Thông tin - Tư vấn

Như Thế Nào Là Một Sân Golf BRG Và Top 5 Sân Golf BRG Hàng Đầu

Sân golf BRG là hệ thống với 5 sân golf được đầu tư quy mô và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bởi vậy không quá ngạc nhiên khi hệ thống sân BRG ngày càng thu hút được golfer trong và ngoài nước đến trải nghiệm. Bài viết này sẽ giới thiệu đến độc giả 5 sân golf thuộc hệ thống sân golf BRG.

Tìm hiểu thông tin về hệ thống sân golf BRG

Hoạt động trong lĩnh vực sân golf hơn 2 thập kỷ, tập đoàn BRG đã xây dựng và vận hành sân golf hệ thống sân golf BRG trên cả nước một cách chuyên  nghiệp và đẳng cấp. Nhờ đó, các sân golf BRG đã gây nên tiếng vang lớn và trở thành điểm đến lý tưởng cho golfer trong nước và quốc tế.

Hệ thống 5 sân golf BRG bao gồm:

  • Sân golf BRG King’s Island Golf Resort
  • Legend Hill Golf Resort 
  • BRG Ruby Tree Golf Resort 
  • BRG Golf Center
  • BRG Đà Nẵng Golf Resort 
Sân golf BRG thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm
Sân golf BRG thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm

Mỗi sân golf trong hệ thống sân golf BRG đều mang một nét đặc trưng riêng, tạo cảm giác mới lạ cho golfer khi đến trải nghiệm tại đây.

Mỗi một sân golf BRG trong hệ thống đều được đầu tư về mặt thiết kế. Tập đoàn BRG đã kết hợp với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới để tạo nên những bản thiết kế tuyệt vời nhất. Có thể nói thiết kế của sân golf BRG là bản hòa tấu giữa khung cảnh thiên nhiên và bàn tay sắp xếp của con người. Một số nhà thiết kế nổi tiếng thế giới co s thể kể đến như: Nicklaus, Greg Norman,…

Hệ thống sân BGR thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên
Hệ thống sân BGR thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Các sân golf trong hệ thống sân BRG đều đạt chuẩn quốc tế. Vì vậy, đây là địa điểm thích hợp để tổ chức những giải đấu lớn trong nước và trong khu vực. Nói tóm lại, hệ thống sân golf BRG đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao quý tộc nói riêng và ngành du lịch golf tại Việt Nam nói chung.

5 sân golf trong hệ thống sân golf BRG

Sân golf của tập đoàn BRG đã có mặt tại 3 miền Bắc Trung Nam của Việt Nam và luôn là một điểm đến thu hút hàng ngàn golfer đến thăm thú và trải nghiệm. Dưới đây là những điểm nổi bật của 5 sân golf BRG trong hệ thống này:

Sân gôn BRG Kings’s Island Golf Resort

Sân King’s Island Golf Resort còn được gọi là sân golf Đồng Mô. Sân nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 35km, golfer chỉ mất chưa đến 30 phút để đến đây. Sân được mệnh danh là sân golf có thiết kế đẹp nhất khu vực Đông Nam Á.

Tiện ích đẳng cấp của golf Đồng Mô chắc chắn sẽ mang đến cho golfer trải nghiệm hoàn hảo nhất
Sân golf Đồng Mô chắc chắn sẽ mang đến cho golfer trải nghiệm hoàn hảo nhất

Sân King’s Island được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ – Robert Mcfarland. Sân được xây dựng từ năm 1993. Hơn 20 năm hoạt động, sân vẫn giữ nguyên được vị thế và ngày càng được golfer cả nước biết đến và yêu thích.

Sân Đồng Mô có diện tích hơn 1800 ha với đa số diện tích là hồ và 350 ha đất. Sân có đến 14/18 hố có bẫy nước với nhiều thử thách khác nhau khiến golfer thích thú. Sân BRG King’s Island Golf Resort được chia làm 2 khu vực là sân Mountainview và sân Lakeside.

  • Sân Mountain View: Khu vực sân Mountain View là khu vực sân mới với cảnh núi non hữu tình bao quanh. Sân với 18 hố có chiều dài 7000 yards tính từ khu vực golf tees. Golfer chơi golf trên sân Mountain View vừa được trải nghiệm những thử thách thú vị, vừa nhìn ngắm được cảnh đẹp hoang sơ của núi rừng. 
Sân golf Đồng Mô vẫn giữ được chất lượng dù đã hoạt động nhiều năm
Sân golf Đồng Mô vẫn giữ được chất lượng dù đã hoạt động nhiều năm
  • Sân Lakeside: là sân với thiết kế chủ đạo là những hồ nước thiên nhiên, tạo thành những chiếc bẫy kích thích người chơi khám phá bản thân khi vượt qua những thử thách khó. 

Bề mặt sân BRG King’s Island được bao phủ bởi 2 loại cỏ cao cấp là TifDwarf và Bermuda tạo độ phủ xanh tốt và hỗ trợ những cú đánh bóng của golfer chuẩn xác hơn.

Trải nghiệm cảm giác đi xuồng qua hồ Đồng Mô để đến sân golf đảo xinh đẹp
Trải nghiệm cảm giác đi xuồng qua hồ Đồng Mô để đến sân golf đảo xinh đẹp

Ngoài những đặc điểm nổi bật về thiết kế, sân gôn BRG King’s Island còn được đánh giá cao nhờ các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn như Nhà hàng Swing, Proshop với mặt hàng đa dạng và khu vực sân tập chuyên nghiệp mô phỏng các bẫy cát để golfer có trải nghiệm tốt hơn khi lên sân.

Sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort

Sân golf BRG Legend Hill Golf Resort tọa lạc tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội được thiết kế bởi huyền thoại Jack Nicklaus. Tận dụng vẻ đẹp của núi non nơi đây, sân gôn BRG ở đây mang vẻ đẹp hùng vĩ với nhiều thử thách dành cho golfer. Đặc biệt, đây là sân golf 18 hố với 36 green duy nhất tại Việt Nam mà golfer được trải nghiệm.

Sân golf Legend Hill là một trong những địa điểm chơi gôn lý tưởng của nhiều golfer hiện nay
Sân golf Legend Hill là một trong những địa điểm chơi gôn lý tưởng của nhiều golfer hiện nay

Sân gôn BRG Legend Hill có tổng diện tích là 126 ha với diện tích sân golf là 5,7ha. Sân được bao phủ bởi thảm thực vật với nhiều loại cây đa dạng và phủ xanh bởi loại cỏ cao cấp. Golfer đến luyện tập ở đây không những được thỏa mãn đam mê mà còn được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát. 

Golfer khi đến trải nghiệm tại sân Legend Hill Golf Resort còn có thể kết hợp với việc nghỉ dưỡng với bạn bè và người thân bởi hệ thống khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại đây với dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế. 

Sân golf Sóc Sơn có thiết kế ấn tượng với không gian rộng lớn
Sân golf Sóc Sơn có thiết kế ấn tượng với không gian rộng lớn

Xem thêm: Sân Golf Legend Hill – Điểm Đến Cho Những Golfer Yêu Thiên Nhiên

Sân golf Ruby Tree Golf Resort

Sân Ruby Tree Golf Resort còn được biết đến với cái trên sân BRG Đồ Sơn, tọa lạc tại Ngọc Xuyên, Đồ Sơn, Hải Phòng. Chỉ cách trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ 20km và nằm ngay trên trục đường chính, đây là địa điểm yêu thích của golfer khu vực phía Bắc.

Sân golf được thiết kế bởi công ty Pacific Coast Design – một trong những công ty thiết kế sân golf tốt nhất tại Úc. Sân golf là sự kết hợp giữa cảnh biển trong xanh phía trước và những ngọn núi hùng vĩ phía sau, tạo nên phong thủy tốt, khiến golfer đến đây được thư giãn không chỉ về thể chất mà cả tinh thần. 

Sân được trồng bằng loại cỏ Paspalum, phù hợp với đặc điểm đất của địa phương
Sân được trồng bằng loại cỏ Paspalum, phù hợp với đặc điểm đất của địa phương

Sân có chiều dài hơn 6317 yard với 18 hố 72 par tiêu chuẩn. Sân BRG Ruby Tree Golf Resort được thiết kế và đầu tư theo phong cách thể thao kết hợp với du lịch. 

Sân gôn BRG Đồ Sơn có hệ thống phát bóng 4 tee phù hợp với mọi trình độ golfer.  Với những hồ nước được sắp xếp khéo léo và tinh tế, golfer đến trải nghiệm tại sân BRG Ruby Tree Golf Resort  có thể lựa chọn những cú đánh thẳng an toàn tránh hồ nước hoặc thử thách bản thân với những cú đánh mạo hiểm và táo bạo.

BRG Golf Center

Sân tập golf BRG Center là học viện golf Jack Nicklaus đầu  tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại khách sạn Victory ngay trung tâm thành phố Hà Nội. 

BRG Golf Center có diện tích 1700m2, được xây dựng hiện đại với nhiều phòng chức năng. Sân có 36 điểm phát bóng trải rộng trên 3 ha. Sân được bố trí những bẫy cát với hướng đánh về phía Hồ Tây giúp golfer luyện tập tại đây có thể ngắm nhìn cảnh Hồ Tây yên bình tuyệt đẹp. 

BRG Golf Center thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm
BRG Golf Center thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm

Sân gôn BRG Center thu hút đông đảo golfer bởi hình thức đào tạo phù hợp với hầu hết mọi golfer. Mỗi golfer sẽ có những bài tập riêng ứng với kỹ năng, ưu điểm và khuyết điểm của mình để nhanh chóng cải thiện trình độ.

Golfer đến tham quan và luyện tập tại sân gôn BRG có thể mua thẻ hội viên hoặc đăng ký luyện tập theo giờ. Mặc dù là sân tập golf nhưng tại BRG Golf Center, các dịch vụ tiện ích như nhà hàng hay Proshop cũng được mở ra để phục vụ golfer một cách tốt nhất.

Sân golf BRG Đà Nẵng

Nhắc đến hệ thống sân gôn BRG thì không thể không nhắc đến sân BRG Đà Nẵng với cảnh quan tươi đẹp, thiết kế độc đáo và tọa lạc tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Thiết kế sân gôn BRG Đà Nẵng được thực hiện bởi 2 huyền thoại hàng đầu thế giới là Jack Nicklaus và Greg Norman với phong cách đối lập cổ điển và hiện đại. 

Sân golf BRG Đà Nẵng có nhiều dịch vụ ấn tượng
Sân gôn BRG Đà Nẵng có nhiều dịch vụ ấn tượng

Phần sân Norman lấy cảm hứng từ phong cách sân golf cổ điển từ nước Anh tạo cho golfer một cảm giác thú vị như được trở lại quá khứ khi bộ môn golf vừa hình thành. Ngược lại, phần sân Nicklaus với thiết kế bờ kè hiện đại và ấn tượng khiến golfer vô cùng thích thú. 

Bảng giá các sân golf BRG

Tùy vào địa thế, quy mô mà mỗi sân BRG khác nhau có một mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá chi tiết 5 sân gôn BRG:

  • Sân BRG King’s Island: từ 1.500.000 – 3.100.000 đồng / 1 khách hàng.
  • Sân BRG Ruby Tree Golf: 1.400.000 đồng – 2.800.000 đồng / 1 khách hàng.
  • Sân BRG Legend Hill: 1.800.000 đồng – 2.600.000 đồng / 1 khách hàng.
  • Sân BRG Đà Nẵng: 1.500.000 đồng – 2.000.000 đồng / 1 khách hàng
  • Sân BRG Center: 1.700.000 – 1.900.000 đồng / 1 học viên.
Bảng giá sân BGR phù hợp với nhiều golfer
Bảng giá sân BGR phù hợp với nhiều golfer

Trên đây là bảng giá tham khảo mức giá tại các sân golf BRG. Tuy nhiên, tùy vào mỗi thời điểm khác nhau mà mức giá có sự chênh lệch. Vì vậy, để biết chi tiết về bảng giá tại sân golf nào, golfer có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng tại sân đó để được tư vấn cụ thể hơn.

Sân Golf BRG với hệ thống sân golf và sân tập đạt chuẩn và đã thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của golfer nội địa và quốc tế. Với sự phát triển của hệ thống sân BRG nói riêng và từng sân gôn BRG tại các tỉnh thành nói riêng, ngành thể thao golf tại Việt Nam sẽ ngày càng phát triển hơn lớn mạnh hơn trong tương lai.

Cập nhật: 16:31 - 14/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương