Sân golf

Sân Golf Hồ Tràm Có Gì Mà Golfer Yêu Thích Như Vậy

Sân golf Hồ Tràm là điểm đến được hầu hết golfer từ trong nước đến quốc tế yêu thích. Đây là sân golf đầu tiên của Việt Nam nằm trong danh sách 100 sân golf danh tiếng nhất thế giới. Vậy sân golf này có gì mà được nhiều golfer yêu thích như vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp golfer có lời giải đáp chi tiết cho câu hỏi này.

Vị trí sân golf Hồ Tràm Vũng Tàu

Sân golf Hồ Tràm nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 120km. Sân golf tọa lạc tại khu Resort 5 sao Hồ Tràm, thuộc xã Phước Thuận, Huyện Mộc Xuyên, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Chỉ mất khoảng 2 giờ để đến được sân golf Hồ Tràm, golfer có thể lựa chọn nhiều phương tiện để di chuyển như: xe hơi, xe buýt hoặc xe máy. 

Sân Hồ Tràm là địa chỉ hàng đầu được nhiều golfer lựa chọn
Sân Hồ Tràm là địa chỉ hàng đầu được nhiều golfer lựa chọn

Nằm cách trung tâm thành phố không xa, nhưng sân golf Hồ Tràm trả lại cho con người không gian bình yên và trong trẻo. Sân nằm trải dài bên bờ biển xanh với bãi cát trắng êm đềm sóng vỗ. Golfer đến đây không những có thể thỏa mãn niềm đam mê qua những cú đánh bóng mà còn tận hưởng hương vị biển mặn nồng, những cơn gió mát rượi và cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời. 

Quy mô thiết kế của sân gôn Hồ Tràm

Sân golf Hồ Tràm được thiết kế bởi huyền thoại người Úc – Greg Norman, người có 331 tuần liên tiếp xếp vị thứ đầu bảng Official World Golf Rankings trong những năm 1980 và 1990, và đã nhiều lần đạt cúp vô địch giải PGA.

Greg Norman đã tận dụng vị thế thuận lợi và cảnh quan thiên nhiên tại Hồ Tràm để xây dựng nên bản thiết kế sân golf hoàn hảo. Theo ông, Hồ Tràm là một trong hai địa điểm có đặc trưng địa lý mang những trải nghiệm khác biệt cho golfer khi chơi golf tại đây.  Cũng chính vì lẽ đó, mà sân Hồ Tràm Vũng tàu không chỉ thu hút golfer trong nước mà hầu hết các tay golf quốc tế khi đến Việt Nam cũng mong muốn được 1 lần trải nghiệm cảm giác đánh bóng nơi đây.

Quy mô sân golf gây ấn tượng với mọi golfer
Quy mô sân golf gây ấn tượng với mọi golfer

Sân golf có chiều dài 7000 yard, bao bọc xung quanh là những cồn cát tự nhiên vừa tạo thành những thách thức khiến golfer thích thú, vừa tạo nét khác biệt cho sân golf. Sân golf có 5 lỗ par 5, 9 lỗ par 4 và 4 lỗ par 5. Greg Norman đã tận dụng hệ thống rừng thấp và những hồ nước nhân tạo đan xen vào giữa các lỗ golf làm tăng độ thử thách cho golfer, khiến golfer càng thêm hứng thú khi chinh phục được những chiếc bẫy thú vị.

Bao phủ bề mặt sân golf Hồ Tràm Vũng Tàu là loại cỏ Bermuda cao cấp. Loại cỏ này có khả năng bao phủ tốt, phục hồi nhanh và chịu được áp lực của các loại xe đi lại trên sân. Loại cỏ này còn có tác dụng giúp golfer có những có đánh chính xác hơn.

Ngoài bản thiết kế hoàn hảo, sân Hồ Tràm Vũng Tàu còn được golfer yêu thích bởi những thử thách mà thiên nhiên mang lại như: sức gió, hướng gió, ánh sáng,… Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn tay con người và tận dụng được lợi thế mà thiên nhiên mang lại, sân golf Hồ Tràm được mệnh danh là một trong những sân golf có độ khó cao thu hút nhiều golfer quốc tế đến đây trải nghiệm và khám phá bản thân.

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Hồ Tràm Vũng Tàu

Với một sân golf mang tầm cỡ quốc tế như Hồ Tràm, thì chắc hẳn các dịch vụ tiện ích tại đây cũng đều đạt chuẩn 5 sao để có thể phục vụ tốt nhất các vị khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

  • Clubhouse: Nhà câu lạc bộ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của golfer trước lúc lên sân hay sau mỗi trận đấu. Nơi đây được thiết kế với phong cách hiện đại và thân thiện với tầm nhìn hướng ra biển giúp golfer có cảm giác thư thái khi nghỉ ngơi và ngắm cảnh.
  • Nhà hàng: Nhà hàng tại sân Hồ Tràm được bài trí sang trọng với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đầu bếp thượng hạng, và trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực từ Âu sang Á.
Dịch vụ tiện ích tại sân được đánh giá rất cao
Dịch vụ tiện ích tại sân được đánh giá rất cao
  •  Proshop: Khu vực mua sắm của sân golf được dành riêng 1 tầng riêng biệt để trưng bày các sản phẩm golf. Khách hàng có thể tham quan và mua sắm các mặt hàng thời trang golf cũng như dụng cụ golf tại đây với mức giá rất tốt.
  • Lockers: Khu vực tủ đựng đồ cá nhân với hơn 350 tủ riêng biệt với khóa bảo mật. Mỗi golfer sẽ được cấp 1 tủ riêng với để cất giữ tư trang. Ngoài ra, phòng locker còn có 30 phòng tắm để golfer có thể chuẩn bị tốt trước khi lên sân hoặc thư giãn gân cốt sau thời gian dài thi đấu, tập luyện.
  • Khu vực sân tập: Sân Hồ Tràm có khu vực sân tập rộng lớn và chuyên nghiệp được trang bị cơ sở vật chất đạt chuẩn và cao cấp. Sân tập được thiết kế với không gian ngoài trời, có nhiều khu vực mô phỏng hố cát giúp golfer có những trải nghiệm thật nhất, nâng cao kỹ năng khi lên sân.
  • Dịch vụ lưu trú: Ngoài những dịch vụ tiện ích, golfer đến chơi golf tại sân golf Hồ Tràm cũng có thể ở lại đây, trải nghiệm những giây phút tuyệt vời bên bạn bè và người thân với hệ thống khách sạn, resort 5 sao xung quanh. 
Đây là địa chỉ hàng đầu mà golfer Vũng Tàu không nên bỏ qua
Đây là địa chỉ hàng đầu mà golfer Vũng Tàu không nên bỏ qua

Bên cạnh những tiện ích cơ bản, sân golf hồ Tràm Vũng Tàu còn ghi điểm bởi chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ caddy trẻ đẹp, tận tình. Điều này khiến bất kỳ golfer nào đã đến trải nghiệm tại Hồ Tràm một lần sẽ luôn mong muốn có cơ hội đến đây lần nữa.

Những giải thưởng danh giá của sân Hồ Tràm

Với những sự đầu tư chỉnh chu và quy mô lớn, sân Hồ Tràm không chỉ lọt top 100 sân golf tốt nhất thế giới mà liên tiếp trong nhiều năm liên, sân golf này còn đạt được những giải thưởng danh giá như:

  • Giải thưởng sân golf mới tốt nhất thế giới vào năm 2017 do tạp chí GOLF USA bình chọn.
  • Giải thưởng sân golf tốt nhất Việt Nam vào năm 2015 do World Golf Award bình chọn.
  • Giải thưởng Top 100 sân golf lớn nhất thế giới do Tạp chí Golf Design bình chọn.
  • Top 5 sân golf lớn nhất thế giới cho Australian Financial Review bình chọn
  • Giải địa điểm golf tốt nhất Châu Á vào năm 2018. 
Sân golf nhận được nhiều giải golf ấn tượng
Sân golf nhận được nhiều giải golf ấn tượng

Những giải thưởng này đã góp phần đưa danh tiếng Hồ Tràm Vũng Tàu vươn xa hơn và nhận được nhiều sự quan tâm của golfer trên toàn thế giới. Đặc biệt, sân golf còn là nơi được lựa chọn những giải golf trong nước và quốc tế. 

Thời gian hoạt động và bảng giá sân golf Hồ Tràm

Sân golf Hồ Tràm hoạt động tất cả các ngày trong tuần không giới hạn thời gian. Bên cạnh đó, các quầy dịch vụ đi kèm cũng mở cửa đến tận 22h để phục vụ golfer. Bảng giá chi tiết sân golf Hồ Tràm như sau:

  • Sân 18 lỗ: 3.850.000 đồng / 1 golfer
  • Sân 27 lỗ: 5.620.000 đồng / golfer
  • Sân 36 lỗ: 7.500.000 đồng / golfer

Bảng giá trên đã bao gồm phí caddy và ½ xe điện.

Giá thuê sân giờ cao điểm (sau 15h): từ 2.120.000 đồng / 1 golfer.

Ngoài ra, sân golf có có dịch vụ cho golfer thuê gậy với giá: 1.200.000 đồng. Phí tham quan sân có giá: 1.200.000 đồng / 1 lượt khách. Trên đây chỉ là bảng giá tham khảo. Giá sân golf có thể thay đổi theo thời điểm và phụ thu vào ngày cuối tuần và các ngày nghỉ lễ. Golfer muốn biết thông tin chi tiết về bảng giá có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của sân để được tư vấn chi tiết hơn.

Sân golf Hồ Tràm với những ưu thế về vị trí đến thiết kế và cả dịch vụ tiện ích là những điều khiến golfer nhất định phải đến một lần trong đời. Hy vọng với những chia sẻ thú vị về sân Hồ Tràm, golfer có thêm thông tin về một sân golf lý tưởng tại Việt Nam và sắp xếp thời gian để một lần được trải nghiệm tại địa điểm tuyệt vời này.

Xem thêm:

Cập nhật: 15:55 - 24/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương