Sân golf

Điểm Mặt 3 Sân Tập Golf Ở Quảng Ninh HOT Nhất

Với địa thế tự nhiên được thiên nhiên ban tặng, các sân tập golf ở Quảng Ninh đều sở hữu cảnh quan hùng vĩ, ấn tượng cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Dưới đây, Học viện golf IGA sẽ điểm qua top 3 sân tập golf ở Quảng Ninh nổi tiếng, được nhiều golfer yêu thích nhất.

Sân tập golf ở Quảng Ninh FLC Hạ Long

Sân golf FLC Hạ Long là một trong những sân tập golf ở Quảng Ninh đẳng cấp nhất, nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long. Sân golf FLC Hạ Long tọa lạc ở Đồi cột 3 – 5, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Từ sân golf này, người chơi có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ cảnh quan vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy,… và nhiều thắng cảnh khác từ trên cao. Sân golf FLC Quảng Ninh cách Hà Nội khoảng 4 tiếng lái xe và chỉ mất khoảng 90 phút để đi từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) đến nơi này.

Đặc điểm thiết kế

Sân golf FLC Hạ Long được xếp vào dạng sân tập golf links nối biển với địa hình gồm bờ cát xen lẫn cỏ xanh. Đây là sân golf 18 lỗ duy nhất tại Việt Nam có vị trí “tựa núi nhìn biển” và từng được Tạp chí nổi tiếng Golf Inc bình chọn là một trong 3 sân golf đẹp nhất thế giới.

Sân golf FLC Hạ Long ra đời dưới bàn tay tài ba của kiến trúc sư Schmidt. Đơn vị thực hiện Curley Design Company đứng sau dự án này cũng từng phụ trách thực hiện nhiều sân golf đẳng cấp trên thế giới, trong đó có thể kể đến quần thể Mission Hill ở Trung Quốc.

Sân golf FLC Hạ Long là một trong những sân tập golf ở Quảng Ninh có địa hình và vị trí đắc địa
Sân golf FLC Hạ Long là một trong những sân tập golf ở Quảng Ninh có địa hình và vị trí đắc địa

Sân FLC Hạ Long có tổng diện tích 85ha, chiều dài 6.900 yards, tầm nhìn ôm trọn cảnh biển. Sau lưng là những dãy núi trùng điệp hùng vĩ được bao bọc bởi cảnh quan đô thị lộng lẫy và hiện đại. Mỗi lỗ golf tại đây đều có đặc điểm riêng thu hút người chơi. Trong đó lỗ 8 và 12 có cảnh quan ấn tượng nhất, tầm nhìn trọn vẹn ra vịnh Hạ Long. Lỗ 12 par 3 dài 120 yards được bao quanh với khung cảnh tuyệt đẹp, có tiềm năng trở thành một trong các lỗ golf đẹp nhất thế giới.

Đặc biệt, các lỗ golf của sân golf FLC Hạ Long có địa hình mấp mô đặc biệt, thường xuyên thay đổi độ dốc, đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng xử lý tốt và chính xác. Sân có vùng fairway khá hẹp, xung quanh được bao bọc bởi các bunker khiến thách thức tăng lên rất nhiều lần.

Tiện ích dịch vụ

Sân golf FLC Hạ Long không chỉ có cảnh quan đẹp mắt và còn có hệ thống tiện ích dịch vụ vô cùng hiện đại. Tòa nhà Câu Lạc Bộ với tổng diện tích 200m2 bao gồm rất nhiều hệ thống tiện ích như quán bar, cửa hàng Proshop, nhà hàng,… cùng hệ thống caddy và xe điện phục cho golfer trên sân bóng.

Sân golf FLC Hạ Long sở hữu nhiều tiện ích nổi bật
Sân golf FLC Hạ Long sở hữu nhiều tiện ích nổi bật

Tại sân golf FLC Hạ Long hiện nay đang có những loại hình dịch vụ sau:

  • Khu nghỉ dưỡng hiện đại với nhiều dịch vụ trọn gói như spa, phòng tắm đứng, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi,…
  • Dịch vụ xe đưa đón, caddy phục vụ việc di chuyển trong khuôn viên sân bóng.
  • Nhà hàng, khách sạn đẳng cấp phục vụ menu Á, u phong phú cùng các món ăn đặc trưng từ hải sản.
  • Khu resort nghỉ dưỡng 5 sao thuộc quần thể FLC Hạ Long với tiện ích bể bơi vô cực, trường đua ngựa, rooftop bar,…

Bảng giá sân golf FLC Hạ Long

Tên sân  Ngày  Golfer  Ngày trong tuần  Cuối tuần/ Ngày lễ 
Giá đặt trên sân  Giá đặt Alobooking  Giá đặt trên sân  Giá đặt Alobooking 
FLC Hạ Long Golf Thứ 2 – CN Trong nước + nước ngoài 2.900.000 2.000.000 4.300.000 3.250.000
Hàn Quốc 2.900.000 2.550.000 4.300.000 3.500.000

Dựa vào bảng tổng hợp trên, có thể thấy giá đặt sân FLC Hạ Long trực tiếp và giá đặt qua Alobooking có sự chênh lệch rõ rệt. Với Alobooking, golfer có thể linh hoạt book sân trước cho các trận đánh, được hỗ trợ 24/7 cùng với các dịch vụ tiện ích đi kèm. Hơn nữa FLC Hạ Long với tổ hợp nhà hàng, khách sạn sang trọng, rất thích hợp cho các golfer tận hưởng dịp cuối tuần và lễ, tết với bạn bè. Liên hệ hotline 0866.674.866 của Alobooking để được tư vấn chi tiết nhất.

Sân tập golf Tuần Châu – Hạ Long

Sân tập golf Tuần Châu – Hạ Long nằm trong khuôn viên Khu vui chơi giải trí quốc Tế Tuần Châu sang trọng với những thiết bị tập tiên tiến nhất. Sân tọa lạc tại phường Tuần Châu, Hạ Long, được xây dựng bởi Công ty TNHH Âu Lạc. Nằm ngay cạnh bến du thuyền vịnh Hạ Long, sân golf chỉ cách Quốc lộ 1A khoảng 2,5km với hệ thống khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng cùng nhiều cơ sở vật chất đẳng cấp khác phục vụ cho nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của golfer.

Đặc điểm thiết kế của sân tập golf ở Quảng Ninh – Tuần Châu

Sân golf Tuần Châu là sân tập golf 18 lỗ có tổng diện tích 13.330 m2, chiếm vị trí đắc địa nhất trong khu di sản thiên nhiên vịnh Hạ Long. Sân đáp ứng đủ điều kiện để tổ chức các giải đấu hiện đại, với khả năng phục vụ cho 140-150 khách cùng một lúc. Đặc biệt, đây cũng là sân có đường bóng dài nhất Việt Nam.

Trong số các sân tập golf ở Quảng Ninh, sân Tuần Châu – Hạ Long chiếm ưu thế rất lớn với hệ thống trang thiết bị chơi golf và dạy đánh golf tiêu chuẩn của Mỹ. Hệ thống phòng dạy đánh golf rộng khoảng 100 yards và chiều dài vượt điểm bóng rơi 250 yards. Ngoài ra, bên trong khuôn viên rộng lớn của sân còn có một nhà phát bóng gồm 2 tầng, tổng diện tích 1.280m2, có thể phục vụ cho 50 khách cùng một lúc.

Sân Tuần Châu - Hạ Long là một trong những sân tập golf nổi bật ở Quảng Ninh
Sân Tuần Châu – Hạ Long là một trong những sân tập golf nổi bật ở Quảng Ninh

Sân có tổng cộng 48 làn đánh được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi làn bóng đều được thiết kế để điều kiện để người chơi luyện chip -putt. Hệ thống hồ điều hoà hơn 10 ha cùng 3000 cây xanh cũng góp phần không nhỏ tạo nên cảnh quan xanh mát cho sân chơi này.

Đặc biệt, hệ thống chiếu sáng với công nghệ mới Phillip được trang bị cho sân nhằm phục vụ cho nhu cầu đánh bóng đêm của người chơi. Điều này giúp golfer có thêm nhiều thời gian học đánh golf mà không cần quá lo lắng.

Các khu chức năng dự án bao gồm: Nhà clubhouse, nhà tập golf, nhà bảo trì, bãi đỗ xe… Hệ thống khu dịch vụ bổ trợ như nơi đón tiếp khách, quầy bar, phòng thay đồ, hay các dịch vụ giải trí cao cấp được bố trí hài hòa. Tất cả tạo nên không gian sang trọng, tiện ích cho mọi khách hàng.

Xem thêm: Sân Tập Golf Tuần Châu – Sân Golf Có Đường Bóng Dài Nhất Việt Nam

Tiện ích dịch vụ

Bên cạnh khu sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống khu chức năng và dịch vụ bổ trợ của sân như nhà câu lạc bộ, bãi đỗ xe, nơi tiếp khách quầy bar, phong thay đồ,… cũng được bố trí rất hài hoà.

Các khu dịch vụ được bố trí hài hoà đáp ứng mọi nhu cầu của golfer
Các khu dịch vụ được bố trí hài hoà đáp ứng mọi nhu cầu của golfer

Ngay khi bước vào các khu nhà chức năng, golfer sẽ cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng. Đặc biệt, hệ thống nhà hàng tại sân tập golf Tuần Châu – Hạ Long sẽ mang đến cho golfer những phút giây thư giãn với menu ẩm thực phong phú từ Á sang u.

Khi đến với sân tập golf Tuần Châu, golfer không chỉ được học đánh golf, luyện tập bằng các trang thiết bị tiên tiến nhất mà còn được hưởng đầy đủ tiện nghi tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu. Sân tập golf Tuần Châu là sân tập golf thứ 3 ở Quảng Ninh và là một trong những sân có quy mô lớn nhất, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho golfer.

Hiện bảng giá dịch vụ của sân tập golf Tuần Châu chưa được niêm yết công khai.

Sân tập golf ở Quảng Ninh – Sân golf Quốc tế Móng Cái

Sân golf quốc tế Móng Cái nằm trên phố Trà Cổ, Móng Cái, cách trung tâm TP. Móng Cái khoảng 12km. Sân nằm ở vị trí khá thuận lợi. Golfer chỉ mất khoảng 2 tiếng đi bằng ô tô từ sân bay Nội Bài. Sân cách Trung tâm Thành phố Hạ Long khoảng 3 giờ đồng hồ và cách Hải Phòng khoảng 2 tiếng đi xe. Vị trí địa lý thuận tiện cũng là một trong những lý do vì sao sân chơi này thu hút đông đảo golfer từ khắp 4 phương hội tụ về. Đây cũng chính là lý do vì sao sân chơi này thu hút đông đảo golfer từ 4 phương tụ hội về.

Đặc điểm thiết kế

So với các sân tập golf ở Quảng Ninh khác, sân golf Quốc tế Móng Cái 18 lỗ không hề kém cạnh, được thiết kế bởi Pacific Coast Design theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là sân golf bờ biển đầu tiên tại Việt Nam được chia thành 2 sân riêng biệt phục vụ cho việc tập luyện và thi đấu.

Sân golf Quốc tế Móng Cái là một trong các sân tập golf ở Quảng Ninh thu hút đông đảo golfer
Sân golf Quốc tế Móng Cái là một trong các sân tập golf ở Quảng Ninh thu hút đông đảo golfer

Sân có tổng diện tích cỏ rộng 2.000.000 m2, tổng chiều dài đường bóng là 7204 yards par 72. 18 lỗ golf tại đây chạy dọc theo đường bờ biển 3km ngay cạnh bãi tắm Trà Cổ nổi tiếng. Với đặc điểm tự nhiên được ưu ái và không kém phần thách thức, sân golf Quốc tế Móng Cái luôn kích thích ham muốn chinh phục của mọi người chơi khi đến đây.

Sân golf Móng Cái sở hữu quang cảnh thơ mộng, vẫn giữ được vẻ hoang sơ với những bãi cát trắng mịn trải dọc bờ biển Trà Cổ – một trong những bãi biển trữ tình nhất Việt Nam. Bản thân sân golf cũng được xây dựng trên bãi cát trắng xoá, kết hợp với hệ thống cỏ trồng công phu cực kỳ ấn tượng.

Khi chơi bóng tại sân golf Quốc tế Móng Cái, golfer sẽ được cảm nhận làn gió biển chân thực, âm thanh vun vút bên tai khi thực hiện cú swing cùng những khoảnh khắc thanh bình.

Hệ thống bẫy cát tại sân Móng Cái được thiết kế theo kiểu hố cát Scotland, thành cát dựng đứng. Đặc điểm này đòi hỏi người chơi phải có kinh nghiệm với việc đánh loft trong cát.

Tiện ích dịch vụ

Không chỉ là một trong số những sân golf có phong cảnh cuốn hút nhất Quảng Ninh, sân golf Móng Cái còn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với tổ hợp đa chức năng hàng đầu. Bao gồm:

  • Khu vui chơi ven biển gồm nhiều dịch vụ hấp dẫn như cano trên biển, bể bơi sinh thái, tàu du lịch, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm,…
  • 200 phòng khách sạn sang trọng, đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi.
  • Biệt thự ven biển cao cấp view hướng biển hoặc hướng sân golf.
  • Cửa hàng dụng cụ Proshop cung cấp dụng cụ, phụ kiện từ các thương hiệu thể thao đình đám thế giới.
  • Dịch vụ khoá học golf cơ bản đến nâng cao, thuê gậy đánh bóng và phụ kiện.
  • Tòa nhà Câu lạc bộ hiện đại, khang trang.
Các sân tập golf ở Quảng Ninh đều có cảnh đẹp hiếm có và địa hình thách thức.
Các sân tập golf ở Quảng Ninh đều có cảnh đẹp hiếm có và địa hình thách thức.

Bảng giá dịch vụ tại sân golf Móng Cái

Chi phí dịch vụ tại sân golf Quốc tế Móng Cái cũng phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu giải trí của mỗi người. Dịch vụ chơi golf tại sân cho golfer tham khảo chi tiết như sau:

Tên sân  Ngày  Số lượng golfer   Ngày trong tuần  Cuối tuần/ Ngày lễ 
Giá đặt trên sân  Giá đặt Alobooking  Giá đặt trên sân  Giá đặt Alobooking 
Sân golf Móng Cái Thứ 2 – CN Từ 2 pax 2.050.000 1.700.000 2.050.000 1.800.000
1 pax 2.050.000 1.900.000 2.050.000 2.000.000

Trên đây là thông tin về 3 sân golf ở Quảng Ninh hấp dẫn nhất cho bạn đọc tham khảo lựa chọn. Đặc biệt dựa vào bảng tổng hợp giá của cả các sân, quý golfer có thể thấy sự chênh lệch rõ ràng về chi phí khi đặt sân qua Alobooking và khi đặt lịch trực tiếp tại các sân.

Alobooking với hệ thống liên kết hầu hết tất cả các sân golf trên toàn quốc, hỗ trợ nhanh chóng, liên tục 24/7, đặc biệt chi phí khi book qua Alobooking sẽ thấp hơn nhiều so với lên sân book trực tiếp. Ngoài tính năng đặt sân nhanh chóng, Alobooking còn hỗ trợ các đặt sân tổ chức giải, tour, event,… thuận tiện với chi phí thấp, giúp cho các kế hoach của các golfer luôn hoàn hảo. Để biết mức giá đang áp dụng chính xác tại sân, golfer liên hệ hotline 0866.674.866 của Alobooking để được tư vấn chi tiết nhất.

Có thể bạn quan tâm: 

Cập nhật: 15:07 - 15/01/2024

Bình luận (14)

  1. Keith Clinton says: Trả lời

    Great 18-hole golf course, with stunning view of the Ha Long Bay at some of the holes. I had used Alobooking to book course, trust and reasonable cost

  2. Minh Hùng says: Trả lời

    Quảng Ninh có sân tập nào ổn mà chi phí hợp lý ko mọi người?

  3. Công Nguyên says: Trả lời

    Muốn đặt FLC Hạ Long để tổ chức giải đấu 25.1 này được ko ạ, giải tầm gần 100 người thôi, báo giá giúp mình nhé. LH: 0984518666

  4. Nguyễn Phước Hạnh says: Trả lời

    Sân FLC Hạ Long view rất đẹp, nhất là vào buổi tối. Đã chơi sân này lúc 17h30 chiều với 20h tối rồi, mát, sân ko quá nhiều bẫy ,nhân viên rất nhiệt tình

  5. Nguyễn Trường An says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi book sân trước ở Alobooking rồi thì lúc lên sân mất thêm những phụ phí gì vậy ạ, mới lên sân nên cũng chưa có nhiều kinh nghiệm

  6. Long Dương says: Trả lời

    Sân FLC đẹp, tiêu chuẩn 5*, độ khó index 3.4. Có par 5 dài nhất việt nam, nhân viên nhiệt tình.

  7. Nguyễn Mạnh Đức says: Trả lời

    dịch vụ ở sân gôn Móng Cái rất tốt, một nơi đáng để đến cho những ai đi cùng gia đình giống tôi, nơi này rất đẹp!

  8. Đỗ Huy Linh says: Trả lời

    Sân Hạ Long Có 3 đến 4 hố par 3 nhìn ra Vịnh Hạ Long. phong cảnh đẹp

  9. Quang Khải says: Trả lời

    Đặt lịch lên sân FLC Hạ Long trước qua Alobooking giá rất rẻ, mặt cỏ đẹp, tee time phải chuẩn và sân tắt đèn lúc 9:30 tối

  10. Phạm Văn Thiệp says: Trả lời

    Khóa học cơ bản bên IGA rất chất lượng, thầy dạy nhiệt tình, có tâm. Học xong khóa này, tôi sẽ đăng ký thêm khóa nâng cao

  11. Việt usa says: Trả lời

    Trước tự học, tôi đánh không được tốt. May được thầy Lợi bên IGA hướng dẫn, giờ đã cải thiện được đáng kể, tự tin lên sân.

  12. Phạm Quỳnh Anh says: Trả lời

    Mọi người feedback bên IGA uy tín nên tôi đang ký học. Cơ sở vậy chất ok lắm. Học xong 1 khóa, ra sân Quảng Ninh với đối tác, ai cũng khen đánh tốt.

  13. Trần Vũ says: Trả lời

    Các bác muốn tìm hiểu sâu về IGA thì cứ vào đây mà tham khảo nhé em thấy có đầy đủ thông tin chi tiết rõ ràng chứ không như 1 số nơi họ rất mập mờ https://hocviengolfiga.com/

  14. Phạm Quang Việt says: Trả lời

    Nhiều lúc không lên sân được, tôi lại ra showroom bên học viện IGA tập với thầy. Lớp chất lượng lắm, mọi người nên đăng ký.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương