Sân golf

Top 2 Sân Golf Nghệ An Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Nghệ An là vùng đất trong lành có diện tích rộng lớn. Những sân golf Nghệ An đều mang vẻ đẹp giao thoa giữa núi rừng và biển cả nên được đánh giá rất cao. Dưới đây là danh sách 2 sân golf đang hot nhất tại ngay khu vực xứ Nghệ được nhiều golfer đánh giá rất cao về chất lượng. Golfer hãy cùng International Golf Academy tìm hiểu chi tiết. 

Cửa Lò Golf – Sân golf Nghệ An được yêu thích nhất hiện nay

Được ví như là một mảnh đất của địa linh nhân kiệt – Nghệ An sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ cùng với nhiều di tích lịch sử lâu đời. Đây cũng chính là lý do mà rất nhiều nhà đầu tư đều lựa chọn mảnh đất này để xây dựng thành sân golf chất lượng. Và Cửa Lò Golf là một trong những sân golf thu hút được số lượng golfer lớn ngay tại Nghệ An.

Sân golf Cửa Lò, Nghệ An được sử dụng bằng cỏ cao cấp chuyên dụng
Sân golf Cửa Lò, Nghệ An được sử dụng bằng cỏ cao cấp chuyên dụng

Thiết kế của sân golf Cửa Lò được kết hợp giữa “Thể thao – Tắm biển – Nghỉ dưỡng – Du lịch hệ sinh thái”. Chính vì vậy, sân golf Nghệ An luôn được đông đảo golfer trong và ngoài nước quan tâm và đến để trải nghiệm, thư giãn.

Vị trí địa lý của sân golf Cửa Lò, Nghệ An

Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, sân golf Cửa Lò nằm trên đường Bình Minh, xã Nghi Hương, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Sân được chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011 với tổng diện tích lên đến hơn 133ha và chiều dài sân hơn 1,2km đường bờ biển. Hơn nữa, với thiết kế 18 lỗ chắc chắn sân golf sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Sân golf Cửa Lò nằm trên đường Bình Minh dễ tìm và thông thoáng. Đây cũng là vị trí nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm tại khu vực Bắc Trung Bộ. Từ sân bay Vinh, golfer di chuyển đến sân golf chỉ mất khoảng 12 km; Từ Hà Nội bay vào mất khoảng 30 phút và từ T.P Hồ Chí Minh bay tới sân golf cũng chỉ mất khoảng 1 giờ 30 phút.

Sân golf Cửa Lò sở hữu “hàng loạt” ưu điểm nổi bật

Hiện tại, Cửa Lò Golf đang sở hữu cho mình 2 đặc điểm cơ bản như sau:

  • Sân được xây dựng trên địa hình là đồi núi vô cùng dốc

Theo đó, sân golf được thiết kế bởi công ty nổi tiếng IMG của Mỹ. Đây cũng chính là đơn vị đã thực hiện nhiều dự án, công trình sân golf trên toàn thế giới. Sân được xây dựng trên địa hình vô cùng dốc, hiểm trở, tạo nên những thử thách hấp dẫn khiến golfer mong muốn chinh phục. 

  • Sân golf sử dụng được nhiều các loại cỏ chất lượng cao

Cỏ dùng ngay tại sân golf Cửa Lò chính là Bermuda và Paspalum. Đây là hai loại cỏ được nhập khẩu trực tiếp tại châu Âu, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Do vậy, golfer sẽ có cơ hội được chơi trên đường golf vô cùng đẹp, có được độ chính xác cao. Từ đó mang đến cho người chơi nhiều cú đánh bóng chuẩn mắt và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, nơi đây còn giúp cho các golfer cảm thấy được thoải mái. Cụ thể, người chơi sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên có thác nước, hồ nhân tạo và thảm cỏ xanh mát.

Sân golf Cửa Lò với khung cảnh yên bình
Sân golf Cửa Lò với khung cảnh yên bình
  • Tiện ích và các dịch vụ ngay tại sân golf Cửa Lò

Thêm một điểm khiến cho sân golf Cửa Lò thu hút được đông đảo các golfer đến để tập luyện chính là những tiện ích và dịch vụ mà nơi đây mang lại. Theo đó, tất cả hội viên sẽ được tham gia các bài tập luyện do các chuyên gia hàng đầu ngành golf trực tiếp hướng dẫn miễn phí.

Cửa Lò Golf được quy hoạch với tổng thể gồm một khu khách sạn 3 sao và một khách sạn 5 sao với 700 phòng thiết kế theo xu hướng hiện đại, nội thất tinh tế và sang trọng. Không những vậy, tại đây còn được chủ đầu tư bố trí thêm sân chơi tennis, bể bơi, giúp golfer cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất. 

Ngoài ra, trong khu vực sân golf còn được bố trí 2 nhà hàng với sức chứa lên đến 500 người cùng lúc. Bên cạnh đó, người chơi còn được tham gia nhiều trải nghiệm ở khu Spa Orchid để tận hưởng được sự thoải mái sau những giờ tập luyện căng thẳng.

Khu vực Resort dự án Cua Lo Golf Resort
Khu vực Resort dự án Cua Lo Golf Resort

Chi phí sân golf Cửa Lò

Hiện tại, chi phí sân golf Cửa Lò đang được cập nhật và sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng các thời điểm khác nhau. Dưới đây là mức giá được International Golf Academy cập nhật mới nhất:

Giá đối với khách lẻ

  • Các ngày trong tuần: Giá dao động từ 735.000 đồng – 2.310.000 đồng (Tuỳ loại sân).
  • Ngày cuối tuần: Giá dao động từ 1.290.000 đồng – 4.030.000 đồng (Tuỳ loại sân).
  • Phí Caddie: Dao động từ 500.000 đồng – 990.000 đồng.

Giá đối với hội viên

  • Các ngày trong tuần: Giá dao động từ 600.000 đồng – 1.900.000 đồng (Tuỳ loại sân).
  • Ngày cuối tuần: Giá dao động từ 1.090.000 đồng – 3.250.000 đồng (Tuỳ loại sân).
  • Phí Caddie: Dao động từ 410.000 đồng – 710.000 đồng.

Ngoài ra, phí xe điện sẽ là 320.000 đồng và phí tham quan khoảng 420.000 đồng/lượt. Đặc biệt, khách hàng dưới 18 tuổi sẽ được giảm giá đến 50%.

Mức giá vào sân được cho là phù hợp với mọi đối tượng golfer
Mức giá vào sân được cho là phù hợp với mọi đối tượng golfer

Sân golf Nghệ An Mường Thanh với chất lượng tuyệt vời

Sân golf Nghệ An Mường Thanh được chính thức đi vào hoạt động từ năm 2019. Sân có một vị trí ấn tượng, nằm ngay trong  khu du lịch sinh thái Mường Thanh. Đây cũng là một trong những địa điểm chơi golf được đông đảo golfer lựa chọn nhờ sở hữu nhiều tiện ích và không gian yên bình.

Vị trí cụ thể của sân golf Mường Thanh

Sân golf Mường Thanh nằm ngay tại xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Với vị trí này, golfer có thể dễ dàng di chuyển đến sân golf bằng nhiều phương tiện khác nhau như: Xe khách, xe máy, xe cá nhân hoặc tàu hỏa. 

Cụ thể, từ thành phố Vinh tới sân golf, golfer sẽ phải di chuyển khoảng 60km, tương đương với 1 giờ đi xe máy. Từ trung tâm thành phố Hà Nội, golfer sẽ mất khoảng tầm 4 giờ để đi xe máy.

Một số các đặc điểm nổi bật của sân golf Nghệ An – Mường Thanh

Điểm nổi bật của sân golf Mường Thanh khiến thu hút đông đảo golfer ghé thăm đó là có đường fairway vô cùng đặc sắc cũng như cỏ trồng tại đây. Cụ thể:

  • Cỏ được trồng ngay tại sân golf Mường Thanh đã được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Đây cũng là giống cỏ lau được nhập khẩu từ Mỹ, thuộc loại cỏ cao cấp. Nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng tạo nên được những cú đánh chuẩn xác và đẹp mắt nhất.
  • Bên cạnh đó, đường fairway uốn lượn được thiết kế ôm quanh với hồ nước cũng đặc sắc. Các golfer có thể tới đây để trải nghiệm vào bất kỳ những thời điểm nào trong năm.

Tiện ích và các dịch vụ tại sân golf Mường Thanh

Mặc dù mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng sân golf Mường Thanh ngày càng phát triển và khẳng định được sức hút nhờ vào những ưu điểm nổi bật. Cụ thể như sau:

  • Nhà câu lạc bộ hiện đại với hệ thống nhà hàng sang trọng

Nhà câu lạc bộ được thiết kế vô cùng rộng rãi, giúp các golfer khi đến đây có thể giải trí và thư giãn sau những trận đấu golf vô cùng kịch tính. Ngoài ra, tại đây cũng có khu hệ thống nhà hàng cao cấp với các món ăn đa dạng đến từ các nước châu Á, châu Âu.

Nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải sân golf nào cũng có được
Nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải sân golf nào cũng có được
  • Khu sinh thái vô cùng chất lượng hàng đầu

Ngoài việc được thỏa sức đi những đường golf chất lượng, người chơi còn được thư giãn ngay tại khu sinh thái trong sân golf Mường Thanh. Đến đây, golfer còn được chiêm ngưỡng những công trình tín ngưỡng đền đài, công viên nước hoặc được tham quan vào vườn thú hoang dã lớn nhất miền Bắc,…

  • Tận hưởng dịch vụ tắm bùn

Bùn ở đây vốn được khai thác từ mỏ khoáng sản Ninh Hòa, Khánh Hòa và đã được khử trùng qua nhiều công đoạn xử lý hiện đại. Nhờ vậy mà du khách đến đây có thể trải nghiệm dòng bùn tự nhiên, an toàn và giàu chất khoáng. Điều này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cũng như giúp người chơi thư giãn, thoải mái hơn.

Tắm bùn là loại hình dịch vụ được nhiều người chơi lựa chọn khi đến đây trải nghiệm
Tắm bùn là loại hình dịch vụ được nhiều người chơi lựa chọn khi đến đây trải nghiệm

Giá sân golf Mường Thanh mới và chuẩn nhất

Sân golf Nghệ An Diễn Châu là sân golf tiêu chuẩn 18 lỗ. Tại đây có mức phí vào sân hợp lý cho các golfer đến để trải nghiệm:

  • Giá ngày thường: 1.250.000 đồng/người.
  • Giá vào ngày cuối tuần và ngày lễ: Khoảng 1.800.000 đồng/người.

Ngoài ra, các golfer còn được sử dụng các dịch vụ tiện ích đi kèm khác với những mức giá vô cùng ưu đãi, hấp dẫn. Và tùy vào từng ngày hay từng đợt trong năm có khuyến mãi mà mức giá trên sẽ có sự thay đổi. Do vậy, golfer nên liên hệ trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách hàng của sân golf để biết được mức giá chính xác nhất.

Trên đây là những thông tin giới thiệu cụ thể về 2 sân golf Nghệ An đang được golfer đánh giá cao về chất lượng. Không chỉ là địa điểm lý tưởng để chơi golf mà golfer đến đây còn được trải nghiệm, cảm nhận sự khác biệt những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất.

Cập nhật: 16:41 - 10/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương