Sân golf

Sân Golf Nhân Sư Đầy Thách Thức Mang Đậm Chất Nghệ Thuật

Sân golf Nhân Sư được mệnh danh như một tuyệt tác nghệ thuật ngay tại thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế độc đáo, cuốn hút sân golf này trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều golfer trong nước và quốc tế đến tham gia trải nghiệm. 

Vị trí đắc địa của sân golf Nhân Sư

Sân golf Nhân Sư là một trong những không gian chơi gôn nổi tiếng mà bất kỳ gôn thủ ở Hồ Chí Minh và các vùng lân cận đều biết đến. Nơi đây có lối thiết kế cuốn hút, hài hòa với thiên nhiên cũng như nằm ngay tại thành phố do vậy mà nhiều golfer thường xuyên lui tới tập luyện và thi đấu.

Sân golf Nhân Sư nổi tiếng với vẻ đẹp cuốn hút cùng địa hình ấn tượng
Sân golf Nhân Sư nổi tiếng với vẻ đẹp cuốn hút cùng địa hình ấn tượng

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở khu vực cao nguyên phía tây thành phố, sân golf có địa chỉ tại xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP HCM. Nơi đây cách trung tâm thành phố chỉ 35 phút lái xe ô tô hoăc 30 phút đi bằng ca nô, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 20 phút lái xe. Vị trí thuận lợi giúp sân golf  Nhân Sư thu hút đông đảo không chỉ các gôn thủ trong khu vực mà trên toàn quốc. Trong tương lai đây chắc chắn là địa điểm tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

Thiết kế cuốn hút và thách thức người chơi tại sân golf Nhân Sư

Sân golf Nhân Sư là sân golf đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi hai bàn tay tài hoa của hai kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu thế giới là Schmidt – Curley với diện tích hơn 200 ha. Sân golf được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hài hòa với thiên nhiên mang đến nhiều thách thức cho các golfer khi tập luyện tại đây.

Sân golf được thiết kế với 200 bẫy cát cho 36 đường golf đạt chuẩn quốc tế và được chia làm 2 cấp độ. Sân 18 lỗ được thiết kế dành riêng cho những tay chơi golf chuyên nghiệp, và thường xuyên được lựa chọn để tổ chức các giải thi đấu golf lớn với mức độ khó nhiều thách thức.  Các bẫy gôn được bố trí hết sức sáng tạo và che giấu khá kín đòi hỏi sự tập trung cao độ, các golfer cần có kỹ thuật tốt và thường xuyên rèn luyện mới có thể phán đoán đúng, chinh phục được thử thách.

Sân golf có thiết kế sáng tọa với nhiều thách thức
Sân golf có thiết kế sáng tạo với nhiều thách thức

Sân 18 hố còn lại được xây dựng và bài trí dành cho những tay gôn nghiệp dư, những golfer newbie mới tham gia bộ môn này với mức độ dễ dàng hơn. Tuy nhiên những hố gôn này cũng không kém phần hấp dẫn và thú vị, đồi hỏi sự tập trung và chú ý của người chơi. Hơn nữa cũng phải tính toán và cực kỳ khéo léo khi đưa ra những hướng gôn đúng.

Bằng việc bố trí khéo léo cùng 200 bẫy cát đầy tính chiến thuật trải đều trên 36 đường gôn tạo nên sự hào hứng và kích thích người chơi. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp gây ấn tượng trong mắt các golfer khi muốn chinh phục những đỉnh cao và giành chiến thắng.   

Nơi đây mang một khung cảnh bình yên thơ mộng
Nơi đây mang một khung cảnh bình yên thơ mộng

Nằm ở một vị thế ấn tượng, sân golf Nhân Sư được 3 mặt là sông bao quanh cùng những hàng cây thơ mộng trải dài mang đến một khung cảnh bình yên thơ mộng, không khí trong lành và mát mẻ. Giữa lòng sân golf có diện tích rộng hơn 90ha và có 39 hồ nước lớn nhỏ được phân bố rải rác, giúp các golfer cảm nhận được sự gần gũi và hài hòa với thiên nhiên mà ít sân golf trong thành phố nào có được.

Khám phá dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao

Ngoài vẻ đẹp cuốn hút và đẳng cấp của sân golf, thì nơi đây cũng thu hút nhiều golfer bởi những dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế. Không chỉ là trải nghiệm sân tập mà còn là nơi để cả gia đình thư giãn nghỉ ngơi với những dịch vụ đẳng cấp như:

Tòa nhà câu lạc bộ là điểm nhấn ấn tượng của sân tập golf Nhân Sư – Củ Chi. Với thiết kế hiện đại hài hòa cùng thiên nhiên, tòa nhà được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tân tiến sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho các golfer. Cùng với phòng họp sang trọng được thiết kế theo quy chuẩn quốc tế, phong cách thiết kế xây dựng hiện đại cùng nhiều dịch vụ mang tầm quốc tế. Phòng họp có đầy đủ tiện nghi với các thiết bị phục vụ cho những cuộc họp cấp cao, rộng rãi giúp những buổi họp diễn ra thuận lợi và thành công. Bên cạnh đó phòng tổ chức sự kiện với sức chứa lên đến 1000 chỗ ngồi, đây là phòng lớn nhất trong nhà câu lạc bộ.

Hệ thống nhà hàng đẳng cấp tọa lạc tại vị trí dọc theo bờ kênh thơ mộng, tại đây phục vụ các món ăn đặc sắc từ nhiều quốc gia trên thế giới có thể kể đến món ăn truyền thống của Việt Nam, các món ăn của ẩm thực Trung Quốc hay các món ăn đến từ thiên đường pizza mà mì Spaghetti Ý.. Sẽ mang đến cho cả gia đình bạn những giây phút thư giãn và ấm áp sau những ngày làm việc căng thẳng.

Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất
Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất

Trung tâm thương mại, Proshop cao cấp trưng bày và cung cấp đa dạng các loại mặt hàng khác nhau. Bạn có thể sắm cho mình những dụng cụ golf, trang phục golf chất lượng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Titleist, Nike, Honma, Ping… tha hồ cho bạn lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra có rất nhiều đồ lưu niệm đặc trưng của từng vùng miền, hàng thủ công bạn có thể mua về làm quà cho người thân bạn bè.

Khu tập luyện thể dục thể hình sẽ đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của golfer hoặc những thành viên khác trong gia đình bạn khi đến đây tham quan, nghỉ dưỡng với các trang thiết bị hiện đại.

Khu Biệt thự nghỉ dưỡng C.T Sphinx được thiết kế đẹp mắt và nằm tách biệt trên những quả đồi cát. Khu nghỉ dưỡng này có view nhìn hướng tầm mắt ra toàn cảnh sân golf rộng lớn, bạn sẽ được chứng kiến khung cảnh hùng vĩ và hoang dã của thiên nhiên nơi đây. Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều có hồ bơi riêng và những vườn hoa màu sắc quanh nhà. Sân golf Nhân Sư sẽ mang đến trọn vẹn cho kỳ nghỉ của cả gia đình bạn. 

Cập nhật bảng giá mới nhất tại sân golf Nhân Sư

Theo các chuyên gia và cũng như các golfer đánh giá là chi phí thuê sân chơi golf Nhân Sư Hồ Chí Minh khá phù hợp với người chơi, bởi chất lượng và dịch vụ khá tốt. Bảng giá được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút không ít các golfer trên cả nước đến tham gia trải nghiệm và tập luyện. Cùng tham khảo bảng giá dưới đây để book ngay cho mình những buổi tập chất lượng nhé.

  • Đối với thành viên câu lạc bộ: Chi phí thuê sân tập golf 18 lỗ vào ngày thường 1.260.000 VNĐ/ lượt và 1.680.000 VNĐ/ lượt vào các ngày lễ hoặc cuối tuần
  • Đối với khách lẻ đến chơi: Mức giá vào sân cho sân tập 18 hố là 1.890.000 VNĐ/ người vào các ngày trong tuần, với những ngày lễ ngày cuối tuần thì chi phí thuê sân sẽ là 2.520.000 VNĐ/ người.
Chi phí tập luyện được đánh giá khá phù hợp với đông đảo các gôn thủ
Chi phí tập luyện được đánh giá khá phù hợp với đông đảo các gôn thủ

Lưu ý: Mức giá trên chưa bao gồm phí Caddie và phí sân chơi. Chi phí trên có thể thay đổi tùy thuộc vào các chương trình cũng như mùa cao điểm trong năm.

Tiền thuê dụng cụ chơi Golf:

  • Chi phí thuê bóng tập luyện là 63.000 VNĐ/ 50 quả
  • Phí Buggy là 735.000 VNĐ
  • Chi phí thuê giày golf là 210.000 VNĐ
  • Mức giá thuê ô là 105.000 VNĐ

Trên đây là một vài thông tin hữu ích về sân golf Nhân Sư được đông đảo các golfer quan tâm, Đến với sân golf Củ Chi, các golfer sẽ được thả mình vào thiên nhiên hùng vĩ và trải nghiệm những thách thức đẳng cấp quốc tế từ sân golf mang lại. Chắc chắn sẽ không làm bất kỳ golfer nào thất vọng khi tập luyện tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một sân golf gần thành phố Hồ Chí Minh thì Nhân Sư sẽ là điểm đến hoàn hảo cho bạn. 

Xem thêm:

Cập nhật: 10:39 - 24/11/2022

Bình luận (1)

  1. Trần Văn Đào says: Trả lời

    Cho xin số ĐT để liên hệ nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương