Thông tin - Tư vấn

Lưu Lại Top 6 Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Vĩnh Phúc

Để học đánh golf Vĩnh Phúc, golfer không chỉ cần tìm được sân golf chất lượng, không quá khó để tập luyện và cũng không quá dễ để đảm bảo tính thách thức trong quá trình học đánh golf. Bên cạnh đó, việc làm thế nào chọn được đơn vị đào tạo chất lượng, uy tín để học đánh golf Vĩnh Phúc cũng là thắc mắc của không ít golfer. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng khám phá những địa chỉ học đánh golf ở Vĩnh Phúc uy tín được nhiều golfer lựa chọn nhất.

Top 5 sân golf Vĩnh Phúc chất lượng để học chơi golf ngoài trời

Với điều kiện tự nhiên thuận lợi, Vĩnh Phúc hiện là một trong những địa phương sở hữu nhiều sân golf chất lượng nhất trên cả nước. Đây là một điều kiện cực kỳ thuận lợi với những golfer có mong muốn học đánh golf ngoài trời. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ sân để học đánh golf ở Vĩnh Phúc, dưới đây là 5 sân golf mà golfer không nên bỏ qua.

Học đánh golf ở sân Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo nằm trên địa bàn xã Hợp Châu, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, cách trung tâm Hà Nội khoảng 65km và cách sân bay Nội Bài 45km. Đây là một sân golf có thiết kế ấn tượng được nhiều golfer lựa chọn để tập luyện và học đánh golf. Không chỉ sở hữu địa hình với nhiều bẫy golf thú vị, cỏ tại sân golf Tam Đảo cũng được đầu tư giống tốt nhất để tối ưu hóa trải nghiệm cho golfer.

Học đánh golf ở vĩnh Phúc tại sân golf Tam Đảo
Học đánh golf ở vĩnh Phúc tại sân golf Tam Đảo

Ngoài sân cỏ chất lượng, sân golf Tam Đảo còn sở hữu tòa nhà câu lạc bộ rộng 10.000m2 với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng. Đặc biệt, tại sân còn có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ cho golfer có nhu cầu học đánh golf bài bản từ cơ bản đến nâng cao.

Sân golf Tam Đảo sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp cho golfer đang muốn tìm kiếm địa điểm học đánh golf ở Vĩnh Phúc. Hiện tại, tùy vào thời gian chơi (ngày thường hay cuối tuần), mức phí đánh golf tại sân Tam Đảo dành cho khách lẻ đang dao động từ 950.000 VNĐ đến 7.790.000 VNĐ; còn phí cho hội viên đang từ 690.000 VNĐ đến 5.470.000 VNĐ.

Sân golf Flamingo Đại Lải

Điểm đến thứ 2 mà golfer không nên bỏ qua khi muốn tìm chỗ học đánh golf ở Vĩnh Phúc chính là sân golf Flamingo Đại Lải tại Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Nằm trong khuôn viên của top 10 resort đẹp nhất thế giới cách trung tâm Hà Nội chỉ 60km, sân golf này chắc chắn sẽ là điểm đến cuối tuần lý tưởng dành cho mọi golfer.

Khung cảnh nên thơ của sân golf Flamingo Đại Lải
Khung cảnh nên thơ của sân golf Flamingo Đại Lải

Sở hữu diện tích 300 ha với 18 lỗ golf chuẩn quốc tế, sân golf Flamingo Đại Lải sở hữu thiết kế hài hòa với thiên nhiên, vừa nên thơ trữ tình nhưng cũng đầy thách thức, mang đến cho golfer những trải nghiệm khó quên. Bên cạnh đó, sân golf này còn cung cấp hàng loạt tiện ích đẳng cấp như nhà hàng, cửa hàng dụng cụ proshop, sân tập golf, cùng hệ thế khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp. Phí dịch vụ tại sân golf Flamingo hiện đang nằm trong khoảng từ 1.200.000 VNĐ đến 5.100.000 VNĐ tùy thời gian mà golfer lựa chọn.

Học đánh golf ở Vĩnh Phúc tại sân golf Đầm Vạc

Sân golf Đầm Vạc 18 lỗ nằm trên đường Đinh Tiên hoàng, phường Khai Quang, thuộc thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Đây là một sân golf đạt chuẩn quốc tế với địa hình tự nhiên thuận lợi, giúp golfer vừa có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, vừa nâng cao trình độ đánh bóng.

Sân golf Đầm Vạc theo tiêu chuẩn quốc tế
Sân golf Đầm Vạc theo tiêu chuẩn quốc tế

Bên cạnh sân cỏ chất lượng, sân golf Đầm Vạc còn được thiết kế hàng loạt tiện ích khác như sân tennis, hồ bơi, nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn 5 sao, cửa hàng đồ lưu niệm, cửa hàng dụng cụ cao cấp,… Phí dịch vụ sân tại sân golf Đầm Vạc hiện đang dao động từ 1.210.000 VNĐ đến 2.200.000 VNĐ. Nơi đây được đánh giá là địa chỉ học đánh golf hàng đầu mà golfer Vĩnh Phúc không nên bỏ qua.

Sân golf Thanh Lanh

Sân golf Thanh Lanh nằm trên địa bàn xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc là điểm đến mới mà golfer muốn học đánh golf ở Vĩnh Phúc ngoài trời không nên bỏ qua. Sân thuộc tổ hợp resort Serena Valley Resort Golf & Club, nằm bên cạnh dãy Tam Đảo hùng vĩ và bờ hồ Thanh Lam thơ mộng.

Sân golf Thanh Lanh - địa chỉ học đánh golf ở Vĩnh Phúc không nên bỏ qua
Sân golf Thanh Lanh – địa chỉ học đánh golf ở Vĩnh Phúc không nên bỏ qua

Sân có tổng diện tích 73 ha với 18 lỗ golf tiêu chuẩn được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Nick Faldo. Mỗi lỗ golf tại đây đều mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và hứa hẹn sẽ giúp golfer trải qua những thách thức thú vị trong suốt quá trình đánh golf. Đến với sân golf Thanh Lanh, golfer sẽ được hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn để xua tan mọi lo lắng, mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày.

Không chỉ có cảnh quan tuyệt đẹp, sân golf Thanh Lanh còn sở hữu hệ thống dịch vụ chuẩn 5 sao với công viên chủ đề, khu kinh doanh tổng hợp,… Đây sẽ là tổ hợp nghỉ dưỡng, chơi golf mà những ai đam mê môn thể thao quý tộc không nên bỏ qua.

Học đánh golf ở Vĩnh Phúc tại Đại Lải Star Golf & Resort

Đại Lải Star Golf & Resort gồm 18 lỗ được thiết kế với độ khó tăng dần, kết hợp với các hồ nước và bẫy sắp xếp khéo léo, mang đến trải nghiệm khó quên cho golfer. Bên cạnh sân golf chất lượng, Đại Lải Star Golf & Resort còn sở hữu hàng loạt tiện ích như quầy bar sang trọng, nhà hàng – khách sạn 5 sao,… Được đầu tư với kinh phí lớn nên mọi dịch vụ bên trong sân đều cực kỳ hiện đại và đẳng cấp. Phí dịch vụ tại Đại Lải Star Golf & Resort hiện đăng nằm trong khoảng từ 1.200.000 VNĐ đến 5.100.000 VNĐ tùy thời gian.

Chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại Đại Lải Star Golf & Resort
Chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại Đại Lải Star Golf & Resort

Học đánh golf ở Vĩnh Phúc tại International Golf Academy

Nếu golfer muốn học đánh golf ở Vĩnh Phúc bài bản, việc lựa chọn một đơn vị đào tạo uy tín là vô cùng cần thiết. Nổi tiếng với việc đào tạo golfer chuyên nghiệp để đi thi đấu quốc tế, học viện golf International Golf Academy sẽ là địa chỉ học đánh golf ở Vĩnh Phúc chất lượng mà golfer không nên bỏ qua.

Tính đến nay, học viện golf quốc tế International Golf Academy đã đào tạo được hơn 500 golfer chuyên nghiệp tham gia và giành nhiều thành tích ấn tượng tại các đấu trường trên thế giới. Đặc biệt, nhiều học viên của International Golf Academy còn trở thành các huấn luyện viên golf giỏi tại nhiều trung tâm đào tạo trên cả nước.

Học viện golf quốc tế IGA là một trong những học viện đào tạo hàng đầu trên cả nước
Học viện golf quốc tế IGA là một trong những học viện đào tạo hàng đầu trên cả nước

Khi học đánh golf tại học viện golf quốc tế International Golf Academy, golfer sẽ được:

  • Đào tạo bài bản cùng đội ngũ huấn luyện viên golf quốc tế 100% có chứng chỉ PGA. Ngoài Giám đốc học viện Son Minho với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, IGA còn nhiều gương mặt huấn luyện viên tiêu biểu khác như Lee Dong Hyun, Jeff Puchalski hay Peter John Welfare,…
  • Học 100% chương trình đào tạo golf Quốc tế giúp học viên vừa theo đuổi đam mê, vừa dễ dàng làm quen và có cơ hội thi đấu tại các đấu trường trên khắp thế giới.
Học viện golf IGA là đơn vị đào tạo uy tín, được nhiều người chơi tin chọn
Học viện golf IGA là đơn vị đào tạo uy tín, được nhiều người chơi tin chọn
  • Học đánh golf với các công nghệ hiện đại tại chuỗi phòng tập golf 3D. Thông qua việc sử dụng máy móc tân tiến để đo lường trình độ swing golf, golfer có thể dễ dàng khắc phục nhược điểm của bản thân để cải thiện trình độ nhanh chóng.
  • Giao lưu, cọ sát với cộng đồng golfer thông qua các golf tour Đông Nam Á do International Golf Academy phối hợp với các đơn vị tổ chức. Chuỗi hoạt động này không chỉ giúp golfer hiểu về sự phát triển trong lĩnh vực golf của nước bạn, mà còn giúp golfer nâng cao trình độ nhanh chóng và dễ dàng hơn.
khóa học golf cá nhân tại học viện quốc tế IGA
Khóa học golf cá nhân tại học viện quốc tế IGA

Với những ưu điểm vượt trội, học viện golf quốc tế IGA xứng đáng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để golfer học đánh golf ở Vĩnh Phúc. Đặc biệt, hiện tại International Golf Academy đang cung cấp rất nhiều khóa học golf với hình thức đa dạng, phục vụ cho các đối tượng golfer khác nhau với nhu cầu và trình độ khác nhau như: Khóa học đánh golf cá nhân 3 cấp độ, khóa học golf cho trẻ em, khóa đào tạo dành cho golfer nữ, khóa học đánh golf theo nhóm,…

Nếu hứng thú và có nhu cầu tìm hiểu về các khóa đào tạo đánh golf Vĩnh Phúc của International Golf Academy, golfer vui lòng liên hệ qua hotline hoặc nhắn tin qua website để được tư vấn chi tiết. Chắc chắn International Golf Academy sẽ mang đến cho golfer những bài giảng, kiến thức, kỹ thuật golf phù hợp nhất. Đây là địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại Vĩnh Phúc mà golfer không nên bỏ qua.

Cập nhật: 11:20 - 29/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương