Review

Review Gậy Golf Mizuno Và Top 4 Loại Gậy Được Ưa Chuộng Nhất

Gậy golf Mizuno là một trong những thương hiệu gậy golf tầm trung được nhiều golfer yêu thích, lựa chọn. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng kết cấu thông minh mà sản phẩm còn mang lại cú đánh chuẩn xác nhất. Để hiểu hơn về bộ gậy Mizuno, các golfer hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Mizuno – Top thương hiệu gậy golf lâu năm hàng đầu thế giới

Thương hiệu này được thành lập từ năm 1906 bởi hai anh em Rihachi Mizuno và Rizo Mizuno. Tính đến thời điểm hiện tại, Mizuno đã có hơn 100 năm kinh nghiệm chế tạo và sản xuất các sản phẩm về golf, đặc biệt là gậy golf. 

Được biết Star Line là gậy đánh golf Mizuno đầu tiên ra đời vào năm 1933. Đây cũng chính là những cây gậy golf Made in Japan đầu tiên được sản xuất. Tại thời điểm lúc bấy giờ, hai anh em nhà Mizuno đã mang tới cho giới golfer những cây gậy có chất lượng tuyệt hảo. Vì vậy chỉ sau vài năm, Mizuno nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới.

Mizuno là thương hiệu gậy golf có sức ảnh hưởng rất lớn trong thị trường gậy golf hiện nay
Mizuno là thương hiệu gậy golf có sức ảnh hưởng rất lớn trong thị trường gậy golf hiện nay

Sở hữu thiết kế độc đáo, công nghệ hiện đại nên độ HOT của gậy golf Mizuno vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Để đạt được những thành công này, hãng đã không ngừng nghiên cứu, cho ra mắt các dòng gậy golf có hiệu suất chơi ấn tượng. Điều này đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của toàn golfer trên thế giới. Trong đó phải kể đến Tiger Woods – Một golfer thành công nhất mọi thời đại với những cú đánh bóng chuyên nghiệp bằng gậy Mizuno.

Gậy golf Mizuno gây ấn tượng mạnh bởi những ưu điểm vượt trội

Mặc dù trên thị trường ngày càng có nhiều thương hiệu gậy golf, tuy nhiên Mizuno vẫn có “chỗ đứng” nhất định trong cộng đồng golfer. Đặc biệt, đây cũng là một trong các hãng gậy golf được nhiều golfer chuyên nghiệp trên thế giới tin chọn. Vậy gậy golf Mizuno có những ưu điểm nổi bật gì mà lại được yêu thích đến vậy? 

Thiết kế sang trọng, thu hút mọi golfer

Một trong những điểm giúp thương hiệu gậy golf Mizuno luôn “được lòng” của các golfer là nhờ thiết kế hiện đại. Mọi chi tiết nhỏ nhất trên từng cây gậy đều được các nghệ nhân chăm chút, tỉ mỉ, kỹ lưỡng với độ hoàn thiện cực kỳ cao. Nhìn một cách tổng thể, gậy golf của hãng sở hữu những nét mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, sang trọng. 

Gậy golf Mizuno sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động
Gậy golf Mizuno sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động

Gậy Mizuno gây ấn tượng với tông màu chủ đạo thường là màu bạc, đan xen với màu đen hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, mặt gậy được nhà sản xuất thiết kế mỏng với các rãnh được chế tác tỉ mỉ với kích thước chuẩn xác. Từ đó, giúp golfer thực hiện được những cú đánh bóng trúng trọng tâm gậy,  bóng sẽ đi xa và hướng thẳng đến đúng mục tiêu. 

Đặc biệt, mọi loại gậy Mizuno đều được phủ bên ngoài một lớp sơn cao cấp, chống trầy xước cực kỳ tốt. Vì thế gậy của hãng vẫn luôn nhớ mới dù được sử dụng trong nhiều năm. Đây cũng chính là một trong những lý do mà “huyền thoại làng golf” Tiger Woods đã sử dụng gậy golf của thương hiệu Mizuno trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. 

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Thương hiệu Mizuno sử dụng kim loại và sợi cacbon để chế tạo những cây gậy golf nhằm đảm bảo độ bền, cứng cáp theo thời gian. Việc sử dụng chất liệu này còn mang đến độ đầm tay khi đánh bóng cho người chơi. 

Sản phẩm được sử dụng chất liệu cao cấp, không gỉ
Sản phẩm được sử dụng chất liệu cao cấp, không gỉ

Bên cạnh đó, hãng cũng rất thông minh khi làm khá mỏng bề mặt gậy với thiết kế đường rãnh siêu nhỏ giúp người chơi kiểm soát bóng dễ dàng hơn. Trọng lượng của gậy cũng được tinh chỉnh cực kỳ nhẹ, kết hợp điểm ngọt được mở rộng nhằm hạn chế tối đa việc golfer đánh trượt bóng. 

Đa dạng mẫu mã

Một trong những điểm cộng về gậy Mizuno đó là mẫu mã vô cùng đa dạng cho golfer thoải mái lựa chọn. Thương hiệu đã cho ra mắt nhiều dòng gậy với kích thước, kiểu dáng khác nhau. Chưa kể, Mizuno còn có những mẫu gậy golf chuyên biệt dành riêng cho người mới học golf và nữ golfer có lực tay yếu. 

Thương hiệu Mizuno sản xuất đa dạng mẫu gậy golf với nhiều tính năng vượt trội
Thương hiệu Mizuno sản xuất đa dạng mẫu gậy golf với nhiều tính năng vượt trội

Hiện nay, thương hiệu Mizuno đã cho ra mắt nhiều bộ gậy với công nghệ hiện đại và kiểu dáng khác nhau. Mỗi mẫu gậy golf đều được ứng dụng nhiều tính năng vượt trội khác nhau.

Top 4 bộ gậy golf Mizuno được yêu thích nhất cho golfer

Trên thị trường hiện nay, Mizuno đã cho ra mắt rất nhiều bộ gậy với đa dạng kiểu dáng và công nghệ khác nhau. Dưới đây là top 4 bộ gậy hàng đầu, được nhiều golfer trên thế giới yêu thích.

Bộ gậy golf Mizuno RV8 –  Trợ lực tốt, đánh bóng dễ dàng

Mizuno RV8 là phiên bản mới nhất của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản tính đến thời điểm hiện tại. Nếu các phiên bản cũ như RV5 và RV7 được đánh giá cao bởi những ưu thế nổi bật thì lại được lòng mọi golfer nhờ những cải tiến vượt trội về công nghệ lẫn thiết kế hiện đại. Bởi vậy, dù mới được ra mắt trong thời gian ngắn nhưng Mizuno RV8 lại rất được lòng nhiều golfer.

Bộ gậy golf Mizuno RV8
Bộ gậy golf Mizuno RV8

Hơn nữa, RV8 được hãng chú trọng đến khả năng tối ưu hóa MOI và âm thanh rõ ràng hơn khi đánh bóng. Đặc biệt, tính năng trợ lực của bộ gậy này cũng được tối ưu hóa, giúp người chơi phát bóng dễ dàng và chính xác hơn. Đặc biệt, Mizuno RV8 rất phù hợp với thể lực và kỹ thuật của các golfer Việt. Đảm bảo đây sẽ là “vũ khí lợi hại” hàng đầu, giúp các golfer kiểm soát tốt đường bóng.

Xét về mặt thiết kế, Mizuno RV8 sở hữu ngoại hình tinh tế và độc đáo. Từng đường nét, góc cạnh của mặt gậy được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận. Từ đó tôn lên được sự đẳng cấp, phong cách của chủ sở hữu. Hơn nữa, mặt gậy cũng được thiết kế lớn, có nhiều rãnh nhỏ giúp mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn nhất.

Mizuno RV8 sở hữu ngoại hình tinh tế và độc đáo
Mizuno RV8 sở hữu ngoại hình tinh tế và độc đáo

Không chỉ vậy, thương hiệu cũng rất chú trọng đến hiệu suất đánh của bộ gậy này. Với shaft trợ lực tốt, người chơi sẽ thực hiện được những cú đánh dễ dàng, ổn định và chắc chắn hơn. Điều này cũng góp phần giúp bóng bay xa hơn, đồng thời đến được mục tiêu golfer mong muốn.

Mizuno Efil 8 Lady Fullset – Nâng tầm đẳng cấp cho phái nữ

Mizuno Efil 8 Lady cũng gây được tiếng vang lớn trên thị trường golf ngay từ những ngày đầu ra mắt. Bộ gậy đáp ứng được yếu tố về cả thẩm mỹ, chất lượng và hiệu suất đánh cho phái nữ.

Bộ gậy golf nữ Mizuno Efil 8 sở hữu thiết kế với diện mạo trẻ trung, năng động với tông màu tím kết hợp cùng những họa tiết được cách điệu một cách mềm mại. Đây là một trong những yếu tố giúp cho bộ sản phẩm này được rất nhiều golfer lựa chọn khi ra sân.

Fullset Mizuno Efil 8 giúp golfer cải thiện kỹ năng chơi golf
Fullset Mizuno Efil 8 giúp golfer cải thiện kỹ năng chơi golf

Ngoài ra, bộ gậy còn có thêm điểm cộng về hiệu suất đánh bóng. So với phiên bản tiền nhiệm Efil 7 , ở Efil 8 Mizuno đã được nhà sản xuất chú trọng nhiều hơn vào việc mang đến cho các nữ golfer những đường bóng tốt nhất. Đặc biệt với cán L – Graphite được làm từ sợi Carbon tổng hợp, giúp trọng lượng của gậy nhẹ hơn. Điều này giúp chị em dễ dàng swing và kiến tạo những cú đánh bóng với lực tốt nhất.

Không chỉ vậy, từng cây gậy trong bộ Mizuno Efil 8 Lady Fullset cũng được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp các nữ golfer thể hiện được cú đánh tốt. Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng giá thành phù hợp, phù hợp với nhiều đối tượng golfer,  Mizuno Efil 8 là sự lựa chọn thông minh để golfer nữ cải thiện kỹ năng chơi golf nhanh chóng.

Mizuno Efil 8 Lady Fullset cũng được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Mizuno Efil 8 Lady Fullset cũng được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV7 – Mang lại những cú swing ổn định

Bên cạnh RV8, bộ gậy golf RV7 của hãng cũng gây ấn tượng mạnh với nhiều người chơi từ những ngày đầu tiên trình làng. Sở hữu tính năng vượt trội cùng thiết kế độc đáo, bộ gậy hướng đến khả năng kiểm soát bóng tốt cho các golfer. Phần mặt gậy khá dày dặn với khả năng chống rung cực kỳ hiệu quả. Điều này giúp các golfer thực hiện được những cú swing ổn định hơn.

Được biết, các cây gậy trong bộ cùng sở hữu khả năng trợ lực tốt, giúp người chơi thực hiện được những cú đánh bóng dễ dàng và ổn định hơn. Điều này không chỉ mang lại khoảng cách bóng tốt mà golfer còn giúp bóng đi thẳng đến mục tiêu.

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV7
Bộ gậy golf fullset Mizuno RV7

Bên cạnh đó, phiên bản RV7 của thương hiệu Mizuno còn gây ấn tượng khi sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, giúp tối ưu MOI hơn hẳn so với phiên bản RV5 trước đó. Đây cũng là một trong những yếu tố hàng đầu mà người chơi không nên bỏ qua khi muốn hạ điểm cap trong golf.

Bộ gậy RV7 nằm trong phân khúc gậy golf cao cấp của hãng Mizuno. Theo đó, dòng gậy này được thiết kế với nhiều kiểu dáng khỏe khoắn và mạnh mẽ, đậm chất thể thao. Ngoài ra, sản phẩm cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nhằm mang lại khả năng kiểm soát bóng cực kỳ tốt. Phần mặt gậy được nhà sản xuất chế tác tương đối dày dặn, giúp chống rung hiệu quả. Từ đó hỗ trợ người chơi đánh bóng xác hơn.

Bộ gậy golf sắt Mizuno JPX921 – Xứng danh “Ông vua tốc độ”

Bộ gậy golf sắt Mizuno JPX921 được mệnh danh là “Ông vua tốc độ” được rất nhiều người chơi lựa chọn. Gậy được làm từ chất liệu Chromoly 4140M với phần mặt gậy được thiết kế siêu mỏng, cúp liền mạch chỉ khoảng 2,2mm. Chính điều này sẽ giúp cho người chơi thực hiện được những cú đánh ổn định và chuẩn xác hơn.

Bên cạnh đó, bộ gậy sắt này còn sở hữu thiết kế đa chiều CORTECH có độ dày 0,2mm. Kết hợp với đó là chất liệu cao cấp, mang đến cho golfer những cú đánh với tốc độ và khoảng cách tối ưu.

Bộ gậy golf sắt Mizuno JPX921 được mệnh danh là “Ông vua tốc độ”
Bộ gậy golf sắt Mizuno JPX921 được mệnh danh là “Ông vua tốc độ”

Mizuno JPX 921 ironset còn sở hữu khung ổn định khi được hãng bổ sung công nghệ Harmonic Impact (H.I.T). Từ đó giúp tạo ra âm thanh đánh bóng chắc chắn và mang dấu ấn thương hiệu riêng của Mizuno. Đây cũng là điểm nhấn khác biệt của các golfer khi sử dụng bộ gậy này trên sân. Cùng với tốc độ quay 5.500 vòng/phút và độ cao tối đa 80 feet giúp golf tiếp đất nhẹ nhàng và chuẩn xác hơn.

Trên đây là thông tin chi tiết về gậy golf Mizuno và top 4 bộ gậy hàng đầu được nhiều golfer yêu thích, lựa chọn. Hy vọng với nội dung này, Học viện golf IGA sẽ giúp người chơi tìm được một bộ gậy chuẩn và phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về gậy và khóa học golf, golfer hãy để lại bình luận bên dưới.

>>> Tìm hiểu thêm: Các Thương Hiệu Gậy Golf Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất 2023

Cập nhật: 11:40 - 07/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương