Sân golf

Khám Phá 7 Sân Golf Gần Hà Nội Độc Đáo, Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Xung quanh khu vực Hà Nội có rất nhiều sân golf khác nhau. Mỗi sân đều sở hữu đặc điểm, thiết kế cũng như dịch vụ tiện ích riêng. Bài viết dưới đây hãy cùng học viện International Golf Academy khám phá 7 sân golf gần Hà Nội ấn tượng nhất hiện nay.

Sân golf gần Hà Nội – Sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Trong danh sách những sân golf gần Hà Nội đầu tiên phải kể đến Tam Đảo Golf Resort Club. Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 65km, sân golf nằm ngay bên dãy núi Tam Đảo, sở hữu phong cảnh nên thơ, thiên nhiên hùng vĩ.

Không gian tại sân golf Tam Đảo được thiết kế vô cùng ấn tượng, có đầy đủ: Suối, hồ, thác nước,… Hơn nữa, các bẫy cát bố trí logic, khoa học tại vị trí chiến lược, qua đó golfer sẽ có được những trải nghiệm đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị.

Sân golf Tam Đảo với thiết kế độc đáo, ấn tượng
Sân golf Tam Đảo với thiết kế độc đáo, ấn tượng

Đặc biệt, đến đây, người chơi sẽ bất ngờ với 4 điểm phát bóng tại sân golf trải dài hơn 7.200 yard. Dù là người chơi mới hay những golfer chuyên nghiệp đều có thể sử dụng 14 cây gậy để cảm nhận được hết mọi đường bóng trên sân.

Bên cạnh đó, đường fairway và green tại sân golf cũng được đầu tư trồng loại cỏ Paspalum Sea Isle 2000 cao cấp. Điều này không chỉ hỗ trợ tối đa cho golfer thực hiện cú đánh bóng chất lượng nhất mà còn mang lại không gian chơi golf chuyên nghiệp.

  • Sân golf có địa chỉ tại Hợp Châu, Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

Sân Golf Đầm Vạc – Sân golf gần Hà Nội đáng trải nghiệm

Là một trong những sân golf lớn nhất Việt Nam, Heron Lake Golf Course & Resort được nhận xét là sân golf gần Hà Nội đáng trải nghiệm nhất với mọi golfer. Sân golf cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45km. Người chơi chỉ mất khoảng gần 1 tiếng di chuyển từ Hà Nội là có thể đến sân golf Đầm Vạc để đánh golf và nghỉ ngơi, thư giãn.

Sân golf Heron Lake Golf Course & Resort có thiết kế tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, trải dài trên diện tích 90ha với phần lớn khung cảnh đều là hồ nước tự nhiên. Thiết kế này tận dụng các hố cát xung quanh khu vực green, mang đến cho golfer nhiều thử thách và trải nghiệm thú vị ngay tại sân golf.

Heron Lake Golf Course & Resort là một trong những sân golf lớn nhất Việt Nam
Heron Lake Golf Course & Resort là một trong những sân golf lớn nhất Việt Nam

Toàn bộ cỏ của sân golf Đầm Vạc đều được nhập khẩu từ Úc, đảm bảo chất lượng, từ đó giúp các cú đánh của golfer chuẩn xác hơn. Bên cạnh đó, dịch vụ tiện ích tại đây cũng được người chơi đánh giá cao. Nổi bật nhất phải kể đến: Hệ thống cửa hàng proshop hiện đại, tòa nhà câu lạc bộ rộng lớn, CLB thể thao ngoài trời,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm chơi golf và giải trí của mọi golfer.

  • Sân golf có địa chỉ tại Phố Đinh Tiên Hoàng, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Sân golf Phượng Hoàng – Một trong những sân golf gần Hà Nội nhất

Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 54km, Phoenix Golf Resort là một trong những sân golf được nhiều nhiều người chơi đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo cùng dịch vụ tiện ích hấp dẫn. Theo đó, golfer Hà Nội chỉ mất khoảng gần 1 tiếng để có thể đến được sân golf Phượng Hoàng, Hòa Bình.

Phoenix Golf Resort sở hữu địa thế đặc biệt được núi rừng bao bọc, sân golf được mệnh danh là “Hạ Long trên đất liền”. Những thảm cỏ xanh mướt, hàng cây trải dài càng tô điểm thêm vào cảnh quan thiên nhiên của sân golf này.

Sân golf sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp
Sân golf sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

Sân golf Phượng Hoàng được thiết kế với những đường bóng uốn lượn, nằm xen kẽ với núi đá vôi trập trùng. Cùng với đó là khung cảnh đường chân trời tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trận đánh bóng bô cùng ấn tượng.

Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hệ thống dịch vụ tiện ích tại đây cũng được cộng đồng golfer đánh giá cao. Trong đó phải kể đến tòa nhà Câu lạc bộ với tổng diện tích 9.753m2 với đầy đủ các loại hình như: Phòng tắm, phòng thay đồ, spa làm đẹp, hệ thống nhà hàng sang trọng, cửa hàng dụng cụ proshop,…

  • Sân golf có địa chỉ tại Lâm Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình

Sân golf Chí Linh, Hải Dương – Chi Linh Star Golf & Country Club

Chi Linh Star Golf & Country Club được nhận xét là một trong những sân golf đẹp nhất tại miền Bắc. Sân golf nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 65km, với tuyến đường đi thuận lợi, golfer chỉ mất khoảng 1 tiếng rưỡi để di chuyển đến địa điểm đánh golf này.

Chi Linh Star Golf & Country Club được đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất miền Bắc
Chi Linh Star Golf & Country Club được đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất miền Bắc

Đến với sân golf, người chơi sẽ được thử thách bởi những bẫy cát được sắp đặt khéo léo, khoa học nhưng cũng không kém phần thú vị. Nhờ thiết kế này mà những trận đấu của golfer sẽ trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn. 

Các bẫy cát, hồ nước tại sân golf Chí Linh được bố trí logic, hợp lý
Các bẫy cát, hồ nước tại sân golf Chí Linh được bố trí logic, hợp lý

Không chỉ dừng lại là một sân chơi golf, Chi Linh Star Golf & Country Club còn là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng khi sở hữu hàng loạt dịch vụ tiện ích hấp dẫn. Cụ thể, tại đây có đầy đủ các công trình như: Tòa nhà Câu lạc bộ, phòng thay đồ, nhà hàng,… có thể đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn của các golfer.

  • Sân golf tọa lạc tại 445 đường Nguyễn Thái Học, Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương

Sân golf EPGA Ecopark – Sân golf gần Hà Nội nhất

Trong danh sách các sân golf gần Hà Nội tiếp theo phải kể đến cái tên EPGA Ecopark. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 15km, sân golf nằm ngay trục đường liên tỉnh từ Hà Nội đi Hưng Yên, phía bên cầu Bông Lau.

Nhắc đến sân golf EPGA Ecopark, nhiều golfer không khỏi thích thú bởi thiết kế đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là sân golf đầu tiên sở hữu 9 hole par 3 ở khu vực phía Bắc. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa những hồ nước lớn và bãi cát rộng, sân golf mang đến không gian thoáng đãng, mát mẻ trong quá trình golfer tập luyện.

Sân golf cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của golfer
Sân golf cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của golfer

Ngoài thiết kế đẳng cấp trong lòng thành phố xanh, sân golf EPGA Ecopark còn cung cấp đa dạng tiện ích hấp dẫn. Qua đó phục vụ tốt nhất cho golfer khi đến đây để trải nghiệm. Nổi bật nhất phải kể đến: Sân tập golf rộng lớn, khu nhà hàng sang trọng, cửa hàng proshop với đầy đủ các mặt hàng golf cho golfer lựa chọn.

  • Sân golf có địa chỉ tại khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Sân golf Đại Lải, Vĩnh Phúc

Nằm ở ngay chân dãy núi Ngọc Thanh, bên cạnh là hồ Đại Lải thơ mộng, sân golf Dai Lai Star Golf & Country Club nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đầy 40km. Đây là điểm đến lý tưởng cho golfer Hà Nội hoặc các tỉnh thành xung quanh Vĩnh Phúc.

Sân golf Đại Lải sở hữu diện tích lớn gần 300ha với thiết kế 18 lỗ độc đáo ấn tượng. Toàn bộ khu vực sân được xây dựng một cách hài hòa với khung cảnh thiên nhiên. Ngoài màu xanh của thảm cỏ cùng cây cối thì những hồ nước ở sân golf Dai Lai Star Golf & Country Club cũng chiếm diện tích khá lớn. Nhờ đó mà mang đến cho người chơi không gian chơi golf mát mẻ và dễ chịu hơn.

Sân golf Đại Lải sở hữu diện tích lớn gần 300ha với thiết kế 18 lỗ độc đáo
Sân golf Đại Lải sở hữu diện tích lớn gần 300ha với thiết kế 18 lỗ độc đáo

Đặc biệt, thiết kế của sân golf Đại Lải cũng được giới golfer đánh giá cao. Những bẫy cát, hố nước, cây xanh,… đều được bố trí hợp lý, khoa học. Cùng với đó là đường bóng uốn lượn vô cùng độc đáo, tránh được sự nhàm chán khi chơi golf. Đây cũng chính là một trong những lý do mà sân golf Dai Lai Star Golf & Country Club được nhận xét là sân golf gần Hà Nội đáng trải nghiệm nhất của mọi golfer.

  • Sân golf có địa chỉ tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Sân golf Hoàng Gia, Ninh Bình

Sân golf Hoàng Gia Ninh Bình sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 670ha, đây đang là sân golf lớn nhất Việt Nam. Sân golf cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 80km với tiếng rưỡi di chuyển.

Sân golf có đặc điểm thiết kế rất đặc biệt, gây ấn tượng mạnh với golfer ngay từ lần đầu đến. Cụ thể, các hố golf trên sân rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng golfer, từ newbie đến chuyên nghiệp. Hơn nữa, khi chơi golf tại đây, golfer sẽ có cơ hội được sử dụng hết tất cả các cây gậy golf với những trải nghiệm thú vị.

Các hố golf trên sân rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng golfer
Các hố golf trên sân rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng golfer

Ngoài cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng thiết kế sân độc đáo, sân golf Hoàng Gia còn được xây dựng các công trình phụ trợ như: Sân tập bóng, tòa nhà câu lạc bộ, khu resort,… Đây đều là các công trình tiện ích phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi và vui chơi, giải trí của các golfer.

  • Sân golf có địa chỉ tại Đông Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình

Trên đây là những thông tin chi tiết về 7 sân golf gần Hà Nội mà học viện International Golf Academy đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được địa điểm lý tưởng để có thể thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn golf. 

Cập nhật: 18:04 - 29/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương