Sân golf

Sân Golf Ecopark Tiêu Chuẩn 9 Hố Par 3 Siêu Chất Lượng Gần Hà Nội

Sân golf Ecopark ở tỉnh Hưng Yên là một trong những cái tên rất nổi tiếng ở miền Bắc Việt Nam. Không chỉ có diện tích rộng lớn mà chất lượng dịch vụ ở đây cũng rất tốt. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến golfer chi tiết những ưu điểm cũng như bảng giá tham khảo về sân golf này.

Vị trí của sân golf Ecopark

Với việc phát triển của bộ môn golf thì tại Việt Nam cũng đã xuất hiện nhiều sân golf hơn. Chúng được đầu tư khá chất lượng nhằm mang đến cho golfer một không gian vui chơi thú vị nhất. Sân golf Ecopark là một địa chỉ khá nổi tiếng ở miền Bắc Việt Nam. Còn được biết đến với tên gọi học viện golf EPGA (Els Performance Golf Academy), sân golf này được xây dựng từ năm 2015.

Sân golf Ecopark nổi tiếng ở Hưng Yên
Sân golf Ecopark nổi tiếng ở Hưng Yên

Sân này Ecopark tọa lạc tại khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên. Mặc dù không nằm trong nội thành thủ đô nhưng vị trí này cũng được đánh giá là rất đắt địa. Cụ thể:

  • Sân golf Ecopark chỉ cách Hà Nội khoảng 12km, golfer sẽ chỉ mất tầm nửa tiếng đồng hồ để di chuyển đến đây.
  • Có khá nhiều tuyến đường trọng yếu ở cạnh sân golf. Nhờ vậy mà người chơi có thể chọn nhiều hướng khác nhau để đi đến sân golf.
  • Một vài những điểm đến ở cạnh đó như CGV Ecopark Hưng Yên, hồ Thiên Nga, các khu dân cư, bệnh viện,…

Mặc dù không nằm ở Hà Nội nhưng vị trí giáp ranh của sân golf này cũng đã là rất thuận tiện. Golfer không phải tốn quá nhiều thời gian, có thể tranh thủ ngày cuối tuần hoặc dịp nghỉ ngắn ngày để đến đây trải nghiệm.

Nổi bật trong thiết kế sân

Bên cạnh quy mô được đánh giá cao thì thiết kế sân golf Ecopark và các tiện ích dịch vụ ở đây cũng rất đảm bảo. Thiết kế sân đảm bảo với nhiều ưu điểm càng khiến nhiều golfer lựa chọn nơi này hơn.

Sân golf Ecopark được thiết kế bởi Ernie Els. Đây là một huyền thoại trong làng golf thế giới. Ông đã từng 4 lần giành vô địch Major và sau này thiết kế nhiều sân golf nổi tiếng. Với kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp, Ernie Els đã mang đến một sân golf Ecopark với vẻ đẹp hiện đại vô cùng nổi bật.

  • Diện tích sân rộng lớn lên đến 12ha, cho golfer một không gian thoải mái và vô cùng thư giãn.
  • Đây là loại sân tập 9 par 3 được xây dựng đầu tiên tại khu vực miền Bắc Việt Nam.
  • Không gian được bao trùm bởi sắc xanh tươi mát của cỏ nhân tạo. Kèm theo đó là thiết kế hố nước, đụn cát được sắp xếp một cách hợp lý. Sự đa dạng trong địa hình mang đến trải nghiệm chơi golf thú vị hơn cho khách hàng.
  • Đặc biệt là sân được thiết kế với 48 làn đánh rộng rãi và thoáng đãng. Mỗi làn đều được trang bị bóng chất lượng cao đến từ thương hiệu Srixon hàng đầu.
  • Mặc dù là không gian ngoài trời nhưng các chi tiết cây xanh được bố trí rải đều khắp khu vực. Đều này mang đến cho golfer một cảnh sắc thiên nhiên tươi mát, hài hòa.
Thiết kế hiện đại với không gian xanh tươi mát
Thiết kế hiện đại với không gian xanh tươi mát

Với thiết kế sân đạt chuẩn hiện đại chuẩn, sân golf Ecopark đã nhận được khá nhiều giải thưởng. Đặc biệt là giải Sân golf 9 hố par 3 tốt nhất thế giới vào năm 2019. Điều này càng khẳng định hơn vẻ đẹp và chất lượng của sân.

Tiện ích dịch vụ

Cùng với sân golf tuyệt đẹp đó là các tiện ích dịch vụ hàng đầu. Đến đây không chỉ chơi golf mà khách hàng còn được trải nghiệm nhiều điều thú vị khác.

  • Không gian thưởng thức rượu

Thuộc sân golf Ecopark đó là The Whisky Library. Những ai yêu thích rượu vang hẳn sẽ rất thích không gian này. The Whisky Library được thiết kế sang trọng và là nơi lưu giữ nhiều loại rượu vang nổi tiếng thế giới.

Nằm trong khu vực này còn có The Hanoi Cigar Club. Đây là câu lạc bộ dành cho những người yêu thích xì gà với chủ yếu là các loại đến từ đất nước Cuba.

  • The Academy Cafe

Nằm trên sân thượng của Học viện đó chính là The Academy Cafe. Một nơi cực kỳ lý tưởng để golfer cùng gia đình hay bạn bè thưởng thức những món ngon và thức uống hấp dẫn. Thực khách có thể vừa ăn uống vừa ngắm nhìn khung cảnh tươi mát, rộng lớn của sân golf.

The Academy Cafe có thực đơn rất đa dạng với các món phương Tây và cả truyền thống Việt Nam. Nhà hàng phục vụ cả bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Ngoài ra, The Academy Cafe còn gây ấn tượng bởi loại rượu nho được sản xuất riêng biệt tại Nam Phi.

  • Bãi đỗ xe

Bãi đỗ xe nằm ngay cạnh bên khu nhà chính của Học viện. Diện tích của bãi đỗ xe cũng khá rộng rãi, đảm bảo được số lượng xe lớn. Điều này giúp golfer hoàn toàn có thể yên tâm về không gian để xe khi đến đây chơi golf.

  • Khóa học golf

Không thể không nhắc đến ở Học viện golf tại đây và các khóa học về golf. Tại đây cũng cấp những bài học thú vị giúp golfer có thể nâng cao trình độ, cải thiện kỹ thuật hiệu quả. Ở đây có nhiều khóa học khác nhau và được phân loại theo cá nhân, nhóm và khóa cho trẻ em. Ngoài ra, học viện golf còn có khóa học nâng cao thể lực được nhiều golfer lựa chọn.

Đặc biệt, học viện sở hữu đội ngũ huấn luyện viên rất giàu kinh nghiệm. Không chỉ có kỹ thuật golf mà golfer còn được hướng dẫn tận tình trong việc duy trì thể lực golf.

  • Phòng golf 3D

Phòng tập golf 3D với trang thiết bị vô cùng hiện đại là một trong những điều mà golfer rất yêu thích ở đây. Các phòng tập với diện tích rộng rãi, được trang bị máy chiếu, màn hình đời mới cùng nhiều những vật dụng cần thiết khác. Tập luyện ở đây, golfer sẽ không phải lo lắng về các vấn đề như thời tiết, hết chỗ…

Ngoài ra, ở sân golf Ecopark còn có phòng tập thể dục, sân tập, phòng trình chiếu video, đội ngũ caddy chuyên nghiệp…

Khu sân tập với nhiều làn rộng rãi và thoáng đãng
Khu sân tập với nhiều làn rộng rãi và thoáng đãng

Có thể bạn quan tâm: Sân Tập Golf Phương Đông Ở Đâu? Tiện Ích Và Bảng Giá Mới Nhất 

Bảng giá sân golf Ecopark tham khảo

Chi phí chơi golf ở sân golf 9 hố Ecopark thường có sự thay đổi tùy theo năm. Chính vì vậy trước khi đến đây vui chơi, golfer nên liên hệ trước số điện thoại sân golf Ecopark để có thể nắm bắt giá chính xác nhất. Giá cũng có sự khác nhau giữa các gói cũng như đối tượng. Dưới đây là mức chi phí tham khảo năm 2021.

Giá dành cho khách lẻ

  • Với người lớn: từ 650.000Đ đến 1,1 triệu đồng/ ngày.
  • Với trẻ em: từ 300.000Đ đến 600.000Đ/ ngày.

Giá cho thành viên, cư dân ở khu Ecopark

Chi phí chơi golf 1 ngày trong khoảng từ 580.000Đ đến 1 triệu đồng.

Bảng giá sân tập golf Ecopark cho hội viên

Để trở thành hội viên của Học viện, khách hàng sẽ chọn các gói 1 tháng, 3 tháng, 1 năm.

  • Thẻ hội viên 1 tháng 9,9 triệu.
  • Thẻ hội viên 3 tháng 18,9 triệu.
  • Thẻ hội viên 1 năm 28,5 triệu đến 159 triệu.

Nếu có nhu cầu tập golf ở Ecopark nhiều golfer nên chọn gói hội viên ở đây. Việc sở hữu cho mình thẻ hội viên sẽ mang đến nhiều ưu đãi như được giảm giá các khóa học hay sử dụng bóng tập chất lượng cao miễn phí.

giá vui chơi ở sân golf Ecopark khá hợp lý
giá vui chơi ở sân golf Ecopark khá hợp lý

Ngoài các gói đến chơi golf thì sân golf Ecopark còn cho khách hàng đến tham quan hoặc thuê các dụng cụ cần thiết.

  • Phí thuê gậy Titleist: 400.000Đ/ bộ, 100.000Đ/ gậy.
  • Phí thuê giày golf Footjoy: 200.000Đ.
  • Thuê caddy: 200.000Đ/ vòng.

Bên cạnh đó, sân golf Ecopark cũng có dịch vụ tổ chức các sự kiện golf/ Gói Tournament Challenge với chi phí chỉ 50$/ người bao gồm việc tổ chức giải đấu 9 hố, quà mừng và cả tiệc trao giải cho khách hàng.

Bài viết vừa cung cấp một vài thông tin về sân golf Ecopark khá gần Hà Nội. Hiện nay, sân golf vẫn luôn được thường xuyên bảo trì nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Nếu đang tìm một không gian vui chơi thú vị thì golfer có thể thử đến trải nghiệm tại đây.

Bên cạnh các sân golf Ecopark, quý golfer có thể tham khảo thêm các sân chơi golf xịn xò, hiện đại quanh khu vực Hà Nội nói riêng và các sân golf trên cả nước nói chung thông qua fanpage Alobooking. Với Alobooking, các golfer cũng có thể dễ dàng đặt lịch trước khi lên sân, hệ thống liên kết với hầu hết tất cả các sân golf trên toàn quốc, hỗ trợ nhanh chóng, liên tục 24/7, đặc biệt chi phí khi book qua Alobooking sẽ thấp hơn nhiều so với lên sân book trực tiếp.

Ngoài tính năng đặt sân nhanh chóng, Alobooking còn hỗ trợ quý golfer đặt sân tổ chức giải, tour, event,… thuận tiện với chi phí thấp, giúp cho các kế hoach của các golfer luôn hoàn hảo. Để biết mức giá đang áp dụng chính xác tại sân, golfer liên hệ hotline 0866.674.866 của Alobooking để được tư vấn chi tiết nhất.

Xem thêm:

Cập nhật: 09:26 - 16/01/2024

Bình luận (10)

  1. Thường Tô says: Trả lời

    Từ nội thành sang sân này mất tầm bao lâu nhỉ

  2. Phương Trần says: Trả lời

    Trên app Probooking có book được HLV để lên sân tập này ko nhỉ, nghe nói bên Alobooiking chỉ book được mấy sân đánh chứ ko hợp tác với sân tập để đặt lịch

  3. Đặng Nguyên Vũ says: Trả lời

    Học viện Golf tốt nhất cho đến nay theo quan điểm của cá nhân mk. Chúng ta cần có thêm nhiều học viện golf như thế này.

  4. Hứa Thiều Quang says: Trả lời

    Sân tập không giới hạn thời gian. Khoảng 3 giờ chiều thường nắng nóng. Ae lên sân có thể chơi par 3 9 lỗ.

  5. Nguyễn Hà says: Trả lời

    Nhân viên thân thiện, cơ sở vật chất không tệ và chơi rất vui.

  6. Trần Huy Chiến says: Trả lời

    Cơ sở vật chất tốt. Đồ ăn chấp nhận được. Phục vụ chuyên nghiệp. Sân golf 9 hố, driving range và sân tập chip putt đều đẹp. Sẽ sớm quay lại.

  7. Nguyễn Khương says: Trả lời

    Sạch sẽ ,văn minh . Sân Par 3 rất ok. Verry good

  8. Trần Văn Thiện says: Trả lời

    Tôi đã được sử dụng dịch vụ nhiều lần ở đây. Không gian tuyệt vời , chất lượng dịch vụ tốt

  9. Vũ Kiên Giang says: Trả lời

    Học phí khá cao nhưng xứng đáng với tiền mình bỏ ra. Có sân tập trong nhà và tập trên cỏ. Sân chipping, pitching, hố cát. Đặc biệt có sân 9 hố thích hợp cho việc luyện tập short game.

  10. Hoàng Hải says: Trả lời

    Dịch vụ 4-5*, có sân 9 hố par 3 rất đẹp, phù hợp tập luyện. Các studio ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương