Review

4 Mẫu Gậy Wedge Titleist Sở Hữu Nhiều Ưu Thế Vượt Trội Cho Pro

Những điểm khác biệt nổi trội về hiệu suất cùng thiết kế ấn tượng giúp gậy Wedge Titleist trở thành lựa chọn hàng đầu của những tay golf chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ điểm danh cụ thể những ưu thế nổi bật cùng 3 mẫu gậy được các golfer ưa chuộng, đánh giá cao nhất trong những dòng gậy kỹ thuật của thương hiệu Titleist.

Gậy wedge Titleist  golf sở hữu ưu điểm gì khiến golfer không thể bỏ lỡ?

Titleist là một trong những thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới với những dòng sản phẩm chất lượng, ấn tượng trong thiết kế cũng như tính năng. Những năm gần đây, Titleist tiếp tục khẳng định được vị thế của mình khi liên tục nằm trong bảng xếp hạng những thương hiệu golf hàng đầu thế giới về gậy golf.

Chắc chắn không phải tự nhiên mà gậy wedge Titleist có thể khẳng định vị trí số 1 của mình trong lòng anh em golfer trên thế giới. Vậy bạn có thắc mắc rằng yếu tố nào khiến gậy kỹ thuật Titleist làm lên tên tên trên thị trường golf? Theo dõi nội dung dưới đây để được giải đáp chi tiết:

Hiệu suất chơi phù hợp với mọi golfer

Theo đánh giá của những nhà chuyên môn, gậy wedge Titleist chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer ở các cấp độ. Với những người mới bắt đầu chơi có trình độ cơ bản đến golfer chuyên nghiệp đều có thể sử dụng dòng gậy kỹ thuật này. Đặc trưng quan trọng và nổi trội nhất của dòng gậy golf Titleist wedge chính là tạo ra sự khác biệt lớn về hiệu suất, giúp golfer tự tin hơn, cải thiện thành tích đáng kể.

Gậy wedge Titleist chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer ở các cấp độ
Gậy wedge Titleist chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer ở các cấp độ

Một điểm ấn tượng ở gậy kỹ thuật Titleist chính là được thiết kế cho chỉ số MOI cực cao. Phần mặt gậy được tối ưu hóa, giảm độ dày xuống mức thấp nhất, kết hợp với công nghệ vượt trội hỗ trợ tích cực người chơi để đạt hiệu suất tối đa. Như vậy golfer có thể gia tăng tốc độ bóng cũng như cảm nhận rõ độ đầm tay hoàn hảo trong mỗi cú đánh nóng tại trung tâm mặt gậy. Nhờ thế góc phát bóng cũng tăng, đồng thời kiểm soát quỹ đạo bóng hiệu quả hơn.

Mặt gậy wedge Titleist có điểm ấn tượng với thiết kế mỏng dần về phía trước cho phép phân bố bớt trọng lượng ra đằng sau. Nhờ vậy CG của gậy wedge sẽ thấp và sâu hơn, tăng khả năng gia tốc, bóng sẽ bay xa hơn với tốc độ lớn hơn. Không những vậy, đường bóng cũng nhanh mạnh góp phần tạo ra những cú swing “xé gió” đẹp mắt.

Sang trọng trong từng thiết kế, đa dạng lựa chọn

Yêu thích cái đẹp, đặc biệt những thứ vừa đẹp vừa chất lượng lại càng được ưa chuộng, đánh giá cao. Theo khảo sát, những golfer Việt ưa chuộng gậy wedge của thương hiệu Titleist bởi thiết kế sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

Không những vậy, các dòng gậy wedge của Titleist được tung ra thị trường đều có thiết kế ấn tượng, đa dạng, giúp golfer đa dạng sự lựa chọn, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Những cải tiến tối ưu về chất lượng

Ngoài thiết kế sang trọng, bắt mắt, gậy golf wedge Titleist còn gây ấn tượng với golfer bởi những cải tiến trong chất lượng. Thông thường cứ 2 năm 1 vòng sản phẩm, đội ngũ nhân viên phụ trách nghiên cứu, phát triển của hãng sẽ được trang bị một kinh phí khổng lồ để đảm bảo sứ mệnh cho ra mắt những sản phẩm chất lượng nhất.

Tại Titleist, đội ngũ chuyên gia R&D được chia thành nhiều nhóm để tiến hành nghiên cứu độc lập. Mỗi nhóm sẽ phụ trách chuyên sâu về một dòng gậy như driver, Iron hoặc wedge,… Những nghiên cứu cải tiến này sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng, phân tích phản hồi của khách hàng để đưa ra quyết định cuối cùng đảm bảo chất lượng ở mức tốt nhất.

Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng những sản phẩm của Titleist nói chung và gậy wedge nói riêng khi đến tay người dùng đều được kiểm chứng kỹ càng về chất lượng.

Gậy kỹ thuật Titleist được cải tiến cho chất lượng vượt trội
Gậy kỹ thuật Titleist được cải tiến cho chất lượng vượt trội

Hệ thống fitting chuyên nghiệp

Fitting gậy golf là một trong những công đoạn vô cùng quan trọng trong việc khảo sát, cải thiện chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người dùng. Dựa trên những tiêu chuẩn đánh giá mà bộ phận fitting của hãng sẽ phản hồi lại hiệu quả thiết kế của nhóm nghiên cứu xem có thực sự đạt yêu cầu hay không.

Ở Titleist, bên cạnh đội ngũ nghiên cứu – phát triển hàng đầu mà hãng còn sở hữu hệ thống fitting chuyên nghiệp, chất lượng nhất khi so với nhiều hãng gậy golf khác. Những chuyên gia thử gậy wedge Titleist được tuyển chọn từ các hiệp hội golf chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu thế giới. Bạn phải là một người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về dụng cụ cũng như kỹ thuật chơi golf mới có thể được tuyển vào đội ngũ fitting của Titleist. Những yếu tố sau khi fitting cần được đảm bảo tính khách quan, chính xác để tạo nên một dòng gậy kỹ thuật đẳng cấp.

Với những đặc trưng đã được trình bày ở nội dung trên, tin rằng khách hàng đã nhận ra rằng không có lý do nào để một golfer có thể từ chối dòng gậy wedge Titleist.

4 mẫu gậy kỹ thuật Titleist được đánh giá cao nhất hiện nay

Sự đa dạng trong thiết kế cùng những tính năng đặc biệt giúp gậy wedge Titleist được nhiều golfer ưa chuộng, đánh giá cao. Theo khảo sát chung, có 3 mẫu gậy kỹ thuật Titleist được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Gậy wedge Titleist SM9

Wedge Titleist SM9 được đánh giá là mẫu gậy kỹ thuật phù hợp với mọi trình độ của golfer. Đặc biệt, mẫu wedge này sở hữu những yếu tố cực quan trọng giúp golfer thực hiện những cú shot game ấn tượng với khả năng kiểm soát khoảng cách và quỹ đạo linh hoạt.

Wedge Titleist SM9 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Wedge Titleist SM9 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Bên cạnh đó, SM9 wedge của Titleist còn được đúc từ thép không gỉ với đầy đủ các phiên bản độ loft khác nhau cho golfer lựa chọn (từ 46 độ đến 62 độ). Hơn nữa, mẫu gậy kỹ thuật này còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho cú đánh ổn định, hỗ trợ golfer đạt điểm ấn tượng trên sân. Đây cũng được đánh giá là mẫu gậy wedge tiêu chuẩn trong năm 2022 mà golfer nhất định không nên bỏ qua.

Wedge Titleist Vokey SM8

Dòng gậy wedge Titleist Vokey SM8 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng golfer trong và ngoài nước. Chúng không chỉ được đổi mới trong thiết kế mà những chức năng cũng cải thiện đáng kể. Đây cũng là dòng gậy kỹ thuật đời mới nhất của thương hiệu Titleist tính đến nay.

Một trong những ưu điểm của Vokey SM8 chính là tính linh hoạt cao nhờ việc điều chỉnh grind khác nhau. Bên cạnh đó, các rãnh trên mặt gậy được thiết kế mang đến hiệu quả hơn trong khả năng spin. Ngoài ra, gậy được điều chỉnh về độ loft, điều này giúp gậy bền hơn, đồng thời cải thiện độ xoay bóng. Hơn nữa, dòng gậy có nhiều màu sắc nhưng chiếm được tình cảm nhất của đại đa số golfer chính là màu đen huyền bí, sang trọng.

Ưu điểm của Vokey SM8 chính là tính linh hoạt cao nhờ việc điều chỉnh grind khác nhau
Ưu điểm của Vokey SM8 chính là tính linh hoạt cao nhờ việc điều chỉnh grind khác nhau

Gậy kỹ thuật Titleist Vokey SM7

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu golfer bỏ qua mẫu gậy golf Titleist Vokey SM7. Bất kỳ ai khi nhắc tới gậy wedge chuyên nghiệp với độ phổ biến cao sẽ không thể không kể đến Titleist Vokey SM7. Mẫu gậy nổi bật với thiết kế độc đáo theo xu hướng cá nhân hóa, tạo độ tương thích tốt nhất cho chủ nhân sở hữu nó.

Vì thế gậy cho phép các golfer tận dụng tối đa những kỹ năng để đưa bóng đi xa hơn, tiếp cận mục tiêu dễ dàng. Đặc biệt, hầu hết gậy Titleist wedge Vokey SM7 đều có phần shaft làm từ hợp kim thép vô cùng bền bỉ, những góc loft dao động từ 48-62 độ tạo vùng đáp ứng rộng cho nhu cầu điều chỉnh của golfer.

Gậy cho phép golfer tận dụng tối đa kỹ năng nên góc loft sẽ cao hơn và rãnh sâu hơn. Trong khi góc cao kết hợp rãnh rộng, những điều đó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer, kể cả người mới chơi tay golfer chuyên nghiệp.

Gậy Titleist wedge SM6

SM6 là một trong những phiên bản gậy Titleist wedge rất được golfer yêu thích bởi khả năng cải thiện độ xoáy cùng sự linh hoạt trong các cú đánh. Sản phẩm được tích hợp các công nghệ hiện đại bậc nhất, vì thế có thể điều chỉnh khoảng cách đánh hiệu quả, tạo cảm giác đặc biệt với trọng tâm.

Phần mặt gậy kỹ thuật SM6 Titleist được thiết kế rãnh TX4, nhờ đó những cú đánh bóng sẽ xa và có độ xoáy hơn nhưng không làm lệch đi quỹ đạo vốn có. Bên cạnh đó, gậy kỹ thuật SM6 còn được đánh giá cao bởi khả năng thích nghi, dùng được trong nhiều điều kiện sân khác nhau.

Phần mặt gậy kỹ thuật SM6 Titleist được thiết kế rãnh TX4
Phần mặt gậy kỹ thuật SM6 Titleist được thiết kế rãnh TX4

Những lưu ý và địa chỉ mua gậy kỹ thuật Titleist chất lượng

Gậy wedge Titleist được ưa chuộng và không thể thiếu đối với golfer mỗi lần lên sân. Vì được ưa chuộng nên khách hàng có thể tìm mua tại nhiều nơi. Mặc dù vậy tình trạng làm giả gậy đang ngày càng trở nên phổ biến, vì thế golfer nên lưu ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để xem và mua gậy wedge Titleist
Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để xem và mua gậy wedge Titleist

Dưới đây là một số lưu ý khi khách hàng có nhu cầu mua gậy wedge của hãng Titleist:

  • Khách hàng nên lựa chọn những điểm bán gậy uy tín, có tiếng tăm trên thị trường. Bạn cần xem xét kỹ về thương hiệu, cửa hàng cũng như fanpage, website, phản hồi của những người mua trước.
  • Nên đến trực tiếp cửa hàng để xem và mua gậy wedge Titleist. Việc thử gậy cũng giúp hạn chế tối đa việc mua phải sản phẩm nhái kém chất lượng.
  • Trường hợp khách hàng mua online nên hỏi kỹ về sản phẩm cũng như chính sách bảo hành và thanh toán.

Nếu bạn vẫn đang phân vân về địa chỉ mua gậy đánh golf wedge Titleist hãy tham khảo GolfGroup – Hệ sinh thái Golf hàng đầu Việt Nam, nơi chuyên cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chơi golf CHÍNH HÃNG với GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG.

GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín hàng đầu
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín hàng đầu

Đến với GolfGroup, quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi như:

  • Giao hàng hỏa tốc trong 24h.
  • Lỗi 1 đổi 1 tại nhà, hoàn tiền trong 3 ngày nếu sản phẩm có vấn đề.
  • Sản phẩm được bảo dưỡng trọn đời.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7.
  • Thanh toán linh hoạt bằng mọi hình thức như tiền mặt, thẻ visa/master.

Bên cạnh đó, để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với trình độ bản thân, GolfGroup hỗ trợ golfer thử gậy trực tiếp tại showroom. Việc tận tay trải nghiệm, đánh thử gậy sẽ giúp golfer có những cảm nhận chân thực nhất, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn giúp nâng cao hiệu suất chơi cũng như tự tin mỗi lần lên sân cỏ.

Tự hào là hệ sinh thái Golf hàng đầu, ngoài việc phân phối độc quyền những sản phẩm golf chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Kenichi, Callaway,… GolfGroup mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ khác như booking sân tại các tỉnh, thành phố lớn; tư vấn lắp đặt golf 3D; tổ chức sự kiện – giải đấu; thu mua gậy cũ…

Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho golfer
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho golfer

Đặc biệt, việc liên kết với các học viện golf nổi tiếng, chất lượng như Học viện Golf Việt Nam – GolfGroup Academy, Học viện IGA – International Golf Academy cũng là một điểm mạnh chỉ có ở GolfGroup. Đội ngũ huấn luyện viên tại học viện đều là những người có kinh nghiệm, kỹ năng chắc chắn sẽ giúp golfer cải thiện trình độ một cách hiệu quả. Với những newbie ít kinh nghiệm, việc có huấn luyện viên chỉ dẫn sẽ là một lợi thế để bạn nhanh chóng cải thiện trình độ.

Gậy wedge Titleist là dòng gậy kỹ thuật không thể thiếu của mọi golfer sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng thiết kế bắt mắt, sang trọng. Không chỉ giúp người chơi cải thiện hiệu suất, sản phẩm còn là món quà chất lượng, ý nghĩa thể hiện tấm lòng của người tặng. Hãy liên hệ ngay với GolfGroup qua số hotline để được chuyên viên tư vấn chi tiết nhất cũng như nhận những ưu đãi bất ngờ.

Cập nhật: 21:39 - 08/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương