Sân golf

Top 2 Sân Golf Hòa Bình Chuẩn Quốc Tế Được Yêu Thích Hàng Đầu

Sân golf Hòa Bình hiện nay nổi tiếng có Phoenix Golf & Resort và Geleximco Hilltop Valley. Hai điểm đến với thiết kế hiện đại, tiện ích dịch vụ đảm bảo cùng vị trí khá đắc địa. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về hai sân golf mới ở Hòa Bình này qua bài viết sau.

Sân golf Phoenix Golf & Resort

Phoenix Golf & Resort là một trong những sân golf Hòa Bình kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp. Tọa lạc tại xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, sân golf không chỉ được golfer Việt yêu thích mà còn thu hút nhiều vị khách nước ngoài. Đáng chú ý, sân golf này từng được PGA tổ chức giải World Masters Vietnam với sự tham gia của hơn 100 golfer trên khắp thế giới.

Sân golf Phoenix Golf & Resort
Sân golf Phoenix Golf & Resort

Thiết kế Phoenix Golf & Resort

Sân golf ở Hòa Bình này có thiết kế được đánh giá rất cao. Trước tiên phải kể đến đó là diện tích quy hoạch cực kỳ rộng lên đến hơn 311ha. Cảnh sân golf cùng với thiên nhiên xung quanh tạo nên một bức tranh phong cảnh nên thơ, hữu tình. Đây là điều mà golfer rất yêu thích ở sân golf này.

Cả không gian xanh của sân được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vỹ. Các hồ nước, rừng cây, vườn hoa được thiết kế tỉ mỉ giúp Phoenix Golf & Resort càng đẹp hấp dẫn hơn.

Đây là loại sân 54 lỗ đạt chuẩn quốc tế vô cùng hiện đại. Mỗi một lỗ đều có những đặc điểm riêng hấp dẫn người chơi. Cũng chính sự đa dạng này nên khách hàng sẽ không bao giờ thấy nhàm chán khi đến đây. Không chỉ vậy, sân golf còn được đánh giá cao bởi nhiều thách thức cùng độ khó khác nhau.

Thiết kế đậm chất thiên nhiên núi đồi
Thiết kế đậm chất thiên nhiên núi đồi

Tiện ích dịch vụ

Các tiện ích dịch vụ tại Phoenix Golf & Resort đều đạt tiêu chuẩn cao. Trước tiên phải kể đến đó là toàn nhà câu lạc bộ được xây dựng thế lưng tựa núi mặt hướng sân golf. Tòa nhà to lớn với thiết kế sang trọng như một cung điện. Trong đây tập trung rất nhiều các tiện ích như:

  • Khu nhà hàng với hơn 200 chỗ ngồi cùng vô số các món ngon hấp dẫn.
  • Phòng thay đồ được trang bị 650 tủ khóa chắc chắn, đảm bảo an toàn.
  • Phòng tắm là nơi thư giãn trên cả tuyệt vời với những chất liệu nhập khẩu và đa dạng hình thức.
  • Sảnh tiệc lớn nhỏ với quy mô từ 80 chỗ ngồi đến 380 chỗ.
  • Khách sạn nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao với quy mô 190 phòng hiện đại, tiện nghi.

Phoenix Golf & Resort ở Hòa Bình rất thích hợp để golfer chơi golf kết hợp du lịch nghỉ dưỡng. Sân golf này còn được ghi tên vào sách Kỷ lục Guiness Việt Nam là sân golf lớn nhất và đẹp nhất.

Xem thêm: Top 3 Sân Golf Đà Lạt Nổi Tiếng Mà Mọi Golf Thủ Không Thể Bỏ Qua

Sân golf Geleximco Hilltop Valley Hòa Bình

Geleximco Hilltop Valley là sân gôn Hòa Bình mới đi vào hoạt động trong thời gian gần đây. Mặc dù vật nơi này đã nhanh chóng tạo được tiếng vang khi có cảnh sắc vô cùng đẹp và chất lượng dịch vụ thì trên cả tuyệt vời.

Geleximco Hilltop Valley sân golf Hòa Bình nổi tiếng
Geleximco Hilltop Valley sân golf Hòa Bình nổi tiếng

Thiết kế sân golf Hòa Bình Geleximco Hilltop Valley

Sân golf Hòa Bình này là loại 27 hố với rất nhiều thách thức và thú vị. Sân này được thiết kế bởi công ty IMG. Một công ty rất nổi tiếng trên thế giới với nhiều dự án quy mô.

Ấn tượng đầu tiên hẳn là không gian yên bình và bầu không khí trong lành. Thiên nhiên hùng vỹ cùng với vùng fairway xanh mướt cho người ta cảm giác vô cùng thoải mái. Đến với sân golf, mọi người sẽ như tách biệt khỏi cuộc sống hiện đại hối hả. Thiết kế vô cùng hài hòa với điều kiện tự nhiên vốn có.

Mặc dù vậy Geleximco Hilltop Valley vẫn đảm bảo sự thách thức cho người chơi. Sân được chia ra làm hai khu vực là thung lũng và đỉnh đồi. Trong khoảng 9 hố đầu tiên sẽ là khá nhẹ nhàng cho golfer khởi động.

Nhưng đến các hố về sau sẽ là một trải nghiệm đầy thách thức với các sườn đồi dốc, bẫy cát, hố nước,… Điều này đòi hỏi người chơi phải cẩn trọng và tính toán kỹ càng.

Một trong những hố được nhiều golfer yêu thích nhất ở Geleximco Hilltop Valley đó là hố 26. Từ khu vực này, người chơi có thể ngắm nhìn cảnh thành phố Hòa Bình ở phía xa cùng vẻ đẹp đường cao tốc Hà Nội – Hòa Bình một cách toàn diện.

Không chỉ ban ngày mà cảnh sắc ban đêm ở sân golf cũng vô cùng hấp dẫn. Hệ thống đèn chiếu sáng công suất lức khiến cả không gian trở nên lung linh và yên bình hơn.

Vẻ đẹp đầy ấn tượng của sân Geleximco Hilltop Valley
Vẻ đẹp đầy ấn tượng của sân Geleximco Hilltop Valley

Tiện ích dịch vụ hiện đại

Geleximco Hilltop Valley có hầu hết các tiện ích dịch vụ cần thiết cho khách hàng. Tòa nhà câu lạc bộ được xây dựng giữa sân golf được bao bọc bởi vùng núi rừng Nham Biển hoang sơ. Đây là nơi nghỉ chân đầu tiên của golfer với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tân tình. Thiết kế nhà câu lạc bộ theo phong cách hiện đại, sang trọng và rất rộng rãi.

Từ sảnh chính nhà câu lạc bộ đi về bên phải chính là khu nhà hàng của sân golf. Tại đây có sức chứa đến hơn 200 khách cùng với đa dạng các món ngon. Điểm nhấn chính là các đặc sản nổi tiếng ở Hòa Bình như lợn mán, cá lăng, cá tầm,…

Ngoài ra ở đây còn khu phòng thay đồ rất rộng rãi với hơn 400 tủ đựng đảm bảo an toàn.

Trên đây là top các sân golf ở Hòa Bình đạt tiêu chuẩn được yêu thích hàng đầu hiện nay. Cả hai đều nhận được rất nhiều những nhận xét tích cực từ phía khách hàng. Trải nghiệm ở Geleximco Hilltop Valley và Phoenix Golf & Resort chắc chắn sẽ cho golfer một hành trình đáng nhớ.

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 17:01 - 24/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương