Review

TaylorMade M3 – Cải Thiện Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Tối Ưu

TaylorMade M3 sở hữu thiết kế ấn tượng giúp các golfer cải thiện tốc độ, khoảng cách và hiệu suất đáng kể. Hơn nữa, sản phẩm còn có diện mạo mạnh mẽ, mang đến cho người chơi sự khỏe khoắn và năng động. Dù ra mắt cách đây đã khá lâu nhưng bộ gậy vẫn được cộng đồng golfer trên khắp thế giới tìm kiếm và săn đón.

TaylorMade M3 với thiết kế vượt trội mang lại hiệu suất cao

TaylorMade là một trong những thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất gậy golf. Ở những năm 1990, nhà sản xuất danh tiếng này đã có những bước tiến rõ rệt và nhanh chóng nhận được nhiều thành tựu nổi bật. Điều này đã giúp TaylorMade khẳng định được sự uy tín, vị thế trong lòng golfer trên khắp thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm gậy golf của hãng đã có mặt ở hầu hết khắp các châu lục như: Châu Á, châu Mỹ, châu Âu,…

Đã có rất nhiều golfer nhận xét rằng, TaylorMade luôn đi đầu trong việc cải tiến, “làm mới” các sản phẩm gậy golf để đáp ứng mọi nhu cầu người chơi. Nhắc đến bộ gậy mang đến dấu ấn đậm nét trong lòng golfer Việt, không thể không nhắc đến fullset TaylorMade M3. Bộ sản phẩm này được áp dụng “hàng loạt” công nghệ hiện đại, giúp người chơi dễ dàng kiến tạo nên những cú swing ấn tượng.

TaylorMade M3 với thiết kế vượt trội mang lại hiệu suất cao
TaylorMade M3 với thiết kế vượt trội mang lại hiệu suất cao

Bên cạnh đó, so với các “đàn anh”, bộ gậy TaylorMade M3 có sự cải tiến đáng kể về mặt thiết kế. Do vậy, dù đã ra mắt một thời gian khá lâu nhưng sản phẩm vẫn giữ được độ HOT và được nhiều golfer nổi tiếng trên thế giới săn đón. 

Được biết, bộ gậy fullset M3 ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008. Tuy nhiên, mãi đến năm 2018 phiên bản nâng cấp mới được người chơi đón nhận nhiệt tình. Nhờ thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động cùng với ứng dụng công nghệ Twist Face, TaylorMade M3 được các chuyên gia và golfer nhận xét là dễ chơi và nâng cao hiệu suất swing một cách tối đa.

TaylorMade M3 có sự cải tiến đáng kể về mặt thiết kế
TaylorMade M3 có sự cải tiến đáng kể về mặt thiết kế

Từng cây gậy TaylorMade M3 mang lại tính năng vượt trội

Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện phiên bản TaylorMade M4, M5. Tuy nhiên, dòng gậy M3 vẫn được nhiều golfer ưu ái lựa chọn bởi sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. Cụ thể như sau:

Gậy golf driver TaylorMade M3 vào bóng dễ dàng

Như đã chia sẻ ở trên, bộ gậy TaylorMade M3 được hãng áp dụng công nghệ Twist Face hiện đại bậc nhất. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất ở cây gậy driver trong fullset. So với các phiên bản trước đó, dòng M3 sở hữu kết cấu bề mặt khác biệt hoàn toàn. Theo đó, bề mặt gậy M3 được sản xuất “phình to”, giúp gia tăng thiết diện điểm ngọt, vào bóng dễ dàng.

Xét về phần chất liệu, cây gậy driver TaylorMade M3 được hãng chế tác hoàn toàn từ chất liệu bạc cao cấp, mang lại độ bền cao. Bên cạnh đó, bề mặt thân gậy cũng được phủ hai màu đen, trắng đối lập. Cùng với đó là sự kết hợp của 5 lớp carbon nhẹ và mỏng, tạo nên điểm va chạm tốt nhất giữa gậy và bóng. Tất cả đều được hãng TaylorMade phối hợp hài hòa, tạo nên một siêu phẩm gậy golf hoàn hảo.

TaylorMade M3 được hãng áp dụng công nghệ Twist Face hiện đại bậc nhất
TaylorMade M3 được hãng áp dụng công nghệ Twist Face hiện đại bậc nhất

Mặt khác, bề mặt đầu gậy được các kỹ sư của TaylorMade uốn cong và giảm dần phía trung tâm. Mục đích của việc này là nhằm tăng quán tính lên 10% mà không gây ảnh hưởng trực tiếp đến trọng tâm đầu gậy. Ở TaylorMade M3, lần đầu tiên nhà sản xuất đã thiết kế thêm khe cắm nằm trong ổ đĩa tại vị trí phần đầu gậy.

Thiết kế này có hình dạng giống như hình chữ I khoét lõm vào trong để có thể tạo thành khe lớn. Hơn nữa, khe cắm Hammerhead cùng với công nghệ Twist Face và Inverted Cone giúp cho các golfer cải thiện tốc độ và mang lại hiệu suất đánh mạnh mẽ. Sở hữu thiết kế đặc biệt này là yếu tố góp phần gia tăng tại vùng điểm ngọt, giúp người chơi cải thiện được thành tích khi lên sân.

Gậy TaylorMade M3 fairway mang lại sự chắc chắn, mạnh mẽ

Nếu như ở phiên bản gậy driver được tạo nên sự đột phá mới mẻ thì gậy fairway của TaylorMade M3 đã phá bỏ mọi rào cản về tính sáng tạo và hiệu suất thông thường. Điều này được thể hiện rõ ràng trong quá trình thiết kế cũng như ở giai đoạn sản xuất. 

So sánh giữa gậy golf TaylorMad M3 và M4
So sánh giữa gậy golf TaylorMad M3 và M4

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm TaylorMade M3 fairway chính là nằm tại phần shaft. Theo đó, cán gậy được hãng làm bằng chất liệu không gỉ, cho độ bền cực kỳ cao. Ở phần mặt gậy, TaylorMade M3 đã ưu tiên sử dụng chất liệu Ni-Cáp C300, tạo độ chắc chắn vượt trội và cảm giác mạnh mẽ. 

Bên cạnh đó, gậy driver và fairway cùng sở hữu một điểm chung đó là trong quá trình sản xuất, các kỹ sư của hãng đã thiết kế thêm các đường khe, rãnh để thay đổi hiệu suất cho gậy. Đặc biệt, ở mẫu gậy fairway, nhà sản xuất có cải tiến thêm hệ thống đường ray ngay tại phần mặt gậy.  

So với phiên bản M1, mẫu gậy có trọng lượng “nhỉnh hơn” khoảng 4gram. Với thiết kế này, sản phẩm cho phép gia tăng khả năng tự điều chỉnh tốc độ, giúp cây gậy phù hợp hơn với golfer ở mọi trình độ.

Gậy TaylorMade M3 fairway mang lại sự chắc chắn, mạnh mẽ
Gậy TaylorMade M3 fairway mang lại sự chắc chắn, mạnh mẽ

Ngoài ra, cây gậy fairway TaylorMade M3 còn được hãng thiết kế phần vương miện siêu mỏng và nhẹ cùng bảng điều khiển đơn. Hơn nữa, sự kết hợp hài hòa của các tấm composite giúp mẫu gậy này tiết kiệm đến 8gram trọng lượng so với các mẫu gậy khác. Cụ thể, trọng lượng đầu gậy được đặt thấp và nặng hơn ở phần đầu, giúp người chơi nâng cao khả năng khởi động trước khi thực hiện cú đánh.

Gậy rescue TaylorMade M3 gia tăng tốc độ trong từng cú đánh

Gậy rescue M3 có trọng lượng đầu gậy nặng hơn 3g so với phiên bản M17. Bởi sản phẩm này có gắn hệ thống cân trượt, nhằm giúp các golfer có thể điều chỉnh hiệu suất dễ dàng. Mặt khác, mẫu gậy này còn đáp ứng được yêu cầu của người chơi trong mọi trình độ. Vì vậy, golfer có thể thử sức ở mọi điểm nhìn và góc đánh bóng khác nhau. Thêm một điểm nhấn khác của phiên bản này là phần đầu gậy cong được hãng phủ lên một lớp nhôm siêu nhẹ. Điều này giúp các golfer gia tăng tốc độ trong từng cú đánh bóng.

Phiên bản M3 TaylorMade nhận được sự đón nhận nhiệt tình của nhiều golfer
Phiên bản M3 TaylorMade nhận được sự đón nhận nhiệt tình của nhiều golfer

Bên cạnh công nghệ, thiết kế của mẫu gậy rescue M3 cũng được nhiều đánh giá tích cực từ phía người chơi. Cụ thể, mẫu gậy này sở hữu thiết kế thể thao, cá tính, phù hợp với những người chơi phóng khoáng, năng động. Vì vậy, phiên bản này được nhiều người chơi trên thế yêu thích và tìm kiếm.

Bộ fullset TaylorMade M3 nhận được nhiều phản hồi tích cực

Có thể thấy, bộ gậy M3 TaylorMade sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi trội so với các dòng gậy golf khác trên thị trường hiện nay. Từ thiết kế, tính năng và công nghệ được áp dụng. Nhờ đó, bộ gậy golf này giúp người chơi gia tăng tốc độ cũng như hiệu suất đáng kể, Vì vậy, TaylorMade M3 cho đến thời điểm hiện tại vẫn đang là sản phẩm được nhiều golfer Việt và trên thế giới săn lùng. 

Golfer Minh Anh (Quảng Ninh) mới mua bộ gậy TaylorMade M3 được 2 tháng cho biết: “Tôi khá ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ của bộ gậy TaylorMade M3. Chưa kể, hãng đã áp dụng công nghệ Twist Face và Inverted Cone vào sản phẩm nên tôi cảm thấy tốc độ bóng được gia tăng một cách đáng kể. Nhờ vào phần mặt gậy được thiết kế mở rộng nên tôi dễ dàng đánh trúng vào điểm ngọt hơn. Nhìn chung, đây là bộ sản phẩm tuyệt vời, phù hợp với những golfer nghiệp dư như tôi.”

M3 của TaylorMade chắc chắn sẽ không khiến golfer thất vọng
M3 của TaylorMade chắc chắn sẽ không khiến golfer thất vọng

Đồng quan điểm với golfer Minh Anh, người chơi Lê Anh Hải (Hà Nội) nhận định: “Mặc dù ra mắt cách đây đã vài năm nhưng tôi vẫn khá thích bộ gậy này. Bởi TaylorMade M3 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Nhờ vậy mà cú đánh của tôi có đường bay ổn định và đúng hướng hơn. Tôi đã mua và sử dụng bộ gậy này được hơn 1 năm nhưng diện mạo bên ngoài trông rất mới,  hiệu quả mang lại vẫn rất cao.”

Anh Trọng Cường (Hà Nội) chia sẻ: “TaylorMade M3 có thể không phải là bộ gậy mới nhất nhưng tôi vẫn quyết định chọn nó bởi vì quá thích thiết kế bên ngoài và hiệu suất mang lại. Từ khoảng cách, tốc độ cho đến độ ổn định, hiếm có bộ gậy golf nào có thể giúp tôi cải thiện đường bóng một cách hoàn hảo đến vậy. Tôi tin rằng, TaylorMade M3 chính là bộ gậy mà những người chơi golf lâu năm như tôi đang tìm kiếm.”

Feedback về gậy TaylorMade M3
Feedback về gậy TaylorMade M3

Có thể thấy, TaylorMade M3 là bộ gậy golf sở hữu thiết kế mạnh mẽ, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi từ newbie đến chuyên nghiệp. Nếu các golfer đang tìm kiếm bộ gậy golf giúp nâng cao hiệu suất và tốc độ thì M3 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Và đừng quên theo dõi International Golf Academy để cập nhật thêm nhiều sản phẩm gậy golf hơn nữa.

Cập nhật: 10:06 - 08/08/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương