Tin tức

Các HLV IGA Đánh Giá Gì Về Kenichi Victory Fast Plus Sau 2 Buổi Demo Đầu Tiên

Sau hơn 1 tháng ra mắt tại thị trường golf Việt, Kenichi Victory Fast Plus được biết đến là một phiên bản gậy golf ổn định được rất nhiều các chuyên gia đầu ngành đánh giá tốt về hiệu suất cũng như tính ổn định mà phiên bản mang lại. Do đó, với chủ đề lần này của Học viện mang đến sẽ giúp cho các golfer hiểu rõ hơn phiên bản này ở một góc độ khác đến từ những đánh giá của các HLV IGA khi được vinh dự tham gia và trải nghiệm phiên bản này ở buổi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023.

Tổng quan sự kiện Demo day Kenichi Victory Fast Plus 2023

Bùng nổ với các thông tin được rò rỉ trước đó đã tạo cho sự kiện launching sản phẩm cùng với chuỗi Demo day Kenichi Victory Fast Plus trở nên hot hơn bao giờ hết. Ngay khi những thông tin về buổi Demo day đều được các golfer đón nhận và dành thời gian tham dự và trải nghiệm phiên bản này. Có thể nói, phiên bản Kenichi Victory Fast Plus với các công nghệ đỉnh cao mới nhất đã mang lại luồng gió mới cho ngành golf Việt trong đầu năm 2023. Khi đây được dự đoán sẽ là phiên bản mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các newbie trong hành trình chơi golf của mình. 

Các HLV IGA đánh giá về Kenichi Victory Fast Plus sau 2 buổi demo đầu tiên
Kenichi Victory Fast Plus thật sự mang đến cơn lốc bùng nổ cho toàn ngành golf tại 2 miền

Với hai ngày Demo Day đầu tiên được tổ chức tại 2 miền Bắc – Nam lần lượt tại sân golf Đảo Sen vào ngày 5.1 và sân tập Lương Định Của vào ngày 11.1 vừa qua. Kenichi Victory Fast Plus thật sự mang đến cơn lốc bùng nổ cho toàn ngành golf tại 2 miền háo hức tham dự. Được biết, trong 2 buổi Demo day đã quy tụ được rất nhiều các golfer, HLV, đối tác…của các thương hiệu đã cùng tề tụ về đây để cùng tham gia và trải nghiệm sản phẩm này. 

Chi tiết với sự góp mặt của các HLV của Học viện IGA đã mang đến nhiều góp ý hữu ích cho các học viên của mình trong lần tham dự trải nghiệm sản phẩm này của Kenichi Việt Nam tổ chức.

HLV đánh giá như thế nào về phiên bản gậy golf Kenichi Victory Fast Plus

Với sự thành công của buổi launching và Demo Day vừa qua, Kenichi Victory Fast Plus thật sự đã  mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer. Đặc biệt là các vị HLV của học viện IGA khi tham dự sự kiện này cũng phải có lời khen cho sự cải tiến và mở rộng của thương hiệu sau hơn 2 năm nghiên cứu để cho ra được phiên bản này. 

Với đánh giá của HLV Lee Kyu Han ngay sau khi khởi động buổi Demo Day cho biết: “Với tôi, Nhật Bản luôn là một đất nước, cái nôi của việc chuyên sản xuất các sản phẩm gậy golf dành cho người Châu Á. Do đó, với các sản phẩm được sản xuất ra đều mang một đặc điểm rất cuốn hút dễ dàng phù hợp với tạng người của các golfer tại Việt Nam. Với Kenichi Victory Fast Plus, tôi đánh giá rất cao về phiên bản này, độ trợ lực rất tốt, dễ đánh và ổn định, học viên của tôi hôm nay đánh thử cũng đạt được khoảng cách khá tốt so với gậy của cô ấy đang đánh, tôi nghĩ với những ưu điểm này các golfer mới hoàn toàn có thể cân nhắc để sở hữu.” 

Chi tiết với các đặc điểm về ngoài hình: “Mang đến sự độc đáo trong lối thiết kế phong cách kiểu mới”

Đây chính là nhận xét đầu tiên của phiên bản gậy golf Kenichi Victory Fast Plus khi phiên bản luôn được hãng nắm giữ nét truyền thống của thương hiệu trong chính những thiết kế của mình. Kenichi Victory Fast Plus với lối thiết kế tinh tế trong cách lựa chọn màu sắc trang nhã, trung tính và hiện đại để hướng đến tập khách hàng mới chơi golf, trẻ tuổi và năng động có thể dễ dàng sở hữu phiên bản này. Từ đó, giúp cho mọi golfer đều dễ dàng lựa chọn phiên bản này ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Bên cạnh đó với biểu tượng “lửa” được khắc họa tinh tế trong việc đặt ở trung tâm của đầu gậy để mang đến ý nghĩa: “thể hiện tốc độ nhanh như lửa” ở phiên bản Men và hình ảnh “hoa anh đào 5 cánh” ở phiên bản Ladies để tạo ra sức hút “nữ tính” của nữ. Chính những tạo hình này giúp cho cả hai phiên bản được đánh giá rất cao khi mang lại sự hài hoà giữa thiết kế hiện đại và bản sắc văn hoá Nhật. 

Do đó, không chỉ là việc lựa chọn một phiên bản gậy mà Kenichi Victory Fast Plus còn khiến cho các golfer ngưỡng mộ khi được sở hữu một phiên bản đến từ thương hiệu của tuổi đời hơn 40  năm trên thị trường ngành golf. 

Các HLV IGA đánh giá về Kenichi Victory Fast Plus sau 2 buổi demo đầu tiên
Kenichi Victory Fast Plus nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia đầu

Tiếp đó, HLV cấp cao – Thầy Peter John Welfare cũng tiếp lời với các công nghệ mà Thầy đã được trải nghiệm phiên bản trong sự kiện lần này. HLV có chia sẻ đánh giá phiên bản lần này ở một số điểm. 

  • Khẳng định tốc độ đánh xa của phiên bản

Đây là điểm đầu tiên mà HLV thấy được ở phiên bản Kenichi Victory Fast Plus ngay khi ở cấu tạo của phiên bản phía mặt gậy tiếp xúc với bóng đã được hãng thiết kế chia làm 16 khe giúp hỗ trợ cho các golfer dễ dàng chạm được điểm ngọt. Song song đó, với màu xanh trên shaft gậy với 10 gạch sọc cũng tượng trưng cho sức mạnh cùng khoảng cách vượt trội mà hãng hướng tới. Do đó, ngay khi trải nghiệm phiên bản, các golfer sẽ cảm nhận được sự linh hoạt và dễ dàng vào bóng với công nghệ kết cấu được làm mới này. 

Đồng thời, shaft gậy được chế tác từ sợi Carbon IM6 là một trong những loại nguyên liệu đang được ngành ưa chuộng giúp giảm trọng lượng ở thân gậy, tăng cường độ bền và cũng giúp giảm tác động lực tới người chơi. Để kết hợp cùng vonfram và Urethane Microspheres giúp cho hiệu suất tối ưu hơn. 

Do đó, có thể lý giải vì sao phiên bản này lại có sự thay đổi hơn so với các phiên bản khác để mang lại sự linh hoạt và dễ dàng dành cho các golfer mới chơi golf có thể sử dụng. 

Đồng thời, HLV Peter cũng có phân tích chia sẻ đối với công nghệ mới nhất, chính là điểm mấu chốt được hãng tích hợp cho phiên bản lần này như sau:“Airfoil Technology là một công nghệ được tìm thấy trong phiên bản Victory Fast Plus lần này và được thể hiện một cách rõ rệt khi quý golfer đánh thử gậy. Trong việc gậy mang lại sự dễ dàng cho các golfer định hướng và đạt được khoảng cách bóng mà mình mong muốn. Do đó, đây chính là lợi thế dành cho các golfer đang muốn nâng cao trình độ của mình có thể luyện tập và đạt được những cú đánh bóng xa trên 260 Yard một cách nhẹ nhàng.”

HLV Quốc Tế Gợi Ý Những Tiêu Chí Chọn Gậy Cho Người Mới Chơi
HLV Quốc Tế Gợi Ý Những Tiêu Chí Chọn Gậy Cho Người Mới Chơi
  • Công nghệ Airfoil Technology đỉnh cao làm nên điểm nổi bật cho phiên bản
HLV IGA đánh giá về Kenichi Victory Fast Plus sau 2 buổi demo đầu tiên
Buổi demo Kenichi Victory Fast Plus thu hút nhiều golfer tham dự

Cụ thể, công nghệ này được thể hiện rõ rệt trong việc thiết kế mặt gậy theo hình dạng mặt cắt giúp tạo dòng khí tối ưu, hỗ trợ vận tốc đường bóng thẳng và xa hơn. Đây là yếu tố giúp người chơi dễ dàng đạt được vận khoảng cách bóng xa. Do đó, mà các golfer ngay khi trải nghiệm phiên bản sẽ rất dễ dàng có được những cú đánh xa trên 260 yard theo ý muốn của mình. Không chỉ thế, các golfer với định hướng chính xác sẽ có thể mang đến những cú đánh 270 yard hoặc 285 yard. 

Như với giải thưởng Longest Driver được diễn ra ở 2 ngày Demo Day, sự kiện cũng đã tìm ra được các golfer xuất sắc có được cú đánh xa tận 271 yard ở Hà Nội và 287 yard ở TP.HCM.

  • Âm thanh bóng rất chắc chắn

Song song đó, âm thanh bóng được mang lại của phiên bản này cũng khiến cho các golfer yêu thích ngay khi tiếng bóng rất “đanh” và chắc chắn khiến cho các golfer có thể cảm nhận được đường bóng đi của mình có chuẩn hay không. Và để đạt được điều này, Kenichi Victory Fast Plus đã được hãng cải tiến đến từ cấu trúc thiết kế gậy được cải tiến từ chất liệu titan sang Carbon để mang lại sự thay đổi đanh thép trong các cú đánh bóng chuẩn. 

Vậy Kenichi Victory Fast Plus phù hợp với đối tượng nào?

Đồng thời, phiên bản cũng được Thầy Peter đánh giá là rất phù hợp dành cho đa dạng các đối tượng có thể sử dụng. Nhất là với các golfer mới học chơi golf thì có thể tin chọn phiên bản này để bắt đầu hành trình của mình. Được biết thêm, giá thành của sản phẩm này cũng được đánh giá rất phù hợp khi chỉ với khoảng 70.000.000 đồng. Quý golfer có thể sở hữu một bộ gậy fullset cao cấp đến từ thương hiệu đình đám nhất ở Nhật Bản. 

HLV IGA đánh giá về Kenichi Victory Fast Plus sau 2 buổi demo đầu tiên
Kenichi Victory Fast Plus được Thầy Peter – HLV IGA đánh giá là rất phù hợp dành cho đa dạng các đối tượng có thể sử dụng

Với những đánh giá và chia sẻ của các HLV đến từ Học viện IGA, hi vọng có thể giúp ích cho các golfer trong việc tìm kiếm một phiên bản gậy golf phù hợp với thể lực cũng như nhu cầu của bản thân đang tìm kiếm. Đồng thời, với các học viên đang theo học tại học viện thì có thể hoàn toàn yên tâm khi sẽ được HLV tư vấn và hỗ trợ cho quý học viên tìm kiếm được phiên bản gậy phù hợp nhất. 

Địa chỉ sở hữu phiên bản Kenichi Victory Fast Plus ở đâu?

Hiện tại, phiên bản Kenichi Victory Fast Plus này đang được Kenichi Việt Nam phân phối và mang đến thị trường golf Việt để quý golfer có thể tin chọn và sở hữu. Mở đầu năm 2023 này, cũng với chuỗi hành trình Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 được thương hiệu này tổ chức đã giúp cho nhiều các golfer có được cơ hội trải nghiệm phiên bản này và sở hữu với giá ưu đãi nhất. 

Các HLV IGA đánh giá về Kenichi Victory Fast Plus sau 2 buổi demo đầu tiên
Phiên bản Kenichi Victory Fast Plus này đang được Kenichi Việt Nam phân phối chính hãng trên toàn quốc

Như ở Học viện IGA, đơn vị cũng được gửi lời mời đến tham dự để nhằm quảng bá và nhân rộng cho thị trường biết được nhiều hơn các phiên bản gậy golf tốt với giá phù hợp dành cho các đối tượng học viên đang theo học tại học viện. Do đó, với sự tin tưởng và song hành cùng nhau trong nhiều năm qua, học viện IGA cũng đã và đang giúp cho các học viên của mình tìm kiếm được các phiên bản gậy phù hợp với giá tốt nhất qua các hệ thống liên kết hợp tác của mình. 

Do đó, để được trải nghiệm và sở hữu phiên bản Kenichi Victory Fast Plus này tại thị trường golf Việt, quý golfer, học viên có thể liên hệ với Kenichi Việt Nam để được tư vấn và trải nghiệm ngay hôm nay. 

Cập nhật: 16:19 - 12/02/2023

Bình luận (9)

  1. Tuấn anh says: Trả lời

    Thấy các bác bảo đi demo đánh thấy thích quá, k biết còn buổi demo nào k nhỉ mấy bác, đọc trên mạng hình như thấy dòng này tổ chức cả chuỗi demo kéo dài thì phải, k biết sẽ tổ chức ở nhưng đâu nhỉ, với lại sắp demo lần tới chưa để mk còn đăng kí đánh thử

  2. Hoàng Mạnh says: Trả lời

    Em có đi buổi demo lần đầu ở sân Đảo sen, đc trải nghiệm thử dòng này với lại cũng thấy trên các hội nhóm review khen khá nhiều nên cũng khá là háo hức vì cũng nghe tiếng kenichi từ lâu rồi nhưng chưa có đc thử dòng phân khúc tầm trung này, mà lại model mới nên cũng bon chen đi thử demo xem sao, nhưng công nhận không uổng công chờ các bác ạ, phải đi đánh mới biết đc là nó đánh hay như nào, bảo sao mà các bác khen nhiều thế, đánh hay thật đấy ạ, trợ lực khá tốt và hỗ trợ đánh thẳng ổn nha, mặt gậy lớn nên tiếp xúc bóng tốt, đáng mua đấy ạ

  3. Đoàn Nguyễn says: Trả lời

    Kenichi thì mk cũng nghe các thầy nói nhiều về dòng này, mk cũng đc đánh thử tại những buổi học bên học viện nữa, cảm thấy theo quan đểm riêng thì dòng này khá dễ chơi, mk người mới còn đang học mà đấnh cảm giác cũng rất dễ, trợ lực ổn nên k cần phải dùng qua nhiều lực mà bóng vẫn bay đc khoang cách tốt. Chữa slide cũng ổn nữa nên là học mấy buổi mk đều chơi dòng này cả, bản thân đánh thì cũng cải thiện rất nhiều

  4. Nguyễn Thông says: Trả lời

    hiện tại thì đây đúng là lựa chọn tốt nhất cho các newbie, dòng này có ưu điểm là khá dễ chơi, bộ gậy giúp các golfer định hướng bóng và kiểm soát khoảng cách bóng mà mình mong muốn, từ đó dần nâng cáo trình độ để luyện tập và có những cú bóng xa hơn một cách nhẹ nhàng. Shaft gậy làm từ sợi cacbon nên giảm trọng lượng thân gậy, tăng độ bền đồng thời cũng giảm tác động lực tới người chơi

    1. Huy Long says: Trả lời

      em đã trải nghiệm sản phẩm và công nhận là dòng này dễ đánh thật đúng như bác nói. Nhưng lưu ý với anh em là tại Việt Nam chỉ có golfgroup là độc quyền thương hiệu Kenichi này thôi nhé, các bác cứ đến tận showroom ở 30 Phạm Văn Đồng để trải nghiệm hoặc liên hệ số hotline 0967.694.866 để gặp các em nhân viên tư vấn nhé. Bên đó có cả phòng 3D cho anh em đánh thử trực tiếp như trên sân. Ở đây dịch vụ khách hàng ổn lắm, các em nhân viên tư vấn rất chuyên nghiệp, hỗ trợ khách nhiệt tình, chế độ chăm sóc hậu mãi quá tốt

  5. Bình An says: Trả lời

    tôi mới bắt đầu học chơi golf được hai tuần,thể lực tầm trung bình, đang có nhu cầu sắm một bộ gậy lên sân, liệu sử dụng bộ này có phù hợp không, tư vấn cho tôi.

    1. Tuấn Nguyễn - CVKH IGA says: Trả lời

      Dạ em chào anh Bình An ạ, bộ Kenichi Fast Plus này phù hợp với mình đó anh ạ, bộ này được các huấn luyện viên đánh giá cao về độ trợ lực và ổn định. Hiện tại đây đang là bộ gậy mà các huấn luyện viên khuyên các học viên của mình sử dụng trong thời gian mới chơi ạ, Anh Bình An có thể ghé qua showroom của Golfgroup tại 30 Phạm Văn Đồng để trực tiếp trải nghiệm thử sản phẩm nhé anh hoặc mình có thể tham khảo qua web https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus đây đang là đơn vị phân phối độc quyền Kenichi ạ

  6. Việt Anh says: Trả lời

    hôm trước đang tập thì được mời tham gia buổi demo của Kenichi Victory Fast Plus này, rất đông các golfer tham gia trải nghiệm, đa số anh em đều khen dòng gậy mới của nhà Kenichi, hôm ấy có cả huấn luyện viên chỉnh kỹ thuật cho anh em rất nhiệt tình, cá nhân tôi cực kỳ ấn tượng với em Driver Kenichi này, trọng lượng vừa phải mà sử dụng em này mình tăng khoảng cách lên tầm 15 yard so với dùng bộ gậy cũ, mặt gậy to, dễ tiếp xúc bóng, quá hoàn hảo cho những người có thể lực vừa vừa như tôi

    1. Minh Tuấn says: Trả lời

      riêng tôi chỉ thích những dòng gậy chuẩn Nhật như Kenichi, nó phù hợp với thể trạng người Châu Á, từ lúc nghe tin chuẩn bị ra dòng sản phẩm mới kenichi fast plus tôi đã rất háo hức chờ đợi để được trải nghiệm và đúng là dòng mới này không để tôi thất vọng, trọng lượng gậy nhẹ hơn giúp tôi kiểm soát gậy và bóng tốt hơn, trợ lực tốt nên tôi không cần dùng quá nhiều sức mà vẫn đánh được bóng đi xa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương