Sân golf

2 Sân Golf Nam Định Lý Tưởng Cho Golfer Cải Thiện Kỹ Năng

Sân golf Nam Định nào chất lượng hẳn là thắc mắc của nhiều người khi đến tỉnh này. Ở đây vẫn chưa có sân golf đạt chuẩn nhưng bù lại là các sân tập khá tốt. Cùng điểm qua 2 sân tập golf được nhiều người lựa chọn ở Nam Định.

Sân tập golf Quang Long Nam Định

Sân tập golf Quang Long Nam Định là một địa chỉ tập luyện rất tốt tại địa phương. Sân tập này nhận được nhiều nhận xét tốt từ phía khách hàng. Không chỉ có thiết kế tiện nghi và chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá rất cao. Nếu golfer đang muốn tìm một nơi để chơi golf ở Nam Định thì sân tập Quang Long là lựa chọn khá tốt.

Vị trí của sân tập golf Quang Long thuận lợi
Vị trí của sân tập golf Quang Long thuận lợi

Vị trí sân tập

Sân tập golf ở Nam Định được xây dựng ở địa chỉ 119 Lạc Long Quân, Cửa Nam, TP. Nam Định. Đây là một tổ hợp sân golf và khu sinh thái. Vị trí của sân golf khá thuận tiện khi nằm ngay lòng thành phố nhộn nhịp và tấp nập.

  • Cạnh sân tập Quang Long là các con đường lớn như Vũ Hữu Lợi mà đặc biệt là quốc lộ 21A. Do vậy golfer rất dễ dàng để di chuyển và ít khi gặp phải tình trạng tắt đường.
  • Không chỉ vậy có khá nhiều điểm giải trí, ăn uống ở gần sân golf này. Khách hàng có thể kết hợp tập luyện với vui chơi thư giãn ở khu vực cạnh đó. Nhiều điểm đến nổi tiếng thành phố Nam Định ở gần sân tập Quang Long như chùa Bồ Đề, cung thể thao Nam Định, siêu thị Big C Nam Định…
  • Ngoài ra, sân tập golf được xây dựng cạnh bên dòng sông Nam Định. Điều này không chỉ góp phần giúp cảnh quan thêm đẹp mà còn tạo bầu không khí trong lành, thoải mái.

Với một vị trí đắc địa như vậy nên sân golf Quang Long được nhiều người lựa chọn. Không cần phải đợi ngày nghỉ hay các dịp lễ tết, golfer có thể đến đây vào mỗi buổi sáng, chiều tối khi rảnh rỗi.

Thiết kế sân

Nhiều người từng đến sân tập golf Quang Long đều đánh giá chất lượng ở đây rất tốt. Sân tập được thiết kế 2 tầng với nhiều làn tập khác nhau. Tòa nhà theo phong cách hiện đại và cực kỳ mát mẻ. Sự thoáng đãng tạo cho người chơi cảm giác vô cùng thoải mái.

Phía trước các làn tập và sân cỏ là hồ nước rộng lớn. Xu hướng đánh golf ra hồ nước hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng. Điều này không khí tiết kiệm được chi phí xây dựng mà còn tạo không gian có phần mát mẻ hơn.

Thiết kế sân tập golf Nam Định này rất hiện đại
Thiết kế sân tập golf Nam Định này rất hiện đại

Các làn tập ở đây rộng rãi, có phân cách rõ ràng. Mỗi làn tập đều được trang bị thảm cỏ hiện đại, bóng tập chất lượng, quạt gió làm mát…nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ vậy, số lượng làn tập nhiều nên ít khi xảy ra tình trạng hết chỗ.

Vùng green của sân tập golf ở Nam Định này được đầu tư và chăm chút rất kỹ càng. Màu sắc xanh ngát của thảm cỏ luôn mang đến sự vừa ý cũng như trải nghiệm tốt hơn cho golfer. Xen lẫn giữa vùng cỏ xanh đó là 4 bẫy cát được thiết kế nhằm tạo thêm sự thách thức cho người chơi.

Tại sân tập golf Quang Long Nam Định cũng có khu shop golf. Đến đây, golfer có thể mua những vật dụng cần thiết khi chơi golf.

Hiện tại chi phí chơi golf ở sân tập này là 100k bạn sẽ có 100 bóng. Theo đánh giá của nhiều người thì mức giá khá rẻ và họ có thể được trải nghiệm rất nhiều tại đây.

Sân tập golf Nam Định

Sân tập golf Nam Định cũng là một địa chỉ chơi golf khá tốt. Dù chỉ là sân tập mini nhưng chất lượng ở đây cũng rất đảm bảo. Nơi này được thiết kế thi công bởi MiniGolf Việt Nam với vẻ đẹp hiện đại.

Vị trí

Sân tập golf này được xây dựng nằm trong khu khu công nghiệp Bảo Minh, thành phố Nam Định. Quốc lộ 10 ngay cạnh sân golf rất thuận tiện để khách hàng di chuyển. Cùng với đó là nhiều các khách sạn, nhà hàng, dịch vụ vui chơi…cách sân tập không quá xa. Theo nhiều người thì sân tập golf này có vị trí khá dễ tìm và cũng rất gần trung tâm thành phố.

Sân tập golf Nam Định được nhiều người lựa chọn
Sân tập golf Nam Định được nhiều người lựa chọn

Thiết kế sân tập golf

Sân tập golf này được xây dựng ở một khu vực khá rộng với chiều dài 250 mét và rộng 50 mét. Ở đây có tất cả 30 làn đánh cùng nhiều những tiện nghi khác. Một điểm cộng khá lớn trong thiết kế của sân tập này đó là sự đơn giản, thoáng mát rất thoải mái. Khu sân tập được trang bị thảm cỏ đạt chuẩn, thường xuyên nâng cấp mang đến vẻ đẹp tươi mới.

Ngoài ra, để tạo thêm sự đa dạng thì ở cuối còn có sân gạt golf rộng 700 mét vuông. Các hố các được bố trí đây giúp golf có thể cải thiện kỹ năng short game của golfer. Bao quanh sân tập golf này là hệ thống lưới bảo vệ quy mô. Không chỉ vậy, hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại sẽ mang đến một không gian sáng sủa để phục vụ khách hàng về đêm.

Bài viết vừa giới thiệu đến golfer 2 sân golf Nam Định với chất lượng khá đảm bảo. Mặc dù chỉ là quy mô dạng sân tập nhưng chúng được đầu tư khá kỹ. Trước khi đến chơi, khách hàng nên liên hệ trước để được biết chi tiết giá cũng như đặt chỗ.

Xem thêm:

Cập nhật: 09:45 - 24/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương