Sân golf

Sân Golf Xuân Thủy Đà Nẵng: Thông Tin Và Bảng Giá Mới Nhất

Sân golf Xuân Thủy Đà Nẵng là một trong những địa điểm chơi golf lý tưởng của nhiều golfer tại dải đất miền Trung đầy nắng và gió. Không chỉ sở hữu không gian hài hòa với thiên nhiên, sân tập này còn mang đến nhiều tiện ích đẳng cấp giúp các gôn thủ có trải nghiệm tuyệt vời. 

Đôi nét về sân golf Xuân Thủy Đà Nẵng

Sân golf Xuân Thủy, Đà Nẵng có một tên gọi khác là DNC Driving Range nằm trên đường Xuân Thủy, tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng. Sân có vị trí đắc địa khi nằm đối diện Trung tâm triển lãm Đà Nẵng, là địa điểm vô cùng lý tưởng cho các golfer đến tập luyện và nâng cao kỹ thuật golf của mình. Đây là một dự án nằm trong khuôn viên công viên Thanh Niên thuộc phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, đến nay thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Nẵng.

Sân golf Xuân Thủy tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố biển Đà Nẵng
Sân golf Xuân Thủy tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố biển Đà Nẵng

Trước khi được biết đến là không gian giải trí tập luyện cho các tay golf thì sân  DNC Driving Range đã từng bị bỏ hoang hơn 4 năm và không được sử dụng. Mãi cho đến năm 2018, nhận thấy được tiềm năng phát triển, sân golf này đã được cải tạo tu sửa và bắt đầu chính thức đi vào hoạt động, đón tiếp khách vào năm 2019.

Đa phần các golfer muốn tập luyện và chơi golf thường phải đi ra các sân golf ở vùng ngoại thành, từ khi sân Tập Golf Đà Nẵng – Danang Golf Driving Range đi vào hoạt động thì đây là một không gian chơi golf lý tưởng, đáp ứng nhu cầu tập luyện và thỏa mãn đam mê của nhiều người.

Khi đến trải nghiệm tạo sân golf DNC Driving Range Xuân Thủy bạn sẽ cảm nhận được những đặc biệt mà chỉ nơi đây mới có, sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cùng văn hóa và con người nơi đây.

Đặc điểm thiết kế nổi bật của sân golf Xuân Thủy, Đà Nẵng

Sân golf Xuân Thủy có số vốn đầu tư là 27 tỷ đồng và được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện và chơi golf ngay tại trung tâm cho không chỉ cư dân trong thành phố mà còn ở các vùng lân cận. Do vậy sân được thiết kế và xây dựng hết sức kỹ lưỡng, chi tiết để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi.

Sân golf  DNC Driving Range có tổng diện tích lên đến 3,2 ha được chia làm 64 làn tập rộng rãi sẵn sàng đón tiếp hàng chục golfer đến tập luyện cùng một lúc.

Sân được thiết kế ấn tượng với 64 làn tập rộng rãi
Sân được thiết kế ấn tượng với 64 làn tập rộng rãi

Toàn bộ sân được bố trí lưới hợp lý, bao bọc bởi hệ thống lưới HDPE nguyên sinh 100%. Sân được phủ xanh bằng các loại cỏ tự nhiên cao cấp, đảm bảo chất lượng của một sân golf đạt chuẩn mang đến những đường golf đẹp mắt nhất.

Sân golf Xuân Thủy được thiết kế hài hòa với thiên nhiên khi nằm trong công viên có diện tích rộng lớn, xung quanh là những hàng cây trải dài xanh mướt. Khu vực đẩy bóng dài thẳng tắp mang đến cho người chơi sự hứng thú và muốn chinh phục những chướng ngại vật.

Với những thiết kế nổi bật trên, sân tập golf Xuân Thủy không chỉ được các tay golf không chỉ được các tay golf yêu thích đến đây tập luyện mà còn là không gian giải trí lý tưởng vào những ngày cuối tuần của các golfer.

Dịch vụ tiện ích đẳng cấp 

Ngoài không gian phù hợp với địa hình sân golf trong thành phố, sân golf DNC Driving Range có các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn với cơ sở vật chất hiện đại tối tân mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho golfer khi tập luyện tại đây. Bao gồm:

  • Hệ thống đèn chiếu sáng được sử dụng bằng năng lượng mặt trời, cung cấp nguồn ánh sáng đạt chuẩn để các golfer thỏa mãn buổi luyện tập ngay cả vào ban đêm.
  • Khu vực cỏ Putting – Chipping với banker rộng lớn giúp gôn thủ thỏa sức thử thách bản thân, để tạo ra những đường golf đẳng cấp.
  • Hệ thống tủ cá nhân mới và hiện đại, sạch sẽ đảm bảo tính riêng tư cho các gôn thủ. Đặc biệt an toàn để cho bạn cất giữ những đồ vật quan trọng và có giá trị của mình,
  • Proshop cung cấp và bán đa dạng các mặt hàng, sản phẩm golf, dụng cụ chơi golf từ nhiều thương hiệu khác nhau với giá thành phải chăng sẽ giúp bạn chọn được những đồ dùng ưng ý nhất.
Sân golf Đà Nẵng có nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp với cơ sở vật chất tối tân
Sân golf Đà Nẵng có nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp với cơ sở vật chất tối tân
  • Khu vực Fitting với đầy đủ dụng cụ, phụ kiện chơi golf như gậy golf, bóng golf hay các bộ trang phục chơi golf từ nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng thuê các sản phẩm theo giờ với giá thành hợp lý giúp các golfer có thể tự tin và thoải mái nhất khi chơi golf.
  • Sân golf có nhà hàng sang trọng với sức chứa lên đến 100 người, ở đây phục vụ đa dạng các loại đồ ăn ngon từ đặc sản Đà Nẵng đến những món ăn ngon sang trọng từ nhiều vùng miền khác.
  • Bãi đỗ xe rộng thoáng đặc biệt có mái che và bảo vệ trông coi. Đội ngũ nhân viên, phục vụ tận tình chu đáo, thân thiện với khách hàng và sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như nhu cầu của bạn.

Điểm đặc biệt khi đến sân golf Xuân Thủy là các buổi huấn luyện kỹ thuật của học viện golf DNC. Các lớp học được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và được dẫn dắt bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp giàu năng lượng tích cực. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện các kỹ năng trên sân cỏ, không chỉ nâng cao trình độ golf mà còn rèn luyện bản thân và sức khỏe.

Học viên còn tổ chức các lớp học cho những học viên nhí, nhiều gia đình đã gửi gắm con em của mình để các bé có thời gian tham gia trải nghiệm các lớp học đặc biệt này.

Cập nhật bảng giá mới nhất tại sân tập golf Xuân Thủy Đà Nẵng

Giá sân tập tại sân golf Xuân Thủy Đà Nẵng được cập nhật liên tục với các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các golfer. Tham khảo bảng giá dưới đây để booking sân chơi golf ngay.

Chi phí dành cho hội viên 

Với hội viên thời gian tập sẽ có những mức giá khác nhau. Cụ thể:

  • Thẻ tập sáng từ 6h-16h cho hội viên có chi phí là 1tr8 VNĐ/ tháng được check-in 1 lần/ ngày, giới hạn 400 banh.
  • Thể tập sáng từ 10h30 – 20h30 có chi phí là 2tr2 VNĐ/ tháng được check-in 1 lần/ ngày, giới hạn 500 banh.
  • Thẻ tập không giới hạn có giá là 2tr9 VNĐ/ tháng,  check-in 1 lần/ ngày  và không giới hạn khung giờ tập cũng như không giới hạn số lượng banh trong ngày.
  • Thẻ cho trẻ em sẽ bằng 50% giá trị thẻ của người lớn theo các khung giờ và số lượng banh, check-in theo quy định của giá trị thẻ.
  • Đối với loại thẻ gia đình được tập luyện không giới hạn khung giờ, check-in 1 lần/ngày. Chủ thẻ kèm 1 người lớn kèm 1-2 trẻ em dưới 14 tuổi, không giới hạn số lượng bóng golf tập.
Chi phí tập luyện của sân golf hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Chi phí tập luyện của sân golf hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Ưu đãi đặc biệt dành cho hội viên

Khi đăng ký trở thành hội viên của sân, golfer sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Có thể kể đến như:

  • Miễn phí Caddy cho hội viên sân golf Xuân Thủy trong quá trình chơi và tập luyện trên sân.
  • Miễn phí phí gửi gậy và vệ sinh gậy khi bạn mua thẻ hội viên từ 2 tháng trở lên.
  • Hội viên mua 3 tháng thẻ trở lên sẽ được giảm 10% phí và được miễn phí gửi gậy và vệ sinh gậy.
  • Khi mua thẻ hội viên không giới hạn bạn sẽ được check-in 2 lần trong một ngày và không giới hạn số lượng bóng golf chơi.
  • Tất cả các loại thẻ hội viên được giảm 50% đối với trẻ em dưới 16 tuổi.

Bảng giá huấn luyện viên

Tham khảo bảng giá huấn luyện viên tại sân được tính như sau:

  • Đối với huấn luyện viên từ bên ngoài và chỉ được sử dụng 1 thảm: Thời gian 1 tiếng: 200.000đ. Chi phí tập cùng huấn luyện viên ngoài 1 ngày là 450.000đ. Thời gian tập luyện tại sân 1 tuần là 2.800.000đ.
  • Đối với huấn luyện viên ký hợp đồng giảng dạy theo tháng, sân golf Xuân Thủy có chính sách riêng dành cho các huấn luyện viên là 6.500.000đ/ tháng.

Để hiểu rõ hơn về các loại phí dịch vụ cũng như đăng ký mua thẻ khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với ban quản lý sân tập golf DNC.

Bên cạnh đó, quý golfer tại khu vực Đà Nẵng có thể tham khảo thêm rất nhiều các sân golf khác trong khu vực mình và các tỉnh lân cận thông qua fanpage Alobooking, hệ thống liên kết với hầu hết tất cả các sân golf trên toàn quốc, hỗ trợ nhanh chóng, liên tục 24/7, giúp các golfer có thể đặt lịch trước khi lên sân một cách dễ dàng. Đặc biệt chi phí khi book qua Alobooking sẽ thấp hơn nhiều so với lên sân book trực tiếp.

Ngoài tính năng đặt sân nhanh chóng, Alobooking còn hỗ trợ các đặt sân tổ chức giải, tour, event,… thuận tiện với chi phí thấp, giúp cho các kế hoach của các golfer luôn hoàn hảo. Để biết mức giá đang áp dụng chính xác tại các sân, golfer liên hệ hotline 0866.674.866 của Alobooking để được tư vấn chi tiết nhất. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, golfer có thể có những trải nghiệm thú vị, trọn vẹn với golf tại khu vực Đà Nẵng mà không mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển.

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 15:26 - 15/01/2024

Bình luận (7)

  1. Hoàng Long says: Trả lời

    Bác nào khu Đà Nẵng tập đánh trình ổn rồi thì sang sân BRG giao lưuu với mình

  2. Đỗ Quang Phúc says: Trả lời

    Hôm nào đi tập cũng thấy mấy nhóc bé tập đánh ở đây, vui nhộn phết

  3. Đặng Quốc Long says: Trả lời

    Sân tập golf chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Có pro Shop, phòng chơi điê j tử. Có cafe. Sân tập có chip put đầy đủ

  4. Hà Duy Hải says: Trả lời

    Sân tập sạch sẽ, đủ điều kiện cho môi trường tập luyện. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, khăn mát phục vụ tại line tập, thay mới liên tục cho khách rất kịp thời. Đây là điểm cộng lớn cho mô hình sân tập này. Nhưng đánh chiều thì nắng hơi gắt, chiếu thẳng vào người nên bị chói

  5. Hữu Thành says: Trả lời

    Mấy sân tập này đều ko liên kết với Alobooking nhỉ, thấy có nhiều sân đánh liên kết cho đặt lịch trước rất tiện

  6. Nguyễn Quốc Trọng says: Trả lời

    Sân này trong sân có transview golf rất tiện lợi cho việc tập và mua sắm

  7. Đỗ Phong Thành says: Trả lời

    Địa điểm tập lý tưởng, trang bị hoàn chỉnh, đồng bộ, phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. chất lượng tốt nhé sẽ ủng hộ dài dài

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương