Sân golf

Sân Golf KCN Tân Bình – Điểm Đến Lý Tưởng Dành Cho Các Newbie

Sân golf KCN Tân Bình là địa điểm được nhiều người chơi đánh giá cao. Trong danh sách tất cả các sân golf có mặt tại Tp.HCM thì sân golf này sở hữu vị trí đặc biệt vì nằm ngay trên sân thượng của Công ty liên doanh Bohemia Sài Gòn. Tuy nhiên, khu sân tập này vẫn đầy đủ tiện nghi để các newbie hay golfer nghiệp dư có thể đến đây trải nghiệm.

Đôi nét về sân golf KCN Tân Bình

Thuộc địa bàn quận Tân Bình của Thành phố Hồ Chí Minh và nằm trong danh sách các sân golf mới đi vào hoạt động nhưng sân KCN Tân Bình đã và đang thu hút sự quan tâm đáng kể của nhiều golfer tại địa phương. Sân golf này được đánh giá là một trong những sân tập rộng rãi và có quy mô hoành tráng.

Sân golf KCN Tân Bình là địa điểm được nhiều người chơi đánh giá cao và yêu thích
Sân golf KCN Tân Bình là địa điểm được nhiều người chơi đánh giá cao và yêu thích

Bên cạnh đó, khu sân tập được trang bị đầy đủ tiện nghi để các newbie hay golf thủ nghiệp dư có thể trải nghiệm bộ môn thể thao xanh một cách chân thực nhất. Mặc dù nằm ngay trên sân thượng của tòa nhà 6 tầng (thuộc Công ty liên doanh Bohemia Sài Gòn) nhưng sân golf khu công nghiệp Tân Bình được thiết kế vô cùng tiện lợi.

Được biết, nhà đầu tư đã tận dụng hết những lợi thế của địa hình nhằm mang tới cho người yêu golf một địa điểm đánh bóng đầy chất lượng. Diện tích sân cũng khá rộng. Vì thế, đây là nơi để người chơi giao lưu, tập luyện trong thời gian rảnh rỗi.

Đặc điểm của sân golf KCN Tân Bình

Sau những bộn bề của công việc thường ngày, golfer có thể tới sân golf thuộc KCN Tân Bình để thư giãn và xả stress. Tới đây, các golfer sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn thể thao xa xỉ. Cũng giống như nhiều sân tập khác, KCN Tân Bình Golf cũng sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Cụ thể:

  • So với những sân tập golf quy mô lớn thì KCN Tân Bình Golf có diện tích không quá rộng nhưng lại được xây dựng trên địa hình dốc thoải. Vì thế, sân golf tạo cho người tập cảm giác “sảng khoái” khi được thử sức với nhiều dạng địa hình khác nhau.
  • Sân golf KCN Tân Bình mở cửa theo khung giờ cố định. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tới đây để luyện tập thoải mái bởi thời gian hoạt động của sân là từ sáng cho tới tối.
  • Hệ thống sân golf có phong cách thiết kế tiện dụng, cung cấp đầy đủ nhu cầu học đánh golf của nhiều golf thủ mới “gia nhập” bộ môn thể thao quý tộc này. Nếu bạn yêu thích golf nhưng không biết bắt đầu từ đâu thì tại đây các chuyên gia bậc thầy sẽ giảng dạy cho bạn cách chơi golf từ cơ bản đến thuần thục.
  • Vị trí sân golf thuận lợi vì nằm ngay trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp. Vì thế, người chơi di chuyển đến địa điểm này cũng khá dễ dàng. Cũng chính điều này giúp sân gôn KCN Tân Bình trở thành địa điểm hấp dẫn golfer ở cả trong thành phố và các khu vực lân cận.
  • Loại cỏ trồng trên sân golf là giống cỏ chất lượng, mang tới cho người chơi sự thích thú khi trải nghiệm. Đặc biệt, đến đây nhiều golfer sẽ có cảm giác được thư giãn vì màu xanh của cỏ phủ kín toàn bộ sân (giống như một tấm thảm trải dài ngay trước mắt).
  • Tại sân tập golf khu công nghiệp Tân Bình còn trang bị hệ thống quầy giải khát, khu bán đồ ăn tiện dụng giúp khách hàng nghỉ ngơi và nạp năng lượng sau một vòng đấu đầy căng thẳng.
Loại cỏ trồng trên sân golf là giống cỏ chất lượng, mang tới cho người chơi sự thích thú khi trải nghiệm
Loại cỏ trồng trên sân golf là giống cỏ chất lượng, mang tới cho người chơi sự thích thú khi trải nghiệm

Ngoài ra, nhân viên phục vụ ở sân golf này được đa số khách hàng nhận xét là vui vẻ và tư vấn nhiệt tình giúp golfer giải đáp nhiều thắc mắc gặp phải. Bên cạnh đó, theo đánh giá của golfer từng tới đây trải nghiệm thì sân golf này không chỉ mang đến cho người chơi những phút giây giải trí thú vị mà nó còn tạo ra một không gian tĩnh lặng nhất định. Vì thế, golf thủ có thể hòa mình với thiên nhiên và tạm xa thế giới ồn ã náo nhiệt bên ngoài.

Bảng giá dịch vụ tại sân tập

Theo đánh giá của chuyên gia cũng như người chơi đã tới sân golf KCN Tân Bình thì nơi đây có giá thành cạnh tranh và tốt hơn so với những sân tập khác ở cùng thành phố. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, bảng giá lên sân mới nhất chưa được hệ thống cập nhật. Vì thế, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn sớm nhất khi nắm được những thông tin về bảng giá chính thức. Nếu người chơi muốn tìm hiểu thêm thông tin về sân golf thuộc khu công nghiệp Tân Bình thì có thể liên hệ trực tiếp với ban quản lý của sân để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết nhất những vấn đề thắc mắc.

Sân golf KCN Tân Bình là một trong những điểm đến được người chơi tại khu vực đánh giá cao. Với chất lượng sân cỏ tốt, cảnh quan đẹp mắt cùng phương tiện hỗ trợ việc chơi golf đầy đủ, nơi đây hứa hẹn là địa chỉ giải trí tuyệt vời dành cho các newbie cũng như những golf thủ nghiệp dư. Nếu những ai đang có ý định cùng bạn bè thư giãn hay vui chơi trong ngày cuối tuần thì đây sẽ là một sự gợi ý rất thích hợp.

Cập nhật: 15:44 - 22/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương