Kiến thức

Các Thương Hiệu Gậy Golf Nhật Bản Được “Săn Đón” Nhiều Nhất

Gậy golf Nhật tốt nhờ vào kỹ thuật rèn thủ công, công nghệ cao và nhiều bước kiểm soát chất lượng. Theo đó, các thương hiệu gậy golf Nhật Bản luôn được ưa chuộng, mỗi brand đều có điểm đặc trưng riêng. Cùng Học viện International Golf Academy khám phá ngay 10 thương hiệu gậy golf của Nhật được yêu thích nhất hiện nay.

Vì sao các thương hiệu gậy golf Nhật Bản được ưa chuộng?

Từ lâu, các thương hiệu gậy golf Nhật Bản đã khẳng định được vị thế trên thị trường golf Việt Nam. Theo giới chuyên môn, có rất nhiều lý do khiến thương hiệu gậy golf của xứ sở hoa anh đào được đông đảo golfer Việt ưa chuộng. Cụ thể:

Chất lượng tạo nên thương hiệu

“Made In Japan” đã trở thành cụm từ quen thuộc, in sâu vào tâm trí của nhiều người Việt từ xưa. Các sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản luôn được đánh giá là có chất lượng cực kỳ tốt. Cũng nhờ vào độ chính xác cao, dễ đánh mà các phụ kiện thể thao nói chung, gậy golf của Nhật nói riêng còn được xuất khẩu đến nhiều quốc gia khác trên thế giới. 

Các sản phẩm gậy golf Nhật Bản được làm từ chất liệu cao cấp
Các sản phẩm gậy golf Nhật Bản được làm từ chất liệu cao cấp

Phù hợp với thể trạng của nhiều golfer

Người Việt và người Nhật có vóc dáng và thể trạng tương đồng nhau. Do vậy, các nhà sản xuất đã chủ động đưa ra nhiều phiên bản gậy châu Âu, châu Mỹ, châu Á,… để golfer dễ dàng lựa chọn. Riêng đối với các golfer Việt, đa phần thể trạng và thể hình đều có phần hạn chế so với người phương Tây, do vậy những chiếc gậy Nhật chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Gậy golf Nhật thông dụng, dễ mua

Có thể thấy rằng, các thương hiệu gậy golf Nhật Bản phủ sóng trên khắp mặt trận. Không chỉ tại showroom, cửa hàng truyền thống, người chơi còn có thể dễ dàng tìm kiếm gậy của thương hiệu này tại hầu hết các shop online. Do vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, golfer cũng đã có thể lựa mua được mẫu gậy golf Nhật ưng ý.

Hơn nữa, số lượng cửa hàng, đơn vị cung cấp gậy golf Nhật Bản cũng vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer Việt. Theo khảo sát, có đến hơn 80% cửa hàng golf và phụ kiện tại Việt Nam hiện đang kinh doanh dòng sản phẩm này.

Gậy golf Nhật thông dụng, dễ mua tại nhiều cửa hàng golf
Gậy golf Nhật thông dụng, dễ mua tại nhiều cửa hàng golf

Nguồn cung lớn, đa dạng

Có một thực tế là nguồn cung ứng gậy golf Nhật rất đa dạng, cả về hãng và chủng loại. Tại Việt Nam, hiện có trên 300 cửa hàng lớn nhỏ chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf của xứ sở hoa anh đào với chất lượng tốt, số lượng nhiều. Đây chính là nguồn cung cứng cực kỳ lớn cho giới golfer Việt.

Ít mất giá sau khi sử dụng

Một yếu tố quan trọng cũng giúp gậy golf Nhật Bản được ưa chuộng hơn cả là không bị mất giá sau một thời gian sử dụng. Do vậy, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những golfer thường xuyên muốn thử sức với những mẫu gậy mới để nâng cao trình độ chơi golf.

Top 10 thương hiệu gậy golf Nhật Bản được yêu thích nhất

Các thương hiệu gậy golf Nhật Bản luôn được lòng golfer trên toàn thế giới không chỉ về chất lượng và còn vì tính phù hợp. Dưới đây là top 10 thương hiệu gậy golf Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay.

Kenichi – Thương hiệu được giới doanh nhân và quan chức Nhật say mê

Kenichi nổi danh là thương hiệu Nhật Bản với sự ĐỘC – LẠ. Các sản phẩm đều được chế tác thủ công “cá nhân hóa” độc quyền, đồng thời vẫn đảm bảo hàng loạt công nghệ hiện đại để đem đến hiệu suất sử dụng cao cho người chơi.

Với biệt danh “Kiếm thần thắng mọi trận độ”, Kenichi có lẽ là thương hiệu mang trong mình tinh thần võ sĩ đạo của Nhật rõ ràng nhất: Sự trung thành, bất khuất, kiên cường bất kể trận đánh nào. Kenichi mong muốn người dùng cảm thấy tự tin như một võ sĩ Samurai khi lên sân.

Kenichi – Thương hiệu được giới doanh nhân và quan chức Nhật say mê
Kenichi – Thương hiệu được giới doanh nhân và quan chức Nhật say mê

Với sự chỉn chu trong từng chi tiết, phải mất đến 5 lần so với thời gian thông thường để hãng cho ra một bộ gậy Kenichi. Toàn bộ các gậy của hãng đều được chế tác bởi những nghệ nhân tài hoa trên 20 năm kinh nghiệm, và chỉ giới hạn số lượng tạo ra 30 bộ một tháng.

Majesty – Gậy hoàng gia Nhật làm quà tặng sang trọng

Với lịch sử hơn 40 năm, đến nay, Majesty đã nổi danh toàn cầu (đặc biệt là khu vực châu Á) ở phân khúc hạng sang. Các sản phẩm của Majesty được đánh giá cao bởi tính năng hỗ trợ golfer tối đa và đem lại độ chính xác cao.

Majesty hướng đến sự hoàn mỹ trong từng chi tiết của sản phẩm. Mỗi cây gậy đều được thiết kế và chế tác thủ công bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề, giàu năm kinh nghiệm điêu khắc. Hãng cũng rất biết cách chọn lọc chất liệu tốt và phù hợp, nhằm tạo nên một vẻ đẹp cao cấp và tối ưu hóa tính năng cho người dùng.

Fullset Majesty Prestigio 12 với nhiều ưu điểm vượt trội
Fullset Majesty Prestigio 12 với nhiều ưu điểm vượt trội

Chính vì thiết kế thượng lưu nên Majesty hiện là một trong số ít các thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất để mang đi biếu tặng. Sở hữu bộ gậy golf Majesty chắc chắn giúp chủ sở hữu tôn lên được vẻ quý tộc và có thể tăng thêm cảm giác tự tin khi lên sân.

Mizuno – Tiên phong phát triển, tiếp thị dùng carbon cho đầu gậy

Mizuno là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng và được nhiều golfer trên toàn thế giới tin dùng. Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm trong việc sản xuất gậy golf, Mizuno đã xây dựng được danh tiếng về chất lượng sản phẩm.

Vào 1982, Mizuno ra mắt gậy golf “Vanguard” và trở thành trở thành nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới phát triển, tiếp thị gậy chơi golf sử dụng carbon cho đầu gậy. Sản phẩm của Mizuno được biết đến với việc sử dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu cao cấp. Từ đó, tạo ra những gậy golf chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. 

Mizuno – Tiên phong phát triển, tiếp thị dùng carbon cho đầu gậy
Mizuno – Tiên phong phát triển, tiếp thị dùng carbon cho đầu gậy

Mizuno cung cấp một loạt gậy golf chuyên nghiệp, bao gồm gậy sắt, gậy gỗ, gậy putter và các phụ kiện golf khác. Theo đó, gậy sắt của Mizuno được rất nhiều người tin dùng, trong đó có Tiger Woods. Hơn nữa, Mizuno có sự đa dạng về mô hình và kiểu dáng, từ những sản phẩm dành cho người chơi mới bắt đầu cho đến những gậy phục vụ cho golfer chuyên nghiệp.

Honma – Thương hiệu sở hữu shaft vô cực độc đáo

Honma là một thương hiệu gậy golf Nhật Bản với tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường toàn cầu. Được thành lập từ năm 1959, Honma đã xây dựng được danh tiếng về sự chất lượng và chế tác tinh xảo.

Thương hiệu Homna nổi tiếng với việc sở hữu các shaft gậy độc đáo, được làm bằng những vật liệu cao cấp như graphite và thép cứng cáp. Flex của Honma ∞ (vô cực) phù hợp với tất cả đối tượng golfer. Công nghệ và kỹ thuật của Honma tạo ra những gậy golf với hiệu suất ưu việt và sự chính xác cao. 

Honma – Thương hiệu sở hữu shaft vô cực độc đáo
Honma – Thương hiệu sở hữu shaft vô cực độc đáo

Bên cạnh đó, gậy golf Honma còn có thiết kế đẹp mắt, từ đầu gậy đến cán gậy, tạo nên sự sang trọng và độc đáo. Cũng bởi lý do này mà các sản phẩm của Honma luôn được golfer yêu thích, “săn lùng”.

XXIO – Gậy Nhật Bản lý tưởng cho golfer

Tại thị trường Nhật Bản, XXIO là một trong những thương hiệu gậy, phụ kiện golf bán chạy hàng đầu. Vì thế, tại Việt Nam, gậy golf XXIO cũng được đông đảo golfer yêu thích, lựa chọn. Trên thị trường hiện nay, hãng đang sở hữu rất nhiều bộ gậy đánh golf chất lượng và bán chạy như: MP1000, MP 1100, XXIO Prime,…

Một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm gậy golf XXIO đó là nó sử dụng chất liệu bền, nhẹ và được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau. Qua đó, golfer có rất nhiều cơ hội lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý.

Gậy golf Nhật Bản XXIO phù hợp với nhiều golfer
Gậy golf Nhật Bản XXIO phù hợp với nhiều golfer

Bên cạnh đó, với việc chú trọng đến sự thoải mái và hiệu suất, hãng XXIO đã tạo ra những sản phẩm đáng tin cậy và thu hút các golfer. XXIO thiết kế gậy golf với sự tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ, nhằm đảm bảo golfer sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất trên sân golf.

Miura – Thương hiệu gậy sắt Nhật Bản

Miura là một trong những thương hiệu gậy golf Nhật hiếm hoi còn áp dụng mô hình sản xuất hoàn toàn thủ công ở thời điểm hiện tại. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt của các dòng sản phẩm của hãng. Với phong cách thiết kế độc đáo, Miura không chỉ nổi tiếng tại Nhật mà còn được nhiều golfer nổi tiếng trên thế giới yêu thích, trong đó có Việt Nam.

Miura – Thương hiệu gậy sắt Nhật Bản được chế tác thủ công
Miura – Thương hiệu gậy sắt Nhật Bản được chế tác thủ công

Khi cầm trên tay những chiếc gậy golf Nhật Bản của Miura, chắc chắn golfer sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong từng đường nét. Bởi tất cả sản phẩm đều được thiết kế, sản xuất thủ công và vô cùng tỉ mỉ.

Thế nhưng, vì được sản xuất thủ công nên số lượng gậy golf chuẩn hãng của Miura tại thị trường Việt rất hiếm. Vậy nên nếu không có nhiều kinh nghiệm, golfer nên nhờ các chuyên gia, nhân viên tư vấn và mua hàng tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Grand Prix – Gậy golf chất lượng Nhật Bản

Grand Prix là thương hiệu gậy golf được cựu golfer nổi tiếng Koji Tanaka sáng lập vào 1998. Kể từ đó đến nay, Grand Prix đã tạo ra được các dòng gậy golf ưu việt, khắc phục được nhiều điểm yếu của những sản phẩm trước đó. 

Có thể nói, các sản phẩm của Grand Prix đã đạt đến sự hoàn hảo về cả chất lượng, thẩm mỹ cho đến các trải nghiệm thú vị mang lại cho người chơi. Đồng thời, hãng còn cung cấp các dòng sản phẩm golf đa dạng, dành cho mọi đối tượng người chơi theo nhu cầu, lứa tuổi, giới tính,…

Grand Prix đã đạt đến sự hoàn hảo về cả chất lượng, thẩm mỹ gậy golf
Grand Prix đã đạt đến sự hoàn hảo về cả chất lượng, thẩm mỹ gậy golf

Trong số các thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng, Grand Prix là cái tên rất đặc biệt khi có thể nhanh chóng vượt qua nhiều đối thủ cực mạnh trên thị trường golf. Ở thời điểm hiện tại, Grand Prix đã đưa các sản phẩm golf vượt ra khỏi Nhật Bản để đến với nhiều thị trường khác trên toàn thế giới.

>> Xem thêm: Gậy Golf Grand Prix Trợ Lực Tốt Và Cho Khoảng Cách Swing Xa Hơn

Kyoei – Cung cấp các đầu gậy cổ điển Nhật Bản

Kyoei là một thương hiệu gậy golf Nhật Bản đặc biệt nổi tiếng với việc cung cấp các đầu gậy cổ điển. Với tâm huyết và đam mê với truyền thống cùng nghệ thuật chế tác gậy golf, Kyoei đã tạo ra những đầu gậy được làm thủ công với chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt.

Gậy golf Kyokei dành cho những người yêu thích phong cách truyền thống
Gậy golf Kyokei dành cho những người yêu thích phong cách truyền thống

Thương hiệu này mang đến sự tinh tế và cổ điển trong thiết kế đầu gậy, thu hút những người chơi golf yêu thích phong cách truyền thống và tìm kiếm sự độc đáo. Kyoei chú trọng đến từng chi tiết trên gậy golf, do đó hãng luôn sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để tạo ra sản phẩm chất lượng.

Gậy đánh golf Nhật Bản Katana

Nếu golfer yêu thích và đã tìm hiểu về các thương hiệu gậy golf Nhật Bản thì chắc hẳn không thể bỏ qua cái tên Katana. Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ được yêu thích tại Nhật Bản mà còn được phân phối ở rất nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, và đặc biệt là Việt Nam.

Qua nhiều đợt khảo sát, tại thị trường Việt Nam, thương hiệu gậy golf Nhật Bản Katana đã đạt mức độ tăng trưởng doanh số lên đến 20% mỗi năm. Điều này đã minh chứng rõ ràng cho sự quan tâm, yêu thích của các golfer Việt đối với dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này. 

Gậy đánh golf Nhật Bản Katana
Gậy đánh golf Nhật Bản Katana

Hơn nữa, Katana cũng là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp nên có giá thành khá cao. Cụ thể, một bộ gậy Katana Voltio sẽ có giá dao động trong khoảng 100 triệu. Đối tượng khách hàng hướng đến là golfer trung niên, có tốc độ swing trung bình.

Tsuruya – Thương hiệu gậy golf Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm

Tsuruya là một trong những thương hiệu gậy golf nội địa Nhật lâu đời. Được thành lập từ năM 1996, đến nay thương hiệu này đang chiếm khoảng 10% thị trường phần gậy golf tại xứ sở mặt trời mọc. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, công nghệ vượt trội cùng những đường nét tinh xảo. Sau hơn 50 năm hình thành và phát triển, Tsuruya đã vượt qua lãnh thổ Nhật Bản và ngày càng được golfer trên thế giới yêu thích.

Tsuruya - Thương hiệu gậy golf Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm
Tsuruya – Thương hiệu gậy golf Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm

Gậy golf Tsuruya được chia làm 3 dòng sản phẩm chính, bao gồm: Axel, Golden Prix, Onesider. Ngoài ra, Tsuruya còn có một dòng gậy golf Quincy dành riêng cho các golfer nữ. Đây cũng đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường golf Nhật Bản.

Mua gậy golf Nhật Bản chính hãng tại GolfGroup

Đứng đầu trong danh sách địa chỉ uy tín, chất lượng phải kể đến Tập đoàn GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam. 100% sản phẩm gậy golf tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng với đó là giá cả minh bạch. 

Hơn nữa, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với nghề, chắc chắn sẽ giúp golfer tìm được mẫu gậy golf Nhật Bản phù hợp nhất. Bên cạnh đó, đến với GolfGroup, golfer sẽ được nhận những dịch vụ hấp dẫn như:

  • Được thử gậy golf hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Chính sách bảo hành uy tín, bảo dưỡng gậy golf uy định kỳ theo tháng và quý.
  • Fix lỗi kỹ thuật từ các chuyên gia hàng đầu ngành Golf cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại cửa hàng.
  • Free ship trong nội thành Hà Nội, T.P Hồ Chí Minh và ship hỏa tốc ở khu vực ngoại tỉnh.
  • Tham gia chương trình “Đổi gậy cũ lấy gậy mới” chỉ có tại GolfGroup.
GolfGroup cung cấp đến khách hàng các sán phẩm về dụng cụ, phụ kiện golf chính hãng
GolfGroup cung cấp đến khách hàng các sán phẩm về dụng cụ, phụ kiện golf chính hãng

Có thể nói, đối với các golfer, sở hữu được một bộ gậy golf cùng phụ kiện chất lượng là điều mà ai cũng mong muốn. Các thương hiệu gậy golf Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Do vậy, người chơi nên tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận dưới bài viết để được Học viện International Golf Academy tư vấn chi tiết.

Xem thêm:

Cập nhật: 17:56 - 28/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương