Sân golf

Top 3 Sân Tập Golf Nha Trang: Địa Chỉ, Chi Phí, Đặc Điểm

Nha Trang là điểm nóng du lịch thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm, vì thế không khó hiểu vì sao các sân tập golf Nha Trang được chú trọng đầu tư rất nhiều nhằm mang đến trải nghiệm đáng nhớ nhất cho du khách.

Dưới đây là top 3 sân tập golf tại Nha Trang mà golfer không nên bỏ qua:

  • Sân golf Diamond Bay Nha Trang
  • Sân KN Golf Link Nha Trang
  • Sân Vinpearl Golf Nha Trang

Sân tập golf Nha Trang Diamond Bay

  • Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phước Trung, Nha Trang, Khánh Hoà.
  • Chi phí: Dao động từ 1.950.000 VNĐ đối với ngày thường và 2.150.000 VNĐ nếu chơi vào dịp cuối tuần hay ngày lễ.

*Mức giá thay đổi tùy vào đối tượng người chơi cũng như thời gian và hình thức chơi mà golfer lựa chọn.

Sân golf Diamond Bay Nha Trang nằm trong quần thể thể thao – du lịch – nghỉ dưỡng Diamond Bay Golf & Villas đẳng cấp hàng đầu châu Á rộng tới 76ha.

Sân golf nằm trong quần thể thể thao – du lịch – nghỉ dưỡng Diamond Bay Golf & Villas đẳng cấp hàng đầu châu Á rộng tới 76ha.

Để đến sân golf Diamond Bay, quý golfer chỉ mất khoảng 20 phút đi từ sân bay Cam Ranh, và mất khoảng 10 phút để đi từ sân golf vào trung tâm thành phố Nha Trang.

Đặc điểm thiết kế

Sân tập golf ở Nha Trang Diamond Bay ra đời dưới bàn tay của nhà thiết kế hàng đầu Andy Dye với chủ đích tận dụng và gìn giữ những nét đẹp của địa hình và khung cảnh tự nhiên.

Có thể nói, sân golf Diamond Bay giống như một viên kim cương thực thụ được bao bọc bởi núi non và cảnh biển hùng vĩ, tầm nhìn hướng thẳng ra vịnh Nha Trang. Sân cũng được tô điểm bởi bụi rậm, bãi cát, rừng cây và những đường fairway xanh mướt.

 Sân tập golf Nha Trang Diamond Bay ra đời dưới bàn tay của nhà thiết kế hàng đầu Andy Dye

Sân tập golf Nha Trang Diamond Bay ra đời dưới bàn tay của nhà thiết kế hàng đầu Andy Dye

Sân tập golf Nha Trang Diamond Bay được đánh giá là một trong những sân golf có cảnh quan tự nhiên vô cùng ấn tượng trong khu vực châu Á. Trong số 50.000 sân golf trên thế giới, chỉ có 1% trong số đó cho phép golfer đánh bóng trực tiếp hướng ra biển, và Diamond Bay chính là một sân golf như thế.

Những cú đánh thẳng ra biển chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ nhất cho golfer. Khi chơi golf tại đây, người chơi có thể đắm mình vào những trận bóng thách thức ấn tượng, đồng thời hít vào lồng ngực mùi hương đặc trưng của gió biển và cỏ cây của vùng nhiệt đới.

Sân golf Nha Trang Diamond Bay sử dụng nền cỏ Platinum TE Paspalum cao cấp giúp đường bóng trơn tru và chính xác hơn.

Tiện ích dịch vụ

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp châu Á, tiện ích và dịch vụ của sân tập golf Nha Trang Diamond Bay luôn đứng hàng top, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu nhất của golfer.

Tòa nhà Câu Lạc Bộ do Andy Dye thiết kế sở hữu không gian sang trọng và chất lượng dịch vụ 5 sao. Bên trong tòa nhà câu lạc bộ, ngoài sảnh chính đón khách, khách hàng có thể sử dụng một số dịch vụ như phòng gửi đồ cao cấp, phòng tổ chức tiệc và hội nghị, cửa hàng bán dụng cụ proshop, khu spa làm đẹp, phòng tập thể dục, hồ bơi, dịch vụ ẩm thực gồm nhà hàng và quầy bar, khu đỗ xe,….

  • Phòng thay đồ được trang bị cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, có thể phục vụ cho nhiều khách cùng một lúc.
  • Cửa hàng dụng cụ cung cấp đầy đủ các dụng cụ, phụ kiện chơi golf cần thiết từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Sân tập golf Nha Trang Diamond Bay sở hữu nhiều tiện ích hiện đại
Sân tập golf Nha Trang Diamond Bay sở hữu nhiều tiện ích hiện đại
  • Không gian nhà hàng thoáng mát mà không kém phần sang trọng phục vụ menu vô cùng đa dạng với chất lượng đẳng cấp. Khách hàng có thể lựa chọn ăn trong phòng riêng, tổ chức trong phòng hội nghị nếu đi theo nhóm đông hoặc thưởng thức bữa ăn ngoài trời.
  • Bên cạnh đó còn có phòng gửi túi gậy phục vụ riêng cho khách Hội viên.

Ngoài các tiện ích phục vụ khách golfer, khách hàng đến chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng có nhu cầu lưu trú có thể tận dụng không gian biệt thự sang trọng của khu Diamond Bay. Tại đây có 143 căn biệt thự vô cùng sang trọng với thiết kế thanh lịch, tinh tế, không hề cầu kỳ.

Đây chính là điểm nhấn tạo nên không gian thư giãn, nghỉ dưỡng cao cấp cho người chơi và gia đình khi đến với sân golf Diamond Bay. Tại mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, sân vườn đẹp mắt với tầm nhìn hướng ra biển rộng, tạo cảm giác thư thái cho du khách.

Xem thêm: Khám Phá 9 Sân Golf Dài Nhất Thế Giới Có Thiết Kế Ấn Tượng

Sân golf KN Golf Links Paradise

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Cam Đông Hải, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. 
  • Chi phí: 1.600.000 VNĐ đến 8.100.000 VNĐ tuỳ vào hình thức và thời gian chơi mà golfer lựa chọn.

Sân tập golf Nha Trang KN Golf Links Paradise nằm trên Bãi Dài, Cam Đông Hải, thuộc thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Sân golf thuộc khuôn viên KN Paradise nằm trên bán đảo xinh đẹp với cảnh quan được tự nhiên vô cùng ưu ái.

Đặc điểm thiết kế

Sân golf KN Golf Links Paradise được chia thành 2 sân là The Links (18 lỗ) và The Oasis (9 lỗ). Mỗi sân đều có những ưu điểm thiết kế riêng vô cùng nổi bật.

Sân KN Golf Links Paradise được golfer nổi tiếng Greg Norman thiết kế. Thương hiệu Greg Norman Course Design của ông từng phụ trách thiết kế hơn 100 sân golf trải dài trên khắp các lục địa. Khi thực hiện sân golf KN Golf Links Paradise, ông đã cực kỳ tỉ mỉ trong cả quá trình khảo sát cho tới thiết kế và xây dựng. Sân KN Golf Links Paradise là tác phẩm thứ 3 của Greg Norman tại Việt Nam.

 Sân golf thuộc khuôn viên KN Paradise nằm trên bán đảo vô cùng xinh đẹp
Sân golf thuộc khuôn viên KN Paradise nằm trên bán đảo vô cùng xinh đẹp

Sân KN Golf Links Paradise: The Links

Sân The Link là sự kết hợp của vùng green đẹp mắt xen kẽ với các hồ ước và bẫy cát đầy thách thức. Đây chính là một trong những dấu ấn thiết kế riêng của Greg Norman. Sân The Links được chú trọng từng chi tiết ngay từ khâu thiết kế, hứa hẹn mang đến cho golfer cảm giác phấn khích nhất khi chơi golf tại đây.

The Links có địa hình nhấp nhô đặc trưng của những sân golf ven biển. Tại sân có 5 bục phát bóng mặc định mỗi bục phát bóng có độ khó khác nhau, độ khó thay đổi từ 5348 yards đến 7152 yards. Thiết kế đặc biệt này vừa thích hợp với nhiều đối tượng golfer mọi trình độ, vừa kích thích ham muốn chinh phục của người chơi.

KN Golf Links Paradise: The Oasis

Cảm hứng thiết kế của sân The Oasis đến từ dạng sân golf kết hợp với vườn cảnh quan. Sân Oasis gây ấn tượng bởi cảnh quan tự nhiên ấn tượng cùng các dòng chảy xen kẽ giữa thảm cỏ xanh mướt tạo thách thức thú vị cho golfer. Sân The Oasis sở hữu 9 đường đánh golf vô cùng độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những ký ức không thể quên.

Kể từ khi ra mắt đến nay, sân tập golf Nha Trang KN Golf Links Paradise đã từng vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng vinh danh thiết kế và chất lượng dịch vụ. Năm 2018, sân KN Golf Links Paradise được bình chọn là Sân golf mới tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương tại Asian Golf Awards.

Năm 2019, nơi đây tiếp tục nhận giải thưởng tại lễ trao giải Asian Pacific golf Awards, được vinh danh là sân golf tốt nhất Việt Nam. Còn sân The Oasis ẵm giải Sân golf 9 lỗ mới tốt nhất châu Á.

Tiện ích dịch vụ

Tên tuổi của sân tập golf Nha Trang Golf Links Paradise đã vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam sau hàng loạt các giải thưởng. Điều này cũng không quá khó hiểu, bởi sân golf này không chỉ sở hữu những đường bóng ấn tượng mà tiện ích, dịch vụ tại đây cũng làm vừa lòng nhiều golfer.

Sân tập golf Nha Trang Golf Links Paradise sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn
Sân tập golf Nha Trang Golf Links Paradise sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn

Tòa nhà câu lạc bộ Nha Trang Golf Links

Tòa nhà Câu lạc bộ với quy mô lên tới 8.000m2 được thiết kế không gian mở. Từ Tòa nhà Câu lạc bộ, người chơi có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh quần thể KN Paradise với bãi cát trắng mịn, đồi cát thoai thoải cùng các hòn đảo thấp thoáng trên vùng biển rộng lớn. Bên trong tòa nhà câu lạc bộ bao gồm: nhà hàng, phòng thay đồ, cửa hàng dụng cụ pro shop, không gian tổ chức tiệc – hội nghị, đào tạo khoá học golf… cùng nhiều dịch vụ khác.

Nhà hàng Nha Trang Golf Links

Nhà hàng với sức chứa 240 khách nằm ngay bên phải sảnh chính của Tòa nhà Câu lạc bộ. Nhà hàng của sân Golf Links Paradise luôn sẵn sàng mang đến cho du khách những menu đẳng cấp quốc tế vô cùng đa dạng. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để golfer cùng bạn bè và gia đình có thể vừa thưởng thức ẩm thực 4 phương, vừa thu vào mắt toàn bộ khung cảnh sân golf.

Khu sân tập KN Golf Links Paradise

Nếu golfer có nhu cầu tự tập luyện hoặc khởi động trước mỗi trận bóng, khu sân tập với tổng chiều dài 280 yards sẽ là lựa chọn hoàn hảo để cải thiện kỹ năng đánh bóng trước khi ra sân.

Tại khu sân tập của KN Golf Links Paradise, golfer luôn được hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình bởi các chuyên gia PGA. Đây là cơ hội để người mới chơi làm quen với động tác đánh golf. Đồng thời được giới thiệu các kỹ thuật nâng cao cũng như hiểu rõ thêm về đặc điểm sân.

Sân golf Vinpearl Nha Trang

  • Địa chỉ: Quần thể du lịch – nghỉ dưỡng Vinpearl, Vĩnh Nguyên, Hòn Tre, vịnh Nha Trang. 
  • Chi phí: 1.600.000 VNĐ vào ngày thường và 1.900.000 VNĐ nếu chơi vào cuối tuần.

Mức giá trên đã bao gồm phí sân, phí caddie và phí xe điện chung. Giá có thể thay đổi tùy vào đối tượng người chơi, thời gian và hình thức chơi.

Sân tập golf Vinpearl Nha Trang thuộc quần thể du lịch – nghỉ dưỡng Vinpearl toạ lạc dại địa chỉ Vĩnh Nguyên, Hòn Tre, vịnh Nha Trang. Đây là sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế sở hữu những ưu thế tự nhiên vô cùng ấn tượng với đường bờ biển dài gần 800m. Sân cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5km. Để đến nơi đây, golfer sẽ mất khoảng 40 phút đi ô tô từ sân bay quốc tế Cam Ranh, và chỉ mất 9 phút nếu di chuyển bằng du thuyền.

Sân golf Vinpearl Nha Trang có tổng diện tích 182 ha, 71 par, tổng chiều dài là 6787 yards
Sân golf Vinpearl Nha Trang có tổng diện tích 182 ha, 71 par, tổng chiều dài là 6787 yards

Đặc điểm thiết kế của sân tập golf Nha Trang Vinpearl

Sân tập golf Nha Trang Vinpearl từng có tên trong Top 3 sân golf tốt nhất Việt Nam do Asian Golf Awards trao tặng. Sân có tổng diện tích 182 ha, 71 par, tổng chiều dài là 6787 yards.

Mỗi lỗ golf tại Vinpearl Nha Trang đều có những đặc điểm riêng vô cùng thú vị, tạo ra vô số thách thức cho người chơi, đồng thời cũng mang đến niềm vui cho golfer mỗi khi chinh phục được một thử thách tại sân.

Tuy vậy, điểm chung của các lỗ golf tại sân golf Vinpearl Nha Trang là tất cả đều có tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp, tạo cảm giác phóng khoáng và tự do cho golfer mỗi lần đánh bóng. Lỗ golf đặc biệt nhất, được coi là lỗ “signature” tại sân tập golf Nha Trang Vinpearl là lỗ golf số 13 được ví như “cú swing từ đảo thiên đường”.

Sân tập golf Nha Trang Vinpearl gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, tiện nghi
Sân tập golf Nha Trang Vinpearl gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, tiện nghi

Hơn nữa, toàn bộ sân golf Vinpearl Nha Trang sử dụng cỏ Seashore Paspalum cao cấp. Đây là loại cỏ được rất nhiều sân golf ven biển cao cấp sử dụng nhằm giảm thiểu tối đa việc sử dụng hoá chất trong quá trình chăm sóc và duy trì sân, tạo môi trường trong lành và không gian xanh cho du khách.

Tiện ích dịch vụ

Vinpearl là một trong những tên tuổi lớn trong ngành du lịch – nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Chính vì thế, khi đến với sân golf Vinpearl Nha Trang, quý golfer cùng gia đình và bạn bè sẽ được tận hưởng những tiện ích hàng đầu. Tại đây sở hữu một số ưu điểm dịch vụ như sau:

  • Khu sân tập với rất nhiều làn tập khác nhau, cùng rất nhiều khóa đào tạo kỹ năng do đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp trực tiếp phụ trách.
  • Đội ngũ Caddie được đào tạo bài bản, có kiến thức sâu rộng về golf và luôn sẵn sàng hỗ trợ người chơi trong mỗi trận bóng.
  • Dịch vụ cho thuê dụng cụ với các bộ dụng cụ, phụ kiện đẳng cấp từ các thương hiệu nổi danh thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi.

Sân golf Vinpearl Nha Trang sở hữu quần thể biệt thự nghỉ dưỡng hướng ra biển nằm rải rác trên sườn núi và bãi biển phục vụ cho khách hàng có nhu cầu lưu trú. Với khoảng 417 biệt thự có bể bơi riêng cùng 403 phòng ngủ sang trọng thuộc Vinpearl Discovery Nha Trang, đây chắc chắn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng và vui chơi thể thao lý tưởng cho du khách 4 phương.

Bên cạnh đó, vì sân golf nằm trong quần thể khu dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất, nên golfer tới chơi golf tại đây cũng có thể tận dụng các tiện ích của khu resort này như công viên giải trí với nhiều hoạt động đa dạng, hệ thống spa làm đẹp cá vô số show diễn được đầu tư chi phí khủng,…

Sân golf Vinpearl Nha Trang với nhiều tiện ích cao cấp
Sân golf Vinpearl Nha Trang với nhiều tiện ích cao cấp

Có thể thấy, các sân tập golf Nha Trang đều được thiên nhiên vô cùng ưu ái. Với vị trí địa lý tọa lạc ngay tại một trong những điểm nóng du lịch với đường bờ biển trải dài, sân tập golf ở Nha Trang chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trận bóng vô cùng đáng nhớ.

Mỗi sân tập golf Nha Trang đều có những ưu điểm riêng về thiết kế, cảnh quan và dịch vụ. Dù chọn sân tập golf nào, chắc chắn sẽ mang đến cho golf thủ những trải nghiệm thích thú. Chúc golfer có những trận bóng hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm: 

Cập nhật: 21:23 - 12/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương