Sân golf

Khám Phá Sân Golf Đông Triều Với Thiết Kế Độc Đáo, Ấn Tượng

Dự án sân golf Đông Triều được xây dựng tại phía Tây của thành phố Quảng Ninh. Nơi đây được xem là khu vực giao lộ trung tâm kinh tế của khu vực Bắc bộ. Với vị trí đắc địa cùng thiết kế độc đáo, sân golf hứa hẹn sẽ mang đến cho các golfer những trải nghiệm hoàn toàn thú vị. Bài viết dưới đây, hãy cùng Học viện International Golf Academy khám phá chi tiết hơn về dự án sân golf đẳng cấp này.

Sân golf Đông Triều – Địa điểm chơi golf mới cho các golfer

Silk Path Đông Triều Golf Club là sân golf miền Bắc đầu tiên do Faldo Signature nổi tiếng thiết kế. Sân golf này được kỳ vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt địa phương, mở ra cơ hội phát triển về kinh tế, du lịch cho thị xã Đông Triều. Dự án hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cũng như là nơi tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế trong thời gian sắp tới. Dưới đây là những thông tin chi tiết về dự án sân golf ở Quảng Ninh mà các golfer không nên bỏ qua. 

Thông tin cơ bản về dự án Silk Path Đông Triều Golf Club

Đông Triều, Quảng Ninh xuất phát điểm là một huyện nông nghiệp nhưng lại rất phát triển và phong phú về tài nguyên khoáng sản. Từ đó, tạo đà cho ngành công nghiệp xi măng, vật liệu xây dựng, sản xuất gốm sứ,…

Lễ khởi công dự án sân gôn Đông Triều, Quảng Ninh
Lễ khởi công dự án sân gôn Đông Triều, Quảng Ninh

Bên cạnh công nghiệp khai khoáng, trong những năm gần đây, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chú trọng, đầu tư và đưa du lịch trở thành ngành kinh tế trọng điểm trên địa bàn. Sở hữu thế mạnh với nhiều danh lam thắng cảnh cùng các địa danh cùng làng nghề nổi tiếng, Đông Triều xác định phát triển theo hướng mới đó là văn hóa, du lịch. Nổi bật nhất phải kể đến sân golf Đông Triều – Một bước tiến vượt trội trong tương lai tại địa phương.

Theo đó, sân golf Đông Triều hay còn được biết đến với tên gọi khác là Silk Path Đông Triều. Dự án sân golf này được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Sân golf Silk Path Đông Triều và khởi công xây dựng vào ngày 24/10/2021 và dự kiến hoàn thành vào quý III/2024.

Tổng diện tích quy hoạch dự án sân golf Đông Triều gần 130ha với chi phí đầu tư lên đến hơn 1.200 tỷ đồng. Trong đó, bao gồm sân golf, các tiện ích và hạ tầng giao thông đi kèm. Sân golf này được thiết kế theo tiêu chuẩn 27 lỗ và dự kiến phục vụ cho hơn 800 người/ngày. 

Dự án được tỉnh Quảng Ninh chú trọng, đầu tư
Dự án được tỉnh Quảng Ninh chú trọng, đầu tư

Silk Path Đông Triều Golf Club sở hữu vị trí đắc địa

Dự án sân golf Đông Triều nằm tại khu vực Khe Chè, xã An Sinh, thị xã Đông Triều, TP. Quảng Ninh. Đây là khu vực giao lộ của vùng tam giác kinh tế trọng điểm của khu vực Bắc Bộ, cụ thể là Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Hơn nữa, sân golf này còn nằm tại vị trí du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng như: Đền An Sinh, chùa Yên Tử, Thác Mơ,…

Nơi đây cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 90km, cách sân golf Tuần Châu Hạ Long 58km, cách sân golf FLC Hạ Long 70km. Do nằm giữa tuyến đường lớn, giao thông thuận lợi nên người chơi sẽ di chuyển đến sân golf Đông Triều một cách dễ dàng hơn.

Sân golf Đông Triều được thiết kế ấn tượng, hấp dẫn

Sân golf Đông Triều được thiết kế bởi huyền thoại sân golf Nick Faldo. Đây là nhà thiết kế hàng đầu thế giới với nhiều sân golf nổi tiếng như: Sân golf The Rock Muskoka tại Canada, sân Lough Erne Resort Country Fermanagh tại Bắc Ireland,…

Dưới bàn tay khéo léo và đầy kinh nghiệm của Sir.Nick Faldo, các đặc trưng về địa hình tự nhiên, thảm thực vật phong phú cùng nét tiêu biểu trong văn hóa tại đây sẽ được hòa quyện vào nhau. Từ đó tạo nên một diện mạo độc đáo, ẩn chứa nhiều thách thức qua từng đường golf uốn lượn ấn tượng. 

Sân golf được thiết kế bởi huyền thoại sân golf Nick Faldo
Sân golf được thiết kế bởi huyền thoại sân golf Nick Faldo

Cụ thể, sân golf Đông Triều được chia ra xây dựng gồm một sân Championship 18 lỗ và một sân 9 lỗ. Toàn bộ sân golf đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, phong cách đặc trưng của nhà thiết kế Faldo Signature Design. Theo định hướng của nhà đầu tư và giới chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Golf thì dự án sân golf tại Quảng Ninh này có thể trở thành nơi tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp lớn tầm cỡ quốc tế.

Silk Path Đông Triều Golf Club được thiết kế độc đáo và vô cùng mới lạ. Đặc biệt, sân golf 9 lỗ được xây dựng riêng biệt dành cho những người chơi mới gia nhập bộ môn golf. Đây cũng chính là điểm đặc biệt, khiến dự án sân golf này thu hút nhiều golfer quan tâm đến vậy.

Ngoài ra, xung quanh sân golf là khu vực có địa hình độc đáo với thiết kế các bẫy cát, hồ nước đan xen, tạo nên những thử thách thú vị cho các golfer. Chính vì vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến hàng đầu dành cho những người đam mê bộ môn golf.

Sân golf được xây dựng gồm một sân Championship 18 lỗ và một sân 9 lỗ
Sân golf được xây dựng gồm một sân Championship 18 lỗ và một sân 9 lỗ

Sân golf Đông Triều cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích hấp dẫn

Bên trong Silk Path Đông Triều Golf Club được chú trọng, đầu tư rất nhiều vào các cơ sở hạ tầng và dịch vụ đi kèm. Mặc dù dự án chưa được hoàn thiện nhưng sân golf này chắc chắn sẽ là điểm đến chơi golf và nghỉ dưỡng đẳng cấp cho golfer. Dưới đây là một số dịch vụ tiện ích đẳng cấp có tại sân golf này:

  • Dự án sân golf Đông Triều có học viện đào tạo golf mang tầm đẳng cấp quốc tế, kết hợp với các chuyên gia, huấn luyện viên hàng đầu về bộ môn golf. Nhờ vậy mà các golfer có thể nhanh chóng nâng cao trình độ và chinh phục bộ môn thể thao quý tộc này.
  • Bên cạnh phát triển về mặt sân golf thì nơi đây còn được đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng đạt chuẩn 5 sao. Trong đó bao gồm: Khu vực villa, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, khu nghỉ dưỡng sinh thái chất lượng cao,… Chính vì vậy, các golfer đến đây có thể kết hợp hình thức nghỉ dưỡng và chơi golf một cách hoàn hảo.
  • Bên trong sân golf được đầu tư chỉn chu về hệ thống bóng đèn hiện đại, đảm bảo đáp ứng được độ sáng cho toàn bộ sân golf. Hơn nữa, hệ thống cỏ nhân tạo tại đây cũng được lựa chọn kỹ càng, nhằm đảm bảo cho người chơi thực hiện cú đánh bóng chất lượng.
Bên cạnh thiết kế sân golf độc đáo, nơi đây còn có đầy đủ dịch vụ tiện ích cho golfer trải nghiệm
Bên cạnh thiết kế sân golf độc đáo, nơi đây còn có đầy đủ dịch vụ tiện ích cho golfer trải nghiệm
  • Sân golf được trang bị cửa hàng Proshop tiện nghi – Chuyên cung cấp các dịch vụ về dụng cụ, phụ kiện golf chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Do đó, người chơi có thể đến đây để mua hoặc thuê sản phẩm golf phù hợp để có một buổi luyện tập hoặc chơi golf hoàn hảo.
  • Khu vực xung quanh sân golf là những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh đẹp, nổi tiếng. Chính vì vậy, bên cạnh việc thỏa mãn niềm đam mê với golf, golfer còn có cơ hội đắm mình vào cảnh đẹp thiên nhiên bất tận.
  • Về tình hình giao thông, nơi đây được đánh giá là khá thuận tiện cho việc golfer di chuyển. Ngoài ra, khu vực sân golf còn có nhà để xe rộng rãi, đảm bảo an ninh cho các golfer đến để giải trí, nghỉ dưỡng.
  • Dự án sân golf tại tỉnh Quảng Ninh còn được đầu tư khu vực thay đồ rộng rãi và thoải mái. Tại đây sẽ có nhân viên dọn dẹp thường xuyên để đảm bảo luôn khô ráo và thoáng mát.

Tiến độ dự án Silk Path Đông Triều Golf Club

Theo như thông báo của nhà đầu tư dự án sân golf Silk Path Đông Triều Golf Club, trước ngày 30/03/2021, các hộ dân trong khu vực sẽ tiến hành bàn giao mặt bằng dứt điểm. Điều này sẽ giúp cho tiến độ thực hiện của dự án đi theo đúng kế hoạch và diễn ra thuận lợi hơn. 

Hiện tại, dự án sân golf ở Quảng Ninh này vẫn đang trong quá trình xây dựng
Hiện tại, dự án sân golf ở Quảng Ninh này vẫn đang trong quá trình xây dựng

Ngày 24/10/2021, Công ty Cổ phần sân golf Silk Path Đông Triều chính thức thi công xây dựng dự án sân gôn Đông Triều trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Toàn bộ khu vực được giải tỏa và bàn giao gồm có các phần sau: Khu đô thị phức hợp Hạ Long Xanh, nhà máy điện khí LNG Quảng Ninh, Bến cảng tổng hợp Vạn Ninh và sân gôn Đông Triều.

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án sân golf vẫn đang trong quá trình xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành, đi vào hoạt động trong quý III/2024. Theo đó, phía lãnh đạo sở, ngành và thị xã Đông Triều cần phải rà soát, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân hợp tác. Còn đối với chủ đầu tư cũng sẽ thực hiện dự án sân golf theo đúng với tiến độ đã được cam kết.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, dự án sân golf được đánh giá là rất có tiềm năng trong tương lai
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, dự án sân golf được đánh giá là rất có tiềm năng trong tương lai

Có thể thấy, với vị trí thuận lợi cùng các ưu điểm về mặt thiết kế, dịch vụ tiện ích, dự án sân golf Đông Triều được đánh giá là rất có tiềm năng phát triển trong tương lai. Mặt khác, đây sẽ là nơi thu hút đông đảo golfer trong và ngoài nước đến để vui chơi, nghỉ dưỡng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dự án sân golf Đông Triều mà Học viện International Golf Academy đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sân golf, quý golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng.

Xem thêm: Các sân golf Quảng Ninh HOT nhất hiện nay

Cập nhật: 11:10 - 18/10/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương