Sân golf

Sân Golf Chuẩn Pga Tại Việt Nam – Novaworld Phan Thiết Đẳng Cấp

NovaWorld Phan Thiết là sân golf chuẩn PGA tại Việt Nam đang là điểm đến lý tưởng cho các golfer đến vừa muốn chơi golf, vừa muốn nghỉ dưỡng. Đây là sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt đặc điểm ấn tượng. Dưới đây là thông tin chi tiết về sân golf mà Học viện golf IGA đã tổng hợp lại gửi đến golfer.

Sân golf PGA là gì?

Sân golf PGA là gì luôn là thắc mắc của rất nhiều golfer. Trước khi khám phá sân golf chuẩn PGA tại Việt Nam, golfer cần nắm được khái niệm này. Cụ thể, sân golf PGA là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ những sân golf có liên quan đến Professional Golfers\’ Association of America (PGA). PGA là Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Hoa Kỳ, là một tổ chức quản lý và phát triển bộ môn golf chuyên nghiệp tại Mỹ. 

Sân golf PGA là viết tắt của Professional Golfers\’ Association of America
Sân golf PGA là viết tắt của Professional Golfers\’ Association of America

Cụm sân golf PGA được thiết kế và xây dựng dựa trên theo tiêu chuẩn công nghệ và mỹ thuật hàng đầu. Qua đó hướng đến mục tiêu tạo ra một sân chơi tốt nhất để các golfer có thể trải nghiệm và thể hiện khả năng về trình độ golf. Theo đó, các sân golf chuẩn PGA thường có cấu trúc khá phức tạp, được chăm sóc và bảo dưỡng chặt chẽ, mang đến cho người chơi những thách thức ở mức độ khó.

Đặc điểm của sân golf chuẩn PGA

Có thể thấy, để trở thành một sân golf chuẩn PGA, điểm đến đó phải có những đặc điểm, tiêu chí đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dưới đây là những đặc điểm chính của một sân golf chuẩn PGA:

  • Sân golf chuẩn PGA có kích thước lớn: Một sân golf chuẩn PGA thường có diện tích lớn và khá phức tạp. Với đa dạng cấu trúc như cỏ, bermuda, hồ nước, cây cối, bunkers, trục giảm tốc độ của băng cỏ,… phải được đảm bảo và bố trí logic. 
  • Sân golf được thiết kế chuyên nghiệp: Sân golf chuẩn PGA phải được thiết kế bởi các kiến trúc sư chuyên nghiệp, nhằm tối ưu hóa khả năng chơi golf. Đồng thời, tạo điểm nhấn hấp dẫn và thách thức cho các golfer.
  • Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại: Một sân golf chuẩn PGA chắc chắn phải được trang bị các tiện ích nổi bật như: Nhà clubhouse sang trọng, hệ thống vui chơi, giải trí, khu nghỉ dưỡng 5 sao và cửa hàng golf đẳng cấp. 
Sân golf chuẩn PGA phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn quốc tế
Sân golf chuẩn PGA phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn quốc tế

Với những đặc điểm nổi bật như trên, sân golf chuẩn PGA chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời và chuyên nghiệp nhất. Đây cũng chính là lý do mà không ít các golfer tìm kiếm địa chỉ sân golf PGA để thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn golf.

Sân golf chuẩn PGA tại Việt Nam – NovaWorld Phan Thiết đẳng cấp

Tại Việt Nam, NovaWorld Phan Thiết được chứng nhận là sân golf chuẩn PGA. NovaWorld Phan Thiết hiện đang là điểm đến chơi golf và nghỉ dưỡng dành cho các golfer trong và ngoài nước. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố đáp ứng tiêu chí của một sân golf PGA. Cụ thể như sau:

Sân golf có vị trí tầm nhìn đẹp mắt, thuận lợi

Sân golf NovaWorld Phan Thiết tọa lạc ngay trên đường Lạc Long Quân, Phường Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Với vị trí thuận lợi này, sân golf chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200km (Tương đương với 4 giờ chạy xe).

Sân golf có vị trí tầm nhìn đẹp mắt, thuận lợi
Sân golf có vị trí tầm nhìn đẹp mắt, thuận lợi

Sân golf chuẩn PGA này nằm tại đỉnh đồi cao nhất của dự án NovaWorld Phan Thiết với tầm nhìn bao quát là toàn cảnh biển Phan Thiết đẹp mắt. Bao quanh sân golf được chú trọng, đầu tư các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của golfer như: Biệt thự sang trọng, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, trung tâm thương mại hiện đại, đẳng cấp,… Chắc chắn khi đến đây, người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất tại địa điểm nổi tiếng này.

NovaWorld Phan Thiết với thiết kế sân golf biển độc đáo

Là sân golf chuẩn PGA tại Việt Nam, NovaWorld Phan Thiết chắc chắn phải có diện tích rộng lớn. Cụ thể, sân golf có tổng diện tích lên đến 1000ha và được chia thành hai sân nhỏ, bao gồm PGA Ocean và PGA Garden. Trong đó, sân golf  PGA Ocean và Clubhouse được xây dựng trên diện tích 88.4ha và là một trong những sân dài nhất Việt Nam (7.400 yards và Par 72). Hiện tại, sân golf đẳng cấp này đã được hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2021. 

Sân golf NovaWorld Phan Thiết được thiết kế bởi huyền thoại “Cá Mập Trắng” thiết kế theo phong cách ven biển độc đáo. Qua đó, mang đến cho các golfer cảm giác thoải mái, thư thái nhất khi đến đây để thăm quan, trải nghiệm. Hơn nữa, sân golf còn được thiết kế ấn tượng với những thảm cỏ, hàng cây xanh cùng khu nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại. Xung quanh sân golf là nền cát vàng kết hợp với cát vàng trên bề mặt sân golf, tạo nên cảnh quan vô cùng đẹp mắt.

Sân golf được thiết kế theo phong cách ven biển độc đáo
Sân golf được thiết kế theo phong cách ven biển độc đáo

Sân golf chuẩn PGA tại Việt Nam – NovaWorld Phan Thiết với 36 hố theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là hệ thống sân golf thứ 3 ở châu Á và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận là sân golf PGA. Chính vì vậy, các golfer trong và ngoài nước đều có mong muốn sẽ đến đây để trải nghiệm những đường golf thú vị. 

Tổng thể sân golf NovaWorld Phan Thiết có thiết kế mặt bằng ấn tượng với 9 đường đi khép kín. Tại đây có sự kết hợp giữa dạng sân links và sân parkland với bẫy cát, hồ nước và dòng suối thơ mộng xung quanh.

Ngoài ra, nền cỏ trên sân golf cũng được trồng hoàn toàn bằng loại cỏ cao cấp là Zoysia và Primo Grass, mang đến chất lượng mặt sân tốt, thân thiện với môi trường. Để mặt cỏ luôn ổn định, nơi đây được đầu tư hàng chục ha đất để trồng cỏ, đáp ứng nhu cầu khắt khe của golfer trong quá trình chơi golf.

Sân golf NovaWorld Phan Thiết với 36 hố theo tiêu chuẩn quốc tế
Sân golf NovaWorld Phan Thiết với 36 hố theo tiêu chuẩn quốc tế

Không chỉ vậy, sân golf NovaWorld Phan Thiết chuẩn PGA có vị trí ở sát biển nên những cơn gió mát chính là đặc trưng của vùng đất này. Đặc biệt, địa hình nhấp nhô với những bunker được thiết kế gồ ghề, có viền cỏ tự nhiên, xung quanh là khu vực cỏ bản địa. Điều này giúp gia tăng độ khó cho người chơi muốn chinh phục các hố golf ở phía trước. Trong tương lai, NovaWorld Phan Thiết sẽ trở thành sân golf độc quyền, tổ chức các giải đấu lớn và chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Sân golf NovaWorld Phan Thiết cung cấp đầy đủ dịch vụ, tiện ích đẳng cấp

Bên cạnh thiết kế hiện đại, sân golf chuẩn PGA tại Việt Nam còn gây ấn tượng mạnh mẽ với các golfer khi đến đây chơi golf và nghỉ dưỡng. Cụ thể, người chơi sẽ được thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn golf, đồng thời tận hưởng phút giây thư giãn cùng người thân, bạn bè. Một số dịch vụ, tiện ích đẳng cấp tại sân golf NovaWorld Phan Thiết như sau:

  • Sân tập golf có nhiều line tập rộng rãi

Sân tập golf ngoài trời NovaWorld Phan Thiết sở hữu diện tích rộng lớn đến 320m2. Khu vực này được thiết kế đầy đủ, tiện nghi với nhiều line tập rộng rãi.

Sân golf sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích đẳng cấp
Sân golf sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích đẳng cấp

Hơn nữa, mỗi line tập đều được trang bị đầy đủ bóng golf, thảm cỏ và quạt làm mát. Chính vì vậy, khi đến đây, người chơi có thể khởi động trước khi bước vào trận đấu chính thức. 

  • Tòa nhà câu lạc bộ lớn, đẳng cấp

Tòa nhà câu lạc bộ của sân golf NovaWorld Phan Thiết được xây dựng trên diện tích rộng lớn khoảng 88,4ha và được đưa vào hoạt động cùng lúc với sân Ocean Course 18 lỗ. Đây là điểm đến lý tưởng cho các golfer nghỉ ngơi, thư giãn sau những trận đấu kịch tính. Đồng thời, đây còn là nơi để những người có đam mê với golf gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với nhau.

  • Khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng

Khu villa nghỉ dưỡng tại sân golf NovaWorld Phan Thiết chuẩn PGA Việt Nam được xây dựng theo phong cách hiện đại, cùng sự tiện nghi, đẳng cấp cho các golfer. Đặc biệt, sở hữu vị trí đẹp nên người chơi chỉ cần bước chân ra ngoài là đã có thể ngắm nhìn quang cảnh của sân golf và biển.

Một trong các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại sân golf NovaWorld Phan Thiết
Một trong các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại sân golf NovaWorld Phan Thiết
  • Nơi tổ chức tiệc cưới và các sự kiện cao cấp

Sân golf NovaWorld Phan Thiết ngay từ đầu đã được xây dựng với đầy đủ tiện nghi, nhằm phục vụ những sự kiện mang tầm đẳng cấp quốc tế. Cụ thể, khu nhà hàng được các kiến trúc sư thiết kế không gian thoải mái ấm cúng. Hơn nữa, menu của nhà hàng cũng có nhiều món ăn đa dạng. Từ các món truyền thống đến hiện đại đều được đầu bếp nổi tiếng trên thế giới chế biến. 

  • Sân golf có phòng thay đồ riêng tư

Bên trong tòa nhà câu lạc bộ của sân golf NovaWorld Phan Thiết có phòng thay đồ rộng lớn, riêng tư. Tại đây, Ban quản lý đã sắp xếp, bố trí hơn 300 tủ đựng đồ có khóa riêng biệt, an toàn cho golfer cất đồ. Mặt khác, sân golf còn cung cấp các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, hấp dẫn khác như: Bể bơi, bồn tắm, spa, phòng tập gym,…

Đến sân golf NovaWorld Phan Thiết, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ hấp dẫn khác
Đến sân golf NovaWorld Phan Thiết, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ hấp dẫn khác

Sân golf chuẩn PGA Việt Nam  – Nơi tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp

Sân golf NovaWorld Phan Thiết với các đường fairway phức tạp, độ khó dễ khác nhau được thiết kế dành cho các giải đấu chuyên nghiệp. Tại đây, các golfer sẽ có nhiều sự lựa chọn chiến thuật thi đấu từ các góc ở điểm phát bóng.

Thêm một điểm nhấn khác của sân golf đó là các tee như “mini fairway” được nối dài lên đến 100m. Kết hợp cùng với điều kiện gió thay đổi đặc trưng của vùng biển sẽ mang đến nhiều thử thách thú vị, khiến người chơi có phần thêm phấn khích. 

Sân golf NovaWorld Phan Thiết là nơi tổ chức các giải đấu lớn chuyên nghiệp
Sân golf NovaWorld Phan Thiết là nơi tổ chức các giải đấu lớn chuyên nghiệp

Đặc biệt, để phục vụ tốt nhất cho các golfer, sân golf chuẩn PGA tại Việt Nam – NovaWorld Phan Thiết đang kết hợp với Tập đoàn IMG nổi tiếng để tổ chức giải đấu PGA chuyên nghiệp. Từ đó chọn ra được những golfer có thành tích xuất sắc nhất. Theo đó, chi phí cho việc tổ chức giải đấu này lên đến 10 triệu USD. Điều này còn góp phần củng cố và phát triển bộ môn thể thao Golf ở Việt Nam.

Bảng giá chi tiết và mới nhất sân golf NovaWorld Phan Thiết

Sở hữu hàng loạt ưu điểm về thiết kế và dịch vụ, không có gì ngạc nhiên khi NovaWorld Phan Thiết được chứng nhận là sân golf chuẩn PGA tại Việt Nam. Theo đó, bảng giá tại đây cũng được các golfer đặc biệt quan tâm. Dưới đây là bảng giá chi tiết và mới nhất mà người chơi có thể tham khảo:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF NOVAWORLD

Đơn vị: VNĐ

Giá vé thuê sân golf NovaWorld Phan Thiết 

(Dành cho 1 – 4 người chơi)

Giá vé trong tuần 1.800.000/vé
Giá vé cuối tuần 2.800.000/vé

Lưu ý: Giá vé trên đã được bao gồm các dịch vụ buggy fee, green fee và caddy fee. Tuy nhiên, giá vé cũng có thể thay đổi vào từng thời điểm trong năm nên golfer cũng cần liên hệ với Ban quản lý của sân golf để cập nhật chính xác hơn trước khi đặt sân.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho golfer những thông tin về sân golf chuẩn PGA tại Việt Nam – NovaWorld Phan Thiết. Nếu muốn thử sức tại một sân golf chuyên nghiệp, cao cấp thì người chơi không nên bỏ qua địa chỉ này. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của Học viện International Golf Academy để cập nhật thêm nhiều thông tin khác về golf.

Xem thêm:

Cập nhật: 10:39 - 22/09/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương