Review

Gậy Golf Callaway – Những Mẫu Gậy Golf Tiên Phong Về Công Nghệ

Nhắc đến gậy golf Callaway là nhắc đến công nghệ hiện đại. Nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và ứng dụng những cải tiến công nghệ mới mẻ, mỗi bộ gậy mới mà Callaway tung ra thị trường đều gây ấn tượng mạnh mẽ với golfer. Cũng nhờ những ứng dụng những công nghệ ấy mà gậy đánh golf Callaway có thể giúp golfer cải thiện hiệu suất tổng thể trên mọi phương tiện từ quỹ đạo, khoảng cách đến tốc độ.

Gậy golf Callaway có ưu điểm nổi bật gì?

Callaway là thương hiệu gậy golf của Mỹ đã có bề dày 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và phụ kiện đánh golf. Tuy không thể so về tuổi đời với các thương hiệu gậy golf lớn như XXIO, Honma hay Titleist, nhưng Callaway vẫn giành được thị phần riêng trên thị trường và gây ấn tượng mạnh mẽ với golfer nhờ những sản phẩm chất lượng với công nghệ hiện đại và giá cả cực kỳ cạnh tranh.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Callaway vẫn luôn trung thành với mục tiêu cải tiến sản phẩm không ngừng để hội nhập cùng sự phát triển của golf thế giới. Vì lẽ đó, mọi mẫu gậy golf của thương hiệu này không chỉ sở hữu mẫu mã hiện đại, trẻ trung mà còn không ngừng được các kỹ sư của hãng nghiên cứu và cải tiến không ngừng về mặt công nghệ. Đó cũng chính là lý do vì sao thương hiệu này ngày càng “bành trướng” và hiện đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Gậy golf Callaway đã có lịch sử 40 năm phát triển
Gậy golf Callaway đã có lịch sử 40 năm phát triển

Tại Việt Nam nói riêng, gậy golf Callaway luôn là lựa chọn hàng đầu của những golfer đam mê thiết kế trẻ trung và công nghệ gậy hiện đại. Bất kỳ bộ gậy mới ra mắt nào của hãng đều nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các golfer Việt. Cụ thể gậy golf Callaway có gì tốt mà lại được đông đảo golfer yêu thích đến thế? Dưới đây là 5 ưu điểm nổi bật đã gắn liền với dòng sản phẩm gậy golf của thương hiệu Mỹ này.

Chất liệu cao cấp có độ bền cao

Các bộ gậy golf Callaway thường được làm từ những nguyên vật liệu vô cùng cao cấp như carbon 1025, thép không gỉ hay titanium. Chất liệu cao cấp không chỉ giúp gậy có độ bền cao, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ và độ chính xác của cú đánh bóng.

Khả năng trợ lực tốt

Nhờ thiết kế cấu trúc thông minh, gậy golf Callaway có độ trợ lực khá tốt, hỗ trợ tối đa cho cả golfer chuyên nghiệp và người chơi nghiệp dư. Khả năng trợ lực của gậy chủ yếu là nhờ trục gậy graphite siêu nhẹ nhưng vẫn linh hoạt và chắc chắn.

Tích hợp công nghệ tiên tiến

Hơn ai hết, Callaway hiểu rõ rằng golfer sẽ càng ngày càng đòi hỏi nhiều hơn ở những bộ gậy golf. Nếu như trước kia người chơi có thể dễ dàng hài lòng với những bộ gậy đẹp mắt đáp ứng công năng cơ bản. Thì hiện tại, người chơi càng ngày càng coi trọng yếu tố công nghệ của gậy có giúp họ đánh bóng nhanh hơn, xa hơn không, có cải thiện được quỹ đạo bóng không, có hạn chế được cú đánh lệch tâm không.

Hiệu suất gậy mạnh mẽ nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại
Hiệu suất gậy mạnh mẽ nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại

Đó cũng chính là lý do vì sao mà ngay từ những ngày đầu tiên Callaway vẫn luôn nỗ lực biến mình thành một tên tuổi đầu ngành trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ gậy golf hiện đại.

Review 5 bộ gậy golf Callaway được yêu thích nhất

Trong suốt 40 năm phát triển thương hiệu, Callaway đã cho ra đời hàng trăm bộ gậy golf chất lượng, mỗi bộ đều có những ưu điểm và tính năng riêng phục vụ cho nhiều đối tượng golfer. Vậy đâu mới là bộ gậy golf “đỉnh” nhất của Callaway? Đây là một câu hỏi khó không lời giải đáp khi mỗi bộ gậy golf của hãng đều xứng đáng vươn lên dẫn đầu thị trường với những ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và công nghệ.

Dưới đây, hãy cùng điểm tên 5 trong số rất nhiều bộ sản phẩm đình đám của Callaway để xem mỗi bộ sản phẩm này có ưu điểm gì đặc biệt nhé.

Callaway Rogue ST cho golfer đam mê tốc độ

Có thể nói, năm 2022 là năm của Callaway Rogue ST (Speed Tuned) khi bộ gậy này đã mang về vô số đơn đặt hàng trước cho hãng ngay từ cuối năm 2021 cho đến khi chính thức ra mắt năm 2022. Bộ gậy là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, hứa hẹn sẽ tái định nghĩa lại dòng gậy golf tốc độ của Callaway nói riêng và của lĩnh vực gậy golf nói chung.

Callaway Rogue ST cung cấp tốc độ vượt trội
Callaway Rogue ST cung cấp tốc độ vượt trội

Ra mắt với những phiên bản khác nhau, bộ gậy golf Callaway ST sẽ phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng golfer. Bộ gậy sở hữu những cải tiến mới mẻ trong cả thiết kế cấu trúc lẫn công năng, đồng thời độ bền cũng được tối ưu hoá nhờ sử dụng nguyên vật liệu chế tác cao cấp.

Điều đặc biệt nhất của bộ gậy Callaway Rogue ST chính là việc ứng dụng công nghệ AI để tối ưu hoá các thông số công nghệ và kỹ thuật. Đây không phải lần đầu tiên Callaway ứng dụng AI vào một bộ gậy golf. Nhưng đây chắc chắn là lần đầu tiền công nghệ này được hãng khai thác triệt để đến vậy nhằm giúp golfer tối ưu từ tốc độ tới góc phóng và độ xoáy đường bóng.

Với tổng cộng 15 mẫu gậy và 2 phiên bản dành cho cả nam và nữ, Rogue ST được dự đoán sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong giai đoạn 2022 – 2023.

Bộ gậy hiện đang có giá trên thị trường vào khoảng 85 đến 90 triệu đồng.

Bộ gậy golf Callaway Big Bertha với cảm giác đánh bóng ấn tượng

Ngay từ khi ra mắt, bộ gậy golf Callaway Big Bertha đã tạo nên một cơn khi được đánh giá là bộ gậy sở hữu toàn bộ những ưu điểm nổi trội nhất về thiết kế công nghệ của Callaway. Từ phần cán gậy được bổ sung vonfram đến công nghệ mặt gậy 360 Face Cup,… tất cả đều giúp Big Bertha có khả năng mang đến cú đánh xa hơn và cảm giác đánh bóng ấn tượng hơn.

Bộ gậy tập hợp những ưu điểm thiết kế và công nghệ nổi bật nhất của Callaway
Bộ gậy tập hợp những ưu điểm thiết kế và công nghệ nổi bật nhất của Callaway

Cũng chính nhờ những ưu điểm nổi trội không thể bỏ qua mà bộ gậy golf này được cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp vô cùng ưa thích. Điển hình, golfer nổi tiếng thế giới Phil Mickelson từng nhận xét về Big Bertha rằng: “Điểm nổi bật của bộ gậy này chính là thiết kế chốt trọng lực ở đế gậy. Thiết kế này giúp golfer dễ dàng kiểm soát độ xoáy và độ bung góc của gậy golf.”

Bộ gậy Callaway Apex Forged – Sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại

Nếu như các dòng gậy golf khác của Callaway nổi bật với hàng loạt công nghệ hiện đại, thì Callaway Apex Forged lại gây ấn tượng với golfer bởi sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế truyền thống và những công nghệ tân tiến.

Bộ gậy golf Callaway Apex Forged giúp golfer đánh bóng xa hơn
Bộ gậy golf Callaway Apex Forged giúp golfer đánh bóng xa hơn

Cụ thể, những nét thiết kế cá tính và cấu trúc độc đáo vẫn được thể hiện rõ ràng trên từng chi tiết gậy. Nhưng để giúp bóng bay chuẩn hơn và xa hơn, Callaway đã kết hợp chất liệu thép carbon truyền thống với các phân tử urethane. Bên cạnh đó, các công nghệ quen thuộc như Speedball và công nghệ VFT Face cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người chơi đánh bóng chính xác hơn và đạt tới khoảng cách như mong muốn.

Tự tin đánh bóng xa với Callaway Warbird

Bộ gậy Warbid với thiết kế sang trọng của Callaway là một trong những bộ sản phẩm yêu thích của các golfer ngoài 30 tuổi.

Không chỉ có độ bền cao, gậy golf Callaway Warbird còn có khả năng trợ lực tốt cho người chơi, hỗ trợ tối đa cho quá trình tập luyện và thi đấu của golfer. Một trong những cải tiến nổi bật nhất của Callaway Warbird chính là thiết kế đầu gậy hoàn toàn mới. Cụ thể, trọng lượng đầu gậy Warbird khá nặng, nhưng trọng tâm lại được đặt thấp và sâu. Trọng tâm gậy thấp giúp người chơi đánh bóng chuẩn xác hơn, từ đó cải thiện khoảng cách và tốc độ đường bóng một cách dễ dàng.

Callaway Warbird trợ lực tối đa
Callaway Warbird trợ lực tối đa

Bộ gậy golf Callaway Warbird được đánh giá là phù hợp với cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn là là golfer có trình độ trung bình đang muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng tổng thể, đừng bỏ qua Callaway Warbird.

Callaway Warbird hiện đang có giá khoảng 25 đến 29 triệu đồng.

Bộ gậy Callaway Epic Star – Tối ưu tốc độ với công nghệ AI

Epic Star là một trong số ít những bộ đậy được Callaway ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tối ưu hiệu suất. Nhờ sự có mặt của AI, công nghệ Flash Face truyền thống của Callaway ở Epic Star được cải thiện đáng kể, cung cấp tốc độ bóng nhanh hơn hẳn so với các dòng gậy tiền nhiệm của hãng. Bên cạnh đó, công nghệ Suspended Energy Core ở tâm gậy cũng góp phần không nhỏ vào việc cải thiện lực độ cho Epic Star.

Không chỉ sở hữu những cải tiến về công nghệ, cấu trúc và thiết kế của Callaway Epic Star cũng được tối ưu với phần trục nhẹ hơn (nhẹ bằng ⅓ gậy golf bình thường). Trục gậy nhẹ giúp người chơi swing nhanh hơn. Mặt khác, với độ xoáy thấp và momen quán tính cao giúp tăng độ ổn định của đầu gậy, Callaway Epic Star hứa hẹn sẽ giúp golfer đánh bóng xa hơn và chuẩn xác hơn.

Epic Star tích hợp công nghệ AI hiện đại
Epic Star tích hợp công nghệ AI hiện đại

Bộ gậy golf Callaway Epic Star được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho golfer có handicap trung bình, hoặc golfer có sở thích đánh bóng xa.

Gậy golf Callaway có tốt không? Chắc chắn với những thông tin mà bài viết vừa cung cấp golfer đã có đáp án rõ ràng nhất cho câu hỏi này. Nếu bạn là một người đam mê những mẫu gậy golf có thiết kế cá tính, mạnh mẽ và sở hữu những công nghệ hiện đại, thì gậy golf Callaway chắc hẳn sẽ là bộ gậy phù hợp nhất với bạn. Bên cạnh đó, với mức giá cực kỳ cạnh tranh, các mẫu gậy của thương hiệu Mỹ này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của golfer ở mọi trình độ.

Do nhu cầu mạnh mẽ của thị trường Việt Nam, hiện nay có không ít đơn vị cung cấp gậy golf Callaway tại nước ta. Tuy vậy, nếu có nhu cầu mua gậy golf Callaway chính hãng, giá tốt, golfer đừng quên đến các địa chỉ cung cấp uy tín để được đội ngũ chuyên viên tư vấn trực tiếp và thử gậy trước khi quyết định mua nhé.

Cập nhật: 09:14 - 03/02/2024

Bình luận (7)

  1. Hoàng Dũng says: Trả lời

    em cũng vừa sắm cho vợ một bộ Callaway reva, về có vẻ nàng thích thú lắm, chăm lên sân hẳn.chắc hợp tay nên thành tích cải thiện hơn hẳn so với chị em, về còn tìm hiểu biết được Callaway có đầy đủ cả đồ phụ kiện lên sân còn đang đòi đi sắm một loạt cho đồng bộ cơ. Chắc mấy nữa đưa nàng lên trực tiếp showroom bên 30 Phạm Văn Đồng để mua sắm luôn, riêng em thì lại chỉ thích dòng Taylormade stealth, anh tham khảo thêm dòng này xem https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth

  2. Thành says: Trả lời

    em đang được phân công nhiệm vụ lên sân giao lưu với đối tác cùng sếp mà chưa học bài bản gì nên chơi kém lắm, không biết có khóa học nào cấp tốc để có thể đi giao lưu cơ bản không, em đang cần học gấp vì tháng sau bắt đầu làm việc với đối tác rồi, tư vấn giúp em luôn nhé 0365698874

    1. Diễm-học viện IGA says: Trả lời

      Em chào anh Thành ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến các khóa học bên em, hiện tại bên em có nhiều khóa học để phục vụ đầy đủ các nhu cầu của học viên luôn ạ, các thầy đều có kinh nghiệm lâu năm và sau khóa học đều có các cam kết cho học viên anh nhé. nhân viên bên em sẽ liên hệ với anh Thành để tư vấn phù hợp với nhu cầu của mình ạ, anh Thành lưu ý điện thoại giúp em để không bị lỡ các cuộc gọi hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline 0867.694.866 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé

  3. Bá Giang says: Trả lời

    em đang học khóa học 15 buổi với thầy Lee bên học viện golf IGA, thầy cũng tư vấn mới chơi nên mua gậy của Callaway này vừa phù hợp giá tiền lại vừa dễ chơi. Vậy là quất ngay 1 bộ fullset callaway rogue ST, gậy thiết kế nhỏ gọn, trợ lực tốt và ổn định rất cao. Nhờ có thầy tư vấn mà tôi tìm được ngay bộ gậy phù hợp, vì thế mà trình độ chơi cũng cải thiện kha khá. đúng là có thầy vẫn hơn. Anh em tham khảo qua bộ gậy của em xem https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-rogue-st

    1. Hoàng Dũng says: Trả lời

      em cũng vừa sắm cho vợ một bộ Callaway reva, về có vẻ nàng thích thú lắm, chăm lên sân hẳn.chắc hợp tay nên thành tích cải thiện hơn hẳn so với chị em, về còn tìm hiểu biết được Callaway có đầy đủ cả đồ phụ kiện lên sân còn đang đòi đi sắm một loạt cho đồng bộ cơ. Chắc mấy nữa đưa nàng lên trực tiếp showroom bên 30 Phạm Văn Đồng để mua sắm luôn, riêng em thì lại chỉ thích dòng Taylormade stealth, anh tham khảo thêm dòng này xem https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth

  4. Tuấn Trọng says: Trả lời

    thương hiệu Callaway không chỉ có gậy mà còn đầy đủ các dụng cụ, phụ kiện golf và đồ thể thao mà giá cả lại rất hợp lý. Tôi đang dùng bộ fullset callaway rogue ST thấy rất ok. Bộ gậy này được thiết kế mặt gậy VFT nên tăng tốc độ bóng và độ chính xác của cả những cú đánh bị lệch tâm, dòng này cũng cho khoảng cách xa hơn vượt trội so với các dòng trước, các tính năng rất phù hợp với tôi. sắp tới hãng cho ra mắt dòng gậy mới paradym được sử dụng công nghệ mới nhất, cải tiến hơn nhiều so với các dòng trước, mong chờ ngày paradym launching tại Việt Nam

    1. Bình An says: Trả lời

      Hãng Callaway này ở miền Bắc hình như chỉ có bên Golgroup là độc quyền, các bác mua nhớ lưu ý để mua được hãng chính hãng nhé chứ mua được rẻ mà dính hàng chất lượng kém là toi đấy. em chỉ có tin tưởng bên đây để mua sắm các đồ thiết bị chơi golf, nhân viên tư vấn hướng dẫn khách nhiệt tình nhẹ nhàng mà chế độ bảo hành sản phẩm rất tốt.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương