Sân golf

Review Sân Golf Vân Trì – Sân Golf “Riêng Tư” Giữa Lòng Hà Nội

Sân golf Vân Trì là một trong những sân golf mà golfer đến Hà Nội không thể nào bỏ qua. Đây là một trong số ít sân golf tại miền Bắc đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, sân chỉ dành cho thành viên câu lạc bộ Vân Trì Golf Club. Vậy, sân golf này có gì mà lại thu hút đông đảo golfer đến vậy? Hãy cùng IGA tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Sân golf Vân Trì ở đâu?

Sân Vân Trì thuộc xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Sân golf này nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 20km, golfer chỉ cần mất 30 phút đi xe ô tô là có thể đến được sân golf này. Không những vậy, Vân Trì Golf Club chỉ cách sân bay Nội Bài 4km. Vì vậy nơi đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước.

Sân Vân Trì tọa lạc tại vị trí địa lý đắc địa
Sân Vân Trì tọa lạc tại vị trí địa lý đắc địa

Chỉ mất một ít thời gian để di chuyển, golfer đến với sân Vân Trì vừa có thể đắm mình trong niềm đam mê golf, vừa có thể thư giãn đầu óc với không gian thanh bình, với non nước, mây trời. 

Thiết kế sân gôn Vân Trì

Sân golf Vân Trì được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Peter Rousseau thuộc công ty thiết kế P + Z. Sân có tổng chiều dài lên đến 6700 yard, nằm trải dài trên phần đất bằng phẳng, rộng lớn. 

Sân golf Vân Trì có 18 hố, mỗi hố có mỗi cách thiết kế, bố trí khéo léo và thử thách khác nhau, tạo cho golfer từng cung bậc cảm xúc khi trải nghiệm từ hố golf này đến hố golf khác. Được đầu tư bởi công ty với 100% vốn đầu tư nước ngoài nên sân Vân Trì được thiết kế trên những tiêu chí của một sân golf mang tầm quốc tế. Đây chính là sân golf đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đã vinh dự đạt giải thưởng sân golf đẹp nhất và thân thiện với môi trường nhất Việt Nam.

Điều đặc biệt trong thiết kế của Peter Rousseau là những đường fairway rộng rãi và khu vực lay-up được thiết kế tinh tế, tạo ra thử thách ngay cú đánh đầu tiên. Hố golf số 4 là hố nổi bật tại sân golf Vân Trì với chiều dài lên đến 174 yard. Hố 16 nằm biệt lập trên một hòn đảo với những bẫy nước và bẫy cát đan xen với nhau một cách thú vị kích thích golfer tính toán kỹ lưỡng để có được những cú đánh tốt nhất.

Sân sở hữu thiết kế ấn tượng, cho những cú đánh hấp dẫn
Sân sở hữu thiết kế ấn tượng, cho những cú đánh hấp dẫn

Sân golf là sự kết hợp hài hòa giữa những bãi cỏ tươi xanh, những ngọn đồi thoai thoải, những hồ nước trong lành và đan xen là những hố cát. Tất cả đã hòa quyện lại với nhau, tạo nên một vẻ đẹp nên thơ nhưng cũng không kém phần thử thách cho những cú đánh bóng của những tay golf chuyên nghiệp. Sân được bao phủ bởi loại cỏ cao cấp. Loại cỏ này có khả năng phủ xanh tốt, phục hồi nhanh khiến sân golf luôn được phủ một màu xanh tươi mát. Bên cạnh đó, cỏ còn giúp cho những cú đánh bóng của golfer chuẩn xác hơn.

Đặc biệt, sân Vân Trì mệnh danh là sân golf riêng tư. Bởi sân golf này chỉ dành riêng cho hội viên của câu lạc bộ Vân Trì golf Club. Số hội viên của sân golf cũng giới hạn trong vòng 400 golfer. Điều này giúp đội ngũ nhân viên tại sân có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và vừa mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer.

Khánh thành từ năm 2007, sau hơn 10 năm hoạt động, đến nay, sân golf Vân Trì Đông Anh vẫn là cái tên thu hút nhiều golfer lão luyện trong làng golf Việt Nam

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Vân Trì

Không chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế về sân golf, dịch vụ tiện ích tại sân golf Vân Trì cũng xứng tầm quốc tế với những điểm nổi bật sau:

  • Khu nhà điều hành được thiết kế hiện đại sang trọng. Khu vực điều hành nằm ngay vị trí trung tâm, giúp golfer dễ dàng nhận biết để đăng ký sân và thanh toán.
  • Nhà hàng tại sân Vân Trì được bố trí 2 khu vực: nhà hàng g V Terrace – nơi phục vụ các bữa ăn hay tiệc sang trọng và Lang The Bakery – quán cafe và bánh phục vụ các món nhẹ cho golfer. Với menu phong phú, đội ngũ làm bếp đạt chuẩn quốc tế, golfer sẽ có những bữa ăn chất lượng, ngon miệng để nạp lại năng lượng sau thời gian ra sân. 
Dịch vụ, tiện ích tại sân Vân Trì cũng rất được chú trọng
Dịch vụ, tiện ích tại sân Vân Trì cũng rất được chú trọng
  • Khu Proshop là nơi trưng bày các sản phẩm golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Footjoy, Honma, Majesty, Nike, Adidas,… Golfer có thể mua những sản phẩm chính hãng tại đây với giá cực kỳ tốt.
  • Khu vực locker được trang bị những tủ đồ cá nhân được bảo mật tốt. Golfer có thể cất giữ vật dụng cá nhân tại đây mà không lo mất đồ.
  • Ngoài ra, tại sân golf Vân Trì còn có các dịch vụ khác như spa, massage giúp golfer giảm nhức mỏi, thư giãn cơ bắp và đầu óc sau thời gian dài lên sân.
  • Sân golf Vân Trì còn được lòng khách hàng nhờ có đội ngũ quản lý tốt, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ caddy nhiệt tình luôn mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Thời gian hoạt động và bảng giá sân golf Vân Trì

Tuy là một sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế và thu hút nhiều sự quan tâm của golfer, nhưng sân gôn Vân Trì luôn giới hạn số lượng golfer tham gia để đảm bảo khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là bảng giá thành viên sân golf:

  • Mức phí thường niên dành cho mỗi một hội viên tham gia Vân Trì Golf Club là 50.500.000 đồng / 1 hội viên. Hội viên đăng ký kết hợp với một hội viên khác như vợ chồng, cha-con,… có mức phí là 25.250.000 đồng / hội viên.
  • Phí mở thẻ hội viên cho cá nhân là 3.000.000 đồng . 
  • Phí mở thẻ hội viên cho công ty là 3.600.000 đồng / 1 hội viên, 6.500.000 đồng / 2 người và 9.750..000 đồng / 3 người. Phí đổi tên hội viên trong thẻ công ty là 11.400.000 đồng.
Mức phí tham gia đánh golf tại Vân Trì golf course khá "mềm"
Mức phí tham gia đánh golf tại Vân Trì golf course khá “mềm”

Đặc biệt, hội viên có thể chi trả 1 lần 3 tỷ đồng để có thể sử dụng tất cả các dịch vụ tại đây trong vòng 17 năm mà không cần phải chi trả thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào.

Trên đây chỉ là mức giá tham khảo tại sân Vân Trì. Để biết rõ hơn về mức giá hiện thời, golfer có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của sân golf để được tư vấn chi tiết hơn.

Với những ưu điểm vượt trội như vị trí thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp và chất lượng phục vụ tốt, sân golf Vân Trì xứng đáng là một điểm đến tuyệt vời cho những golfer chuyên nghiệp yêu thích bộ môn thể thao quý tộc này một cách cuồng nhiệt. 

Xem thêm:

Cập nhật: 15:08 - 24/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương