Sân golf

Sân Golf Hòa Bình Geleximco – Điểm Đến Thú Vị Cho Golfer

Sân golf Hòa Bình Geleximco là điểm đến hấp dẫn tại mảnh đất Tây Bắc. Nơi đây không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi, địa hình độc đáo mà còn có dịch vụ tiện ích cao cấp, đạt chuẩn quốc tế. Nếu golfer muốn tận hưởng làn gió mát, hòa mình vào từng đường golf bất tận thì đừng bỏ qua sân chơi tuyệt đẹp này.

Vài nét về sân golf Hòa Bình Geleximco

Hòa Bình là điểm đến hấp dẫn dành cho mọi golfer. Nơi đây sở hữu nhiều sân golf cực kỳ đẳng cấp và chất lượng. Một trong những cái tên ấn tượng mà người chơi không thể bỏ qua đó chính là sân golf Hòa Bình Geleximco, hay còn được gọi là sân golf Kỳ Sơn. Điểm đến này còn được biết đến với tên gọi khác là sân golf Hòa Bình Geleximco.

Sân golf Kỳ Sơn Hòa Bình là điểm đến thú vị tại mảnh đất Tây Bắc
Sân golf Kỳ Sơn Hòa Bình là điểm đến thú vị tại mảnh đất Tây Bắc

Sân golf Hòa Bình Geleximco là một sân golf nổi tiếng, tọa lạc trên địa bàn xã Dân Hạ – huyện Kỳ Sơn – tỉnh Hòa Bình. Nhờ vị trí thuận lợi – cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 60km về phía Tây, cách thành phố Hòa Bình chưa đầy 10km, từ lâu sân golf Kỳ Sơn đã được xem là điểm đến lý tưởng dành cho mọi tay golf tại khu vực phía Bắc. Với hệ thống giao thông thuận tiện, golfer từ Hà Nội chỉ mất chưa đầy 1 tiếng là có thể di chuyển tới sân golf.

Theo ban quản lý, sân golf Kỳ Sơn Hòa Bình có diện tích khá lớn, lên đến gần 200 ha với tổng số vốn đầu tư là 747 nghìn tỷ đồng. Được thiết kế bởi tập đoàn IMG – đơn vị thiết kế sân golf nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, có thể nói, sân golf Geleximco Hòa Bình là một tuyệt tác giữa núi rừng Tây Bắc hùng vĩ. Nếu có dịp ghé thăm sân golf này, chắc chắn golfer sẽ không thể quên các hố đấu thách thức cùng cảnh núi non tuyệt đẹp bao quát toàn thành phố Hoà Bình.

Sân Kỳ Sơn được thiết kế bởi tập đoàn IMG
Sân Kỳ Sơn được thiết kế bởi tập đoàn IMG

Sân golf Hòa Bình Geleximco có điểm gì ấn tượng?

Sân golf Hòa Bình Geleximco được thiết kế với 36 hố, par 72 đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nơi này  được các chuyên gia đánh giá là một trong những sân chơi có độ khó cao nhất cả nước. Mỗi hố golf tại sân Kỳ Sơn Hòa Bình đều có hướng nhìn ra không gian rừng núi. Đây là yếu tố tạo nên sự khác biệt, giúp sân golf này trở nên hấp dẫn trong mắt cộng đồng golfer.

Hiện, sân golf Geleximco được phân thành 2 phần chính là: Hilltop – đỉnh đồi và Valley – thung lũng. Cụ thể:

  • 9 hố golf ở mặt trước có phần đường viền mềm mại. Vì thế, người chơi dễ dàng để hoàn thành. Tuy nhiên, golfer cần tính toán một chút nếu muốn đạt điểm par, thậm chí đạt Birdie hay Eagle.
  • 9 hố golf ở phía sau sự kịch tính được đẩy lên cao hơn với những hố par 3 “rót thẳng” từ tee box trên đỉnh đồi xuống green. Tại đây, bóng rất dễ “va vào”  bẫy nước, thậm chí, golfer có thể  làm mất bóng nếu không kiểm soát tốt cú đánh.
Sân golf Geleximco sở hữu địa hình độc đáo, tạo thử thách thú vị cho golfer
Sân golf Geleximco sở hữu địa hình độc đáo, tạo thử thách thú vị cho golfer
  • Tại hố golf số 12, mở ra trước mắt người chơi là toàn cảnh của Tp. Hòa Bình. Tại đây, golfer cần tập trung cao độ để không bị “cái đẹp” mê hoặc mà quên mất mình phải hoàn thành hố đấu.
  • Hố golf số 14,15 và 16 của sân Golf Kỳ Sơn Hòa Bình có địa hình dốc hết sức phức tạp.Vì thế, yêu cầu người chơi cần tập trung và đưa ra chiến thuật phù hợp để chinh phục những thách thức, tới gần mục tiêu hơn.
  • Lỗ golf thứ 26 được đánh giá là có độ khó cao. Tuy nhiên, rất nhiều golfer yêu thích hố golf này. Bởi tại đây, golfer có thể ngắm nhìn ⅔ thành phố Hoà Bình và khu vực cao tốc Hà Nội – Hoà Bình từ trên cao.

Ngoài ra, mặt sân còn được bao phủ bởi loại cỏ cao cấp Sunday Bermuda. Ban quản lý đã chăm sóc cỏ thường xuyên, theo quy trình chuyên nghiệp. Vì thế, đảm bảo mang đến cho golfer cú swing mượt mà, đầy uy lực. Mặt khác, sân có trang bị hệ thống đèn đêm đạt chuẩn. Vì thế, nếu bận rộn vì công việc, golfer có thể chơi golf vào buổi đêm mà vẫn đảm bảo chất lượng của nguồn sáng.

Mặt sân được phủ bởi loại cỏ cao cấp Sunday Bermuda
Mặt sân được phủ bởi loại cỏ cao cấp Sunday Bermuda

Dịch vụ – tiện ích đẳng cấp có tại sân golf Hòa Bình Geleximco

Không chỉ mê hoặc golfer bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc, sân golf Hòa Bình Geleximco còn sở hữu hệ thống dịch vụ – tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế. Cụ thể:

  • Khu Clubhouse (nhà câu lạc bộ) hiện đại

Nhà câu lạc bộ được xem là một điểm nhấn ấn tượng của sân golf Kỳ Sơn. Công trình này được xây dựng theo phong cách hiện đại với hướng nhìn ra những ngọn núi hùng vĩ. Bên trong tòa nhà là rất nhiều khu vực tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng hay vui chơi của du khách và golfer.

  • Nhà hàng nổi bật với những món ngon “đặc sản”

Đến với Hòa Bình, người chơi không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ngon đặc sản của mảnh đất Tây Bắc như: Lợn mán, cá sông, dê núi…. Cùng với đó là không gian sang trọng, sức chứa lớn lên tới 200 thực khách. Chưa kể, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ phục vụ nhiệt tình để mang lại cho golfer những bữa ăn đáng nhớ.

Sân golf Kỳ Sơn Hòa Bình sở hữu nhiều dịch vụ - tiện ích cao cấp
Sân golf Kỳ Sơn Hòa Bình sở hữu nhiều dịch vụ – tiện ích cao cấp
  • Cửa hàng proshop đa dạng

Tọa lạc gần khu vực sảnh chính của tòa nhà câu lạc bộ, cửa hàng proshop của sân golf Kỳ Sơn Hòa Bình được nhiều golfer yêu thích. Tại đây, có không gian rộng lớn với đa dạng sản phẩm, phụ kiện golf được bày trí khoa học. Các dụng cụ – phụ kiện này đều đến từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Ping, TaylorMade, Nike, Adidas… Vì thế, nếu có nhu cầu mua sắm, golfer có thể yên tâm ghé qua cửa hàng này.

  • Phòng thay đồ tiện nghi

Phòng thay đồ của sân golf Geleximco Hòa Bình được nhận xét là vô cùng rộng rãi và hiện đại. Đây là nơi để golfer chuẩn bị trước khi bước vào vòng đấu. Ngoài ra, nơi này cũng là địa điểm để các tay golf phục hồi thể lực sau những giờ luyện tập chăm chỉ trên sân cỏ. Với việc sở hữu hàng trăm tủ khoá, khu vực thay đồ của sân golf Geleximco có thể đáp ứng nhu cầu của đông đảo người chơi trên khắp cả nước.

Ngoài ra, để giúp người chơi thư giãn, sân golf Kỳ Sơn Hòa Bình còn mở ra một số dịch vụ – tiện ích hấp dẫn khác như: Xông hơi nước, bể sục, xông hơi khô,… Chắc chắn, tới đây, người chơi sẽ cảm thấy thư thái và thoải mái hơn sau khi được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp ở sân golf này.

Golfer sẽ cảm thấy thoải mái và thư thái khi tới sân Geleximco
Golfer sẽ cảm thấy thoải mái và thư thái khi tới sân Geleximco

Bảng giá chi tiết của sân golf Hòa Bình Geleximco

Theo đánh giá của nhiều golfer, bảng giá của sân golf Geleximco Hòa Bình khá hợp lý. Giống với một số sân golf khác, sân golf Kỳ Sơn cũng có sự chênh lệch về mức giá giữa các ngày trong tuần và cuối tuần.

Bảng giá của sân golf Geleximco Hòa Bình

Đơn vị: VNĐ

Ngày Khung giờ Mức giá
Thứ 2 Từ 5h30 – 17h30 1.700.000
Thứ 3- thứ 6 Từ 5h30 – 9h30 2.000.000
Từ 9h31 – 14h59 1.800.000
Từ 15h00 ( giờ đến) 1.750.000
Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ Từ 5h30 – 10h29 3.200.000
Từ 10h30 – 14h50 2.600.000
Từ 15h00 ( giờ đến) 1.900.000
Thứ 5 hàng tuần Cả ngày (Lady day) 1.650.000

Lưu ý:

  • Bảng giá trên đã bao gồm phí sân cỏ, caddies, phí tiện ích và 1/2 xe điện cho 18 hố golf.
  • Từ 01/09 – 30/09/2023 golfer sẽ được tặng thêm 2 chai nước suối hoặc chè ngọt (áp dụng cho các ngày trong tuần). Riêng cuối tuần và ngày lễ, người chơi sẽ được tặng buffet trưa.
Sân golf Hòa Bình là điểm đến lý tưởng cho golfer trong và ngoài tỉnh
Sân golf Hòa Bình là điểm đến lý tưởng cho golfer trong và ngoài tỉnh

Với vị trí địa lý thuận lợi cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, sân golf Kỳ Sơn Hòa Bình chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị dành cho các golfer tại mảnh đất Tây Bắc. Để có những trải nghiệm “khó quên” tại sân golf độc đáo này, người chơi hãy lên kế hoạch từ bây giờ để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9 này.

Cập nhật: 10:05 - 14/09/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương