Sân golf

Sân Golf Đà Ròn, Điểm Đến Lý Thú Giữa Lòng Thành Phố Sương Mù

Sân golf Đà Ròn hay sân golf Đà Lạt được đánh giá là điểm đến lý tưởng mà bất cứ ai yêu thích bộ môn thể thao xanh không nên bỏ qua. Bởi nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố từ chất lượng sân đẳng cấp, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ thu hút tới các dịch vụ tiện ích vô cùng sang trọng. 

Một vài thông tin về sân golf Đà Ròn

Sân golf Đà Ròn hay Đạ Ròn, The Dalat 1200 là dự án sân golf thuộc khu du lịch hồ Đạ Ròn. Với thiết kế chuẩn quốc tế. Sân golf có 18 lỗ, par 73, do chính tay golf thủ nổi danh người Miến Điện Kyi Hla Han, chủ tịch Asian Tour thiết kế. Sân golf này nằm ở độ cao 1200 so với mực nước biển, bao trọn thung lũng Đạ Ròn, Đà Lạt. Vị trí này chỉ cách sân bay Liên Khương Đà Lạt khoảng 15 phút đi xe, vì thế các golf thủ có thể di chuyển tới sân dễ dàng.

Sân golf Đà Ròn là dựa án được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, được các golf thủ đánh giá cao
Sân golf Đà Ròn là dựa án được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, được các golf thủ đánh giá cao

Sân golf Đà Ròn chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2015 và nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút các golf thủ. Sân cũng là địa điểm được lựa chọn tổ chức giải golf nữ chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Việt Nam. Khu vực sân tại thành phố Đà Lạt, khí hậu ôn đới, mát mẻ lại nhiều đồi núi tự nhiên cùng cảnh quan thơ mộng, vì thế, cảnh quan sân golf Đạ Ròn được các du khách đánh giá rất cao. Nó cùng từng lọt top 52 sân golf lý tưởng nhất do Tạp chí New York Times bình chọn.

Sân golf Đà Ròn có gì nổi bật

So với nhiều sân golf trong nước cũng như trong khu vực, sân golf Đà Ròn gây ấn tượng mạnh bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Cảnh quan hùng vĩ, hấp dẫn

Tới sân Đà Ròn, các golf thủ sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên vô cùng thu hút. Sân golf này sở hữu những đường fairway rộng mênh mông, xen kẽ những thửa ruộng bậc thang uốn lượn. Toàn bộ diện tích hơn 800ha của sân trải dài giữa đồi núi và rừng thông giúp tạo cảnh quan vô cùng nên thơ. Đặc biệt, ngay giữa trung tâm sân còn có một hồ nước tự nhiên với diện tích lên tới 182ha. Chính những yếu tố này đã tạo ra một cảnh quan tự nhiên hùng vĩ hấp dẫn cho sân Đà Ròn. 

Thiết kế sân golf nhiều thử thách

Do có vị trí nằm trên các đồi núi, bao quanh thung lũng, sân golf Đà Ròn sở hữu địa thế nhấp nhô tự nhiên. Điều này cũng góp phần tăng thêm đáng kể các thử thách cho golf thủ, kể cả những người mới chơi hay là tay golf chuyên nghiệp. Cụ thể, người chơi cần tính toán chính xác và có kỹ thuật cao mới có thể tạo ra các cú đánh chuẩn xác, hiệu quả nhất. 

Sân có nhiều thử thách hấp dẫn người chơi
Sân có nhiều thử thách hấp dẫn người chơi

Đặc biệt, các lỗ golf tại sân được thiết kế với nhiều độ cao khác nhau. Đặc điểm này yêu cầu các golf thủ cần thường xuyên phải di chuyển xe điện để tiếp cận lỗ golf. Hơn nữa, những chướng ngại vật sân như hố cát, cánh đồng lúa, suối nước ngọt, cây thông, hồ nước,… một phần tăng thêm sức thu hút cho cảnh quan, phần khác là yếu tố giúp các cuộc chơi của golf thủ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. 

Thảm thực vật thu hút, được chăm sóc kỹ lưỡng

Tới sân, không ít các golf thủ phải trầm trồ về thảm thực vật. Tại đây, các giống cây cảnh và hoa được lựa chọn kỹ lưỡng và được chăm sóc cẩn thận, khéo léo quanh các lỗ golf. Điều này đã tạo nên một cảnh quan thơ mộng đậm chất Đà Lạt cho sân golf Đà Ròn.

Ngoài ra, mặt sân cũng được sử dụng 2 loại cỏ cao cấp thường có mặt tại các sân được lựa chọn tổ chức những giải đấu quốc tế. Trong đó, vùng fairway và rough của sân được phủ bằng cỏ Bermuda 419 và phùng green và toàn bộ địa hình nhấp nhô của cao nguyên được phủ bằng cỏ Bentgrass Aprons. Được biết, hiện nay, tại châu Á, chưa có nhiều golf sử dụng 2 loại cỏ này, vì thế việc chơi golf tại sân Đà Ròn chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm cực kỳ mới mẻ cho các golf thủ. 

Nhiều dịch vụ tiện ích 

Bên cạnh khu vực tập luyện, thi đấu, sân Đà Ròn còn gây ấn tượng bởi các tiện ích bậc nhất, giúp du khách trải nghiệm về phong cách sống thượng lưu một cách hoàn hảo nhất. Khu vực sân golf cung cấp các tiện nghi đẳng cấp như câu lạc bộ thể thao mạo hiểm, học viện với nhiều khoá học golf, học viện tennis, câu lạc bộ thể thao dưới nước, đường đạp xe, trung tâm cưỡi ngựa và nhiều loại hình vui chơi giải trí khác. Các golf thủ có thể tới đây thư giãn, trải nghiệm cùng gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng. 

Các dịch vụ tiện ích tại sân cũng là yếu tố thu hút các golf thủ
Các dịch vụ tiện ích tại sân cũng là yếu tố thu hút các golf thủ

Ngoài ra, tại sân Đạ Ròn có có 250 biệt thự chuẩn quốc tế cùng 200 phòng khách sạn vô cùng sang trọng. Vì thế, nó là địa điểm lý tưởng để tổ chức những giải đấu golf mang tầm cỡ thế giới như Asia Tour.

Bảng giá sân gôn Đà Ròn

Mức giá khi tới sân Đà Ròn chơi golf, giải trí thường được cập nhật theo từng ngày trong tuần. Ngoài ra, sân cũng điều chỉnh giá theo mùa hay các thời điểm trong năm. Tại đây cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn các golf thủ. Nếu muốn tới sân trải nghiệm, bạn có thể tham khảo mức giá như sau:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: 3.110.000 VNĐ/ 18 lỗ
  • Thứ 7 và chủ nhật: 3.590.000 VNĐ/ 18 lỗ
  • Ngày lễ: 4.040.000 VNĐ/ 18 lỗ.

* Lưu ý, mức giá cho các vòng chơi tiếp theo trong ngày sẽ được điều chỉnh tùy theo từng ngày. Mức giá nêu trên đã tính phí sân, phí 1 caddy, phí thuê xe điện cho 2 người chơi (nếu thuê xe riêng, mức phí phụ thu là 400.000 VNĐ).

Học viện golf IGA Academy đã thông tin đến quý golfer những thông tin căn bản về sân golf Đà Ròn. Có thể nói sân golf Đà Ròn chính là điểm đến thu hút mà bất cứ golf thủ nào cũng muốn một lần trải nghiệm trong đời. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thiết kế ấn tượng cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp quốc tế, chắc chắn nơi này sẽ chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Cập nhật: 22:19 - 26/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương