Sân golf

Khám Phá Sân Golf Ocean Dunes Tuyệt Đẹp Nổi Tiếng Tại Phan Thiết

Sân golf Ocean Dunes là một trong những sân golf nổi tiếng ở phố biển Phan Thiết. Sân golf thuộc khu resort 4 sao đẳng cấp cùng thiết kế hiện đại, dễ chơi. Cùng tìm hiểu về điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Phan Thiết này.

Vị trí sân golf Ocean Dunes

Phan Thiết, thành phố du lịch nổi tiếng khu vực phía nam với cảnh đẹp cát trắng, nắng vàng, biển xanh. Người ta còn biết đến Phan Thiết như là một thiên đường resort với vô số những resort lớn nhỏ khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu của du khách, một vài khu nghỉ dưỡng còn đầu tư xây dựng những sân golf đẳng cấp. Nổi tiếng trong số này phải kể đến đó là sân golf Ocean Dunes thuộc khu resort 4 sao cùng tên.

Sân golf Ocean Dunes nằm trong khu resort cùng tên
Sân golf Ocean Dunes nằm trong khu resort cùng tên

Sân golf này tọa lạc tại địa chỉ số 1 Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết. Vị trí của sân golf sân golf này vô cùng lý tưởng khi nằm rất gần trung tâm thành phố Phan Thiết. Đến đây golfer có thể kết hợp tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng như trường Dục Thanh, bãi biển Đồi Dương, Dinh Vạn Thủy Tú… Ngoài ra, đi ngược ra hướng bắc theo tuyến đường Võ Nguyên Giáp là lâu đài Rượu Vang, bãi đá Ông Địa, đồi cát bay… Đây đều là những điểm tham quan hàng đầu Phan Thiết cách sân golf chỉ tầm 20 phút đi xe.

Một ưu điểm nổi bật nửa sân golf Ocean Dunes đó là vị trí ngay sát biển. Tiếp giáp với làn cỏ xanh ngát của mặt sân là bờ cát trắng mịn và nước biển mát lạnh ở phía xa. Điều này không chỉ giúp không gian càng đẹp mà trải nghiệm chơi golf cũng trở nên thoải mái hơn. Nếu golfer muốn tìm một địa điểm chơi golf vừa đẹp lại vừa sân trung tâm thành phố Phan Thiết thì sân Ocean Dunes sẽ rất thích hợp.

Lịch sử hình thành và thiết kế sân golf

Resort cũng như sân golf Ocean Dunes đã có từ khá lâu ở Phan Thiết. Vào năm 1992, Lary Hilblom đã mua lại resort Vĩnh Thụy. Tỷ phú người Mỹ này đã đầu tư xây dựng nên resort rộng lớn 4 sao cùng khu sân golf quy mô. Sau 4 năm xây dựng, sân golf Ocean Dunes đã chính thức đi vào hoạt động vào năm 1996. Đến nay đây vẫn là một sân golf có tiếng được nhiều golfer lựa chọn khi đến Phan Thiết.

Sân golf Ocean Dunes Phan Thiết là loại sân 18 hố với nhiều ưu điểm. Trước tiên phải kể đến đó là vẻ đẹp tươi mát của nơi này. So với nhiều sân golf khác thì ở đây được trồng khá nhiều cây xanh. Đặc biệt là những rặng dừa đậm chất duyên hải miền trung. Nhờ vậy mà sân thường xuyên được phủ bóng cùng với gió biển càng mát mẻ hơn.

Sân được thiết kế hiện đại, đẹp mắt
Sân được thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Đánh giá về độ khó của sân golf Ocean Dunes theo nhiều người là không quá khó. Theo đó, mặt sân có độ dốc vừa phải nên golfer không phải tính toán quá nhiều trong những cú đánh bóng. Điều này đặc biệt phù hợp với những người mới tập chơi hoặc muốn thư giãn mà không đặt nặng vấn đề thi đấu hơn thua.

Sân golf cũng được bố trí các bẫy cát kết hợp với hồ nước nhỏ giúp tạo thêm độ khó. Về cơ bản Ocean Dunes được thiết kế để phục vụ nhu cầu giải trí là chính chứ không dùng cho các giải đấu quy mô. Mỗi một hố golf đều có những sự hấp dẫn riêng. Trong đó đáng chú ý nhất hẳn là hố số 9. Đây là loại hố par 3 với vị trí nằm ngay sát bờ biển. Chơi golf ở hố này khách hàng có thể nhìn ngắm được cảnh biển cạnh bên vô cùng đẹp mắt.

Tiện ích dịch vụ

Đến với sân golf Ocean Dunes golfer sẽ được trải nghiệm nhiều những tiện ích dịch vụ. Các tiện ích này được đầu tư kỹ lưỡng nhằm đem đến những phút giây thư giãn tốt nhất cho khách hàng.

  • Resort nghỉ dưỡng 4 sao

Đến với Ocean Dunes, khách hàng sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng ở resort tiêu chuẩn 4 sao sang trọng. Vẻ đẹp hiện đại kết hợp với nét truyền thống của làng quê miền biển được kết hợp hài hòa với nhau. Tại đây có tất cả 123 phòng nghỉ rộng rãi và cực kỳ thoáng đãng. Thiết kế không gian mở mang đến cho những căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Không chỉ vậy chúng đều được trạng bị đầy đủ các tiện nghi như điều hòa, tivi, phòng tắm vòi sen, mini bar…

Resort nghỉ dưỡng 4 sao ở sân golf Ocean Dunes
Resort nghỉ dưỡng 4 sao ở sân golf Ocean Dunes
  • Nhà hàng đẳng cấp

Thuộc Ocean Dunes đó là nhà hàng Sea Horse với không gian sang trọng cùng view tuyệt đẹp. Nơi này phục vụ rất nhiều món ăn theo các phong cách đa dạng, mà đặc biệt là hải sản tươi sống miền biển. Ngoài ra, ở đây cũng tổ chức nhiều bữa tiệc đặc sắc ngoài trời. Khách hàng có thể đặt dịch vụ tổ chức tiệc ngay sát bờ biển với các phong cách thiết kế đầy lãng mạn.

  • Bãi biển riêng

Một điểm cộng rất lớn ở Ocean Dunes Resort đó là khu vực bờ biển riêng kéo dài. Du khách sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời bằng việc đi dạo bờ biển, tắm biển hay tham gia các môn thể thao… Bờ biển của resort đặc biệt được quản lý kỹ càng nên rất sạch và đẹp thơ mộng.

Sân golf Ocean Dunes cùng hệ thống resort 4 sao ở Phan Thiết này thật sự rất đáng trải nghiệm. Golfer có thể kết hợp chơi golf với một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thăm thú các cảnh đẹp nổi tiếng. Nếu có dịp đến với thành phố “gió như phan, nắng như rang” thì đừng quên trải nghiệm ở sân golf thú vị này.

Xem thêm:

Cập nhật: 09:53 - 24/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương