Sân golf

Sân Golf Cần Thơ – Điểm Đến Chơi Golf Lý Tưởng Dành Cho Golfer

Sở hữu nổi bật về vị trí, thiết kế và dịch vụ tiện ích, các sân golf Cần Thơ luôn được golfer yêu thích và đánh giá cao. Hơn nữa, nơi đây còn có điều kiện khí hậu mát mẻ, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, rất phù hợp với bộ môn thể thao ngoài trời như golf. Hãy cùng học viện International Golf Academy (IGA) khám phá top 2 sân golf đẳng cấp nhất tại Cần Thơ qua bài viết sau.

Sân tập golf Cần Thơ giúp golfer nâng cao trình độ đánh golf

Sân tập golf Cần Thơ đang là điểm đến lý tưởng cho các golfer trong và ngoài khu vực đến để tập luyện, chơi golf. Tại đây hội tụ đầy đủ các yếu tố của một sân golf chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa giúp người chơi nhanh chóng nâng cao trình độ đánh golf. Dưới đây là một vài thông tin chi tiết về sân tập golf Cần Thơ:

Vị trí địa lý của sân tập golf Cần Thơ

Sân tập golf Cần Thơ nằm tại đường Nguyễn Văn Linh, 91B, phường Thới An Đông, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ. Đây được đánh giá là vị trí khá thuận tiện khi nằm gần trung tâm thành phố Cần Thơ, người chơi dễ dàng di chuyển để đến sân golf.

Khu vực này giáp ranh với các khu công nghiệp như: Bình Minh, Trà Nóc,… Do đó, nơi đây là địa điểm lý tưởng cho những kỹ sư, doanh nhân trong nước và quốc tế đến để trải nghiệm chơi golf, nghỉ dưỡng.

Thiết kế sân tập golf Cần Thơ

Sân tập golf Cần Thơ được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây được đầu tư trang bị đến 18 thảm tập, do đó golfer có thể thoải mái tập luyện đánh golf mà không cần lo lắng về vấn đề xếp hàng chờ đợi. Hơn nữa, tầm nhìn của mỗi line rộng rãi, thoáng mát và có diện tích lớn, qua đó đảm bảo không gian riêng tư cho các golfer.

Bên cạnh tập luyện ở điểm phát bóng, golfer còn có thể trải nghiệm đánh golf ngoài sân cỏ. Địa hình đa dạng với nhiều hố cát, dốc lên, xuống,… tạo ra thử thách thú vị nhưng cũng rất “khó nhằn” cho người chơi quyết tâm chinh phục.

Sân tập gôn Cần Thơ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế
Sân tập gôn Cần Thơ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế

Ngoài ra, thiết kế sân tập golf Cần Thơ cũng được đánh giá cao bởi hệ thống đèn chiếu sáng chất lượng. Tất cả đều được sắp xếp hợp lý, nhằm đảm bảo tầm nhìn cho các golfer khi lựa chọn chơi golf vào ban đêm.

Sân tập golf Cần Thơ còn được đầu tư, chăm sóc mặt cỏ tỉ mỉ, cẩn thận. Từ đó, đảm bảo cho người chơi thực hiện cú đánh bóng mượt mà và chuẩn xác hơn. 

Dịch vụ tiện ích tại sân tập golf Cần Thơ

Sân tập golf Cần Thơ được đầu tư trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của các golfer khi đến đây trải nghiệm. Cụ thể:

  • Nhà hàng với đa dạng món ăn ngon: Tại đây có đầy đủ các món ăn như: Bún, phở, cơm, bánh mì,… cho golfer “nạp” lại năng lượng sau những giờ đánh golf căng thẳng. Người chơi cũng có thể trò chuyện, kết nối và chia sẻ về bộ môn golf với các golfer khác.
  • Cửa hàng proshop: Cửa hàng cung cấp về gậy golf, phụ kiện, quần áo golf,… chất lượng cao. Các sản phẩm tại đây đều có mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Ngoài ra, người chơi có bất kỳ vấn đề nào có thể liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên tại sân golf để được hỗ trợ.
Sân tập golf có đầy đủ dịch vụ, tiện ích đẳng cấp
Sân tập golf có đầy đủ dịch vụ, tiện ích đẳng cấp
  • Dịch vụ lưu trú đẳng cấp: Sân tập gôn Cần Thơ sở hữu hệ thống khách sạn sang trọng, hiện đại. Golfer có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau khi trải nghiệm chơi golf tại đây.

Ngoài ra, sân tập golf Cần Thơ còn sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích hấp dẫn khác như: Phòng tắm hiện đại, phòng thay đồ rộng rãi, bãi đỗ xe thoáng,… Qua đó đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của golfer khi đến đây trải nghiệm.

Dự án sân golf Cồn Ấu – Điểm đến chơi golf lý tưởng

Ngày 25/12/2023 đã diễn ra Lễ khởi công dự án sân golf Cồn Ấu tại Cần Thơ. Thời gian thi công sân golf này khoảng 24 tháng. Sau khi hoàn thiện, dự án này sẽ được bổ sung vào danh sách các sân golf chất lượng hàng đầu ở khu vực phía Nam. Dưới đây là những thông tin chi tiết về sân golf Cồn Ấu, Cần Thơ:

Vị trí sân golf Cồn Ấu, Cần Thơ

Sân golf Cồn Ấu được xây dựng tại phường Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần THơ. Sân golf tọa lạc trên Cồn Ấu, tách biệt thành phố nhộn nhịp và mang không gian đặc trưng của sông Hậu. Bên cạnh đó, vị trí này còn gần với trung tâm thành phố Cần Thơ cùng nhiều địa điểm nổi tiếng như: Cầu Tình Yêu, bến Ninh Kiều,… cho golfer tham quan.

Đặc biệt, tuyến đường quốc lộ 1A đi qua sân gôn Cần Thơ, tạo điều kiện thuận lợi cho các golfer ở xa di chuyển đến đây. Sân bay Cần Thơ cũng cách sân golf Cồn Ấu khoảng 30 phút đi xe. Do đó, những người yêu thích golf hoặc du khách nước ngoài đều có thể dễ dàng đến đây để trải nghiệm đánh bóng.

Sân golf Cồn Ấu, Cần Thơ với thiết kế 18 hố chuẩn quốc tế

Sân golf Cồn Ấu được thiết kế bởi Greg Norman với 18 hố, trên tổng diện tích 112ha. Tổng chiều dài sân golf là 6.437m, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, sân golf còn được tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên, kết hợp với các chướng ngại vật thú vị cho những golfer đam mê chinh phục. Cụ thể:

  • Các đường golf được bố trí theo thứ tự từ 1 đến 9, từ 10 đến 18. Hướng đánh sẽ tạo thành vòng tròn khép kín theo chiều ngược kim đồng hồ.
  • Điểm phát bóng (Tee off) của sân sẽ nằm tại đường golf thứ 1 và thứ 10. Điểm gạt bóng (putting green) sẽ thuộc đường golf thứ 9 và 18, được bố trí tập trung ở khu vực Clubhouse.
Sân golf Cồn Ấu Cần Thơ có thiết kế 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế
Sân golf Cồn Ấu Cần Thơ có thiết kế 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Đội ngũ kiến trúc sư đã khéo léo đan xen giữa mặt nước và cây xanh, từ đó tạo thêm thử thách cho người chơi. Đồng thời, golfer sẽ có hứng thú hơn để “chinh phục” những hố golf phía trước.
  • Đặc biệt, hồ điều hòa tại sân golf Cồn Ấu được nhà thiết kế dự kiến bố trí tập trung và bao bọc các đường golf. Điều này giúp tạo khoảng cách an toàn cho khu vực xung quanh sân.

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Cồn Ấu

Sân golf Cồn Ấu được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn. Qua đó mang đến những trải nghiệm toàn diện nhất cho người chơi. Cụ thể:

  • Cửa hàng proshop có đa dạng các dụng cụ, phụ kiện, thời trang golf chính hãng, chất lượng cao. Golfer có thể đến đây để mua hoặc thuê sản phẩm cần thiết.
  • Sân gôn Cần Thơ này còn có dịch vụ cho thuê xe điện giúp tiết kiệm thời gian, sức lực của người chơi. Không chỉ giúp di chuyển nhanh chóng giữa các hố golf mà golfer còn có thể ngắm nhìn khung cảnh mát mẻ, thoáng đãng trên sân.
  • Tại đây có phòng thay đồ riêng tư, không gian rộng rãi và thoải mái cho các golfer. Hơn nữa, nhân viên tại sân golf còn thường xuyên dọn dẹp liên tục, đảm bảo khô ráo, sạch sẽ.
Sân golf Cồn Ấu được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn
Sân golf Cồn Ấu được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn
  • Bên trong sân gôn Cồn Ấu được đầu tư chỉn chu, từng làn bóng được thiết kế rộng rãi, thoải mái. Hệ thống cỏ nhân tạo tại đây được chọn lựa kỹ càng, mang đến cho golfer những cú đánh bóng chuyên nghiệp nhất.
  • Sân golf sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng đạt chuẩn 5 sao. Nổi bật nhất phải kể đến: Khu vực villa, nhà hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí, khách sạn đẳng cấp,… Vì vậy, golfer đến đây có thể kết hợp hình thức chơi golf và nghỉ dưỡng, thư giãn thoải mái.

Bảng giá chuẩn sân golf Cồn Ấu, Cần Thơ

Tính đến thời điểm hiện tại, International Golf Academy chưa có thông tin chính thức về bảng giá của sân golf Cồn Ấu tại Cần Thơ. Đơn vị sẽ liên tục cập nhật giá sân golf khi có thông tin mới nhất.

Tiến độ thực hiện dự án sân gôn Cồn Ấu, Cần Thơ

Hiện tại, sân gôn Cồn Ấu tại Cần Thơ đang vẫn đang trong quá trình triển khai xây dựng. Để sân golf nhanh chóng hoàn thiện và đi vào hoạt động, UBND thành phố Cần Thơ đã đề nghị Q. Cái Răng giải phóng mặt bằng trong năm 2023. Bên cạnh đó, sở Tài Nguyên và Môi trường cũng đưa ra hướng dẫn chủ đầu tư hoàn thiện thủ tục đất đai, tìm kiếm các thiết bị, vật liệu để san lấp mặt bằng.

Sân golf Cồn Ấu vẫn đang trong quá trình triển khai thực hiện
Sân golf Cồn Ấu vẫn đang trong quá trình triển khai thực hiện

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Cần Thơ mà học viện International Golf Academy đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Có thể thấy, sân golf sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, vị trí địa lý, dịch vụ tiện ích,… sẽ là điểm đến đến lý tưởng cho người chơi trong và ngoài khu vực. Ngoài ra, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của IGA để biết thêm nhiều thông tin về sân golf nổi tiếng khác.

Xem thêm

Cập nhật: 15:22 - 26/01/2024

Bình luận (1)

  1. Phan Thị mỹ phượng says: Trả lời

    Khi nào sân golf hoạt động, giá cả ra sao, xin nhắn híup qua email myphuongphan1967@gmail.com

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương