Kiến thức

Top 10 Mẫu Gậy Golf Đắt Nhất Thế Giới Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Golf là một môn thể thao sang trọng và đẳng cấp, theo đó các mẫu gậy đắt tiền là niềm mơ ước của nhiều golfer. Mặc dù sở hữu một cây gậy golf đắt tiền không đảm bảo golfer sẽ chơi hoàn hảo, nhưng chắc chắn sẽ nâng cao vị thế của người chơi trên sân golf. Cùng Học viện International Golf Academy điểm danh 10 bộ gậy golf đắt nhất thế giới qua bài viết sau.

Majesty Sublime 50th Anniversary – Bộ gậy golf đắt nhất thế giới

Thương hiệu  Majesty đến từ Nhật Bản là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong làng golf. Năm 2021, Majesty được Tạp chí Forbes xếp hạng là thương hiệu sở hữu những bộ golf đắt nhất thế giới mang tên Majesty Sublime. Bộ gậy được sản xuất nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập và đến năm 2022, hãng đã cho ra đời thêm phiên bản Majesty Sublime 50th Anniversary.

Majesty Sublime 50th Anniversary – Bộ gậy golf đắt nhất thế giới
Majesty Sublime 50th Anniversary – Bộ gậy golf đắt nhất thế giới

Majesty Sublime sở hữu thiết kế phù hợp cho cả golfer nam và nữ. Bộ gậy mang những nét tinh tế, hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn đan xen đường nét mềm mại, uyển chuyển.

Có thể thấy, Majesty Sublime đã có sự đầu tư bài bản, nghiêm túc trong quá trình sản xuất mẫu gậy golf này. Do vậy, mặc dù niêm yết trên thị trường với giá cực đắt đỏ nhưng Majesty Sublime vẫn được nhiều golfer săn đón ngay từ ngày đầu ra mắt. Đây là mẫu gậy quyền lực hàng đầu mà các golfer không nên bỏ qua.

Bộ gậy golf Honma Aizu 5 sao

Honma 5 sao lọt vào danh sách các bộ gậy golf đắt nhất thế giới nhờ sở hữu hiệu suất đánh mạnh mẽ và chất liệu quý được làm từ vàng và bạch kim kết hợp với các vật liệu cao cấp khác. Không chỉ vậy, bộ gậy còn là sự tỉ mỉ và tâm huyết của những nghệ nhân sơn mài hàng đầu Nhật Bản. Đây là nét đẹp văn hóa truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản được giới thượng lưu săn đón nồng nhiệt.

Bộ gậy golf Honma Aizu 5 sao
Bộ gậy golf Honma Aizu 5 sao

Gậy golf đắt nhất thế giới – Majesty Prestigio 12

Majesty Prestigio 12 nổi bật với hình ảnh Phượng Hoàng Lửa đẹp mắt, sang trọng và lộng lẫy. Sản phẩm cũng nằm trong danh sách top gậy golf đắt nhất thế giới. Trong truyền thuyết của Nhật Bản, Phượng Hoàng Lửa được xem là hình ảnh thể hiện cho sự uy quyền và chiến thắng. Đồng thời, hình ảnh này còn tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và tốc độ vượt trội. 

Majesty Prestigio 12 nổi bật với hình ảnh Phượng Hoàng Lửa đẹp mắt
Majesty Prestigio 12 nổi bật với hình ảnh Phượng Hoàng Lửa đẹp mắt

Để tăng thêm ưu điểm cho thế hệ gậy golf thứ 12 của dòng Majesty Prestigio này, hãng đã kết hợp phong phú các loại vật liệu vượt trội. Điều này không chỉ góp phần thay đổi cấu trúc thiết kế mà còn giúp cải thiện hiệu suất của bộ gậy.

Gậy golf đắt nhất thế giới – Honma Beres B08 Aizu 4 sao

Honma B08 Aizu 4 sao đến từ thương hiệu Nhật Bản danh tiếng Honma. Bộ gậy được nhận xét là tác phẩm nghệ thuật thủ công tuyệt vời. Đây là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật sơn mài truyền thống cùng những công nghệ tiên tiến hiện đại. 

Vẫn mang nét truyền thống, mẫu gậy được chế tác hoàn toàn thủ công dưới bàn tay của các nghệ nhân nổi tiếng. Hơn nữa, hãng cũng đã áp dụng một công nghệ mới siêu việt trong việc phát triển “BERES” mới với ý nghĩa thẩm mỹ vượt thời gian đầy ấn tượng. Đây chính là lý do khiến cho Honma B08 Aizu 4 sao ngay từ đầu ra mắt đã trở thành bộ gậy golf cao cấp mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn được 1 lần trải nghiệm. Đồng thời, đây còn là món quà biếu tặng đẳng cấp, xứng tầm giá trị. 

Honma B08 Aizu 4 sao đến từ thương hiệu Nhật Bản
Honma B08 Aizu 4 sao đến từ thương hiệu Nhật Bản

Bộ gậy golf Kenichi 6 sao

Gậy golf fullset Kenichi S-Classic 6 sao được xem là phiên bản tinh hoa nhất của hãng. Bộ gậy là phiên bản limited chỉ sản xuất 100 bộ mừng kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Kenichi. 

Với sự hài hòa, khéo léo và tinh tế trong thiết kế của Kenichi S-Classic 6 sao, hãng đã tạo nên một bộ gậy golf mang đẳng cấp quý tộc. Cùng với đó là phiên bản giới hạn đã khiến cho các golfer trên thế giới “ao ước” được một lần trải nghiệm với bộ gậy golf này. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi bộ gậy được nằm trong danh sách top những mẫu gậy golf đắt nhất thế giới.

Kenichi S-Classic 6 sao được xếp vào top mẫu gậy golf đắt nhất thế giới
Kenichi S-Classic 6 sao được xếp vào top mẫu gậy golf đắt nhất thế giới

Fullset Kenichi 5 sao Limited

Fullset Kenichi 5 sao Limited đậm chất Hoàng Gia Nhật là phiên bản nâng cấp có giới hạn mà bất cứ người chơi nào cũng mong muốn sở hữu. Được cải tiến từ Kenichi 5 sao, ở phiên bản Limited này, chi tiết làm tôn lên vẻ quý tộc của bộ gậy nằm ở phần cán được thiết kế bạc hoa văn trắng chìm. Tất cả được tạo nên từ những nghệ nhân có hơn 30 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, công nghệ in D chìm – Cosmic 3D printing industry từ ngành công nghiệp in vũ trụ cũng được ứng dụng vào bộ gậy để các họa tiết hoa văn trở nên độc lạ và tinh tế hơn. 

Bộ gậy Kenichi 5 sao Fullset
Bộ gậy Kenichi 5 sao Fullset

Đặc biệt, vẫn theo truyền thống của Kenichi, toàn bộ quy trình sản xuất của bộ gậy đẳng cấp này đòi hỏi những tiêu chí vô cùng khắt khe, cao gấp 5 lần so với các phiên bản trước đó. Và để tạo nên mỗi cây gậy riêng lẻ cho fullset Kenichi 5 sao Limited, mỗi nghệ nhân đã phải mất khoảng 84 giờ đồng hồ/ 1 cây gậy.

Honma B08 Aizu 3 sao

Ngay khi vừa trình làng, bộ gậy Honma B08 Aizu 3 sao nhanh chóng lọt top bộ gậy được đông đảo golfer mong muốn sở hữu nhất hiện nay của hãng. Được lấy ý tưởng từ biểu tượng mùa xuân của “Xứ sở Mặt trời mọc”, mỗi cây gậy golf trong Honma Aizu 3 sao được thiết kế như một bức họa về hoa anh đào. Đặc biệt, bộ gậy golf Honma B08 Aizu 3 sao được chế tác bằng kim loại quý, tạo điểm nhấn bằng vàng 24K. Từng đường nét trên gậy đều được làm thủ công 100% trong suốt 16 tiếng từ bàn tay của các nghệ nhân Nhật Bản giàu kinh nghiệm. 

Bộ gậy Honma B08 Aizu 3 sao 
Bộ gậy Honma B08 Aizu 3 sao

Bên cạnh công nghệ tiên tiến, Honma B08 Aizu 3 sao còn khoác lên mình màu vàng kim, giúp thể hiện uy quyền, sự mạnh mẽ trong từng đường bóng. Tất cả những điều trên đã tạo nên một bộ gậy golf vô cùng đẳng cấp và sang trọng, dễ dàng “hạ gục” bất kỳ người chơi nào.

Bộ gậy fullset Honma Beres B08 Aizu 2 Sao

Với Honma B08 Aizu 2, thương hiệu gậy golf Honma đã đưa dòng gậy siêu cao cấp lên một tầm cao mới. Bộ gậy chinh phục những người yêu golf với diện mạo thu hút cùng sự tinh xảo, sang trọng và đẳng cấp.

Được lấy cảm hứng từ nghề thủ công truyền thống của Nhật Bản, nghệ thuật sơn mài được hãng ứng dụng để làm nên chất độc đáo riêng của bộ gậy Honma B08 Aizu 2 sao. Nghệ thuật này được hình thành vào thế kỷ XVI, đạt được danh tiếng lẫy lừng vào thời EDO và đến nay vẫn được đông đảo golfer săn đón.

Bộ gậy fullset Honma Beres B08 Aizu 2 Sao
Bộ gậy fullset Honma Beres B08 Aizu 2 Sao

Đặc biệt, fullset Honma Aizu 2 sao được thiết kế 100% thủ công với thời gian hoàn thành gấp nhiều lần so với những sản phẩm công nghiệp thông thường. Bộ gậy càng nổi bật hơn khi hãng không quên đưa dấu ấn nhận diện thương hiệu vào trong mỗi cây gậy. Qua đó, tạo nên bộ gậy hoàn hảo trong từng đường nét, chi tiết trên. Đây chính là lý do khiến siêu phẩm này gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi golfer ngay từ lần đầu “chạm mặt”.

Gậy XXIO Prime SP1100

XXIO Prime SP1100 là dòng sản phẩm được thương hiệu sản xuất nhằm mục đích phục vụ những golfer thích sự đẳng cấp và khả biệt. Từ đó, giúp người chơi có những cú đánh nhẹ nhàng và uyển chuyển.

Mặt XXIO Prime SP1100 được tạo hình phẳng gắn vào thân, toàn bộ được làm từ chất liệu Titanium truyền thống nên có độ bền cực kỳ tốt. Sản phẩm được hãng trang bị mặt gậy kiểu cup face, cùng với đó là phần toe cao hơn so với các vị trí quanh phần heel. Kiểu thế kế này sẽ làm phần sweet rộng hơn, vị trí tiếp xúc bóng có được vận tốc lớn, giúp golfer dễ dàng đạt được khoảng cách tốt nhất.

XXIO Prime là dòng sản phẩm gậy golf cao cấp được giới thượng lưu ưa chuộng
XXIO Prime là dòng sản phẩm gậy golf cao cấp được giới thượng lưu ưa chuộng

Đặc biệt, mẫu gậy được hãng áp dụng công nghệ và chất liệu hiện đại, giúp gậy  XXIO Prime SP1100 dễ sử dụng hơn. Đồng thời, người chơi dễ dàng kiểm soát khoảng cách, quỹ đạo bóng đi theo đúng mục tiêu.

Majesty Royale

Được ví như Porsche trong giới siêu xe và Rolex trong lĩnh vực đồng hồ cao cấp, Majesty Royale được xếp hạng là dòng gậy siêu sang làm hài lòng mọi đối tượng golfer. Đúng như tên gọi Royale, bộ gậy gây ấn tượng với người nhìn ngay từ cái “chạm mắt” đầu tiên bởi màu vàng quý tộc xuyên suốt các chi tiết trên bộ gậy. Từ đó toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý tộc mà vẫn hiện đại, trẻ trung.

Bên cạnh đó, bộ gậy còn sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại, siêu phẩm Majesty Royale mang đến khả năng trợ lực tốt, quỹ đạo đánh bóng mạnh, độ xoáy thấp. Từ đó, giúp người chơi dễ dàng chinh phục được cú đánh ở khoảng cách xa.

Majesty Royale được xếp hạng là dòng gậy siêu sang làm hài lòng mọi đối tượng golfer
Majesty Royale được xếp hạng là dòng gậy siêu sang làm hài lòng mọi đối tượng golfer

Với những ưu điểm vượt trội, Majesty Royale sẽ là sự lựa chọn chiều lòng giới golfer thượng lưu thành đạt và trẻ tuổi, muốn khẳng định vị thế nhưng vẫn thể hiện được phong cách cá nhân.

Trên đây là top 10 mẫu gậy golf đắt nhất thế giới được nhiều golfer ưa chuộng khi có nhu cầu sưu tầm, tìm kiếm thông tin về các dòng gậy sang nổi tiếng. Qua đó, thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu trên sân golf. Nếu còn thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được giải đáp nhanh chóng.

Cập nhật: 11:30 - 30/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương