Review

Gậy Golf Grand Prix Trợ Lực Tốt Và Cho Khoảng Cách Swing Xa Hơn

Gậy golf Grand Prix gây ấn tượng với người chơi bởi vẻ ngoài đẹp mắt cùng những nổi trội trong thiết kế, tính năng, đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng. So với những tên tuổi lớn như XXIO, Honma,… Grand Prix đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình và nhận được nhiều sự yêu mến của golfer khắp thế giới.

Đôi nét về thương hiệu Grand Prix

Grand Prix được thành lập vào năm 1998 bởi cựu golfer Koji Tanaka. Sau hơn 2 thập kỷ không ngừng cải tiến và phát triển, hãng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm gậy golf chất lượng, được nhiều người yêu thích, đánh giá cao.

Koji Tanaka – người sáng lập ra thương hiệu Grand Prix là một golfer nghiệp dư. Thế nhưng, bằng kinh nghiệm chơi golf lâu năm của mình ông đã đúc kết ra được rất nhiều vấn đề liên quan đến vai trò quan trọng của gậy golf. Vì thế những cải tiến trong thiết kế của ông đã giúp nâng cao trình độ đánh golf một cách hiệu quả. Đây cũng là nguyên nhân khiến gậy golf của ông được nhiều khách hàng yêu mến, tin tưởng sử dụng.

Gậy golf Grand Prix được nhiều golfer yêu thích
Gậy golf Grand Prix được nhiều golfer yêu thích

Chỉ sau 4 năm thành lập, vào năm 2002, Grand Prix đã tung ra thị trường những mẫu gậy chất lượng, mang tầm đẳng cấp thế giới. Bước khởi đầu thành công này đã giúp Grand Prix  nhanh chóng thiết lập được vị thế của mình trên thị trường golf thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng.

Tiếp nối thành công đó, đến nay hãng đã có rất nhiều sản phẩm gậy golf chất lượng, được golfer ưa chuộng. Không chỉ tại Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, gậy golf Grand Prix cũng rất được golfer Hoa Kỳ yêu thích, sử dụng. Bên cạnh việc khẳng định vị thế tại những thị trường khó tính, Grand Prix cũng hướng đến những nước đang phát triển với hệ sinh thái golf không ngừng mở rộng, trong số đó phải kể đến Việt Nam.

Điểm danh những điểm nổi bật của gậy golf Grand Prix

Gậy golf Grand Prix được người chơi yêu thích bởi những nét nổi bật về cả hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. So với gậy golf của những thương hiệu khác, gậy Grand Prix có sự đổi mới, đi đầu trong công nghệ, tiếp cận, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy không hề bất ngờ khi các phiên bản của Grand Prix được golfer trên khắp thế giới quan tâm ngay từ khi chưa ra mắt thị trường.

  • Gậy golf Grand Prix được cải tiến cho khả năng trợ lực tối đa cùng khoảng cách swing xa hơn.
  • Được thiết kế chuyên nghiệp, gậy đánh golf Grand Prix cho phép người chơi dễ dàng setup, tiết kiệm thời gian luyện tập.
  • Phần đầu gậy được thiết kế với độ loft lớn giúp tạo ra những cú đánh bỏng và dễ trúng điểm ngọt. Thế nhưng khoảng cách bóng đạt được không vì thế mà bị rút ngắn. Kết quả thực nghiệm cho thấy những cú swing được thực hiện bằng gậy Grand Prix so với những dòng gậy khác tương đương về thông số có thể xa hơn đến 40 yards.
Gậy được cải tiến cho khả năng trợ lực tối đa
Gậy được cải tiến cho khả năng trợ lực tối đa
  • Gậy có khả năng đàn hồi lớn, phù hợp với mọi đối tượng golfer, từ newbie đến chuyên nghiệp.
  • Sở hữu vẻ ngoài với những họa tiết độc đáo với những hoa văn máy bay cất cánh, gậy Grand Prix nhận được sự chú ý đặc biệt của các tay chơi chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đường nét từng họa tiết hoa văn chìm giúp gậy toát lên sự mạnh mẽ, sang trọng nhưng không hề kém nổi bật.

Cách chọn gậy golf Grand Prix phù hợp từng golfer

Một bộ gậy fullset Grand Prix cơ bản sẽ gồm có 12 gậy. Mỗi một cây gậy đều sẽ được thiết kế thay đổi với những đặc trưng riêng để phù hợp với từng golfer ở mỗi trình độ chơi khác nhau. Với những golfer chưa có nhiều kinh nghiệm, việc chọn gậy golf Grand Prix sẽ dễ dàng hơn nếu nắm rõ những lưu ý sau:

Đầu gậy golf Grand Prix

Với những golfer có ít kinh nghiệm hoặc người mới gia nhập bộ môn golf, để cuộc chơi đạt hiệu quả hơn bạn cần lưu ý lựa chọn loại gậy có phần đầu được thiết kế bằng thép không gỉ với bề mặt rộng. Nguyên nhân là, khi chưa có kỹ năng chuẩn trong việc đánh bóng, người chơi dễ đánh bóng trượt hoặc đánh lệch tâm bóng golf.

Sử dụng gậy đánh golf Grand Prix với bề mặt rộng, tiết diện tiếp xúc giữa bóng golf và đầu gậy sẽ lớn hơn. Nhờ vậy giảm khả năng đánh trượt bóng, đảm bảo golfer có những cú swing chuẩn xác với độ rơi như mong muốn. Với những tay golf chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, việc kiểm soát bóng và gậy cao nên sử dụng gậy số lớn, đầu gậy nhỏ hoặc đầu gậy được thiết kế hình lưỡi liềm giúp nâng cao trình độ bản thân.

Phần đầu gậy được đánh bóng rất nổi trội
Phần đầu gậy được đánh bóng rất nổi trội

Thân gậy Grand Prix

Một trong những điểm người chơi cần lưu ý chính là thân của gậy. Theo đó người chơi nên chọn gậy golf Grand Prix có thân làm bằng graphite hoặc steel, đây là chất liệu bền bỉ nhất trên thị trường hiện nay. Các loại gậy làm từ graphite hoặc steel sẽ giúp giảm thiểu hư hỏng, tình trạng oxy hóa một cách hiệu quả, bảo vệ gậy trong thời gian dài.

Ngoài ra, khi sử dụng một chiếc gậy golf với chất liệu bền bỉ sẽ giúp golfer tăng cảm giác tiếp xúc tay khi đánh bóng, hỗ trợ người chơi dự đoán được độ bổng, độ bay, độ rơi, độ lăn của bóng chính xác hơn. Hơn nữa, nó cũng giúp người chơi kiểm soát tốt hơn được những pha bóng xoáy trong khi thi đấu.

Cán gậy golf

Cán gậy golf là một bộ phận vô cùng quan trọng và cần đặc biệt lưu tâm khi lựa chọn gậy. Người chơi có thể chọn gậy Grand Prix bằng kim loại hoặc gỗ đều được, tùy theo sở thích cá nhân. Mặc dù vậy bạn cần đặc biệt chú ý đến trọng lượng cán gậy so với những bộ phận khác của gậy golf. Việc chọn gậy chơi golf có tỷ lệ thân – cán – đầu gậy phù hợp sẽ tác động lớn đến độ thăng bằng của những cú đánh. Để kiểm tra xem gậy có phù hợp với bản thân không, golfer nên thử các động tác phát bóng trước khi quyết định mua.

Điểm danh mẫu gậy golf Grand Prix được ưa chuộng nhất

Thập kỷ thứ 2 của thế kỷ XXI là khoảng thời gian bộ môn golf bùng nổ tại Việt Nam. Cùng với những thương hiệu nổi tiếng như Honma, Ping, XXIO,… Grand Prix cũng là cái tên được nhiều golfer nhắc đến và dành cho nhiều tình cảm. Dưới đây là một số mẫu gậy golf Grand Prix được ưa chuộng nhất và đang đứng đầu bảng xếp hạng doanh về doanh số.

Bộ gậy golf Grand Prix One Minute G5711

Fullset Grand Prix One Minute G5711 với 12 chiếc gậy có cùng độ cứng R rất được golfer yêu thích. Sự yêu mến này hoàn toàn dễ hiểu bởi bộ gậy sở hữu những ưu điểm trong cả diện mạo lẫn tính năng.

  • One Minute G5711 được lấy cảm hứng từ máy siêu thanh PAK DA mang đến những đường bóng chuẩn xác và xa.
  • Nhà thiết kế đã rất lưu tâm trọng việc lựa chọn, phân bố vật liệu để đẩy trọng tâm gậy về phía sau, từ đó đảm bảo quán tính khi vung là tốt nhất.
  • Sản phẩm hỗ trợ người chơi ngắm bóng chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ. Vì thế những golfer chuyên nghiệp trên thế giới rất yêu thích mẫu gậy golf này.
One Minute G5711 cho những đường bóng xa, chuẩn xác
One Minute G5711 cho những đường bóng xa, chuẩn xác

Gậy golf Grand Prix T0022 putter

Gậy golf Grand Prix T0022 là cây gậy gạt nhận được sự quan tâm của đông đảo golfer bởi nó sở hữu những ưu điểm không phải sản phẩm nào cũng có.

  • Putter Grand Prix T0022 được đánh giá cao về thiết kế và công nghệ. Theo đó nhà sản xuất chú ý đến từng chi tiết gia công để làm nổi bật biểu tượng hình máy bay cất cánh của thương hiệu.
  • Trên nền đen huyền bí, những họa tiết vàng, đỏ trở nên nổi bật nhưng vẫn rất hài hòa và ấn tượng.
  • Cán gậy sử dụng chất liệu Platinum cho cảm giác nhẹ và thoải mái khi cầm. Golfer cũng có thể tùy chỉnh chiều dài gậy sao cho phù hợp với tư thế và chiều cao của mình.
  • Mặt gậy được thiết kế những đường gạch thẳng giúp hỗ trợ tiếp xúc bóng và điều hướng bóng tốt hơn.
  • Gậy golf Grand Prix T0022 putter được thừa hưởng và đi đầu về kỹ thuật cải tiến tính năng, hiệu suất bóng tốt hơn.

Gậy sắt Molybdenum DX-6/70 70 của Grand Prix

Molybdenum DX-6/70 70 là cây gậy sắt được nhiều golfer đánh giá cao bởi khả năng mang cải thiện hiệu suất, trợ lực tốt. Các chuyên gia cũng đánh giá, đây là sản phẩm thích hợp với những golfer mới chơi hoặc ai đang đi tìm phong cách riêng cho mình.

  • Molybdenum DX-6/70 70 độ cứng R, thích hợp với thể lực người châu Á, góc loft được mở rộng nên dễ đánh hơn.
  • Thiết kế trợ lực giúp golfer setup nhanh chóng mà không tốn quá nhiều sức hay phải cẩn trọng nhiều về kỹ thuật.
  • Bên ngoài gậy được phủ một lớp bạc sáng bóng tạo nên sự sang trọng, tinh tế. Chính điểm đặc biệt trong thiết kế này giúp tôn lên giá trị và đẳng cấp của người dùng.
Molybdenum DX-6/70 70 là cây gậy sắt được nhiều golfer đánh giá cao
Molybdenum DX-6/70 70 là cây gậy sắt được nhiều golfer đánh giá cao
  • Gậy có khả năng chống xước, chống bong tróc hiệu quả, làm tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Mặt gậy được thiết kế lõm vừa với khuôn tròn của bóng, thêm vào đó nó còn chứa những rãnh nhỏ làm tăng cảm nhận bóng khi tiếp xúc, tăng hiệu suất hiệu quả.
  • Phần cổ của gậy được thiết kế dài hơn hẳn so với những sản phẩm khác, nhờ vậy tạo ra cú swing cao, xa, chuẩn xác.
  • Âm thanh “đã tai” là nhận xét của đa số golfer khi sử dụng chiếc gậy này. Ưu điểm này được tạo ra nhờ thiết kế đầu gậy đẩy lùi trọng lượng và khe rãnh ở phần rìa cánh mặt gậy.
  • Tay cầm của gậy được làm bằng chất liệu cao su cao cấp có khả năng thấm mồ hôi, tăng cảm giác chắc chắn khi cầm.
  • Đường nét từng chi tiết trên gậy rõ nét nhưng được in chìm tạo điểm sáng cho vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm.

Grand Prix GP One Minute Gold fullset

Đây là bộ gậy được đánh giá gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc vô cùng nổi bật. Theo đó Grand Prix GP One Minute Gold được thiết kế với gam màu vàng sang trọng giúp người chơi thể hiện đẳng cấp.

  • Bộ gậy golf Grand Prix GP One Minute Gold mang đến những cú đánh xa, thẳng đích.
  • Golfer dễ dàng điều khiển mỗi cú vung gậy nhờ thiết kế hạ thấp trọng tâm.
  • Gậy có độ cứng R, cán dùng chất liệu graphite thích hợp với thể lực người châu Á.
  • Thiết kế đường nét và chia khối tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp, đồng thời hạn chế lực cản của không khí hiệu quả, từ đó golfer có những cú swing xé gió.
Grand Prix GP One Minute Gold được thiết kế với gam màu vàng sang trọn
Grand Prix GP One Minute Gold được thiết kế với gam màu vàng sang trọn
  • Grip bằng cao su đen tạo độ mềm mại vừa đủ, đồng thời cho cảm giác thoải mái khi cầm.
  • Bề mặt gậy được thiết kế nhiều rãnh nhỏ làm tăng ma sát và tạo sự êm ái trong từng cú phát bóng.
  • Gậy driver và gậy gỗ và gậy kỹ thuật cho hiệu suất thần tốc về tốc độ đầu gậy. Riêng đối với gậy putter được golfer đánh giá cao về độ đầm tay, cảm giác chân thật cũng như tính chính xác trong từng cú gạt.

Hiện nay gậy golf Grand Prix được bán tại nhiều cơ sở trên khắp cả nước. Vì thế người chơi có thể dễ dàng tìm mua và ship đến tận nhà. Tuy nhiên, golfer cũng nên tìm hiểu chi tiết về gậy chính hãng và chọn nơi bán uy tín để lựa chọn được bộ gậy chuẩn nhất, phù hợp nhất.

Tự hào là hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam – GolfGroup với gần 7 năm hoạt động và phát triển chuyên cung cấp những sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf, thời trang golf,… chính hãng. Nếu golfer đang tìm hiểu và yêu thích bộ gậy fullset Grand Prix có thể đến trực tiếp showroom của GolfGroup để mua hàng. Đơn vị cam kết tất cả sản phẩm đều được NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

GolfGroup - Địa chỉ mua, bán gậy cũ uy tín, chính hãng
GolfGroup – Địa chỉ mua, bán gậy cũ uy tín, chính hãng

Bên cạnh đó, chính sách bảo hành về chế độ hậu mãi cũng là điểm mạnh của GolfGroup. Theo đó, khi mua sản phẩm tại đây khách hàng sẽ được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG từ 1-5 năm, BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ VỆ SINH MIỄN PHÍ. Với những golfer đang có nhu cầu đổi đời gậy, GolfGroup cung cấp dịch vụ thu cũ đổi mới với giá cả hợp lý giúp bạn dễ dàng trải nghiệm những sản phẩm cao cấp khác nhau.

Để tối ưu trải nghiệm mua sắm cũng như có thêm nhiều lựa chọn tối ưu, khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để fitting golf, thử gậy. Quá trình thử gậy sẽ được đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia hàng đầu tư vấn, chỉnh swing, giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm, tìm ra bộ gậy phù hợp với trình độ bản thân.

Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho golfer
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho golfer

Với những khách hàng không thể đến trực tiếp showroom có thể đặt giao hàng tận nhà. Theo đó, những golfer ở nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh có thể đặt giao hàng hỏa tốc, nhận hàng sau 4H, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi. Những tỉnh, thành phố khác có thể nhận hàng sau 2-3 ngày, tùy theo vị trí địa lý. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm online, bởi trong trường hợp gậy có lỗi do nhà sản xuất sẽ được 1 ĐỔI 1, HOÀN TIỀN trong vòng 3 ngày.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về gậy golf Grand Prix, sản phẩm với vẻ ngoài sang trọng cùng những tính năng vượt trội giúp cải thiện hiệu suất tối đa, phù hợp với mọi golfer. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với GolfGroup thông qua hotline hoặc website để được đội ngũ chuyên viên tư vấn chi tiết, đồng thời có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn khác.

Cập nhật: 21:42 - 08/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương