Tin tức

IGA Tham Dự Japan Golf Fair 2024: Học Viên Chuẩn Bị Đón Công Nghệ Golf Mới

Tại Nhật Bản, đội ngũ IGA đã tham dự Japan Golf Fair – Triển lãm golf lớn nhất châu Á, quy tụ những tên tuổi lớn trong lĩnh vực golf. Chuyến công tác không chỉ là mang mục tiêu tìm kiếm cơ hội, bước tiến trong công nghệ giảng dạy mới. Thông qua quá trình trực tiếp trải nghiệm các hệ thống phần mềm golf 3D, công nghệ golf mới nhất,…IGA cũng xúc tiến cho các kế hoạch hợp tác quốc tế với Nhật Bản trong thời gian tới.

Mối cơ duyên đặc biệt của IGA với golf Nhật Bản

Sự phát triển của golf công nghệ cao đã, đang và sẽ mang đến nhiều tiện ích thông minh cho người dùng. Không chỉ giúp nâng cao hiệu quả tập luyện, rút ngắn thời gian học golf,…mà còn tạo nên sân chơi để người dùng thử sức cọ xát thi đấu với nhiều trải nghiệm thú vị. Trong đó, Nhật Bản được đánh giá là thị trường có nền công nghệ golf tiên tiến hàng đầu, nơi mang đến những hệ thống golf 3D chất lượng cao.

IGA tham gia apan Golf Fair 2024

Mang trong mình sứ mệnh phát triển golf tại thị trường Việt Nam, học viện IGA với kim chỉ nam “đào tạo golf hội nhập quốc tế” đang nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm dạy và học đẳng cấp khác biệt dành cho học viên trong thời đại hội nhập.

Bởi thế mà tại IGA, xu hướng “công nghệ hoá trong giáo trình luyện tập” luôn được chú trọng và liên tục cải tiến. Đặc biệt, trong những năm qua, IGA cũng đã xúc tiến mở rộng hợp tác quốc tế thông qua các chuyến công tác đến các thị trường golf lớn trên thế giới, đặc biệt trong đó phải kể tới Nhật Bản.

IGA tham gia apan Golf Fair 2024
Tiếp cận với các công nghệ golf cao cấp từ Nhật Bản

Với tốc độ phát triển golf lớn mạnh, chuyên nghiệp, Nhật Bản là nơi được Học viện IGA tham gia trải nghiệm, nghiên cứu thị trường và lựa chọn để hợp tác chuyển giao công nghệ. Đây là nền tảng quan trọng giúp cập nhật giáo trình luyện tập theo công nghệ cao, bắt kịp xu hướng quốc tế mà IGA hướng tới trong những năm qua.

Đặc biệt, IGA hiện cũng đang là một trong những học viện đầu tiên tại Việt Nam đưa công nghệ UDR 4.0 của Okongolf Nhật bản vào mô hình giảng dạy golf. Đây được biết tới là một trong những thương hiệu golf 3D lớn mạnh hàng đầu tại Nhật Bản, tạo nên môi trường trải nghiệm golf chân thực và song động.

Thực nghiệm các công nghệ golf 3D từ các nhà cung cấp khác nhau
Thực nghiệm các công nghệ golf 3D từ các nhà cung cấp khác nhau

Quá trình học viên tại IGA trải nghiệm Okongolf với hiệu quả luyện tập được nâng cao, ghi nhận nhiều trải nghiệm thú vị chính là minh chứng rõ nét cho chất lượng, hiệu quả từ mô hình golf công nghệ cao Nhật Bản.

Không dừng lại ở đó, IGA hiện cũng đang xúc tiến mở rộng hợp tác với các đối tác mới. Thông qua các chuyến công tác quốc tế, đội ngũ IGA hướng mục tiêu kết nối golf Công nghệ, thúc đẩy hợp tác với Nhật Bản.

Chuyến công tác tại Japan Golf Fair: Tìm kiếm cơ hội, bước tiến công nghệ giảng dạy mới

Tiếp tục hành trình nâng tầm trải nghiệm học golf, vừa qua đội ngũ IGA đã có chuyến công tác tới đất nước Nhật Bản. Mang mục tiêu tìm kiếm cơ hội, bước tiến trong công nghệ giảng dạy mới, đồng thời mở rộng cơ hội giao lưu, hợp tác cùng các đối tác Nhật Bản.

Tìm hiểu công nghệ chuyên sâu trong giảng dạy
Tìm hiểu công nghệ Auto-tee chuyên sâu trong giảng dạy

Đáng chú ý nhất là sự góp mặt của IGA tại Japan Golf Fair, một trong những Triển lãm golf lớn nhất châu Á. Sự kiện được tổ chức tại Pacifico Yokohama từ ngày 8-10/3, do Hiệp hội Thiết bị Golf Nhật Bản phối hợp tổ chức cùng nhiều đơn vị, Hiệp hội Golf uy tín và lâu đời.

Japan Golf Fair 2024 thu hút sự tham gia của khoảng 60 nghìn người, 110 gian hàng từ các nhà sản xuất golf nổi tiếng được trưng bày, giới thiệu các sản phẩm & công nghệ golf mới nhất. Trong đó, rất nhiều thương hiệu golf lớn hiện đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam như: Garmin, Bushnell, Skytrak, Trackman, Kenichi, Callaway, Mizuno, PING,…

Nơi hội tự nhiều thương hiệu golf hàng đầu thế giới
Nơi hội tự nhiều thương hiệu golf hàng đầu thế giới

03 ngày diễn ra sự kiện, đội ngũ IGA đã tham quan các gian trưng bày các thiết bị công nghệ golf cao cấp. Trực tiếp trải nghiệm các hệ thống phần mềm golf 3D hiện đại, hứa hẹn những công nghệ mới sẽ được ứng dụng vào giáo trình đào tạo tại Việt Nam sắp tới.

Trong chuyến công tác lần này, IGA cũng trực tiếp trải nghiệm hệ thống auto-tee, thảm tập putt hiện đại. Đây đều là những thiết bị Nhật Bản chất lượng cao, hứa hẹn giúp nâng cao trải nghiệm tập luyện golf.

Điểm đáng giá nhất trong chuyến công tác Nhật Bản lần này của đội ngũ IGA còn là cơ duyên gặp gỡ, kết nối cùng các đối tác mới ngay tại sự kiện. Qua đó, mở ra rất nhiều những cơ hội, dự định mới. Đặc biệt xúc tiến mở rộng hợp tác cùng những nhà phân phối, thương hiệu golf công nghệ Nhật Bản trong thời gian tới.

IGA tham gia apan Golf Fair 2024

Chia sẻ về chuyến công tác lần này, đại diện IGA chia sẻ: “Chuyến công tác Nhật Bản lần này mang đến cho chúng tôi rất nhiều trải nghiệm đáng quý. Thông qua chuyến đi, IGA không chỉ học hỏi và hiểu rõ hơn về thị trường golf công nghệ tại Nhật Bản, nắm bắt thị hiếu người dùng cũng như đào tạo golf tại đây. Đặc biệt, chúng tôi cũng có những giao lưu, kết nối mới để mở rộng hợp tác cùng một số thương hiệu golf công nghệ Nhật Bản. Qua đó, hứa hẹn thời gian tới sẽ nâng cao giáo trình đào tạo công nghệ mới dành cho các học viên tại Việt Nam.”

IGA tham gia apan Golf Fair 2024

Chuyến công tác tại Nhật Bản đã mang đến cho đội ngũ IGA rất nhiều cơ hội, trải nghiệm đáng giá. Những dự án, hợp tác quốc tế sắp tới với các đối tác, nhà phân phối Nhật Bản sẽ là nền tảng quan trọng giúp các học viên tại Việt Nam được trải nghiệm những giáo trình đào tạo mới mẻ, hiệu quả và quốc tế hoá.

Cập nhật: 08:29 - 25/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương