Review

Đi Tìm Địa Chỉ Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Uy Tín – Chất Lượng

Mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu chất lượng? Đây là một trong những thắc mắc lớn của nhiều golfer. Trên thực tế, để mua gậy cũ chất lượng, golfer cần tìm được địa chỉ cung cấp gậy cũ chính hãng, uy tín. Ngoài ra, cơ sở kinh doanh đó phải đảm bảo nguồn gốc – xuất xứ sản phẩm và mang tới cho khách hàng những quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn.

Làm thế nào để chọn được địa chỉ mua gậy golf cũ chất lượng?

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua gậy đánh golf cũ của khách hàng, số lượng các cửa hàng cung cấp dụng cụ và phụ kiện golf ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn “đúng” địa chỉ mua gậy golf cũ uy tín thì không phải ai cũng rõ. Dưới đây là những tiêu chí cơ bản mà golfer cần nắm vững trước khi chọn địa chỉ mua gậy để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

  • Quy mô cửa hàng

Nơi cung cấp gậy golf cũ TPHCM uy tín không cần phải có quy mô lớn, nhưng showroom có quy mô lớn chắc hẳn sẽ là địa chỉ có độ uy tín nhất định. Đó cũng là lý do giải thích vì sao các chuyên gia thường khuyên golfer nên chọn những cửa hàng bán gậy golf có quy mô lớn.

Mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu chất lượng là thắc mắc của nhiều golfer Việt
Mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu chất lượng là thắc mắc của nhiều golfer Việt

Cửa hàng quy mô lớn không chỉ bảo đảm về mặt chất lượng sản phẩm, mà còn cung cấp cho khách hàng nhiều chủng loại, mẫu mã gậy cũ khác nhau để dễ lựa chọn hơn. Đặc biệt, một số cơ sở kinh doanh gậy golf quy mô tại Việt Nam còn được các thương hiệu nổi tiếng ký hợp đồng phân phối độc quyền. Vì thế, khi mua gậy golf mới hay cũ tại các cửa hàng này, người chơi sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất.

  • Danh tiếng của địa chỉ cung cấp gậy golf cũ TPHCM

Danh tiếng của cơ sở cung cấp sản phẩm gậy golf cũ trong cộng đồng golfer sẽ phần nào nói lên được mức độ uy tín. Tại các cửa hàng uy tín sẽ có vô số mẫu mã gậy golf cũ đến từ các thương hiệu đình đám khác nhau. Mặt khác, các cửa hàng bán gậy chất lượng sẽ có những chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi hấp dẫn nên golfer có thể yên tâm khi mua gậy golf cũ tại đây.

Bên cạnh đó, các cửa hàng cung cấp gậy cũ danh tiếng thường có quy trình chăm sóc khách hàng bài bản. Vì thế, khi mua gậy tại các showroom này, golfer sẽ cảm thấy hài lòng và vô cùng thoải mái.

Golfer nên chọn địa chỉ cung cấp gậy golf đã qua sử dụng "có tiếng", được golfer đánh giá cao
Golfer nên chọn địa chỉ cung cấp gậy golf đã qua sử dụng “có tiếng”, được golfer đánh giá cao
  • Số lượng khách ra – vào cửa hàng

Số lượng khách hàng tới cửa hàng cũng giúp người chơi đánh giá được mức độ uy tín của một địa chỉ cung cấp gậy golf cũ tại TPHCM. Cửa hàng càng đông khách chứng tỏ sản phẩm golf ở đó càng chất lượng.

  • Feedback của khách hàng từng mua gậy cũ

Nếu golfer muốn mua gậy golf cũ ở một địa chỉ nào đó nhưng lại chưa có bất kỳ thông tin gì về đơn vị này thì những đánh giá của khách hàng cũ chính là minh chứng trực quan để bạn quyết định có nên mua sản phẩm tại đây hay không. Đọc feedback của khách hàng cũ sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về chất lượng dịch vụ và sản phẩm tại cơ sở kinh doanh gậy cũ.

Chính vì vậy, feedback của khách hàng có thể coi là một trong những yếu tố đánh giá chính xác mức độ uy tín của địa chỉ cung cấp gậy golf cũ tại TPHCM. Tuy nhiên, mọi phản hồi đều chỉ mang tính chất tham khảo. Phương án tốt nhất là bạn vẫn nên đến tận nơi để trực tiếp trải nghiệm và đưa ra đánh giá cụ thể.

Feedback của khách hàng có thể coi là một trong những yếu tố giúp golfer đánh giá được địa chỉ uy tín
Feedback của khách hàng có thể coi là một trong những yếu tố giúp golfer đánh giá được địa chỉ uy tín
  • Chất lượng đội ngũ nhân viên tư vấn

Trước khi quyết định mua gậy golf cũ TPHCM tại cửa hàng nào, golfer nên dành chút thời gian tới trực tiếp showroom đó để nghe nhân viên tư vấn. Chất lượng của đội ngũ nhân viên thường tỷ lệ thuận với mức độ uy tín của đơn vị cung cấp gậy golf cũ. Vì thế, cửa hàng càng uy tín thì đội ngũ nhân viên càng tận tâm – chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng về golf để hỗ trợ golfer chọn mua gậy golf cũ phù hợp nhất.

Bật mí top 4 địa chỉ mua gậy golf cũ TPHCM chính hãng, giá rẻ

Nếu golfer vẫn chưa tìm được cho mình chỗ mua gậy golf cũ chính hãng thì có thể tham khảo ngay top 3 địa chỉ cung cấp gậy golf đã qua sử dụng uy tín tại TPHCM dưới đây. Những địa chỉ này đều là đơn vị đáng tin cậy, được golfer review tốt và đánh giá 5 sao:

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ cung cấp gậy golf cũ TPHCM tin cậy

Hiện nay, Thế Giới Gậy Cũ được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong việc thành lập trung tâm mua – bán và ký gửi gậy golf cũ cho các tay golf Việt. Bên cạnh việc mang tới cho người chơi những bộ gậy cũ chất lượng, Thế Giới Gậy Cũ còn ra đời với mục đích kết nối những người có đam mê bộ môn thể thao quý tộc lại với nhau để tạo thành cộng đồng golf lớn mạnh.

Thế Giới Gậy Cũ - Đơn vị cung cấp gậy golf cũ uy tín, chính hãng
Thế Giới Gậy Cũ – Đơn vị cung cấp gậy golf cũ uy tín, chính hãng

Đối với các sản phẩm gậy golf cũ tại đơn vị, trước khi bán ra thị trường đều phải trải qua quy trình kiểm định khắt khe. Không những vậy, trước khi bàn giao gậy golf cũ cho khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của showroom này cũng sẽ check lại sản phẩm một lần nữa để đảm bảo bộ gậy hoàn toàn không gặp vấn đề gì.

Hơn nữa, đơn vị này luôn làm hài lòng người mua với các sản phẩm gậy golf cũ đa dạng, nguyên bản chưa qua sửa chữa. Đặc biệt, mua gậy golf cũ TPHCM tại đây còn được đảm bảo chất lượng cũng như độ mới (tối thiểu là 70% so với các sản phẩm zin). Không chỉ vậy, Thế Giới Gậy Cũ còn sở hữu nhiều bộ gậy đạt độ mới lên đến 99%. Với các sản phẩm này, golfer vẫn được mua với giá của những bộ gậy cũ nên sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí mà lại có cơ hội sử dụng những set gậy chất lượng nhất.

Lựa chọn Thế Giới Gậy Cũ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách bảo hành sản phẩm. Bởi tất cả các chính sách bảo hành cũng như giá cả đều được showroom công khai minh bạch. Vì thế, khi mua hàng tại đơn vị, golfer hoàn toàn yên tâm về những giá trị mà cửa hàng mang đến cho người dùng.

Giá của mọi sản phẩm gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ đều được công khai, minh bạch
Giá của mọi sản phẩm gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ đều được công khai, minh bạch

Cụ thể, những chính sách bảo hành và hậu mãi đang được áp dụng tại showroom Thế Giới Gậy Cũ đó là:

  • Bảo hành lên tới 6 tháng với sản phẩm gậy cũ
  • Miễn phí 1 đổi 1 trong thời gian tối đa 7 ngày
  • Được bảo dưỡng gậy golf định kỳ
  • Golfer được hỗ trợ đổi gậy cũ lấy gậy ưng ý tại Thế Giới Gậy Cũ
  • Được kiểm tra gậy golf trước khi thanh toán
  • Miễn phí ship hàng trên toàn quốc

Ngoài những chính sách nêu trên thì Thế Giới Gậy Cũ còn có chế độ ưu đãi khác là hỗ trợ mua lại gậy cũ khi golfer không có nhu cầu sử dụng nữa với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Chính vì thế, không khó để lý giải nguyên nhân khiến đơn vị này trở thành địa chỉ mua gậy golf cũ TPHCM được nhiều golfer tin chọn.

GolfShopping – Đơn vị thu mua, bán đổi gậy cũ hàng đầu Việt Nam

GolfShopping là nơi golfer có thể tin tưởng về chất lượng và giá trị của những cây gậy cũ mà golfer muốn mua hoặc bán. Với những ưu điểm sau đây, GolfShopping đã khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu về thu mua, bán đổi và ký gửi gậy cũ:

  • Hệ thống showroom trải dài khắp Việt Nam để golfer có thể đến xem và thử gậy trực tiếp tại các cửa hàng của GolfShopping.
Showroom của GolfShopping trải dài khắp Việt Nam
Showroom của GolfShopping trải dài khắp Việt Nam
  • Đội ngũ kiểm định gậy có chứng chỉ quốc tế, đảm bảo rằng mọi cây gậy cũ được kiểm tra kỹ lưỡng về độ bền, độ chính xác, độ cân bằng, và độ phù hợp với người chơi. Golfer sẽ không phải lo lắng về việc mua phải gậy kém chất lượng, hỏng hóc, hay không phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Gậy khi thu mua đảm bảo 100% chính hãng, nguyên bản, không qua sửa chữa hay thay thế bất kỳ bộ phận nào. Golfer sẽ được nhận giấy tờ chứng nhận xuất xứ và bảo hành của nhà sản xuất, cũng như hóa đơn và phiếu bảo hành của GolfShopping. Ngoài ra, golfer cũng có thể kiểm tra mã vạch, số seri, và logo của gậy để xác nhận tính xác thực của gậy.
GolfShopping thu mua và bán đổi gậy cũ từ mọi thương hiệu với giá tốt nhất thị trường
GolfShopping thu mua và bán đổi gậy cũ từ mọi thương hiệu với giá tốt nhất thị trường
  • Thu mua gậy giá cao nhất thị trường với nhiều ưu đãi khủng. Gậy của golfer sẽ được định giá một cách công bằng và minh bạch, dựa trên thương hiệu, mẫu mã, tình trạng, và thời gian sử dụng của gậy. Bên cạnh đó, golfer cũng sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, và quà tặng hấp dẫn khi bán gậy cho GolfShopping, như tặng voucher, miễn phí vận chuyển, hoặc đổi gậy mới với giá ưu đãi.
  • Là đối tác phân phối gậy cho các thương hiệu gậy lớn tại Việt Nam như GolfGroup, Thế giới gậy cũ, GolfCity,… Nhờ vậy, sẽ có cơ hội sở hữu những cây gậy cũ chất lượng cao, đến từ những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong ngành golf, với mức giá hợp lý và cạnh tranh. Bạn cũng sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của GolfShopping.

Nếu đang có nhu cầu bán bộ gậy ít sử dụng hoặc bên đời gậy cũ, quý golfer hãy tham khảo GolfShopping ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sở hữu những cây gậy cũ ưng ý nhất.

GolfGroup – Nơi mua gậy cũ uy tín, chính hãng

Hệ thống phân phối sản phẩm golf GolfGroup từng được báo Thương Trường và Pháp Luật khẳng định là địa chỉ cung cấp gậy golf tốt nhất Việt Nam vào năm 2019. Danh hiệu này đã phần nào đánh giá được mức độ uy tín của GolfGroup trong lĩnh vực kinh doanh dụng cụ và phụ kiện golf tại thị trường Việt Nam.

GolfGroup - Nơi mua gậy golf uy tín, được khách hàng phản hồi tích cực
GolfGroup – Nơi mua gậy golf uy tín, được khách hàng phản hồi tích cực

Không đơn thuần là đơn vị cung cấp gậy golf cao cấp thuộc top đầu Việt Nam, GolfGroup còn mang tới dịch vụ mua  – bán, ký gửi gậy golf cũ với mức giá vô cùng cạnh tranh với chủng loại sản phẩm đa dạng. Hơn nữa, để người mua hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm gậy golf cũ, đơn vị đã thực hiện quy trình test gậy golf thông qua 29 bước độc quyền.

Quy trình này đã được trung tâm kiểm định gậy golf Việt Nam (GGO) kiểm chứng. Chính vì vậy, mua gậy golf cũ TPHCM – chọn GolfGroup là quyết định hoàn toàn đúng đắn. Dưới đây là 29 bước kiểm định gậy golf cũ tại GolfGroup để khách hàng tham khảo, từ đó có thể an tâm khi lựa chọn đơn vị mua hàng:

  • 5 bước test sơ bộ gậy golf cũ trước khi GolfGroup nhận gậy từ khách hàng.
  • 7 bước test và kiểm tra về tiểu sử của gậy golf cũ trước khi nhập về hệ thống showroom tại đơn vị.
  • 10 bước kiểm định chi tiết từ hình thức bên ngoài cho tới chất lượng bên trong sản phẩm.
  • 7 bước test tổng thể trước khi gậy golf cũ đến tay khách hàng.

Bên cạnh đó, GolfGroup luôn đảm bảo người mua hàng được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành và hậu mãi hấp dẫn không khác gì khi mua gậy mới. Vì thế, golfer có thể yên tâm khi mua gậy cũ tại cơ sở kinh doanh này.

 GolfGroup cung cấp nhiều sản phẩm golf chính hãng, giá hấp dẫn
GolfGroup cung cấp nhiều sản phẩm golf chính hãng, giá hấp dẫn

GolfWorld – Địa chỉ mua, bán gậy cũ chất lượng

Nếu người chơi đang tìm kiếm địa chỉ mua gậy golf cũ TPHCM uy tín – chất lượng thì GolfWorld là gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua. Tại GolfWorld, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm gậy cũ đến từ những nhãn hàng nổi tiếng thế giới như: Honma, TaylorMade, Ping, Callaway, Titleist,… Ngoài ra, đơn vị này cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cộng đồng golfer Việt nhờ cung cách phục vụ vô chuyên nghiệp và chu đáo.

Ngoài mua bán gậy golf cũ – mới, hiện nay cửa hàng còn cung cấp một số dịch vụ khác chất lượng như:  Đặt chỗ chơi golf, dạy đánh golf, tư vấn tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp, quà lưu niệm cho các giải đấu trong nước,…

GolfWorld là địa chỉ mua gậy golf cũ hàng đầu cho golfer
GolfWorld là địa chỉ mua gậy golf cũ hàng đầu cho golfer

Có thể thấy, xu hướng sử dụng gậy golf cũ ngày càng “nở rộ” trong cộng đồng golfer Việt. Kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt đơn vị kinh doanh gậy golf cũ. Tuy vậy, để mua gậy golf cũ tại TPHCM chính hãng, giá rẻ, người chơi cần tỉnh táo để tránh lựa chọn phải cơ sở kinh doanh thiếu uy tín.

Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy để mua các sản phẩm gậy cũ đã qua sử dụng, đừng quên tham khảo top 3 cửa hàng cung cấp gậy golf cũ TPHCM chính hãng mà chúng tôi đã gợi ý trên đây. Nếu còn thắc mắc cần tư vấn, bạn hãy kết nối với Học viện golf International Golf Academy để được hỗ trợ.

Cập nhật: 19:46 - 30/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương