Review

Bushnell Tour V5 – Máy Đo Khoảng Cách 6X Chính Xác Đến 1 Yard

Bushnell Tour V5 là mẫu máy đo khoảng cách best seller, được tích hợp nhiều công nghệ ưu việt với khả năng phóng đại đến 6x, đo chính xác đến 1 yard. Với những golfer muốn nâng cao khả năng quan sát, kiến tạo những đường bóng chuyên nghiệp trên sân thì Bushnell Tour V5 là gợi ý hàng đầu. 

Bushnell Tour V5 – Mẫu máy đo khoảng cách nhỏ gọn, sang trọng

Bushnell Tour V5 sở hữu thiết kế khá gọn nhẹ, sang trọng mà không kém phần nổi bật trên sân. Với kích thước chỉ 4.5 x 1.5 x 3.0 inch và trọng lượng khoảng 227 gram, Bushnell Tour V5 khá vừa vặn trong lòng bàn tay của golfer. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp người chơi dễ dàng mang theo đến bất kỳ địa điểm nào trên sân. 

Bushnell Tour V5 sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn
Bushnell Tour V5 sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Đặc biệt, Bushnell Tour V5 còn có lớp vỏ ngoài được làm từ cao su chống trơn trượt, mạ chrome bền bỉ. Chất liệu này còn giúp Bushnell Tour V5 chịu được va đập, giúp giữ máy luôn sáng, bền đẹp dù sử dụng trong thời gian dài. Golfer cũng có thể mang theo mẫu ống nhòm Bushnell này đánh golf dưới trời mưa nhỏ hay nắng gắt mà không cần quá lo lắng. 

Bushnell Tour V5 được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại

Bên cạnh thiết kế, máy đo khoảng cách Tour V5 còn gây ấn tượng khi được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, cho thông số chính xác cao. Cụ thể: 

Cho kết quả đo chính xác, phóng đại quang học 6x

So với Bushnell Tour V4 có độ phóng đại đạt mức 5x nhận đánh giá cao từ golfer thì Tour V5 trở nên vượt trội hơn hẳn nhờ mức phóng đại quang học 6x. Điều này giúp hiển thị hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn. Golfer cũng dễ dàng quan sát vị trí cờ hoặc các vật thể khác trên sân. Từ đó, kiến tạo đường bóng chính xác và hướng đến mục tiêu tốt hơn. 

Bên cạnh đó, ống kính của Tour V5 còn được tráng phủ nhiều lớp giúp tăng độ sáng và độ sắc nét. Kết hợp với độ phóng đại 6x giúp hình ảnh nét và chính xác hơn rất nhiều so với model Tour V4 tiền nhiệm. 

Tour V5 cho kết quả chính xác cùng độ phóng đại 6x
Tour V5 cho kết quả chính xác cùng độ phóng đại 6x

Màn hình LCD lấy nét nhanh, độ sáng x2 Tour V4

Mẫu máy đo khoảng cách golf này của Bushnell còn có màn hình LCD hiện đại, cho độ nét cao. Theo số liệu thống kê, độ sáng của Tour V5 gấp 2 lần so với Tour V4. Điều này giúp golfer dễ dàng quan sát mọi mục tiêu cả khi ánh sáng mạnh hoặc khó nhìn. 

Tour V5 cho độ nét gấp đôi tour V4
Tour V5 cho độ nét gấp đôi tour V4

Nút chuyển đơn vị đo nhanh chóng

Máy đo khoảng cách golf Tour V5 còn có thêm nút chuyển đơn vị đo yard/met cho golfer lựa chọn. Nút được đặt ngay ở hông máy, giúp golfer có thể tùy chỉnh nhanh chóng. Từ đó, giúp người chơi quan sát được khoảng cách tốt hơn, thực hiện cú đánh chuẩn xác hơn.

Yard/met button hỗ trợ đổi đơn vị đo nhanh chóng
Yard/met button hỗ trợ đổi đơn vị đo nhanh chóng

Ứng dụng công nghệ PinSeeker với Visual JOLT

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 được trang bị thêm các công nghệ hàng đầu của hãng là PinSeeker với Visual JOLT. Đây được đánh giá là tính năng cực hữu ích, giúp golfer dễ dàng “khóa” vị trí của lá cờ thông qua xung rung và vòng đỏ nhấp nháy. Cụ thể:

  • PinSeeker là thuật toán giúp ống nhòm Tour V5 ưu tiên nhận diện và tập trung vào cờ gắn trên green, ngay cả khi có nhiều vật thể khác ở phía sau như cây cối, cột cờ hoặc địa hình phức tạp. Điều này giúp đảm bảo golfer đo chính xác khoảng cách đến cờ thay vì bị phân tâm bởi những yếu tố khác trong tầm ngắm.
  • JOLT là tính năng phản hồi rung độc đáo. Khi ống nhòm xác định được lá cờ, thiết bị sẽ cung cấp tín hiệu rung nhẹ (JOLT), báo cho golfer biết đã nhắm đúng vào mục tiêu. Phản hồi này giúp người chơi tin tưởng thông tin chính xác về khoảng cách, đặc biệt quan trọng trong các tình huống cờ nhỏ hoặc ở xa.

Bushnell Tour V5 được tích hợp BITE nam châm

Bushnell Tour V5 cũng được tích hợp BITE nam châm giúp golfer có thể gắn máy chắc chắn lên các bề mặt kim loại, khung xe,… Với lực hút lên đến 7 pound, Bushnell Tour V5 luôn được đảm bảo ổn định cả khi xe golf di chuyển với tốc độ cao hoặc qua các đoạn đường xóc. Golfer có thể thoải mái di chuyển đến các địa điểm trên sân mà không lo rơi máy. 

Máy được tích hợp nam châm BITE dính chắc chắn khi di chuyển
Máy được tích hợp nam châm BITE dính chắc chắn khi di chuyển

Mở khóa thông tin trên Bushnell golf dễ dàng

Với Tour V5, golfer có thể mở khóa thêm các thông tin quan trọng trong Bushnell golf App như: Khoảng cách mục tiêu trên sân như green, cờ,… cấu tạo lỗ, hình ảnh 3D,… Từ đó, giúp mang đến cho golfer những thông số chính xác hơn để đưa ra chiến thuật thực hiện cú đánh chuẩn nhất. 

Review của golfer đã sử dụng về máy Bushnell Tour V5

Với nhiều ưu điểm nổi bật, ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 nhanh chóng HOT sau khi được trình làng. Thực tế, đến thời điểm hiện tại, dù đã ra mắt được một thời gian nhưng Bushnell Tour V5 vẫn nhận được đánh giá cao từ golfer. Trên trang cá nhân, golfer John Smith cũng có chia sẻ: 

“Tôi đã sử dụng Bushnell Tour V5 trong vài tháng gần đây và tôi rất ấn tượng với độ chính xác của mẫu máy này. Khoảng cách đo rất rõ ràng và chính xác, giúp tôi tự tin hơn khi lựa chọn gậy đánh bóng. Từ ngày có thêm mẫu ống nhòm này, tôi đã giảm được 1 điểm handicap rồi.”

Tour V5 nhận được đánh giá cao từ golfer
Tour V5 nhận được đánh giá cao từ golfer

Bên cạnh đó, là một trong những golf tour, golfer Trần Quang Nam cũng có chia sẻ sau khi sử dụng Bushnell Tour V5: “Tôi thực sự rất thích Tour V5. Màn hình LCD sắc nét, giúp tôi đọc kết quả dễ dàng ngay cả trong ánh nắng chói chang. Công nghệ BITE nam châm là một điểm cộng lớn! Tôi có thể dễ dàng gắn máy vào khung xe golf mà không lo rơi.”

Sử dụng cả Tour V5 và V4, golfer Minh Trần cũng có nhận xét: “Tôi thấy Tour V5 đã cải tiến rất nhiều so với Tour V4. Độ chính xác và hiệu suất tổng thể đều tốt hơn. Tour V5 là “trợ thủ” đắc lực giúp tôi kiến tạo cú đánh chất lượng. Tôi rất thích mẫu ống nhòm golf này.”

So sánh Bushnell Tour V5 với Tour V5 Shift và Tour V4

Có thể thấy, so với model tiền nhiệm Bushnell Tour V4, Tour V5 sở hữu nhiều cải tiến vượt trội. Bên cạnh đó, Bushnell còn cho ra mắt thêm phiên bản Tour V5 Shift khiến nhiều golfer băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu máy đo khoảng cách nào. Hiểu được điều đó, dưới đây, IGA đã tổng hợp bảng so sánh chi tiết giữa 3 mẫu ống nhòm hàng đầu này mà golfer có thể tham khảo. Cụ thể:

Tính năng Bushnell Tour V5 Bushnell Tour V5 Shift Bushnell Tour V4
Độ phóng đại 6x 6x 5x
Đường kính thấu kính 21mm 21mm 20mm
Phạm vi đo 5-1.300 yards 5-1.300 yards 5-1.200 yards
Độ chính xác 1 yard 1 yard 1 yard
Màn hình LCD, sáng gấp 2 lần so với V4 LCD, sáng gấp 2 lần so với V4 LCD
Công nghệ JOLT
Công nghệ PinSeeker
Công nghệ BITE Không
Chế độ đo độ dốc Không Có (có nút chuyển đổi nhanh) Không
Thiết kế Gọn nhẹ, dễ cầm nắm Gọn nhẹ, dễ cầm nắm Gọn nhẹ, dễ cầm nắm
Trọng lượng 8.0 oz (~227g) 8.0 oz (~227g) 7.0 oz (~198g)
Khả năng chống nước
Giá Cao hơn V4, thấp hơn Shift Cao nhất trong ba sản phẩm Thấp nhất trong ba sản phẩm

Từ bảng trên, có thể thấy, Bushnell Tour V5 là lựa chọn hàng đầu cho golfer khi đánh bóng ở những sân không có nhiều địa hình dốc và không cần đến tính năng này. Đặc biệt, với những golfer yêu thích kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng, thường xuyên chơi golf tour thì Tour V5 là mẫu ống nhòm đo khoảng cách hàng đầu. 

Còn với Bushnell Tour V5 Shift sẽ phù hợp với những địa hình sân golf phức tạp, có nhiều dốc hơn. Với tính năng Slope-Switch, mẫu ống nhòm này sẽ giúp golfer do độ dốc nhanh chóng, linh hoạt. Từ đó, thực hiện cú đánh chuẩn nhất, hướng đến mục tiêu tốt hơn trên sân. 

V5 và V5 shift có nhiều điểm khác biệt
V5 và V5 shift có nhiều điểm khác biệt

Với những golfer không cần nhiều tính năng cao cấp cũng có thể lựa chọn Bushnell Tour V4 với độ phóng đại 5x. Tuy nhiên, Tour V4 không có BITE nam châm nên có thể gây bất cập khi golfer khi di chuyển đến các địa điểm khác nhau trên sân.

Trên đây là review chi tiết về mẫu ống nhòm đo khoảng cách golf siêu HOT Bushnell Tour V5. Hy vọng với những nội dung mà IGA đã tổng hợp sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu máy đo khoảng cách ưng ý nhất. Đặc biệt, với những golfer đang tìm kiếm mẫu ống nhòm đo chính xác, độ phóng đại lớn, hình ảnh sắc nét thì Tour V5 của Bushnell sẽ là gợi ý hoàn hảo. 

Cập nhật: 17:23 - 28/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia