Sân golf

Sân Golf Quảng Trị – Địa Điểm Lý Tưởng Dành Cho Golfer Miền Trung

Dù mới đi vào hoạt động nhưng sân golf Quảng Trị đã thu hút đông đảo golfer ghé thăm trải nghiệm. Sân golf không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà sở hữu dịch vụ tiện ích hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Hãy cùng học viện International Golf Academy (IGA) khám phá chi tiết hơn về sân golf đẳng cấp này trong bài viết sau.

Sân golf Quảng Trị sở hữu vị trí thuận lợi

Sân golf Quảng Trị hay còn được gọi với cái tên khác là sân golf Cửa Việt. Đây là sân golf đầu tiên và duy nhất được xây dựng tại tỉnh Quảng Trị tính đến thời điểm hiện tại. Sân golf này có địa chỉ tại khu phố 7, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. 

Sân golf Quảng Trị sở hữu vị trí địa lý đắc địa
Sân golf Quảng Trị sở hữu vị trí địa lý đắc địa

Theo đó, sân golf Quảng Trị Cửa Việt có vị trí thuận lợi để golfer từ các tỉnh miền Trung di chuyển đến Quảng Bình, Hà Tĩnh, Huế,… Ngoài ra, người chơi cũng có thể dễ dàng đến sân golf bằng nhiều phương tiện như ô tô, xe máy. Cụ thể:

  • Sân golf cách Cảng Cửa Việt khoảng 2km.
  • Cách trung tâm thành phố Đông Hà chưa đầy 15 phút đi bằng ô tô.
  • Sân golf Quảng Trị cách Quốc lộ 1A (Ngã Tư Sòng) khoảng 13km.

Có thể thấy, sân golf nằm ở vị trí có quang cảnh tự nhiên thơ mộng, là điểm đến lý tưởng để kết hợp giải trí và nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho các golfer. Với phía Tây là núi, phía Đông đón gió biển sẽ giúp cho golfer cảm nhận được sự thoáng đãng, trong lành mỗi khi đến đây tập luyện.

Đặc điểm nổi bật của sân golf Quảng Trị thu hút mọi golfer

Sân golf Quảng Trị đang là điểm đến thu hút rất nhiều người chơi trong và tỉnh đến trải nghiệm. Một vài ưu điểm nổi bật của sân golf Cửa Việt phải kể đến như:

Sân golf Cửa Việt với thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế

Ngay từ khi bắt đầu khởi công xây dựng, chủ đầu tư là Công ty TNHH Golf Quảng Trị cho biết sẽ xây dựng sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Với tổng diện tích lên đến 16.000m2, sân golf bao gồm:

  • Sân green 280 yards.
  • Nhà tập golf 2 tầng với tổng cộng 36 đường line tập rộng rãi.
  • Khu nhà điều hành kết hợp với hệ thống proshop hiện đại.
  • Khu vực phòng nghỉ cho golfer lưu trú trước và sau khi ra sân.
Sân golf Cửa Việt được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế
Sân golf Cửa Việt được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế

Bên cạnh đó, sân golf còn gây ấn tượng với người chơi bởi khu vực sân tập chất lượng cao. Tất cả các đường line tại đây đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ tiện ích để hỗ trợ golfer tập luyện, bao gồm: Ánh sáng, điểm phát bóng,… Hơn nữa, nhà tập golf 2 tầng có mái che, người chơi không cần phải lo lắng khi phải chơi golf trong trời mưa.

Ngoài ra, sân golf được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ những vị trí quan trọng như: Khu vực green, đường fairway, các bẫy cát, hố nước,… Trong đó, nổi bật nhất là 2 hố cát lớn được nhà thiết kế sắp xếp khoa học, mang đến độ khó nhất định để những golfer chuyên nghiệp chinh phục thử thách.

Sân golf gây ấn tượng với người chơi bởi khu vực sân tập chất lượng cao
Sân golf gây ấn tượng với người chơi bởi khu vực sân tập chất lượng cao

Sân tập golf có nhiều cây xanh, cỏ tự nhiên

Sân golf Cửa Việt được ban quản lý trồng rất nhiều cây xanh xung quanh. Do đó, golfer đến đây không chỉ thỏa mãn niềm đam mê với golf mà còn giúp cải thiện tinh thần, thư giãn với không gian thoáng mát, tuyệt đẹp.

Ngoài ra, hệ thống cây xanh được nhà thiết kế nghiên cứu và đặt tại những vị chiến lược trên sân. Qua đó góp phần gia tăng độ thử thách cũng như tính thú vị cho golfer chinh phục những hố golf.

Sân golf Quảng Trị còn gây ấn tượng với golfer khi sở hữu sân green chất lượng, được đầu tư và chăm sóc kỹ lưỡng. Toàn bộ mặt sân đều được phủ bằng cỏ thật, hỗ trợ tối đa cho golfer thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo.

Xung quanh sân golf được trồng nhiều cây xanh
Xung quanh sân golf được trồng nhiều cây xanh

Hệ thống dịch vụ và tiện ích tại sân golf Quảng Trị

Đến với sân golf Quảng Trị, golfer sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ đi kèm khác, từ chơi golf, mua sắm đến nghỉ dưỡng. Cụ thể:

  • Đầu tư hệ thống đi kèm bên trong sân đầy đủ

Không chỉ sở hữu thiết kế sân golf ấn tượng mà nơi đây còn có những dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Khi đến với sân golf Cửa Việt, người chơi sẽ được tận hưởng những dịch vụ toàn diện như: Tủ đựng quần áo mới mẻ, khu vực tắm riêng tư, phòng tập gym,… với đầy đủ điều hòa máy lạnh, đồng thời luôn đảm bảo sự sạch sẽ và thoáng mát.

Bên cạnh đó, sân golf còn chú trọng đến nhu cầu của từng đối tượng golfer. Từ đó phục vụ cũng như chăm sóc các gói về dịch vụ ăn uống với các món ăn đa dạng, từ truyền thống cho đến hiện đại.

Sân golf Quảng Trị sở hữu cơ sở vật chất hiện đại
Sân golf Quảng Trị sở hữu cơ sở vật chất hiện đại
  • Khu proshop với đa dạng các mặt hàng sản phẩm golf

Khu vực proshop cung cấp đầy đủ các mặt hàng sản phẩm golf đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với chất lượng từ trung bình đến cao cấp. Do đó, nếu quên mang theo đồ tập, golfer cũng có thể dễ dàng thuê gậy, giày golf, bóng golf ngay tại quầy với mức giá hợp lý nhất.

  • Các lớp đào tạo golf với huấn luyện viên chuyên nghiệp

Với những người mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf hoặc golfer muốn nâng cao kỹ thuật chơi thì có thể đến sân tập Quảng Trị để học đánh golf. Tại đây có đầy đủ hệ thống khóa học đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi trình độ golfer. 

Sân golf Quảng Trị còn có lớp đào tạo golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp
Sân golf Quảng Trị còn có lớp đào tạo golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp

Khi tham gia khóa học tại sân tập golf Quảng Bình, người chơi sẽ được trải nghiệm học lý thuyết xen kẽ với thực hành, từ đó hạn chế sự nhàm chán khi chơi golf. Tất cả những huấn luyện viên tại đây đều có kinh nghiệm dày dặn, sẵn sàng hỗ trợ golfer trong quá trình tập luyện. Nhờ vậy mà người chơi sẽ nhanh chóng cải thiện và nâng cao kỹ năng đánh golf trong thời gian ngắn.

  • Khu vực ăn uống sang trọng, menu đa dạng

Sân golf Cửa Việt sở hữu khu vực ăn uống sang trọng, ấm cúng với nhiều món ăn đa dạng cho golfer lựa chọn. Từ các món ăn truyền thống của ẩm thực Việt như: Bánh mì, phở,… đến những món ăn nổi tiếng Á – Âu đều được chuẩn bị chu đáo nhất để phục vụ khách hàng.

  • Nhân viên luôn lấy khách hàng làm trung tâm

Sân golf Quảng Trị sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Đến đây, golfer sẽ được phục vụ một cách chu đáo và lịch sự nhất. Do đó, người chơi hoàn toàn yên tâm khi ghé thăm sân golf Cửa Việt để giải trí và thư giãn.

Xung quanh sân tập golf Quảng Trị
Xung quanh sân tập golf Quảng Trị thoáng đãng
  • Địa điểm tổ chức sự kiện và lễ hội chuyên nghiệp

Sân tập golf Quảng Trị còn thu hút đông đảo golfer bởi những trải nghiệm thú vị trong văn hóa của khu vực. Đây chính là nơi dễ ra các sự kiện nổi bật, phải kể đến lễ hội “Biển gọi”, “Thống nhất non sông”,… Ngoài ra, sân golf còn là địa điểm tổ chức nhiều chương trình lớn như: Famtrip (Giới thiệu về các địa điểm du lịch biển); Hội nghị hợp tác & phát triển du lịch tại tỉnh Quảng Trị,…

Bảng giá chi tiết sân golf Quảng Trị mới và chuẩn nhất

Sân golf Cửa Việt sở hữu chất lượng cơ sở hạ tầng tốt, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tuy nhiên mức giá tại đây được nhận xét là không hề đắt đỏ. Bên cạnh đó, chi phí khác trên sân và khu vực nghỉ dưỡng, thăm quan cũng được cho là phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Cụ thể:

Bảng giá dịch vụ tập golf trên thảm
Ngày thường Cuối tuần
100 bóng

100.000VNĐ

100 bóng
120.000VNĐ
1 ngày không giới hạn

400.000VNĐ

1 ngày không giới hạn

400.000VNĐ

Bảng giá dịch vụ tập golf trên sân green
1 giờ

200.000 VNĐ

1 giờ

250.000 VNĐ

1 ngày không giới hạn

350.000 VNĐ

1 ngày không giới hạn

400.000 VNĐ

Tháng không giới hạn: 2.000.000 VNĐ

Lưu ý: Bảng giá sân golf trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Thực tế, mức giá sẽ có sự chênh lệch, tăng hoặc giảm xuống tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm. Do đó, để biết thêm thông tin chi tiết về mức giá cũng như điều kiện thời tiết, quý golfer nên liên hệ với ban quản lý sân golf trước, từ đó có những trải nghiệm tuyệt vời.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Quảng Trị mà học viện International Golf Academy đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đây đang là điểm đến lý tưởng không chỉ dành cho golfer miền Trung mà còn thu hút đông đảo những người yêu golf trong cả nước.

Xem thêm

Cập nhật: 08:50 - 19/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương