Tin tức

IGA mở rộng hình thức du học golf, cơ hội cho golfer Việt ghi danh tại các giải đấu tầm cỡ quốc tế

Không chỉ cung cấp các khóa học golf tại Việt Nam, IGA còn là Học viện golf quốc tế tiên phong liên kết đào tạo cùng các học viện golf hàng đầu châu Á. Trong đó, các đối tác như Học viện Golf Quốc tế TPR Golf Academy – Thái Lan, Học viện Mulligan Bay Golf và Học viện ECM Golf – Malaysia đều là những “lò đào tạo” tuyển thủ và nhà vô địch Tour nổi bật. Hứa hẹn, mở ra cơ hội cho golfer Việt ghi danh và giành chiến thắng tại các giải đấu tầm cỡ quốc tế.

IGA mở rộng hợp tác quốc tế & du học golf, tham vọng đưa golf Việt vươn tầm thế giới

Ra đời với mục tiêu trở thành học viện golf Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam vươn tầm thế giới, bởi thế mà trong những năm qua IGA luôn nỗ lực mở rộng hợp tác, giúp các học viên cơ hội được tiếp cận với những chương trình đào tạo chuẩn quốc tế. Đáng chú ý, phương pháp đào tạo tại IGA không chỉ dừng lại ở việc học mà còn mang đến trải nghiệm golf thực chiến, dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp từ các nước lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Pháp,…

Tiếp nối hành trình tạo golf Hội nhập quốc tế, trong năm 2024, Học viện golf IGA đặc biệt nhấn mạnh việc mở rộng tiềm năng phát triển golf Việt với hình thức du học golf. Thông qua việc chú trọng kết nối, đồng hành cùng các đơn vị đào tạo quốc tế golf hàng đầu. Mục tiêu của IGA trong việc thúc đẩy hình thức du học golf không chỉ để tìm kiếm những cơ hội phát triển tầm vóc của golf Việt, góp phần vào thành công của những Pro Golfer Việt Nam ghi danh trên đấu trường quốc tế. Mà còn tạo cơ hội để golfer Việt được trải nghiệm mới mẻ, cơ hội gặp gỡ, giao lưu tại môi trường đào tạo golf quốc tế. Qua đó, thúc đẩy golf Việt vươn mình và sánh vai cùng thế giới.

IGA công tác tại Thái Lan
Học viện IGA mở rộng kết nối đến nền giáo dục golf toàn Đông Nam Á

Nhắc đến du học, đặc biệt là du học golf, phần đông mọi người thường nghĩ đến những chuyến đi đắt đỏ với chi phí từ vài trăm cho tới hàng tỷ đồng. Đặc biệt, để hoàn thành một khóa du học golf tại các quốc gia có nền tảng golf phát triển, golfer còn phải tính đến những khoản chi phí như học phí, vé máy bay, thủ tục xuất nhập cảnh, và cả chi phí đi lại, ăn ở trong thời gian lưu trú nước sở tại.

Song, thực tế cho thấy những chi phí trên chỉ đặc biệt nặng nề khi đến học tại những đất nước phát triển với mức sống cao, phí sinh hoạt đắt đỏ. Trong khi đó, ngay tại khu vực “láng giềng” Đông Nam Á cũng có những thị trường golf top đầu, tồn tại những quốc gia sở hữu nền golf phát triển vượt bậc như Thái Lan hay Malaysia. Không chỉ là cái nôi sản sinh ra những golfer hàng đầu thế giới mà còn có chi phí đào tạo vô cùng phải chăng.

Do đó, mục tiêu hợp tác trong năm 2024 của Học viện IGA chính là tập trung mở ra cơ hội đồng hành cùng những “lò đào tạo” golf hàng đầu Đông Nam Á. Vừa qua, IGA cũng đã có dịp làm việc cùng các học viện golf tại Thái Lan và Malaysia, nơi đào tạo nên những golfer chuyên nghiệp với thành tích đáng ngưỡng mộ. Đây là nền tảng quan trọng giúp các golfer trong nước sớm có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập tại nước ngoài. Tất cả những cơ hội này có thể được golfer Việt nắm bắt chỉ với mức chi phí từ vài chục triệu đồng cho khóa học golf nâng cao cấp tốc tại học viện những đối tác chiến lược của IGA tại khu vực Đông Nam Á.

Các đối tác du học golf đầu tiên của IGA tại khu vực Đông Nam Á

Không như hai thị trường top 3 đắt đỏ như Hàn Quốc hay Nhật Bản, Thái Lan và Malaysia là những đất nước vốn được đánh giá cao khi sở hữu những học viện golf đào tạo nên các tuyển thủ và nhà vô địch Tour nổi bật của khu vực Đông Nam Á nhưng chi phí lại vô cùng phải chăng. Trong chuyến công tác vừa qua, Học viện IGA đã kết nối hợp tác cùng 3 học viện lớn hàng đầu khu vực, bước đầu thành công trong mục tiêu phát triển du học golf. Trong đó bao gồm:

Học viện Golf Quốc tế TPR Golf Academy, Thái Lan

Học viện golf TPR Golf Academy, Pattaya sẽ là đối tác chiến lược đầu tiên của Học viện golf Quốc tế IGA. Học viện có trụ sở đặt tại sân golf Phoenix Gold, Thái Lan. TPR Golf Academy được sáng lập bởi HLV Tyrone Renggli – Người sở hữu kiến thức sâu rộng, hơn 20 năm trong làng golf quốc tế. Cùng với đó, học viện còn sở hữu đội ngũ là các Pro HLV từ khắp nơi trên thế giới và những chuyên gia nhiều năm trong ngành.

Học viện TPR Golf Academy Thái Lan là đối tác của IGA
Học viện TPR Golf Academy Thái Lan là đối tác của IGA

Trong những năm qua, Học viện golf TPR Golf Academy luôn được đánh giá cao khi thành công đào tạo vô số nhà vô địch các giải đấu. Đây cũng là cái nôi của những golfer, PGA hàng đầu từ khắp mọi nơi trên thế giới. Trong đó, có thể kể tới một số thành tích nổi trội của học viên tại TPR Golf Academy như:

  • 3+ Danh hiệu Vô địch Thế giới
  • 1+ Danh hiệu Vô địch Quốc gia Mở rộng
  • 3+ Chiến thắng Giải đấu Chuyên nghiệp
  • 189+ Vị trí Top 10
  • 106+ Chiến thắng giải trẻ,…

Với trên 10 năm đào tạo ra những chiến binh, nhà vô địch giải chuyên nghiệp tại Thái Lan và trên toàn thế giới, học tập tại Học viện golf TPR Golf Academy hứa hẹn mang đến cho các golfer rất nhiều những trải nghiệm đáng giá. Đặc biệt, HLV trưởng Tyrone Renggli cùng cộng sự tại Học viện Golf TPR cũng mở ra cho học viên IGA “du học” Thái Lan bộ TPRBible cải thiện kỹ năng rõ rệt. Nhờ đó, Golfer Việt giờ đây hoàn toàn có thể đặt mục tiêu sở hữu hồ sơ golf quốc tế ngay tại xứ sở chùa vàng Thái Lan, nơi được mệnh danh là cái nôi của những Pro Golfer nổi tiếng toàn cầu.

Học viện Mulligan Bay Golf, Kuala Lumpur, Malaysia

Học viện Mulligan Bay Golf có trụ sở đặt tại Kuala Lumpur, Malaysia. Đây cũng được biết tới là một trong những học viện golf top đầu tại Malaysia cũng như khu vực Đông Nam Á.

Mulligan Bay Golf được sáng lập bởi Founder Adrian Ng. – HLV trên 30 năm kinh nghiệm cùng profile “siêu khủng” với vô số chứng chỉ quốc tế như: Chứng chỉ HLV Golf PGTAA – Hiệp hội Giảng dạy Golf Hoa Kỳ, Chứng chỉ HLV Golf Trẻ em USKG – Hiệp hội Golf Trẻ em Hoa Kỳ, Chứng nhận Trọng tài MGA, Level 2 – Foresight PEAK Performance, Level 2 – Swing Catalyst, Level 2 – Luật chính quy,…Dưới sự dẫn dắt của vị HLV này, hứa hẹn mang đến cho các học viên những bài học cực kỳ hữu ích và giá trị.

Học viện Mulligan Bay Golf Academy tại Malaysia là đối tác của IGA
Học viện Mulligan Bay Golf Academy tại Malaysia là đối tác của IGA

Bên cạnh đó, tại học viện Mulligan Bay Golf còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất. Tại đây, học viên sẽ được học golf tại hệ thống phòng golf 3D chuyên nghiệp & hiện đại thuộc sở hữu của học viện. Cùng với đó là các trang thiết bị tiên tiến, chuyên nghiệp hỗ trợ tối đa cho việc nâng cao kỹ năng và trải nghiệm.

Học viện ECM Golf, Malaysia

Học viện ECM Golf, trực thuộc Đại học Quốc tế Epsom, Malaysia, không chỉ là học viện đào tạo golf chất lượng mà còn là nơi tổ chức trại hè golf chuyên nghiệp và thú vị bậc nhất tại Malaysia. Học viện được dẫn dắt bởi HLV Trưởng Travis van Dijk – Người từng đạt vô số giải thưởng tại PGA Professional cùng 20 năm kinh nghiệm phát triển các vận động viên trẻ ưu tú.

Học viện ECM Golf Academy là đối tác của IGA tại Malaysia
Học viện ECM Golf Academy là đối tác của IGA tại Malaysia

Học viện Golf ECM không chỉ tập trung vào việc cung cấp cho học viên các dụng cụ và tài nguyên cần thiết để các phát huy hết tiềm năng. Mà còn chú trọng vào trải nghiệm đa dạng như Học golf, giao lưu văn hóa, kết nối cộng đồng,…Nhờ đó, giúp học viên có nhiều trải nghiệm thú vị, mang lại nhiều lợi ích thiết thực ở cả thể chất, tinh thần và kỹ năng.

Việc hợp tác cùng Học viện ECM Golf, Malaysia sẽ là nền tảng quan trọng để Học viện IGA phát triển các khoá du học golf, trại hè dành cho đối tượng trẻ em. Nơi giúp các bé có được môi trường học tập quốc tế thú vị và bổ ích.

Lợi ích khi du học golf Đông Nam Á tại Học viện IGA

Học viện IGA mang đến các khoá du học golf Đông Nam Á nhằm tạo cơ hội để golfer Việt có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế, nâng cao cơ hội giao lưu, cọ sát. Bởi thế mà khi du học golf Đông Nam Á tại Học viện golf IGA, các golfer hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

  • Chi phí hợp lý hàng đầu bởi các quốc gia tại Đông Nam Á có giá thành tốt hơn nhiều so với các nước lớn mà chất lượng đào tạo không quá chênh lệch. Đặc biệt, nhờ việc liên kết, hợp tác toàn diện nên học viên cũng được hỗ trợ tối đa từ IGA giúp tiết kiệm hơn về chi phí khoá học.
  • Có các khóa học ngắn hạn đem lại hiệu quả cao dành cho các học viên không có quá nhiều thời gian để đi du học.
  • Có cơ hội được học golf từ những chuyên gia đào tạo nên những golfer nổi tiếng hàng đầu châu Á.
  • Sở hữu chứng chỉ, hồ sơ golf quốc tế giúp gia tăng giá trị của bản thân mà chi phí không quá đắt đỏ so với việc học golf trong nước.
  • Cơ hội học hỏi, trải nghiệm tại các sân golf quốc tế có tiếng trong khu vực.
  • Tạo cơ hội để trau dồi khả năng ngoại ngữ, mở mang tầm nhìn tại môi trường mới.
  • Có cơ hội mở rộng giao lưu, gặp gỡ và tranh tài cùng bạn bè quốc tế.
huấn luyện viên golf iga
IGA đồng hành cùng golf Việt vươn tầm quốc tế

Đăng ký du học golf ngay tại Học viện golf Quốc tế IGA để được hưởng chương trình đào tạo nên những golfer hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội tiên phong sở hữu chứng chỉ golf quốc tế tại Việt Nam.

 

Cập nhật: 14:38 - 02/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia