Thông tin - Tư vấn

Học Đánh Golf Ở Quận Hoàng Mai Với 4 Địa Chỉ Chuyên Nghiệp

Học đánh golf ở quận Hoàng Mai nên đến địa chỉ nào uy tín, chuyên nghiệp nhất? Đây chắc hẳn đang là thắc mắc của nhiều golfer Hoàng Mai, đặc biệt với những người chơi mới. Hiểu được điều đó, cùng học viện International Golf Academy (IGA) khám phá những sân tập, học viện golf ở quận Hoàng Mai được nhiều golfer lựa chọn nhất trong bài viết sau.

Học đánh golf ở quận Hoàng Mai tại các học viện golf

International Golf Academy (IGA), GolfGroup Academy (GGA) là 2 học viện golf ở quận Hoàng Mai được nhiều golfer đánh giá cao nhất hiện nay. Cụ thể:

Học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao tại International Golf Academy

International Golf Academy là học viện golf quốc tế, thu hút đông đảo golfer đến theo học tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Theo đó, IGA gây ấn tượng với học viên bởi những yếu tố sau:

  • Đội ngũ huấn luyện viên 100% là người người nước ngoài

Đội ngũ huấn luyện viên tại IGA 100% là người nước ngoài. Hơn nữa, các thầy cô tại đây đều đạt chứng chỉ PGA quốc tế, đồng thời đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chơi và đào tạo golf chuyên nghiệp. Từ đó, đảm bảo kiến thức, kỹ thuật golf bài bản và chuẩn nhất để truyền đạt cho các học viên.

Học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao tại International Golf Academy 
Học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao tại International Golf Academy

Đội ngũ huấn luyện viên tại IGA còn được nhận xét là nhiệt tình, tâm huyết trong từng bài giảng. Hơn nữa, thầy cô còn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho golfer trong và sau buổi học. Nhờ vậy mà golfer nhanh chóng nắm làm quen và nâng cao khả năng chơi golf trong thời gian ngắn.

Xem thêm

  • Hệ thống bài giảng được biên soạn bởi chuyên gia quốc tế

Học viện International Golf Academy hiện đang là đối tác đào tạo của Học viện Golf GTS tại Seoul, Hàn Quốc. Nơi đây được đánh giá là “cái nôi” đào tạo ra hàng trăm golfer chuyên nghiệp. Do đó, tất cả các giáo trình tại IGA đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Học viện Golf GTS.

Trước khi đăng ký khóa học, golfer quận Hoàng Mai sẽ có một buổi đánh thử và test thể lực với huấn luyện viên chuyên nghiệp. Từ đó, thầy dạy golf sẽ dựa vào nhu cầu và trình độ chơi golf để biên soạn hệ thống bài giảng chuẩn và phù hợp nhất.

Hệ thống bài giảng tại IGA được biên soạn bởi chuyên gia quốc tế
Hệ thống bài giảng tại IGA được biên soạn bởi chuyên gia quốc tế
  • Học đánh golf tại sân golf quốc tế và phòng 3D hiện đại

Với tiêu chuẩn đào tạo quốc tế, học viên quận Hoàng Mai tại IGA sẽ được tham gia những buổi học đánh golf trên sân quốc tế theo hình thức kết hợp tour du lịch. Đây là điều mà hiếm có tại các học viện golf ở quận Hoàng Mai.

Nhờ vậy mà golfer Hoàng Mai có cơ hội trải nghiệm trên nhiều địa hình sân golf khác nhau. Từ đó làm quen, nâng cao kỹ thuật đánh golf một cách nhanh chóng. Hơn nữa, điều này còn giúp học viên nâng cao trình độ ngôn ngữ khi tiếp xúc với người quốc tế.

Tại IGA, golfer còn có cơ hội đánh golf tại sân quốc tế
Tại IGA, golfer còn có cơ hội đánh golf tại sân quốc tế

Bên cạnh đó, khi đăng ký tham gia các khóa học tại International Golf Academy, golfer còn có thêm những buổi tập golf tại phòng 3D hiện đại. Tại đây sở hữu gần 200 sân golf nổi tiếng trên sân golf cho học viên trải nghiệm. Đồng thời, hệ thống công nghệ hiện đại sẽ ghi hình, phân tích dữ liệu cú đánh của golfer một cách chi tiết và chính xác. Từ đó, golfer Hoàng Mai nhanh chóng cải thiện được những lỗi kỹ thuật còn sai sót trước đó.

IGA với đa dạng khóa học đánh golf cho golfer lựa chọn

Các khóa học đánh golf tại IGA được thiết kế, xây dựng theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao cho golfer quận Hoàng Mai, Hà Nội lựa chọn. Bên cạnh đó, học IGA cũng thiết kế thêm các khóa học golf dành riêng cho golfer nữ và golfer nhí. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng mà người chơi lựa chọn khóa học phù hợp nhất. Cụ thể:

  • Khóa học golf cá nhân: Khóa học golf cá nhân phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính của golfer Hoàng Mai. Học viên có quyền lựa chọn chương trình học với 1-1 huấn luyện viên golf chuyên nghiệp tại IGA.
IGA với đa dạng khóa học đánh golf cho golfer lựa chọn
IGA với đa dạng khóa học đánh golf cho golfer lựa chọn
  • Khóa học golf nhóm: Được thiết kế dành riêng cho nhóm golfer từ 2 người trở lên. Khóa học golf nhóm IGA được huấn luyện viên biên soạn giáo trình phù hợp với từng golfer, đảm bảo mang đến những buổi tập đánh golf chất lượng nhất.
  • Khóa học golf dành cho nữ golfer: Khóa học được chia thành hai lớp học cơ bản và nâng cao, giúp chị em nhanh chóng làm quen và nâng cao kỹ năng golf. Dựa vào nhu cầu và trình độ mà nữ golfer lựa chọn lớp học phù hợp nhất.
  • Khóa học golf cho golfer nhí: Tại khóa học này, các bé sẽ được miễn phí sử dụng gậy golf, phụ kiện,… tại IGA. Khóa học cũng được chia thành lớp cơ bản và nâng cao cho phụ huynh quận Hoàng Mai lựa chọn cho các golfer nhí.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về các khóa học đánh golf cũng như đội ngũ huấn luyện viên tại International Golf Academy, golfer quận Hoàng Mai hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây: 

Học viện golf GolfGroup Academy (GGA) chất lượng cao

Trong danh sách địa chỉ học đánh golf ở quận Hoàng Mai chuyên nghiệp phải kể đến GolfGroup Academy. Với tiêu chí mang đến cho học viên những giá trị tốt nhất, các khóa học và dịch vụ đi kèm tại GGA đều được thiết kế đảm bảo chất lượng.

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật tại học viện GolfGroup Academy được golfer quận Hoàng Mai đánh giá cao:

  • Thầy dạy golf chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

GolfGroup Academy sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, đều có chứng chỉ PGA với nhiều năm kinh nghiệm trong thi đấu và đào tạo golf. Điều này giúp golfer quận Hoàng Mai tiếp thu được những kiến thức, kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất trong mỗi buổi học.

GGA sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
GGA sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Thầy dạy golf ở quận Hoàng Mai còn được đánh giá là nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của học viên. Đặc biệt, golfer hoàn toàn được lựa chọn huấn luyện viên đào tạo phù hợp nhất.

  • Hệ thống bài giảng “cá nhân hóa”

Tại GolfGroup Academy, hệ thống bài giảng sẽ được biên soạn theo tính “cá nhân hóa”. Cụ thể, huấn luyện viên sẽ dựa vào thể lực, kỹ năng và trình độ của từng golfer để biên soạn giáo trình phù hợp nhất. Điều này giúp học viên ở quận Hoàng Mai đi theo đúng hướng được đặt ra từ ban đầu, đồng thời nâng cao kỹ thuật, kiến thức golf nhanh chóng. 

Hệ thống bài giảng tại GGA sẽ được biên soạn theo tính “cá nhân hóa”
Hệ thống bài giảng tại GGA sẽ được biên soạn theo tính “cá nhân hóa”
  • Học chơi golf tại phòng 3D hiện đại

Học viện GolfGroup Academy cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại để mang đến cho golfer những giờ học chất lượng nhất. Trong đó phải kể đến phòng tập golf 3D thông minh với công nghệ bậc nhất.

Cụ thể, những thiết bị như hệ thống cảm biến, camera và máy tính sẽ ghi lại dữ liệu từng cú đánh của golfer, bao gồm: Tư thế, kỹ thuật đánh, lực đánh,… Từ đó giúp golfer quận Hoàng Mai khắc phục được lỗi sai nhanh nhất, đồng thời nâng cao khả năng đánh golf. Hơn nữa, những cú đánh trong phòng tập golf 3D tại GGA cũng được học viên đánh giá là không khác gì so với sân golf thực tế.

Xem thêm

  • GGA cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf

GolfGroup Academy cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi trình độ của golfer. Mỗi khóa học đều được thiết kế theo giáo trình riêng biệt, giúp golfer quận Hoàng Mai tiếp thu nhanh chóng và đạt được kết quả học tập tốt nhất.

GGA cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf cho golfer quận Hoàng Mai lựa chọn
GGA cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf cho golfer quận Hoàng Mai lựa chọn

Bên cạnh đó, khóa học đánh golf dành cho nữ và trẻ em cũng tại GGA cũng được nhiều golfer đăng ký tham gia. Và để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết từng khóa học đánh golf tại đây, golfer Hoàng mai hãy liên hệ đến số hotline bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Học đánh golf tại phòng 3D tiện lợi

Không chỉ giúp golfer có thêm thời gian tập luyện, chủ động về chế độ luyện tập. Lắp đặt phòng golf 3D tại còn giúp golfer Hoàng Mai tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể so với đánh trực tiếp trên sân cỏ. Theo số liệu mới nhất, chơi golf ở phòng golf 3D giúp golfer Hoàng Mai tiết kiệm được khoảng 30% so với chi phí ra sân. Bởi vậy, đánh golf với sân 3D nhanh chóng được nhiều golfer Hoàng Mai yêu thích.

Học đánh golf tại phòng 3D được nhiều golfer quận Hoàng Mai lựa chọn
Học đánh golf tại phòng 3D được nhiều golfer quận Hoàng Mai lựa chọn

Địa chỉ thi công, lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer quận Hoàng Mai phải kể đến GolfHomes – Hệ sinh thái golf Indoor uy tín, chuyên nghiệp. GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hơn nữa, ở từng giai đoạn thi công đều có đội ngũ chuyên gia của GolfHomes giám sát nghiêm ngặt. Đảm bảo tiến độ cùng chất lượng phòng golf 3D được thi công chuẩn nhất cho golfer Hoàng Mai. 

GolfHomes còn gây ấn tượng với quy trình thi công độc quyền được thực hiện chuẩn quốc tế. Quy trình được chia thành 5 giai đoạn với quy trình 17 bước độc quyền. Golfer Hoàng Mai có thể quan sát và nghiệm thu phòng golf 3D chuẩn nhất dựa trên quy trình này. 

GolfHomes sở hữu quy trình thi công phòng golf 3D độc quyền
GolfHomes sở hữu quy trình thi công phòng golf 3D độc quyền

Đặc biệt, GolfHomes còn là đối tác của nhiều “ông lớn” công nghệ golf. Tất cả các phần mềm, hệ thống máy móc tại GolfHomes đều được nhập khẩu chính hãng với mức giá chuẩn nhất. GolfHomes cũng luôn chú trọng đến hệ thống phần mềm nhằm mang đến cho golfer những lựa chọn tốt nhất. Một số phần mềm chơi golf 3D hàng đầu tại GolfHomes mà golfer Hoàng Mai có thể tham khảo phải kể đến như: GTS, GTR, UDR, Sky Track,…

GolfHomes còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR vào chơi golf 3D. Từ đó mang đến cho golfer Hoàng Mai những đường bóng chân thực nhất. Kết hợp với hệ thống phòng live 4.0 giúp golfer Hoàng Mai có thể tổ chức những giải đấu online cùng bạn bè, người thân,… ngay trên cùng hệ thống cực đơn giản.

GolfHomes đã thi công thành công hơn 300 dự án phòng golf 3D trên toàn quốc
GolfHomes đã thi công thành công hơn 300 dự án phòng golf 3D trên toàn quốc

GolfHomes còn gây ấn tượng với hệ thống app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì hiện đại. Đây là tiện ích cực quan trọng mà golfer mới hoặc golfer không còn nhiều thời gian kiểm tra phòng golf 3D không nên bỏ qua. Với app nhắc lịch giúp đảm bảo phòng golf hoạt động chuẩn nhất, mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng. 

Hiện, ở GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt phòng golf 3D với nhiều phân khúc giá khác nhau cho golfer Hoàng Mai lựa chọn. Tùy thuộc vào khả năng sử dụng và chi phí dự trù mà golfer Hoàng Mai nên lựa chọn phòng golf 3D phù hợp. Hoặc golfer Hoàng Mai có thể liên hệ ngay đến số hotline của GolfHomes để được tư vấn chi tiết.

Học đánh golf tại sân tập Eco Lake View

Sân tập golf Eco Lake View có địa chỉ tại số 32 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Do nằm sát với gần hồ Linh Đàm với diện tích lớn nên sân tập này có không gian rộng rãi và thoáng đãng. Hơn nữa, nơi đây còn gần với 3 hồ lớn khác gồm: Yên Sở, Định Công và Đầm Đỗi, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những giờ đánh golf thoải mái, thư thái nhất.

Thiết kế hệ thống sân tập golf Eco Lake View phù hợp với cả những golfer newbie và chuyên nghiệp. Sân được tích hợp đầy đủ các khu vực thiết yếu như Tee – box, hole, fairway và các chướng ngại vật khác, nhằm gia tăng độ thử thách và tính thú vị cho golfer trong quá trình tập luyện.

Học đánh golf tại sân tập Eco Lake View với đầy đủ trang thiết bị hiện đại
Học đánh golf tại sân tập Eco Lake View với đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Các làn tập được tính toán, bố trí thích hợp với khoảng cách đủ xa và rộng rãi, nhờ đó mà golfer có thể thoải mái thực hiện những cú putting gần cho đến swing xa. Hệ thống lưới bao quanh sân tập có độ cao lý tưởng hơn 35m, giúp người chơi kiểm soát được bóng, đồng thời hạn chế tình trạng mất bóng.

Ngoài ra, đến đây, golfer còn được trải nghiệm thêm các dịch vụ thương mại, giải trí ngay trong khu Eco Lake View như: Phòng tập gym, hồ bơi, sân chơi tennis, khu vực nhà hàng,… Qua đó đáp ứng mọi nhu cầu của golfer quận Hoàng Mai trong quá trình tập luyện golf.

Sân tập golf tại đây được đánh giá là rộng rãi, thoáng mát
Sân tập golf tại đây được đánh giá là rộng rãi, thoáng mát

Trên đây là những địa chỉ học đánh golf ở quận Hoàng Mai uy tín, chất lượng. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với mọi golfer Hoàng Mai. Từ đó lựa chọn được địa điểm học golf chuyên nghiệp, giúp nâng cao kỹ năng đánh golf nhanh chóng. Bên cạnh đó, nếu còn thắc mắc nào, người chơi hãy để lại bình luận phía dưới để đội ngũ nhân viên của IGA tư vấn nhanh chóng và miễn phí. 

Cập nhật: 10:34 - 27/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương