuất hiện của Stealth Carbonwood™ đã góp phần làm thay đổi quỹ đạo công nghệ gậy golf, nhất là dòng driver. Nhanh chóng, từ khoá “TaylorMade Stealth” trở thành hot search trên cộng đồng golfer khắp thế giới, các golfer chuyên nghiệp, và thị trường Việt cũng không phải ngoại lệ.

Tại Việt Nam, TaylorMade Stealth từ thế hệ đầu tiên đã nổi lên như một hiện tượng, liên tục được các golfer săn lùng. Tần suất xuất hiện của gậy golf TaylorMade Stealth tại các giải đấu golf từ chuyên nghiệp tới nghiệp dư cũng ngày càng dày đặc.

Đại diện IGA tham dự Launching Taylormade Stealth 2
TaylorMade Stealth 2 vẫn mang những đặc trưng cơ bản như với thế hệ đầu tiên.

Và việc TaylorMade tiếp tục cho ra mắt thế hệ nâng cấp Stealth 2 Plus, Stealth 2 và Stealth 2 HD giúp hoàn thiện hơn nữa cho thế hệ đầu tiên.

Tại sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, đại diện TaylorMade Việt Nam đã có những chia sẻ đến các khách mời và đối tác tham dự về những thay đổi của dòng sản phẩm Stealth 2 mới. 

“Sau một năm phát triển mạnh mẽ tại các thị trường và nhiều giải đấu chuyên nghiệp trên khắp thế giới, giờ là  hiệu suất của driver mặt gậy carbon  bắt đầu quay trở lại thông qua Stealth 2, Stealth 2 Plus và Stealth 2 HD. Gậy driver carbonwood dòng Stealth 2 vẫn sẽ kết hợp vận tốc ở gậy Stealth thế hệ đầu tiên với các cải tiến công nghệ. Đi kèm những cải tiến mới này hứa hẹn sẽ giúp tạo nên một cấp độ mới vượt trội về độ ổn định ở TaylorMade Stealth 2”. – Đại diện TaylorMade chia sẻ.

Dựa trên vận tốc – điều đã tạo nên sự thành công của 60X Carbon Twist Face ở Stealth đầu tiên, công nghệ mới của Stealth 2 sẽ phát huy tối ưu việc dịch chuyển năng lượng . Qua đó, đem lại vận tốc bóng golf tốt hơn.

Đại diện IGA tham dự Launching Taylormade Stealth 2
Đại diện TaylorMade chia sẻ những đặc trưng trên TaylorMade Stealth 2 tại buổi ra mắt.\

Ngoài những nâng cấp kể trên thì TaylorMade Stealth 2 vẫn được hãng duy trì những cải tiến công nghệ mà thế hệ Stealth đầu tiên đã sở hữu trước đó. Trong đó, 60X Carbon Twist Face nay được phủ bởi một lớp nano texture polyurethane, hỗ trợ cho việc tinh chỉnh cú launch và spin. Qua đó, giúp tối ưu hoá toàn bộ khoảng cách dù ở bất kỳ bối cảnh nào.

Đại diện IGA tham dự Launching Taylormade Stealth 2
Chi tiết các thông số sau khi trải nghiệm TaylorMade Stealth 2 được hãng chia sẻ tới công chúng.

Việc TaylorMade Stealth 2 bên cạnh nhưng tinh chỉnh, cải tiến nhỏ thì vẫn duy trì khá nhiều cải tiến công nghệ cũ đã giúp mang đến tiềm năng và sức mạnh dành cho các golfer ở mọi cấp độ chơi. Sự ra đời của Stealth 2 chính là sự nhấn mạnh hơn nữa cho bước đột phá của “Carbon Wood” từ thế hệ đầu tiên.

Chia sẻ sau khi trải nghiệm Taylormade Stealth 2 tại buổi ra mắt, đại diện học viện IGA cho biết: “Thế hệ TaylorMade Stealth đầu tiên vốn đã làm rất tốt rồi, do đó mà ở thế hệ thứ 2 này, những nâng cấp góp phần làm hoàn thiện hơn về mặt hiệu suất và trải nghiệm nhưng không quá nhiều khác biệt. Dù là ở thế hệ Stealth đầu tiên hay thế hệ Stealth thứ 2, thì đây hứa hẹn vẫn sẽ là dòng gậy golf có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng golfer, nhất là người chơi tốt.”

Thông tin chi tiết về TaylorMade Stealth 2, đánh giá thực tế cũng như những so sánh cùng thế hệ Stealth đầu tiên của các HLV Golf tại IGA sẽ được cập nhật sớm nhất tới quý học viên, golfer trong thời gian tới.

Xem thêm tại: 

Cập nhật: 17:03 - 20/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương