Review

Quần Áo Đánh Golf Nam: Quy Định Và Top 5 Thương Hiệu Ưa Chuộng

Lựa chọn quần áo golf nam là vấn đề được nhiều đấng mày râu quan tâm khi ra sân luyện tập và thi đấu. Bởi golf là môn thể thao quý tộc, có những quy định riêng về trang phục. Lựa chọn quần áo golf phù hợp sẽ giúp golfer tự tin, thoải mái thực hiện động tác đánh bóng và đạt được điểm số ấn tượng.

Quy chuẩn về quần áo golf nam

Quy chuẩn về quần áo golf nam đã có nhiều sự thay đổi theo thời gian, nhằm đảm bảo sự thoải mái, thời trang và tiện lợi cho golfer khi sử dụng. Dưới đây là các chuẩn mực cơ bản về quần áo đánh golf nam mà golfer cần nắm vững:

Quy định về áo golf nam

Golfer nam khi ra sân luyện tập và thi đấu nên lựa chọn áo golf có cổ, bao gồm: Áo polo, áo thun, áo sơ mi,… Các mẫu áo này có cổ bẻ, màu sắc basic, trung tính. Ngoài ra, golfer nên ưu tiên lựa chọn áo có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt để tạo cảm giác thoải mái dù phải di chuyển nhiều giờ liên tục ở sân golf.

Chọn quần áo golf được làm từ chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt
Chọn quần áo golf được làm từ chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt

Quy định về quần golf nam

Golfer nên lựa chọn quần golf nam là quần dài hoặc quần ngắn được làm từ chất liệu co giãn, thoáng mát. Đặc biệt, golfer không nên chọn quần jean, quần đùi hoặc quần short quá ngắn khi ra sân. Với quần dài đến mắt cá chân còn quần sooc không trên gối 6cm.

Ngoài ra, golfer cần chú ý đến yếu tố thời tiết để có thể lựa chọn quần áo chơi golf nam phù hợp, có những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân. Khi thời tiết nắng nóng, người chơi ưu tiên lựa chọn quần short, áo cộc tay,… để tạo cảm giác thoải mái khi đánh bóng. Còn nếu thời tiết trở lạnh, golfer nên mặc quần dài, áo giữ nhiệt, áo khoác golf,… để giữ ấm cho cơ thể. Khi thời tiết có mưa, golfer cần chú ý lựa chọn quần áo mưa phù hợp.

Golfer nên lựa chọn trang phục phù hợp khi ra sân
Golfer nên lựa chọn trang phục phù hợp khi ra sân

Top 5 thương hiệu quần áo chơi golf nam

Charly, Le Coq Sportif, Nike, Adidas, FootJoy là Top 5 thương hiệu quần áo golf nổi tiếng, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này sở hữu ưu điểm về kiểu dáng, thiết kế và chất liệu,… mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái khi ra sân. Cụ thể:

Quần áo chơi golf nam Charly

Charly là thương hiệu thời trang được nhiều golfer ưa chuộng với các items được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Anh. Charly đã chú ý đến việc đổi mới, liên tục cải tiến về mẫu mã và chất lượng nhằm mang đến cho golfer các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dẫn đầu xu hướng thời trang mới.

Charly cho ra mắt bộ sưu tập theo từng mùa, liên tục cập nhật xu hướng mới nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer. Ngoài ra, quần áo golf nam Charly còn được ứng dụng công nghệ SUN-BLOCK® và COMFORT® mang đến cảm giác thoải mái cho golfer.

Charly Golf cho ra mắt nhiều bộ sưu tập, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất
Charly Golf cho ra mắt nhiều bộ sưu tập, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất

Đặc biệt, đồ tập golf nam Charly được làm từ chất liệu vải sợi đặc biệt  DRY-MATIC có cấu trúc dạng sợi nhỏ hình xoắn ốc. Ưu điểm của chất liệu này là khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái cho golfer dù đánh golf nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng.

Không chỉ vậy, quần áo golf Charly có khả năng giữ phom cực tốt, cho dù golfer sử dụng với tần suất liên tục. Thậm chí khi bị kéo, giặt máy,… sản phẩm vẫn duy trì được độ bền cao. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi quần áo golf Charly được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Quần áo golf Charly có độ bền cao, giữ phom tốt
Quần áo golf Charly có độ bền cao, giữ phom tốt

Quần áo golf nam Le Coq Sportif

Quần áo golf nam Le Coq Sportif gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, trẻ trung, chất liệu co giãn, có độ bền cao. Golfer có thể thoải mái đánh bóng dưới mọi yếu tố thời tiết. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của quần áo đánh golf Le Coq Sportif:

  • Chất liệu có độ bền cao: Quần áo Le Coq Sportif được làm từ chất liệu cao cấp như: Polyester, cotton,… mang đến cho người chơi cảm giác dễ chịu trong suốt vòng đấu. Ngoài ra, chất liệu này còn có độ bền cao, phom dáng, giữ màu tốt dù sử dụng với cường độ cao.
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại: Trang phục của Le Coq Sportif có thiết kế theo phong cách đậm chất nước Pháp, có thiết kế tinh tế, đơn giản với tone màu cơ bản như: Trắng, đen, xanh than,… Các họa tiết được sắp đặt tỉ mỉ, tôn lên phong cách của golfer khi ra sân.
Quần áo golf nam Le Coq Sportif được làm từ chất liệu cao cấp
Quần áo golf nam Le Coq Sportif được làm từ chất liệu cao cấp
  • Mẫu mã đa dạng: Le Coq Sportif cho ra mắt các sản phẩm quần áo golf với mẫu mã khác nhau cho golfer thỏa sức lựa chọn. Bao gồm: Áo nỉ, áo khoác gió, áo thun, áo polo, quần dài, quần short,… Từ đó, đáp ứng yêu cầu sử dụng đa dạng và phù hợp với phong cách của nhiều golfer khi ra sân.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại: Quần áo golf Le Coq Sportif được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại có tác dụng chống nắng, ngăn ngừa tia UV hiệu quả. Từ đó, giúp bảo vệ làn da của golfer dù đánh bóng dù chơi golf dưới thời tiết nắng nóng.
Quần áo golf nam Le Coq Sportif giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời
Quần áo golf nam Le Coq Sportif giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời

Thời trang golf nam Adidas

Quần áo golf Adidas được làm từ chất liệu cao cấp, tuyển chọn kỹ càng, tạo cảm giác mềm mại và thoải mái khi tiếp xúc với làn da của golfer. Ngoài ra, chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên golfer có thể yên tâm thi đấu dưới thời tiết nắng nóng. Đặc biệt, vải polyester có tác dụng trao đổi khí tốt, giúp hơi ẩm thoát ra nhanh chóng.

Hãng đã ứng dụng công nghệ Climacool giúp cân bằng độ ẩm ở bên trong và bên ngoài, mang đến sự thông thoáng tối ưu khi sử dụng. Công nghệ này đặt các tấm lưới lên trên áo golf nam Adidas, tạo nên độ thoáng khí cho sản phẩm. Nhờ vậy, golfer luôn cảm thấy khô ráo dù phải di chuyển nhiều giờ liên tục dưới thời tiết nắng nóng.

Hầu hết các sản phẩm Adidas có thiết kế hiện đại, trang nhã, dễ phối đồ. Các họa tiết đơn giản, không rườm rà, giúp golfer trở nên linh hoạt và năng động hơn khi ra sân. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của quần áo golf nam Adidas được các golfer đánh giá cao và lựa chọn sử dụng.

Quần áo golf Adidas thấm hút mồ hôi tốt
Quần áo golf Adidas thấm hút mồ hôi tốt

Bên cạnh ưu điểm về chất liệu và công nghệ, Adidas còn chú trọng đến khâu sản xuất để mang đến cho golfer các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Từ bước nghiên cứu thị trường, lựa chọn chất liệu đến may đo đều được kiểm duyệt tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho golfer những giờ đánh golf chuyên nghiệp khi ra sân. 

Quần áo đánh golf nam Nike

Quần áo đánh golf Nike có thiết kế tinh tế, đơn giản, bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Ngoài ra, hãng đã cho ra mắt các sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động, mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Thương hiệu luôn ưu tiên sử dụng các vật liệu cao cấp như: Polyester, elastane,… để sản xuất quần áo golf. Ưu điểm của chất liệu này là có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoáng khí, thoải mái khi chơi golf.

Quần áo golf nam Nike có thiết kế tinh tế, hiện đại
Quần áo golf nam Nike có thiết kế tinh tế, hiện đại

Không chỉ vậy, các sản phẩm quần áo golf của hãng còn được ứng dụng công nghệ hiện đại như: AeroReact, Dri-FIT,… giúp hút ẩm tốt, điều chỉnh nhiệt độ cho cơ thể. Từng đường kim, mũi chỉ được làm tỉ mỉ, đảm bảo độ bền cao. Bởi vậy, thời trang golf Nike là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Quần áo golf nam FootJoy

Một trong những thương hiệu quần áo golf nam được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng là FootJoy. Các sản phẩm của hãng có thiết kế trẻ trung, hiện đại, co giãn tốt. Từ đó, mang đến cảm giác thoải mái, giúp golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác, tự tin nhất.

Quần áo golf nam FootJoy co giãn, thấm hút mồ hôi tốt
Quần áo golf nam FootJoy co giãn, thấm hút mồ hôi tốt

Ngoài ra, thiết kế FootJoy cũng được đánh giá cao bởi hãng sử dụng các họa tiết, màu sắc độc đáo nhằm tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Không chỉ giúp tôn lên đẳng cấp và phong cách của golfer mà còn mang đến trải nghiệm thú vị trong mọi điều kiện thời tiết.

Trang phục FootJoy được đánh giá cao về chất lượng với các đường may cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đặc biệt, hãng rất chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu, đảm bảo mang đến cho golfer sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thể hiện đẳng cấp và phong cách khi ra sân.

Trang phục FootJoy được đánh giá cao về chất lượng
Trang phục FootJoy được đánh giá cao về chất lượng

Có thể bạn quan tâm

Lưu ý giúp golfer lựa chọn quần áo đánh golf nam phù hợp

Bên cạnh các quy chuẩn và thương hiệu quần áo golf nam uy tín, golfer cần biết cách phối hợp trang phục để tôn lên đẳng cấp, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Dưới đây là các lưu ý giúp golfer lựa chọn trang phục phù hợp đã được IGA tổng hợp, người chơi có thể tham khảo:

  • Đúng quy định trên sân: Golf là môn thể thao quý tộc có nhiều quy định về thời trang khi ra sân. Tuy nhiên, một số sân golf có thêm quy định khác về quần áo, do đó, golfer cần kiểm tra các quy định đó để đảm bảo tuân thủ đúng.
  • Chú ý đến yếu tố thời tiết: Đây là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của golfer. Khi thời tiết nắng nóng, golfer ưu tiên lựa chọn chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Sử dụng quần short, áo cộc,… để mang đến cảm giác thoải mái, tự tin nhất. Còn với những ngày thời tiết trở lạnh, người chơi nên mặc áo dài, quần dài để giữ ấm cho cơ thể.
Golfer cần chú ý đến thời tiết để lựa chọn quần áo golf phù hợp
Golfer cần chú ý đến thời tiết để lựa chọn quần áo golf phù hợp
  • Lựa chọn màu sắc phù hợp: Golfer yêu thích phong cách tối giản có thể lựa chọn quần áo golf có màu trắng, đen, xanh,… để dễ kết hợp với nhiều loại phụ kiện khác khi ra sân. Còn với những người chơi có phong cách độc đáo thì có thể thử màu sắc tươi sáng, nổi bật.
  • Lựa chọn quần áo golf nam chống nắng, thấm hút mồ hôi tốt: Golfer nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có khả năng chống tia UV, chống nắng tốt để mang đến cảm giác thoải mái, hiệu suất tối ưu khi ra sân.
  • Địa chỉ bán áo golf nam uy tín, chất lượng: Golfer nên ưu tiên chọn mua quần áo golf nam tại các địa chỉ uy tín, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này giúp đảm bảo chất lượng cho sản phẩm, đồng thời, golfer cũng có thể nhận được lời khuyên từ nhân viên, chuyên ra tại đây để lựa chọn trang phục phù hợp. Một số đơn vị bán quần áo golf nam nổi tiếng, chất lượng tốt, được nhiều golfer lựa chọn có thể kể đến: GolfCity, GolfGroup, GolfWorld,…
Chọn mua quần áo golf tại địa chỉ uy tín
Chọn mua quần áo golf thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc

Trên đây là thông tin về quy chuẩn, các thương hiệu quần áo đánh golf nam nổi tiếng và lưu ý khi lựa chọn thời trang golf phù hợp. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích và golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của International Golf Academy để cập nhật thông tin tiếp theo liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 16:09 - 03/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương