Sân golf

Sân Golf Huế với vẻ đẹp thu hút nhất Việt Nam mà golfer nên đến

Sân golf Huế được đông đảo những người yêu thích bộ môn thể thao golf đăng ký tập luyện và trải nghiệm. Nơi đây có những dịch vụ tiện ích vô cùng đặc biệt cùng với đó là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tuyệt vời. 

Vị trí của Sân golf Huế

Sân golf Huế hay còn được biết đến với cái tên Laguna Lăng Cô, tọa lạc ngay tại trung tâm phức hợp nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô. Có địa chỉ tại Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Sân golf nằm ngay cạnh trung tâm, được xây dựng trên một vị trí đắc địa khi khá gần với những địa điểm du lịch nổi tiếng của dải đất miền Trung. 

Nơi đây cách thành phố Đà Nẵng và cách Cố Đô Huế chỉ 1h lái xe, với giao thông thuận tiền sân golf này ngày càng được đông đảo du khách thập phương trong và ngoài nước đến tập luyện. 

Sân golf Huế tọa lạc tại một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của dải đất miền Trung
Sân golf Huế tọa lạc tại một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của dải đất miền Trung

Sân golf Lăng Cô được thiết kế bởi một trong những golf thủ, cũng như một nhà thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc trải nghiệm và tham quan các sân golf đẳng cấp trên thế giới. 

Sân golf có 18 lỗ đạt chuẩn tương ứng với 71 gậy, với địa hình núi non hùng vĩ sân golf này mang đến không ít những thách thức cho hội gôn thủ, với chiều dài sân chơi nghiệp dư là 5363 yards và  6958 yards với sân chuyên nghiệp.Nhưng đây cũng là điểm nhấn thu hút khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm. 

Thiết kế của sân golf Huế có gì đặc biệt mà thu hút nhiều golfer như vậy? 

Sân golf Huế có được lợi thế địa hình núi non hùng vĩ, nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất miền Trung. Do vậy, nơi đây có rất nhiều đặc điểm ấn tượng mang đến những trải nghiệm khó quên cho bất kỳ ai khi đặt chân đến vùng đất hoang sơ thơ mộng này.

Khung cảnh thiên nhiên như tranh vẽ

Sân golf Lăng Cô có tầm nhìn hướng ra biển cùng với một khung cảnh núi non xanh ngát đẹp như tranh vẽ, đây là địa điểm tập luyện và thi đấu golf đầy nắng và gió của miền Trung. Một vẻ đẹp thơ mộng, êm đềm vốn có của xứ Huế càng mang đến những nét đặc trưng riêng cho người đến trải nghiệm.

Sân golf được bao bọc bởi đường bờ biển dài 3km, bạn có thể ngắm trọn vịnh Lăng Cô với một tầm nhìn bao la hướng về phía đại dương. Các golfer có thể cảm nhận sự pha trộn hài hòa của gió và sóng biển, càng mang đến sự hào hứng để tung ra những cú golf đẳng cấp.

Khung cảnh hoang sơ đẹp như tranh vẽ
Khung cảnh hoang sơ đẹp như tranh vẽ

 

Đây cũng là sân golf duy nhất trồng lúa giữa những khu vực chơi bóng mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị cho các golfer. Nhà thiết kế Nick Faldo đã quyết định giữ lại cánh đồng lúa bạt ngàn, 3ha đồng ruộng nằm ngay tại trung tâm sân golf Huế. 

Điểm vào những hố golf 3,4,13 và 15 mang đến một hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Vào những thời điểm lúa chín, giữa màu xanh của thiên nhiên núi rừng, của biển cả mênh mông là sự đan xen với màu lúa chín vàng. Điều này càng tạo nên vẻ đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình, mang đến những cảm giác mới lạ cho các gôn thủ. 

Cũng nhờ thiết kế độc đáo này, mỗi năm sân golf Laguna thu hoạch được 30 tấn gạo trong hai vụ lúa. Sản lượng lúa này sẽ được hỗ trợ đến các trại trẻ mồ côi và sử dụng cho nhu cầu của các khu nghỉ dưỡng tại đây. 

Sân golf thách thức mọi trình độ 

Sân chơi golf Huế được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một sân golf thi đấu đẳng cấp. Nhà xây dựng kết hợp khéo léo với địa hình tự nhiên tạo ra những links course với chiều dài 7100 yards cho những golfer chuyên nghiệp và 3263 yards cho những golfer newbie

Những thiết kế độc đáo phải kể đến hố 5 par 3 với những ụ đất lớn xung quanh Green như những dãy núi trùng trùng điệp điệp thu nhỏ. Các hố số 9 par 4, đây là hố duy nhất của sân golf Lăng Cô giáp với biển mang đến khung cảnh hùng vĩ của biển Đông. 

Sân golf mang đến những thách thức lớn cho các golfer
Sân golf mang đến những thách thức lớn cho các golfer

Hố số 18 par 6 có dog-leg dài được bao bọc và bảo vệ bằng những bunker xen kẽ trên đường đến khu green, mang đến cho các golfer những thử thách không hề đơn giản, buộc bạn phải tập trung cao độ để tung ra những đường golf chuẩn xác. 

Việc được lồng ghép từ những điều kiện tự nhiên sẵn có cùng nhiều chướng ngại vật bổ sung và bố trí hợp lý giúp sân chơi trở nên hấp dẫn, đầy thách thức. Sân golf Huế mang đến sự hài hòa giữa tính chiến thuật và sự thư giãn thoải mái. Đây chính là lý do khiến nhiều gôn thủ có những kỷ niệm khó quên khi chinh phục những thử thách tại sân golf Huế. 

Các dịch vụ tiện ích tại sân golf Huế

Dịch vụ đẳng cấp mỗi khi được nhắc đến tại sân golf Huế chính là không gian nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Đây là địa điểm không thể bỏ qua cho các golfer trong những ngày nghỉ lễ dài ngày.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ trang thiết bị. Có bể bơi cho các golfer thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày tập luyện golf khá dài, được thiết kế riêng nhằm tạo ra không gian riêng tư thoải mái cho các golfer. 

Khu phòng cách thoáng đãng hài hòa với thiên nhiên. Mọi người có thể cảm nhận cảnh quan thơ mộng cùng khung cảnh ấn tượng sẽ mang đến một kỳ nghỉ trọn vẹn cho gia đình bạn.

Nơi đây có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp và tiện nghi
Nơi đây có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp và tiện nghi

Bên cạnh đó, ẩm thực tại sân golf Huế được đông đảo các golfer đã trải nghiệm đều đánh giá cao về chất lượng đồ ăn cũng như dịch vụ tại đây. Những bữa ăn được lấy cảm hứng từ nhiều phong cách trên thế giới, giúp bạn được thưởng thức và trải nghiệm với những nền văn hóa mới mẻ. 

Khi kết thúc mỗi giờ tập golf chăm chỉ, buổi trưa các golfer sẽ được thưởng thức bữa trưa ngon miệng, độc lạ với đa dạng các món ăn địa phương và quốc tế tại khu nhà hàng sang trọng .Một buổi tối thú vị với nhiều đặc sản xứ Huế mộng mơ dưới ánh trăng trên bãi biển, sẽ là trải nghiệm khiến bạn không bao giờ quên khi đặt chân đến sân golf Huế. 

Nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trong quá trình sử dụng các dịch vụ tại đây. 

Sân golf Huế sở hữu thiết kế, cũng như dịch vụ tiện tích vô cùng ấn tượng. Cảnh quan thiên nhiên cùng khu nghỉ dưỡng đẳng cấp chất lượng 5 sao đã giúp nơi đây trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong mỗi kỳ nghỉ của nhiều golfer. 

Cập nhật bảng giá chơi golf tại sân golf Laguna Lăng Cô

Sân golf Huế được nhiều golfer yêu thích bởi chi phí tập luyện vô cùng hợp lý và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho hội viên. Qúy golfer có thể tham khảo bảng giá dưới đây để book ngay cho mình những buổi tập luyện chất lượng tại đây nhé. Bảng giá dưới đây có thể thay đổi tùy thuộc vào các thời điểm trong năm. 

Bảng giá sân golf Huế được cập nhật và có nhiều chương trình ưu đãi
Bảng giá sân golf Huế được cập nhật và có nhiều chương trình ưu đãi

Đối với dòng sân 9 hố golf chất lượng, mức giá tập luyện tại đây vào những ngày trong tuần là 1.500.000 VNĐ/ người, vào ngày cuối tuần là 1.950.000 VNĐ/ người.

Đối với sân 18 hố, chi phí thuê sân những ngày trong tuần là 2.400.000 VNĐ/ người, và 3.150.000 VNĐ/ người vào ngày cuối tuần.

Sân golf Huế với bảng giá rất hợp lý nhưng các golfer khi đến đây như bước vào một thế giới của sự sang trọng hài hòa cùng vẻ đẹp thiên nhiên hoàn mỹ. Đây được coi là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho nhiều gôn thủ trên cả nước vào những dịp nghỉ lễ, cuối tuần. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình khu vui chơi giải trí golf đẳng cấp, thì sân golf Lăng Cô là một trong những lựa chọn tuyệt vời. 

Cập nhật: 09:10 - 22/04/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương