Tin tức

IGA Tài Trợ Gói Chỉnh Swing Nâng Cao Cho Các Golfer Tại Giải Golf Indoor Golf Championship – OKONGOLF

Nằm trong hệ thống giải golf Indoor 2024 của HST Techgolf, giải golf Indoor Golf Championship – OKONGOLF Chào xuân Giáp Thìn hứa hẹn mang đến những màn thử thách thú vị dành cho các golfer tham gia tranh tài. HST Edugolf vinh dự đồng hành cùng giải đấu với gói tài trợ chỉnh Swing nâng cao, trực tiếp thực hiện bởi 2 chuyên gia quốc tế hàng đầu là HLV Jung Sung Pil và HLV Lee Kyu Han. 

Khởi động Chuỗi giải golf Indoor Golf Championship – OKONGOLF

Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn, HST Techgolf phối hợp tổ chức giải đấu Indoor Golf Championship – OKONGOLF Chào xuân. Ngay sau khi công bố, giải đấu đã nhận được sự quan tâm đăng ký của đông đảo cộng đồng golfers tại các tỉnh thành. Đáng chú ý, đây cũng là giải đấu nằm trong hệ thống chuỗi giải Indoor 2024 của HST Techgolf. Qua đó hứa hẹn khởi đầu cho chuỗi giải golf 3D có quy mô lớn, được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp tại Việt Nam trong năm nay.

giải golf 3D Championship okongolf
Thư mời và thông tin của giải đấu

Giải đấu sẽ được tổ chức với hình thức đấu gậy – Stroke Play. Trong đó, vòng loại không giới hạn vòng đánh của golfer, xếp hạng dựa trên số điểm tốt nhất của vòng đấu (18 hố). Vòng chung kết sẽ là top các golfer xuất sắc của vòng loại tham gia tranh tài đấu gậy 18 hố theo sân golf giả lập mà BTC lựa chọn.

Sân golf Phoenix -Lương Sơn, Hoà Bình sẽ là sân golf được lựa chọn cho giải đấu lần này
Sân golf Phoenix -Lương Sơn, Hoà Bình sẽ là sân golf được lựa chọn cho giải đấu lần này

Thay vì trải nghiệm trên sân golf thực tế, các Golfer tham dự giải đấu Indoor Golf Championship – OKONGOLF lần này không chỉ thỏa sức với những thử thách golf độc đáo và chân thật thông qua mô hình sân golf Phoenix thực tế ảo.

Đáng chú ý, OKONGOLF sẽ là phần mềm đồng hành xuyên suốt chuỗi giải Indoor Golf Championship 2024. Với việc tích hợp hơn 200 sân golf trên thế giới, các tính năng chơi game 3D trên OKONGOLF đã được các golfer nhà Techgolf kiểm chứng và đánh giá cao,… hứa hẹn giúp các golfer có được trải nghiệm thú vị và đẳng cấp, cảm giác không khác gì sân golf thực tế.

Hệ thống 3D Golf cao cấp từ từ OKONGOLF
Hệ thống 3D Golf cao cấp từ từ OKONGOLF

Điển hình như bản đồ sân trên OKONGOLF có đồ họa chân thực, giống đến 99% so với sân cỏ thật. Hệ thống sân có tích hợp các thử thách, bẫy nước, hố cát mang đến trải nghiệm chơi sống động. Hệ thống tính điểm của phần mềm cũng hiện đại, đảm bảo kết quả chính xác và công bằng nhất dành cho người chơi.

Là giải đấu đầu niên khởi động cho chuỗi thi đấu golf 3D do Tập đoàn Techgolf 2024, với những trải nghiệm đẳng cấp cùng tính năng hiện đại của hệ thống golf 3D, giải Indoor Golf Championship – OKONGOLF Chào xuân Giáp Thìn hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ và thú vị cho golfer trong dịp năm mới.

Giá Trị Tài Trợ: Gói chỉnh swing nâng cao cùng bộ đôi “bậc thầy” đào tạo golf tại IGA

Là đối tác thân thiết cùng HST Techgolf và sử dụng hệ thống golf 3D của thương hiệu OKONGOLF, HST Edugolf hân hạnh khi được đồng hành tài trợ cho giải đấu Indoor Golf Championship – OKONGOLF Chào xuân Giáp Thìn với gói chỉnh swing nâng cao.

Với gói tài trợ đặc biệt này, các golfer trước và sau khi thi đấu sẽ được trải nghiệm buổi chỉnh swing nâng cao cùng với 2 chuyên gia đào tạo Quốc tế của Edugolf. Bao gồm HLV Jung Sung Pil và HLV Lee Kyu Han.

HLV Jung Sung Pil
Pro Jung Sụng Pil hỗ trợ kỹ thuật fitting Hàn Quốc cho các golfer tham gia giải đấu

Trong đó, HLV Jung Sung Pil với hơn 23 năm kinh nghiệm, người được mệnh danh là “Phù thuỷ fitting” top đầu Hàn Quốc. Vị HLV này mang phong cách dạy khác biệt theo giáo trình PGA chuẩn Hàn, chinh phục và giúp không ít học viên đạt được mục tiêu từ chơi golf cơ bản đến trình độ chuyên nghiệp. Với kỹ thuật chuyên môn cùng bề dày kinh nghiệm, HLV Jung Sung Pil sẵn sàng truyền lại những kỹ thuật chỉnh swing, khắc phục lỗi cơ bản của các golfer trước và cả ngay sau khi diễn ra giải đấu.

HLV Lee Kyu han
HLV Lee Kyu Han đại diện IGA tham gia với vai trò chuyên gia chỉnh swing tại giải đấu

Cũng là một trong những vị HLV cấp cao tại HST Edugolf, HLV Lee Kyu Han có tới 28 năm kinh nghiệm trong làng golf với rất nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Được đánh giá là chuyên gia về đào tạo đánh Driver, vị HLV này đã giúp rất nhiều golfer có những đường swing hoàn hảo, bóng thẳng và khoảng cách được tối đa hóa. 

Với sự chuyên nghiệp và chuyên môn hóa về hình thức giảng dạy, giáo trình riêng biệt và theo sát học viên, sự đồng hành của 2 vị HLV hàng đầu tại IGA, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mới và hiệu quả chuyên sâu dành cho các golfer. 

Đây cũng đồng thời là cơ hội đặc biệt để các golfer tham gia giải đấu được điều chỉnh, góp ý và lắng nghe tư vấn cùng chuyên gia. Qua đó, mang đến thành tích tốt nhất tại giải đấu cũng như làm nền tảng quan trọng cho sự nghiệp với môn thể thao golf. Những thông tin tiếp theo về giải golf Indoor Golf Championship – OKONGOLF Chào xuân Giáp Thìn sẽ được cập nhật liên tục tới quý golfer.

Cập nhật: 17:20 - 20/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương